Những địa điểm vừa mua sắm vừa có thể tránh nóng khi mất điện cho cư dân quận Tây Hồ

      Những địa điểm vừa mua sắm vừa có thể tránh nóng khi mất điện cho cư dân quận Tây Hồ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/06/2023
      Với tình trạng cắt điện đã và đang diễn ra, người dân thủ đô có nhu cầu tìm một nơi tránh nóng khi mất điện. Cùng OneHousing tìm hiểu những địa điểm vừa mua sắm vừa có thể tránh nóng khi mất điện cho cư dân quận Tây Hồ nhé!

      Hiện tượng El Nino khiến cho mùa hè năm nay trở nên khắc nghiệt hơn bao giờ hết. Thời gian nắng nóng kéo dài, mưa ít khiến cho nguồn cung điện ở các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng. Thời tiết oi bức cùng với lịch cắt điện luân phiên khiến người dân đều cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Chính vì vậy mà nhu cầu tìm kiếm một nơi có thể vừa vui chơi mua sắm, vừa có thể tránh nóng cũng tăng lên đáng kể. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu một số địa điểm tránh nóng cho cư dân Tây Hồ khi mất điện mùa hè.

      Tổng quan về quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ được lấy theo tên gọi của hồ tự nhiên lớn nhất thành phố Hà Nội. Là một trong những quận trung tâm của thủ đô với cơ sở hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, quận Tây Hồ có đầy đủ những yếu tố để trở thành một nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng. Quận có tổng diện tích 24km2 với khoảng 166.573 cư dân đang sinh sống trên địa bàn. Quận Tây Hồ có ranh giới tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông: quận Long Biên
      • Phía Tây: quận Bắc Từ Liêm
      • Phía Nam: quận Ba Đình, quận Cầu Giấy
      • Phía Bắc: huyện Đông Anh

      Hạ tầng giao thông quận Tây Hồ được đánh giá là có mức độ đồng bộ và hoàn thiện nhất TP Hà Nội với các tuyền đường trọng điểm như: đường Võ Chí Công, Hoàng Hoa Thám, Vành đai 2, Lạc Long Quân, Nguyễn Văn Huyên và trục đường kết nối giao thông cửa ngõ Tây Bắc cầu Nhật Tân - cầu Thăng Long. Hệ thống giao thông này giúp cho cư dân quận Tây Hồ dễ dàng di chuyển đến các quận huyện lân cận.

      Bên cạnh đó, quận Tây Hồ cũng sở hữu những công trình vui chơi giải trí tầm cỡ quốc tế như: Tổ hợp trung tâm thương mại, thủy cung, rạp chiếu phim và văn phòng Lotte Mall, đưa nơi đây thành trung tâm văn hóa và giải trí nổi bật. Không những vậy, quận Tây Hồ được ví như một “thiên đường ẩm thực” với nhiều nhà hàng nổi tiếng và món ăn ngon.

      Bên cạnh đó, quận Tây Hồ được giới chuyên gia đánh giá rất cao, là nơi linh khí hội tụ. Những yếu tố trên đã giúp quận Tây Hồ trở thành điểm đến lý tưởng của những nhà đầu tư và những những người có nhu cầu tìm một nơi an cư. Có nhiều dự án chung cư cao cấp với mức giá hợp lý cho người dân lựa chọn như chung cư Sunshine Crystal River Ciputra, Sun Grand City Quảng An Residence 58 Tây Hồ, Tây Hồ Riverview, Golden Westlake.

      Những việc cần tránh khi mất điện tại nhà chung cư

      Đọc tiếp

      Tình trạng mất điện mùa hè tại quận Tây Hồ đang diễn ra như thế nào?

      Tính từ đầu tháng 6 trở lại đây, miền Bắc chính thức bước vào mùa hè với những ngày nóng kỷ lục. Nắng nóng, mưa ít là nguyên nhân khiến cho lượng nước cung ứng cho thủy điện bị thiếu hụt, người dân quận Tây Hồ nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung phải đối mặt với tình trạng cắt điện đột ngột thường xuyên hơn. Trong đó, thời gian cắt điện ngắn thì 2 tiếng mà dài thì 6 - 8 tiếng, gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và hoạt động sản xuất kinh doanh trong khu vực.

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-quan-tay-ho

      Tình trạng mất điện mùa hè tại quận Tây Hồ (Nguồn: Vnbusiness)

      Theo nhận định của các chuyên gia, hiện tượng El Nino sẽ tiếp tục ảnh hưởng từ giờ cho tới cuối năm nay, mạnh mẽ nhất là trong tháng 6 và tháng 7 gây ra những hiện tượng thời tiết cực đoan. Tình trạng mất điện luân phiên sẽ tiếp tục diễn ra, thậm chí là trên phạm vi rộng hơn. Cư dân sinh sống trong các tòa chung cư có thể sẽ là đối tượng bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi phải di chuyển bằng thang máy trong các tòa cao tầng. Cùng điểm qua những nơi có thể tránh nóng khi mất điện cho cư dân quận Tây Hồ.

      Những địa điểm vừa mua sắm vừa có thể tránh nóng khi mất điện cho cư dân quận Tây Hồ

      Trung tâm thương mại Syrena Tower

      Địa chỉ: Số 51 Xuân Diệu, P. Quảng An, Q. Tây Hồ, Hà Nội

      Thời gian mở cửa: 9h00 - 22h00

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-quan-tay-ho

      Trung tâm thương mại Syrena Tower (Nguồn: Savills UK)

      Tọa lạc tại trung tâm quận Tây Hồ, trung tâm thương mại Syrena Tower với không gian hiện đại, sang trọng và yên tĩnh là nơi lý tưởng để cư dân tránh nóng trong những ngày mất điện. Tại đây, mọi người có thể thỏa mãn nhu cầu giải trí đa dạng với hệ thống siêu thị, nhà hàng và các quầy hàng với đa dạng các sản phẩm từ thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, quần áo, trang sức cho đến đồ nội thất. Với tổng diện tích lên tới 5000m2 cùng hệ thống điều hòa trung tâm, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm trong không gian mát mẻ, dễ chịu.

      Trung tâm thương mại Sun Plaza Thụy Khuê

      Địa chỉ: Số 69B Thụy Khuê, P. Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

      Thời gian mở cửa: 7h00 - 21h30

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-quan-tay-ho

      Trung tâm thương mại Sun Plaza Thụy Khuê (Nguồn: Việt Nam mới)

      Sun Plaza Thụy Khuê sở hữu vị trí đắc địa, tiếp giáp hai mặt đường là Hoàng Hoa Thám và Thụy Khuê là tổ hợp thương mại dịch vụ cao cấp. Tại đây, cư dân có thể thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi giải trí và mua sắm với đa dạng các thương hiệu từ cao cấp đến bình dân. Ngoài ra, những gia đình có con nhỏ có thể mang con đến khu vui chơi trẻ em tiNiWorld. Sau khi mua sắm và vui chơi, gia đình có thể ghé vào nhà hàng, quán cà phê trong trung tâm thương mại bổ sung lại năng lượng. Sun Plaza Thụy Khuê sở hữu hệ thống điều hòa trung tâm cùng máy phát điện công suất lớn luôn sẵn sàng sẽ là nơi tránh nóng lý tưởng cho cư dân Tây Hồ khi mất điện mùa hè.

      Nhà Sách Phương Nam

      Địa chỉ: Số 320 Lạc Long Quân, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, Hà Nội

      Thời gian mở cửa: 9h00 - 21h00 (từ thứ 2 - thứ 7), 9h00h - 17h00 (CN)

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-quan-tay-ho

      Nhà Sách Phương Nam - Lạc Long Quân (Nguồn: VnExpress)

      Nhà sách Phương Nam là địa chỉ quen thuộc của nhiều học sinh, sinh viên với đa dạng các đầu sách từ các nhà xuất bản uy tín với mức giá vô cùng hợp lý. Tại đây, bạn không chỉ mua được sách mà còn mua được rất nhiều các mặt hàng khác như: căn phòng phẩm, trò chơi rèn luyện trí tuệ cho trẻ, quà lưu niệm,... Thêm vào đó, không gian nhà sách vô cùng rộng rãi, mát mẻ, thái độ nhân viên nhiệt tình - là nơi lý tưởng cho cư dân Tây Hồ ghé qua khi mất điện mùa hè.

      Nhà sách ADCBook

      Địa chỉ: Số 75B Xuân La, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, Hà Nội

      Thời gian mở cửa: 7h30 - 22h00

      ADCBook là một trong những thương hiệu uy tín với nhiều chi nhánh khắp TP Hà Nội với đa dạng thể loại sách cũng như các dụng cụ học tập cho các cấp. ADCBook Tây Hồ sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát là điểm đến lý tưởng để mọi người đến mua sắm sách truyện và làm dịu đi cái nóng mỗi khi mất điện.

      Trên đây là gợi ý một số những địa điểm vừa mua sắm vừa có thể tránh nóng khi mất điện cho cư dân quận Tây Hồ. OneHousing hy vọng bạn đã có được sự lựa chọn phù hợp dành cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách làm mát nhà chung cư đơn giản ngày hè, đề phòng mất điện

      6 cách giúp dân chung cư tiết kiệm điện hiệu quả giữa mùa nóng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương