Những điểm mạnh khiến căn hộ 3 phòng ngủ trở nên hấp dẫn

      Những điểm mạnh khiến căn hộ 3 phòng ngủ trở nên hấp dẫn

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/09/2023
      Những điểm mạnh của căn hộ 3PN khiến nó trở thành loại căn hộ được nhiều người ưa chuộng

      Căn hộ 3 phòng ngủ đang trở thành sự lựa chọn phổ biến cho nhiều người mua, nhờ thiết kế rộng rãi và linh hoạt, mang đến không gian ở thoải mái và phù hợp hơn cho gia đình. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về lợi thế căn hộ 3PN và một số căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Smart City trong bài viết dưới đây.

      Đặc điểm của căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3PN là lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình vì sở hữu nhiều không gian, mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho việc sống chung của nhiều thành viên. Căn hộ thường được thiết kế với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp thông với phòng ăn và 2-3 nhà vệ sinh. Với diện tích rộng rãi và các phòng ngủ độc lập, căn hộ này tạo điều kiện để bạn có một không gian sinh hoạt chung ấm cúng, đồng thời đảm bảo sự riêng tư cho từng thành viên trong gia đình hoặc những người cùng sống chung.

      nhung-diem-manh-khien-can-ho-3-phong-ngu-tro-nen-hap-dan-onehousing-1

      Thiết kế mặt bằng phổ biến của 1 căn hộ 3 phòng ngủ (Nguồn: jinjoohome)

      Các căn hộ 3PN thường được xây dựng ở các tầng cao và có nhiều mặt thoáng. Điều này là một trong những ưu điểm lớn nhất, giúp mở rộng tầm nhìn và tầm mắt của cư dân, tận hưởng khung cảnh và ánh sáng tốt cho căn hộ. Do đó, loại căn hộ này phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là những người thích không gian sống rộng rãi, thoáng mát và muốn có bạn bè ở chung, nhưng vẫn có thể tùy chỉnh công năng của từng phòng theo nhu cầu cá nhân.

      Những mẫu ghế sofa phòng ngủ sinh động và cuốn hút hơn

      Đọc tiếp

      Lợi thế của căn hộ 3 phòng ngủ

      Vị trí căn hộ có tầm nhìn thoáng

      Một trong những lợi thế căn hộ 3PN đó là có tầm nhìn thoáng đãng. Thường các căn hộ 3PN là loại căn hộ có diện tích lớn nhất trong dự án, do đó chúng thường có vị trí đắc địa hơn so với các loại căn hộ khác trong cùng dự án.

      Đặc biệt, hầu hết các căn hộ 3 phòng ngủ được đặt ở vị trí góc, với 2 mặt tiền thoáng, tạo điều kiện cho tầm nhìn rộng mở và không gian thông thoáng cho căn hộ của bạn.

      Không gian sinh hoạt rộng rãi

      Điểm mạnh của căn hộ 3PN là diện tích lớn, cho phép phân chia không gian theo các nhu cầu sử dụng, đồng thời cung cấp tính tiện dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Người ở có thể sử dụng căn hộ này trong thời gian dài mà không cần phải chuyển đổi sang một diện tích lớn hơn khi nhu cầu phát sinh. Do đó, không chỉ các gia đình đa thế hệ mà cặp vợ chồng cũng thường lựa chọn căn hộ 3PN như một lựa chọn lý tưởng.

      nhung-diem-manh-khien-can-ho-3-phong-ngu-tro-nen-hap-dan-onehousing-2

      Không gian sinh hoạt chung rộng rãi của căn hộ 3PN Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Online)

      Đối với các gia đình đa thế hệ thì căn hộ 3PN là lựa chọn hoàn hảo. Loại căn hộ này vừa có thể cung cấp một góc làm việc riêng hoặc một khu vui chơi cho trẻ nhỏ, cũng đồng thời có thể cung cấp không gian phòng khách, phòng bếp rộng rãi để cả gia đình quây quần. Với căn hộ 3PN, những hạn chế về diện tích và công năng sử dụng của các căn hộ một hoặc hai phòng ngủ sẽ không còn tồn tại.  

      Bố trí căn hộ thông minh

      Thêm một điểm nữa khiến căn hộ 3PN được ưa chuộng đó là sự thông minh trong bố trí và thiết kế. Phần lớn các căn hộ 3PN được thiết kế là căn góc thông minh, tận dụng ánh sáng tự nhiên và luồng gió. Điều này không chỉ tạo ra một môi trường sống khỏe mạnh mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí điều hòa không gian sống.

      nhung-diem-manh-khien-can-ho-3-phong-ngu-tro-nen-hap-dan-onehousing-3

      Các căn hộ 3PN thường được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Bên cạnh đó, số lượng căn hộ 3PN trong một dự án thường được giới hạn, không chiếm tỷ lệ cao. Điều này tạo ra một yếu tố khan hiếm và độc đáo cho loại căn hộ này. Sự hiếm hoi của căn hộ 3PN trong dự án khiến chúng trở nên hấp dẫn và được người mua và nhà đầu tư săn đón. Điều này cũng đảm bảo tính thanh khoản cao cho căn hộ 3PN, có khả năng bán hoặc cho thuê một cách dễ dàng trong tương lai. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City - Sự lựa chọn của nhiều gia đình đa thế hệ

      Nhờ những ưu thế vượt trội này, nhiều chủ đầu tư đã chú trọng vào thiết kế và thi công các căn hộ 3PN kết hợp cùng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại của dự án để đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay. Nổi bật trong số đó là hệ thống các căn hộ 3PN của Vinhomes Smart City.

      Loại hình căn hộ này của Vinhomes Smart City có diện tích lớn nhất dự án, từ 75m2 đến 98m2 và đều được sắp xếp hợp lý, hài hòa giữa 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách và 1 phòng bếp thông với phòng ăn. Mỗi căn hộ đều được thiết kế với sự thông minh để đảm bảo sự kết nối giữa các không gian, đồng thời đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên cùng sống. Điều này tạo ra một không gian gần gũi và gắn kết giữa mọi người trong gia đình, trong khi vẫn tôn trọng quyền riêng tư cá nhân của mỗi người, mang lại những phút giây thư giãn, an toàn và thoải mái nhất khi trở về nhà. Do đó, các căn hộ này hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình có đông con hoặc những gia đình đa thế hệ.

      nhung-diem-manh-khien-can-ho-3-phong-ngu-tro-nen-hap-dan-onehousing-4

      Thiết kế mặt bằng 1 căn hộ 3PN tại Vinhomes Smart City (Nguồn: The Sakura Vinhomes Smart City)

      Đặc biệt, các căn hộ 3PN tại Vinhomes Smart City hiện đang có mức giá vô cùng phải chăng. Theo cập nhật trên website OneHousing (9/2023), hiện có một số căn đang được rao bán như sau:

      • Căn hộ 3PN tòa S2.02 phân khu The Sapphire có diện tích 74,9m2 được chào bán với mức giá 39 triệu đồng/m2. Nhà hướng Tây Bắc và Tây Nam, nằm ở tầng cao và có đầy đủ nội thất đi kèm.
      • Căn hộ 3PN tòa GS 3 phân khu The Miami có diện tích 75,6m2 được bán với giá 42 triệu đồng/m2. Nhà hướng Đông Nam, tầm nhìn nội khu, nằm ở tầng cao nhưng không đi kèm nội thất.
      • Căn hộ 3PN tòa SA3 phân khu Sakura có diện tích 73,7m2 đang được chủ nhà chào bán với giá 47 triệu đồng/m2. Nhà hướng Tây Bắc, tầm nhìn nội khu, ở tầng thấp và không đi kèm nội thất.
      • Căn hộ 3PN tòa TK1 phân khu The Tonkin có diện tích 79,7m2 có giá 58 triệu đồng/m2. Nhà có 2 mặt thoáng, tầm nhìn nội khu, ở tầng trung (khoảng tầng 11 đến 20) nhưng không đi kèm nội thất.

      Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng tính năng định giá của OneHousing để có thể tham khảo giá bán của căn hộ cũng như phân khu mình muốn mua. Khách hàng chỉ cần chọn dự án, phân khu, số tòa và khoảng tầng muốn mua để có thể được định giá cho căn hộ.

      Ví dụ, khách hàng muốn tham khảo giá các căn ở tầng 21 tòa GS 3, phân khu Miami của Vinhomes Smart City thì chỉ cần nhập các thông tin trên, OneHousing sau đó sẽ trả về bảng kết quả có giá bán tham khảo, giá theo m2, giá gợi ý cho thuê cũng như giá bán tham khảo. Công cụ này có thể dùng cho cả người muốn mua nhà và người muốn bán nhà. 

      nhung-diem-manh-khien-can-ho-3-phong-ngu-tro-nen-hap-dan-onehousing-5

      Công cụ định giá của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là những ưu điểm của căn hộ 3PN cũng như thông tin về một số căn hộ 3PN tại Vinhomes Smart City. OneHousing hy vọng khách hàng có thể chọn lựa cho gia đình 1 căn hộ phù hợp với những thông tin hữu ích này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ để dễ thăng tiến

      Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy để đón may mắn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương