Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Sakura Vinhomes Smart City có gì nổi bật?

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Sakura Vinhomes Smart City có gì nổi bật?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/02/2023
      Phân khu Sakura Vinhomes Smart City Tây Mỗ có gì nổi bật mà lại được khách hàng và giới đầu tư đánh giá cao đến vậy? Cùng OneHousing tìm hiểu qua dưới bài viết sau.

      Tọa lạc tại một vị trí trọng điểm của đại đô thị Vinhomes Smart City sở hữu nhiều tiện ích đắt giá, The Sakura là phân khu được đông đảo khách hàng quan tâm và tìm mua trong thời gian gần đây. Hãy cùng OneHousing khám phá những điểm nổi bật của phân khu này qua dưới bài viết dưới đây.

      Tổng quan phân khu Sakura Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Các đặc điểm thu hút người trẻ mua phân khu Sakura Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Vị trí phân khu The Sakura 

      Phân khu The Sakura là một trong những phân khu trực thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm cạnh nhiều hạ tầng giao thông quan trọng, là cửa ngõ giao thông giữ Vinhomes Smart City với các khu vực lân cận như: tuyến metro số 6 (Ngọc Hồi - Nội Bài, tuyến đường Lê Trọng Tấn). 

      Phía Đông Bắc phân khu Sakura giáp với phân khu Miami, phía Tây Bắc giáp trường học. Trong khi đó, Phía Đông Nam giáp với tuyến metro số 6 và các tuyến đường nội khu rộng lớn. Ở phía Tây Nam, phân khu The Sakura nằm ngay cạnh phân khu sang trọng bậc nhất Vinhomes Smart City - phân khu The Victoria.

      Dưới đây là một số thông tin tổng quan về phân khu The Sakura:

      • Chủ đầu tư: SAMTY Nhật Bản.
      • Tổng số tòa: 4 tòa căn hộ (SA1, SA2, SA3, SA4).
      • Chiều cao: 37 - 39 tầng.
      • Diện tích: 25 - 94m2.
      • Thời gian bàn giao: 8/2022.
      • Pháp lý: Lâu dài.

      Mặt bằng và thiết kế căn hộ

      Phân khu The Sakura được xây dựng trên khu đất có tổng quy mô 20.269m2, với tổng 4 tòa căn hộ được thiết kế theo layout hình chữ Z và chữ U vô cùng độc đáo và sáng tạo mang đến luồng gió mới cho kiến trúc cũng như tăng hiệu quả đón nắng, đón gió. Dự án bao gồm 6 loại hình sản phẩm khác nhau gồm các căn hộ studio, 1PN, 2PN, 3PN. Bên cạnh đó là 2 loại hình căn hộ có diện tích lớn hơn là 2PN+1 và 3PN+1 giúp mang lại đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

      Căn hộ tại phân khu The Sakura được thiết kế với nội thất giống với các sản phẩm tại phân khu The Sapphire với điểm nhấn là không gian nội thất trang nhã, sang trọng được hoàn thiện kỹ càng. Các căn hộ có diện tích +1 sẽ được thiết kế rộng hơn, không gian được bố trí thông minh giúp tăng diện tích và công năng sử dụng.

      Giá bán căn hộ tại phân khu Sakura Vinhomes Smart City

      Với những tiện ích nổi bật cũng không gian sống đẳng cấp được thể hiện qua lối kiến trúc cũng như chất lượng hoàn thiện căn hộ bàn giao hoàn thiện, căn hộ phân khu the Sakura có mức giá bán vào khoảng 43 - 55 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào từng tòa và hướng view khác nhau. 

      Chi tiết giá bán căn hộ tại phân khu The Sakura bạn có thể tham khảo qua bảng sau:

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      Studio

      25.6 - 30.5m2

      Từ 1.02 tỷ

      1 phòng ngủ

      34.1 - 42.9m2

      Từ 1.69 tỷ

      2 phòng ngủ

      54.0 – 63.4m2

      Từ 1.98 tỷ

      3 phòng ngủ

      74.9 - 82.4 m2

      Từ 3.05 tỷ

      *(Giá bán trên được tham khảo từ website The Sakura Smart City và sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm. OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách tự ý áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent)*

      Phân khu Sakura Vinhomes Smart City có gì nổi bật?

      Phân khu Sakura  Vinhomes Smart Citykhẳng định phong cách sống 

      Trong bối cảnh hại đại hóa, nhu cầu tìm về những giá trị sống tối giản, hòa hợp với thiên nhiên đang ngày càng được nhiều người lựa chọn. Đó chính là lý do vì sao Vinhomes đã mang lối sống xanh phong cách Nhật Bản đến với Vinhomes Smart City. 

      Điển hình nhất cho triết lý sống này chính là Công viên Nhật Bản Zen Park với quy mô hơn 6.1ha được chế tác kỳ công bởi các nghệ nhân đến từ Nhật Bản. Tại công viên Zen Park, chủ đầu tư cho xây dựng nhiều cảnh quan hoành tráng, hệ thống cây xanh, tiểu cảnh lộng lẫy nối bậc phải kể đến là hơn 130 cây Tùng La Hán quý hiếm cực kỳ giá trị, hệ thống đèn lồng trang trí với hơn 5000 chiếc được làm hoàn toàn thủ công đến từ đối tác Haitian Lanterns danh tiếng. 

      The Sakura Smart City là nơi mang đến cuộc sống tiện nghi, nuôi dưỡng những giá trị tinh thần cho cộng đồng cư dân. Đặc biệt, chủ đầu tư Vinhomes còn có kế hoạch mang vườn Nhật Zen Park thu nhỏ đến với nội khu The Sakura giúp cư dân có được  trải nghiệm đậm chất Nhật Bản hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý thú của du khách quốc tế và người Nhật đang sinh sống tại Việt.

      Phân khu Sakura - Phong cách sống Nhật ngay giữa lòng Hà Nội. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiện ích nội ngoại khu độc đáo

      Phân khu The Sakura Vinhomes Smart City sở hữu công viên nội khu với thiết kế kiểu dáng resort 5 sao cùng hơn 30 tiện ích đẳng cấp phục vụ cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của cư dân nơi đây. nổi bật nhất trong số đó phải kể đến hệ thống bể bê mái kính siêu hiện đại, hệ thống sân thể thao với đa dạng nhiều môn thể thao khác nhau như: gym, bóng rổ, bóng chuyền, tennis, cầu lông, giúp cư dân có những phút giây thư giãn và tập luyện để hồi phục sức khỏe sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

      Hơn thế nữa, riêng phân khu The Sakura cũng được thiết kế một công viên chủ đề Nhật Bản thu nhỏ theo phong cách Zen Park ngay trong nội khu phân khu của mình. Đây chính là nơi mang đến sự bình yên, nơi bạn tìm thấy sự hài hòa về cả thể chất và tinh thần với những tiện ích mang đậm chất Nhật Bản như: Vườn trà đạo Chaniwa, quảng trường nước Ashi, vườn thiền Bạch Hạc, cầu hoa Sakura, cổng Nguyệt Môn Tsuki.

      Bên cạnh nhiều tiện ích nội khu kể trên, cư dân The Sakura cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp chung cho toàn bộ dự án, đáng chú ý nhất chính là bộ tứ kim cương với tập hợp đa dạng các dịch vụ của hệ sinh thái Vingroup như: Bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, trường học Vinschool và đội ngũ quản lý Vinhomes.

      Hệ thống tiện ích nội ngoại khu phong phú tại The Sakura. (Nguồn: Vinhomes).

      Vừa rồi, OneHousing và cùng quý khách hàng khám phá qua những nét nổi bật của phân khu The Sakura, một trong những phân khu đẳng cấp và đánh giá bậc nhất Vinhomes Smart City. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích qua bài viết trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu phân khu Sakura Vinhomes Smart City trước khi mua

      Tham khảo danh sách mua chung cư trả góp tại Hà Nội với 5 dự án lớn của OneHousing

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương