Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri Waterfront

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri Waterfront

      Onehousing image
      13 phút đọc
      17/01/2023
      Masteri Waterfront Ocean Park là dự án nổi bật với hệ thống tiện ích 5 sao, không gian sống đậm chất sống hiện đại, đẳng cấp với đầy đủ tiêu chí hoàn hảo.

      Masteri Waterfront Ocean Park là dự án căn hộ cao cấp ra mắt thị trường bất động sản nhà ở vào tháng 10/2020. Masteri Waterfront đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, bởi ưu thế vượt trội cũng như tiềm năng phát triển.

      Vậy bạn đã biết gì về dự án này trước khi mua để ở? Để có thể hiểu rõ hơn, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Thông tin cơ bản về dự án Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm

      Masteri Waterfront nằm trong lòng khu đại đô thị Vinhomes Ocean Park, dự án kết nối với nhiều khu vực trung tâm của khu đô thị. Các căn hộ của dự án được đánh giá có tầm view đẹp khi tiếp giáp với khu biệt thự Ngọc Trai, Đại học VinUni.

      Thông tin cơ bản về Masteri Waterfront:

      • Vị trí: Trung tâm KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư dự án: Masterise Homes.
      • Tổng diện tích xây dựng: 37.525 m2.
      • Mật độ xây dựng: 27%.
      • Quy mô: Hai phân khu Miami và Hawaii được xây dựng 6 tòa tháp có chiều cao từ 26-37 tầng.
      • Tổng số căn hộ: 3.837 căn hộ.
      • Số căn hộ mỗi tầng: Khoảng 19 - 22 căn.
      • Diện tích căn hộ: Từ 25.5 - 166.7 m2.
      • Loại hình căn hộ: Studio, 1PN, 2PN, 2PN+, 3 PN, shophouse.
      • Dự kiến bàn giao: Thời gian dự kiến bàn giao đến Quý I/2023.
      • Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn.

      Dự án Masteri Waterfront nổi bật trong khuôn viên đại đô thị Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Masteri).

      Giá bán của căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Waterfront Ocean Park là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư Masterise Waterfront là ai?

      Đơn vị phát triển và quản lý của Masterise Waterfront là Masterise Homes và Masterise Property Management.

      Masterise Homes là thương hiệu phát triển bất động sản quốc tế thuộc tập đoàn Masterise Group. Đây là đơn vị nổi tiếng với việc áp dụng các chuẩn mực sống toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm bất động sản.

      Đơn vị cũng sở hữu danh mục bất động sản lớn nhất Đông Nam Á và từng bước khẳng định năng lực phát triển quốc tế qua sự hợp tác với TANGE Associates, Artelia, Land Sculptor và đặc biệt là Marriott International - Tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới.

      Tại Việt Nam, Masterise Homes thành công với hàng  loạt dự án mang tầm vóc quốc tế như The Grand Hàng Bài, Masteri West Heights, Grand Marina Saigon, LUMIÈRE riverside, Masteri Centre Point.

      Trong quá trình phát triển các sản phẩm, Masterise Homes luôn đặt nhu cầu của khách hàng là trung tâm, luôn lắng nghe và thay đổi để kiến tạo một không gian sống bền vững cho các thế hệ tương lai.

      Masterise Homes không chỉ mang đến các giải pháp an cư, gia tăng giá trị theo thời gian mà còn hướng đến chuỗi tiện ích với hệ sinh thái toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế. 

      Đơn vị cũng chọn kết hợp chặt chẽ với các đối tác quốc tế danh tiếng trong việc xây dựng và phát triển các sản phẩm căn hộ như:

      • Studio HBA: Đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp cho các khách sạn 5 sao trên thế giới.
      • Belt Collins International: Được mệnh danh bậc thầy cảnh quan nổi tiếng thế giới.
      • Tange Associates: Công ty Thiết kế Hàng đầu Nhật Bản.
      • Aurecon: Đơn vị tư vấn kỹ thuật và quản lý cơ sở hạ tầng tại 80 quốc gia trên thế giới.

      Tất cả những yếu tố trên đã giúp các sản phẩm của Masterise Homes đến gần hơn với khách hàng, mang đến một tầm cao mới cho một không gian sống chất lượng và chuẩn mực đẳng cấp quốc tế.

      Vị trí Masteri Waterfront ở đâu?

      Masteri Waterfront sở hữu lợi thế khi tọa lạc tại vị trí trung tâm trong lòng khu đô thị Vinhomes Ocean Park 400ha. Dự án có 2 mặt tiền đắt giá và bao trọn hồ nước ngọt 24.5ha cùng tầm view biển hồ nước mặn 6.1ha.

      Dự án cũng tiếp giáp khu biệt thự Ngọc Trai, đại lộ 52m rộng lớn và VinUni. Masteri Waterfront cũng thừa hưởng lợi thế về mặt giao thông khi có vị trí nằm ngay ngã tư Gia Lâm. Đồng thời còn tiếp cận nhiều tuyến giao thông huyết mạch như Cầu Chương Dương, Cầu Vĩnh Tuy, Cầu Thanh Trì và Tuyến Metro số 8.

      Nhờ vị trí này, mà các cư dân tại Masteri Waterfront sẽ dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu cao cấp từ Vingroup như hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế Vinschool, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, cùng hệ thống phòng chờ thư giãn. Và có thể dễ dàng kết nối với các tỉnh thành lân cận, các vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc.

      Từ địa điểm dự án, cư dân có thể tiết kiệm nhiều thời gian để di chuyển đến khu vực nội ngoại khu, và một số địa điểm trong trung tâm trong thành phố. Như:

      • 1 phút đến Hồ trung tâm 24ha.
      • 2 phút đến Đại học VinUni; nút giao Cổ Linh.
      • 3-5 phút đến với Quốc lộ 5A; Vinhomes Ocean Park 2 & 3 (The Empire & The Crown).
      • 10 - 15 phút đến Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm; Sân Golf Long Biên; Aeon Mall Long Biên; khu đô thị Vinhomes Riverside; Hồ Gươm.
      • 30 phút đi đến Sân bay Nội Bài.

      Trong tương lai, Waterfront hứa hẹn mang đến những đặc quyền vượt trội, xóa bỏ hoàn toàn về ý niệm không gian đô thị chật hẹp, khói bụi. 

      Sở hữu vị trí đặc biệt, giúp  Masteri Waterfront kết nối với nhiều vị trí nội ngoại khu dễ dàng. (Nguồn: Masteri Waterfront).

      Cảm hứng thiết kế tại Masteri Waterfront 

      Masteri Waterfront Ocean Park gây ấn tượng bởi lối thiết kế đương đại hiện đại, sang trọng, được những kiến trúc sư tài hoa của Tange Associates (Nhật Bản) thổi hồn. Dự án lấy cảm hứng từ những con sóng của đại dương, các thanh ngang chạy dọc. Cùng với đó là hệ cửa kính sát trần (full-height glass), giúp căn hộ đón trọn tầm nhìn bên ngoài với không gian thoáng mát từ biển hồ. 

      Toàn bộ cảnh quan của khu đô thị sẽ được đảm nhận thiết kế bởi Belt Collins (Mỹ), với cảm hứng từ 8 bức ranh nổi tiếng nhất của Van Gogh. Ở giữa thành phố biển hồ, cảm hứng mang đến cho thiết kế của Waterfront chính là sự rộng lớn và bao la của biển cả. Cư dân sẽ có cảm giác trải nghiệm về một kỳ nghỉ dưỡng, mỗi ngày sống tại đây là một cảm giác an lành và hạnh phúc.

      Cư dân sẽ luôn cảm thấy gần gũi với thiên nhiên với những đài phun nước và hồ cảnh quan có chỗ ngồi thư giãn, đường chạy bộ rộng lớn, quảng trường sự kiện và tường trang trí. Xung quanh được tô điểm bởi khu vườn điêu khắc, sân tập dưỡng sinh thoáng đãng cho người cao tuổi.

      Không gian bên trong căn hộ cũng được thiết kế với giải pháp kết nối phù hợp với khung cảnh bên ngoài. Với những gam màu ấm áp từ đất, tạo cảm giác nghỉ ngơi, như một nốt trầm trong cuộc sống. Đồng thời là những sắc thái mang gam màu của biển cả, màu xanh biển, màu xanh lá lấy cảm hứng từ thiên nhiên bao phủ bên ngoài. 

      Với thiết kế độc đáo, Masteri Waterfront được đánh giá là dự án vượt thời gian, dù mười hay hai mươi năm nữa thì tính hiện đại của dự án này vẫn không bị lỗi thời.

      Tiện ích Masteri Waterfront có gì?

      Ngoài sở hữu vị trí đắt giá, dự án Masteri Waterfront còn được chú ý bởi hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp. Chủ đầu tư dự án đã tạo nên hệ sinh thái toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế, với mong muốn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sống hàng ngày cho cư dân.

      Mỗi tòa căn hộ trong dự án đều được thừa hưởng hệ thống tiện ích đa tầng. Tầng thượng của mỗi tòa căn hộ của Waterfront đều có bể bơi bốn mùa và vườn thượng uyển. Đây là nơi sẽ mang đến cho cư dân hứa những cảm giác mới lạ cho sự thụ hưởng đầy tính riêng tư tại chính tòa nhà mình đang sinh sống. Cư dân cũng không cần phải tìm kiếm và đi quá xa nếu muốn chiêm ngưỡng hệ cảnh quan mang đậm phong cách nghỉ dưỡng.  

      Ngoài ra điểm nổi bật trong hệ thống tiện ích mà chỉ cư dân Waterfront mới có, đó là Business Lounge, Kid Room, phòng tập gym hiện đại, sân yoga, khu tập thể thao tầng 1.

      Cùng với đó là vô vàng cảnh quan nội khu đẹp khác, như lầu vọng cảnh, lounge thư giãn chìm dưới nước, đài phun nước nghệ thuật, được bố trí đan xen ngay dưới mỗi tòa nhà.

      Cư dân của Masteri Waterfront được thừa hưởng những điểm tiện ích đẳng cấp từ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.Tại đây, mọi nhu cầu về đời sống tinh thần hàng ngày từ chăm sóc sức khỏe tinh thần lẫn thể chất, cho đến hệ thống giáo dục toàn diện, vui chơi giải trí cũng được chăm chút toàn diện như: Bệnh viện Vinmec – Trường liên cấp Vinschool – Đại học VinUni - TTTM Vincom Mega Mall và các khu vui chơi dành cho trẻ em. Hoặc có thể trải nghiệm khu vườn nướng BBQ đầy độc đáo tại Ocean Park Gia Lâm.

      Thành phố Biển Hồ Ocean Park còn nổi tiếng với Hồ Ngọc Trai 24.5ha, biển hồ nước mặn Lagoon 6.1ha, cùng với khu thể thao, giải trí ven sông San Hô hơn 8ha. Đây được ví là 3 viên ngọc xanh quý giá, tạo nên một khung cảnh thơ mộng bởi bờ cát trắng trải dài, hàng dừa xanh rợp bóng

      Masteri Waterfront Ocean Park - Môi trường sống xanh 

      Thêm một lưu ý trước khi mua để ở Masteri Waterfront mà bạn cần biết, đó là mức quy hoạch về không gian xanh cùng các cảnh quan tại đây lên đến 62ha, tương ứng gần với 70% trên tổng diện tích xây dựng. Vì thế nơi đây rất phù hợp cho những cư dân mong muốn một  môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

      Hầu hết khắp các nơi tại Waterfront, đều được phủ đầy sắc xanh của cây cỏ một cách khéo léo. Khi đặt chân bước vào khuôn viên, cư dân sẽ có cảm giác được hòa mình vào không gian sống xanh, kết hợp với các công trình kiến trúc độc đáo. Mang đến vẻ đẹp đầy hiện đại nhưng bình yên và  thoáng đãng.

      Thêm vào đó, dự án  Waterfront còn liền kề với công viên trung tâm 10.2ha của Ocean Park Gia Lâm. Nên càng tô thêm vẻ đẹp hoàn hảo với những tán cây xanh mướt trải dài, tạo nên sự liên kết hài hòa làm nổi bật cả một dự án với màu xanh an nhiên, tĩnh lặng hiếm có.

      Căn hộ thiết kế tối ưu, tiêu chuẩn bàn giao khác biệt

      Hirch Bedner Associates chính là đơn vị thiết kế nội thất cho các căn hộ Masteri Waterfront Ocean Park. Đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế cho các khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, các khách sạn Boutique, các resort spa. Và tại Việt Nam, đơn vị thiết kế này cũng đã góp mặt thành công trong hai dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort và The Eden Bay Phú Quốc.

      Diện tích các sản phẩm căn hộ tại dự án, cụ thể gồm:

      • Căn Studio: Diện tích từ 28.8 - 38.2m2
      • Căn 1PN: Diện tích từ 44.7 - 52.2m2
      • Căn 2PN: Diện tích từ  58.6 - 67.7m2
      • Căn 2PN+: Diện tích từ 69.1 - 70.7m2
      • Căn 3PN: Diện tích từ 80.1 - 86.1m2
      • Căn 3 phòng ngủ đặc biệt: Diện tích từ 103.7 - 115m2
      • Căn Duplex: Diện tích 141.5 - 166.7m2.

      Tất cả các căn hộ tại Masteri Waterfront đều được thiết kế cửa sổ ở phòng ngủ chạm sàn, nhằm giúp cho gia chủ có tầm nhìn bao trọn khung cảnh bên ngoài. Tạo điều kiện cho ánh sáng tự nhiên bên trong căn phòng, mang đến không gian phòng ngủ thông thoáng, ấm áp, dễ chịu. 

      Phòng khách và phòng bếp sẽ được thiết kế mở, không có vách ngăn bởi những bức tường cứng nhắc. Mang đến cảm giác thoải mái, rộng rãi không bị gò bó và gây ngộp cho không gian sinh hoạt.

      Các căn hộ tại dự án khi bàn giao cũng sẽ sở hữu chuỗi nội thất cao cấp, gồm: 

      • Sàn gỗ công nghiệp cách tân cao cấp theo hình xương cá, tạo nên sự sang trọng làm tăng giá trị căn hộ.
      • Khóa cửa Hafele với 4 chức năng khóa là khóa vân tay, khóa cơ, thử từ và mật mã. Ngoài ra còn chống shock điện, cảm biến báo cháy và cảnh báo mở khóa.
      • Thiết bị bếp Hafele Schott Ceran.
      • Thiết bị vệ sinh Kohler với công nghệ CleanCoat, hạn chế tối đa sự sinh sôi của vi khuẩn.
      • Điều hòa Multi Daikin thẩm mỹ, tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí cho gia chủ.
      • Cửa sổ kính Low-E mang đến không gian rộng rãi, có tính năng cách nhiệt, cách âm.

      Bên cạnh đó, ưu điểm của những căn hộ tại Waterfront cũng vượt trội hơn nhiều tòa nhà khác. Khi chủ đầu tư đã mạnh dạn thay đổi mặt ngoài của tòa nhà bằng kính, không sử dụng những bức tường gạch đơn điệu, mang đến tầm nhìn panorama không giới hạn cho chủ sở hữu.

      Độc đáo với sản phẩm đập thông 2 căn hộ

      Ngoài những loại hình sản phẩm căn hộ thông thường, tại dự án Masteri Waterfront chủ đầu tư đã phát triển thêm một loại hình căn hộ mới, với thiết kế cho phép ghép thông 2 căn hộ liền sát với nhau.

      Loại căn hộ này sẽ có diện tích từ 105 – 137m2, hướng đến đối tượng gia đình đa thế hệ với mong muốn có không gian sinh hoạt rộng rãi. Bởi vì loại căn hộ này sẽ có từ 3 - 5 phòng ngủ, 3 ban công và 4 WC tiện dụng.

      Với mẫu căn hộ đập thông, gia chủ có thể tận dụng để thiết kế thêm nhiều công năng cho căn hộ của mình với phòng thay đồ riêng, không gian phòng ăn rộng rãi, sang trọng. Hoặc thậm chí có thể bố trí phòng ngủ riêng cho người giúp việc, phòng làm việc hoặc đọc sách, giải trí riêng.

      Mặt bằng điển hình của sản phẩm ghép thông 2 căn hộ tại Masteri Waterfront. (Nguồn: Masteri Waterfront).

      Masteri Waterfront có nhược điểm gì?

      Với những giá trị hoàn hảo từ dự án, tuy nhiên cần lưu ý trước khi mua để ở Masteri Waterfront cũng sẽ có một số điểm yếu nhất định.

      Bởi vì mỗi tòa căn hộ tại Masteri Waterfront sẽ chỉ có duy nhất 1 tầng hầm, vì thế với diện tích này là quá nhỏ không thể đáp ứng hết tất cả nhu cầu để xe ô tô cho khách hàng. 

      Và đây dường như là vấn đề chung của nhiều tòa căn hộ tại Vinhomes Ocean Park gặp phải. Nhưng Masterise Group đã khắc phục bằng cách mua lại một phần nhà để xe phân khu The Sapphire 1 để làm chỗ đỗ xe ô tô, và từ vị trí đỗ xe về tòa căn hộ sẽ có xe điện đưa đón.

      Đồng thời thêm một vấn đề mà khách hàng cần cân nhắc, là với mật độ căn hộ từ 19 – 30 căn/mặt sàn. Chính vì thế mật độ của các căn hộ khi sử dụng thang máy được ước tính khoảng 100 căn hộ/thang máy. Nên có thể việc di chuyển bằng thang máy của cư dân sẽ khá lâu, không được nhanh chóng.

      Mặc dù chủ đầu tư đã sử dụng lắp đặt hệ thống thang máy cao cấp với tốc độ 3m/s, để đảm bảo cư dân không phải chờ quá lâu, kể cả giờ cao điểm. Nhưng đây vẫn là một điểm trừ nhỏ cho Masteri Waterfront.

      Có nên chọn mua Masterise Waterfront để ở?

      Có thể nói, Masteri Waterfront là dự án được quy hoạch và đầu tư quy mô, với những nét nổi bật không phải dự án nào cũng có được. Tại dự án có đa dạng các loại sản phẩm căn hộ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, như những người độc thân, hay thậm chí là vợ chồng mới cưới, những gia đình có con nhỏ, hoặc những gia đình đa thế hệ. Đây sẽ là giải pháp hoàn hảo về nhà ở, mang đến cuộc sống tiện nghi, đầy đủ tiện ích. Đặc biệt đặt nền móng phát triển phù hợp cho con trẻ trong tương lai.

      Vì thế nếu bạn là người có mức thu nhập ổn định, và mong muốn tìm một nơi an cư hạnh phúc, không chỉ đầy đủ tiện ích cao cấp mà còn có lối sống hiện đại, chuẩn tầm quốc tế thì  Masteri Waterfront chắc chắn là một lựa chọn không nên bỏ qua.

      Tuy nhiên, với những giá trị đồng bộ mà dự án mang lại thì các sản phẩm căn hộ tại đây sẽ có mức giá khá cao so với những dự án căn hộ thông thường. 

      Giá bán căn hộ tại Masteri Waterfront là bao nhiêu?

      Cũng giống như các căn hộ khác tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, giá bán căn hộ Waterfront cũng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tùy vào lựa chọn loại hình sản phẩm căn hộ, vị trí, diện tích… mà sẽ có những mức giá khác nhau. Cụ thể:

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      Căn Studio

      25.41 – 35.10 m2

      1.5 – 1.7 tỷ

      Căn 1PN+1 view nội khu

      41.57 – 47.61 m2

      2 – 2.6 tỷ

      Căn 1PN+1 view hồ

      41.62 – 48.01 m2

      2.6 – 3.3 tỷ

      Căn 2PN view nội khu

      54.17 – 62.68 m2

      2.7 – 3.5 tỷ

      Căn 2PN view hồ

      53.66 – 62.68 m2

      3.5 – 4.3 tỷ

      Căn 2PN+1 view nội khu

      62.97 – 64.24 m2

      3.1 – 3.8 tỷ

      Căn 2PN+1 view hồ

      63.23 – 64.06 m2

      4.1 – 4.5 tỷ

      Căn 3PN view nội khu

      73.89 – 74.97 m2

      3.7 – 4.3 tỷ

      Căn 3PN view hồ

      74.58 – 79.58 m2

      5 – 5.7 tỷ

      Căn hộ đập thông

      105 – 137 m2

      6 – 8 tỷ

      Nhìn chung, Waterfront với sức hút từ không gian sống cho đến hệ thống tiện ích toàn diện, mang tầm đẳng cấp thời thượng. Thì mức giá bán của dự án được đánh giá là khá hấp dẫn và cạnh tranh so với các sản phẩm trong cùng một phân khúc trên thị trường bất động sản Việt Nam. Tuy nhiên đây chỉ là mức giá tham khảo, có thể thay đổi trong tương lai. (Nguồn giá bán: Vinhomes).

      Vừa rồi là một số thông tin về Masteri Waterfront Ocean Park để bạn tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân biệt Masteri Waterfront và Masteri West Heights Tây Mỗ

      Tìm hiểu về phí chuyển nhượng chung cư có sổ đỏ gồm những thủ tục gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương