Những điều cần biết trước khi mua để ở tại phân khu Sakura Vinhomes Smart City

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại phân khu Sakura Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/02/2023
      Những lưu ý trước khi mua để ở phân khu Sakura Vinhomes Smart City sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về một “Nhật Bản thu nhỏ” ngay giữa lòng đô thị thông minh phía Tây Thủ đô.

      Ngay từ khi cho ra mắt dự án đô thị thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ, khách hàng đã vô cùng ấn tượng với phân khu Sakura - nơi được mệnh danh là “Nhật Bản thu nhỏ” với những kiến trúc mang đậm phong cách xứ sở mặt trời mọc. Vậy phân khu Sakura Vinhomes Smart City có những gì? OneHousing sẽ cung cấp tới khách hàng một số lưu ý trước khi mua để ở phân khu Sakura Vinhomes Smart City.

      Vị trí đắc địa của phân khu Sakura Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ được xây dựng tại khu vực nằm trong quy hoạch trọng điểm của Hà Nội. Trong tương lai gần, phía Tây Hà Nội sẽ là nơi có nhịp phát triển mạnh mẽ để trở thành trung tâm hành chính, tài chính, kinh tế mới của Thủ đô. Sự đồng bộ về hạ tầng khiến thị trường bất động sản phía Tây trở nên sôi động hơn bao giờ hết, trong đó có phân khu Sakura - một trong những phân khu đắt giá của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City.

      Đặc biệt, phân khu Sakura Vinhomes Smart City đã ghi điểm tuyệt đối khi sở hữu hạ tầng giao thông vô cùng thuận lợi: toạ độ vàng kết nối trực tiếp ra đại lộ sầm uất Lê Trọng Tấn cùng 3 mặt thoáng trải rộng tầm mắt, cùng với đó là tam giác 3 tuyến Metro 5-6-7, mở ra muôn vàn kết nối kinh tế, văn hoá, thương mại, cho công dân tinh hoa phía Tây Thủ đô.

      Vị trí hoàng kim của phân khu The Sakura Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại phân khu Sakura Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Không gian sống đậm chất Nhật Bản ngay giữa lòng đô thị thông minh 

      Vườn Nhật nội khu

      Dựa trên ý tưởng phong cách sống nhẹ nhàng của người Nhật, phân khu Sakura Vinhomes Smart City mang tới cho cư dân tương lai một khuôn viên vườn Nhật đậm chất thiền ngay trong lòng nội khu dự án.

      Khuôn viên Vườn Nhật tại phân khu Sakura Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Được thiết kế bởi chính những nghệ nhân Nhật Bản, vườn Nhật tại The Sakura là nơi hội tụ đầy đủ tất cả những biểu tượng tinh hoa của các khu vườn Zen đậm chất Nhật như: 

      • Vườn Trà Đạo Chaniwa.
      • Cầu Nhật Hoa Sakura.
      • Cổng Nguyệt Môn Tsuki.
      • Đường Dạo Tơ Tằm Kimono.
      • Quảng Trường Nước Ashi.
      • Thung Lũng Hoa Hokkaido.
      • Vườn Thiền Bạch Hạc.
      • Hồ Cảnh Quan Nikko.

      Đặc biệt nổi bật trong vườn Nhật The Sakura là công viên đèn lồng với hơn 5000 chiếc đèn có chủng loại khác nhau. Hàng ngàn mẫu đèn lồng linh vật, đèn lồng nhân vật cổ tích cùng các đèn lồng truyền thống Nhật Bản đã tạo ra không gian lung linh, đầy sắc màu. Được thiết kế bởi thương hiệu thiết kế đèn lồng hàng đầu thế giới Haitian Lanterns.

      Công viên đèn lồng ấn tượng trong khuôn viên Vườn Nhật - Sakura Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Từng chi tiết nhỏ nhất đều được đội ngũ thiết kế tính toán, đo đạc tỉ mỉ nhằm giữ đúng nguyên bản của các khu vườn Nhật, đem đến một không gian thư thái, tĩnh tâm trọn vẹn cho cư dân nơi đây.

      Khu tập Gym cao cấp

      Cư dân phân khu Sakura Vinhomes Smart City sẽ không phải luyện tập thể thao trong không gian 4 bức tường bí bách khi nhà đầu tư đã vô cùng tinh tế khi mang tới một không gian tập luyện ngập tràn không khí trong lành với hồ điều hòa và hệ thống cây xanh mát. 

      Không cần đi xa, cư dân chỉ mất khoảng 10-15 phút mỗi ngày để tập luyện bằng hệ thống máy tập hiện đại và đa dạng. Hệ thống các máy tập được trang bị phù hợp cho mọi lứa tuổi nhằm đảm bảo thỏa mãn nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân.

      Bể bơi 4 mùa Metrolines

      Nhắc đến tiện ích The Sakura, không thể không nhắc tới bể bơi 4 mùa nằm ngay tại trung tâm phân khu. Cư dân tại đây sẽ được thỏa mãn niềm yêu thích bơi lội không chỉ trong mùa hè mà ngay cả những ngày mùa đông giá rét của miền Bắc nhờ được trang bị hệ thống gia nhiệt, làm nóng nước tự động và công nghệ làm sạch nước hiện đại đảm bảo chất lượng của nguồn nước ở mức cao nhất nhằm tạo sự an tâm cho cư dân đến bơi.

      Phối cảnh bể bơi 4 mùa nằm trong phân khu The Sakura. (Nguồn: Vinhomes).

      Được xây dựng theo hình oval, 4 phía của hồ bơi đều được lắp đặt các cửa kính lớn kịch trần cùng phần giếng trời tại trung tâm mái vòm, mở ra một không gian thoáng đãng giúp cư dân có những giây phút hòa mình với thiên nhiên trong lành, xanh mát. 

      Hệ thống Shophouse sầm uất

      Là một trong số ít các phân khu có khu vực thương mại dịch vụ ngay trong nội khu, bên cạnh hệ thống các shop thương mại khu vực chân đế các tòa chung cư, ngay tại nội khu The Sakura cũng được xây dựng hệ thống Shophouse sầm uất, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của cư dân nơi đây.

      Các cửa hàng được thiết kế đồng bộ, tinh tế với khung cửa kính trong suốt rộng mở nằm san sát nhau đem đến cho cư dân cảm giác như đang mua sắm ở  những khu mua sắm sầm uất nổi tiếng trên thế giới như Galeries Royales Saint-Hubert, phố Kramgasse, Bugis Junction, Holland Village…

      Sân chơi trẻ em Kawaii

      Các cư dân nhí tại đây sẽ được thỏa sức vui chơi trong một không gian rợp bóng xanh thoáng mát với những hoạt động vô cùng đa dạng từ các mô hình vận động liên hoàn, cầu trượt, vòng xoay, bập bênh, tạo môi trường tốt nhất cho sự phát triển cả về thể chất và tư duy cho trẻ.

      Chủ đầu tư uy tín

      Phân khu Sakura đánh dấu sự hợp tác hoàn hảo giữa hai gã khổng lồ trong giới địa ốc: công ty cổ phần Vinhomes - nhà phát triển bất động sản số 1 Việt Nam và tập đoàn bất động sản hàng đầu đến từ Nhật Bản - tập đoàn Samty Corporation. 

      Tại Việt Nam, Vinhomes khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản thông qua sự thành công trong việc xây dựng và quản lý vận hành 26 dự án, 98.000 căn hộ và biệt thự trải khắp cả nước tạo nên chuẩn mực sống mới cho người Việt.

      Samty Corporation là tập đoàn bất động sản hàng đầu được niêm yết số 1 trên sở giao dịch chứng khoán Tokyo. Hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, Samty Corporation đà và đang khẳng định vị thế của một tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu Nhật Bản với sự thành công của chuỗi khách sạn, căn hộ cho thuê mang thương hiệu S-Presidence, Chuỗi khách sạn S-Peria, dòng căn hộ Samty.

      Không chỉ dừng lại ở thị trường bất động sản trong nước, Samty Corporation từng bước mở rộng phạm vi hoạt động của mình trên thị trường bất động sản thế giới với sự hợp tác với Singapore, và mới đây là Vingroup của Việt Nam. Sự hợp tác của hai ông lớn bất động sản đã mang đến dự án phân khu Sakura Vinhomes Smart City - một Nhật Bản thu nhỏ trong lòng đại đô thị thông minh phía Tây Thủ đô. 

      Nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng 

      Các chính sách hỗ trợ về mặt tài chính mà chủ đầu tư cam kết vô cùng ưu việt nhằm hỗ trợ khách hàng cũng như nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận và sở hữu căn hộ cao cấp và tận hưởng trọn vẹn chất lượng cuộc sống.

      Đối với các khách hàng có nhu cầu vay trả góp từ ngân hàng thì chủ đầu tư Vinhomes cũng hỗ trợ vay tối đa 80% giá trị căn hộ, được vay ân hạn lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. Đặc biệt, với chính sách vay 3 KHÔNG bao gồm: “KHÔNG ĐỒNG VỐN – KHÔNG ÁP LỰC TÀI CHÍNH – KHÔNG CHỜ ĐỢI” mang đến cơ hội cực kỳ hiếm có để sở hữu những căn hộ vô cùng đẳng cấp.

      Ngoài ra khách hàng khi mua căn hộ tại phân khu Sakura sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ miễn phí dịch vụ đạt chuẩn 5 sao trong 5 năm đầu do công ty CP Vinhomes quản lý vận hành. Điều đó chắc chắn sẽ giúp cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống của mình, thoải mái trong chính ngôi nhà và môi trường sống tại khu đô thị.

      Với hệ thống tiện ích đa dạng đẳng cấp, phân khu Sakura Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ là môi trường sống an yên, thuận lợi cho khách hàng, tận hưởng trọn vẹn nhịp sống sôi động, đẳng cấp, hiện đại trong lòng đô thị thông minh Vinhomes Smart City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Sakura Vinhomes Smart City có gì nổi bật?

      Khám phá Vinhomes Smart City: Vườn Nhật Bản có gì mà thu hút nhiều người tham quan?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương