Những địa điểm vừa mua sắm vừa có thể tránh nóng khi mất điện cho cư dân quận Long Biên

      Những địa điểm vừa mua sắm vừa có thể tránh nóng khi mất điện cho cư dân quận Long Biên

      Onehousing image
      11 phút đọc
      14/06/2023
      OneHousing gợi ý những địa điểm vừa mua sắm vừa có thể tránh nóng khi mất điện cho cư dân quận Long Biên.

      Hè này, cư dân quận Long Biên đã và đang phải đối mặt với tình trạng mất điện luân phiên do thiếu hụt năng lượng. Điều này khiến cho cuộc sống của họ gặp nhiều khó khăn và bất tiện, nhất là trong những ngày nắng nóng gay gắt. Vậy làm thế nào để có thể tránh nóng hiệu quả trong những ngày mất điện? Hãy OneHousing cùng tìm hiểu những địa điểm vừa mua sắm vừa có thể tránh nóng cho cư dân quận Long Biên trong bài viết sau đây.

      Tổng quan về quận Long Biên

      Quận Long Biên, là một trong các quận nội thành của thành phố Hà Nội, Việt Nam, đặc biệt và duy nhất nổi bật với vị trí duyên hải tại bờ sông Hồng và là quận có diện tích rộng nhất trong toàn thành phố. Ngoài ra, Quận Long Biên còn ghi điểm với sự phát triển đô thị nhanh chóng trong thời gian gần đây.

      Quận Long Biên bao gồm tổng cộng 14 phường trực thuộc, bao gồm các phường sau: Bồ Đề, Cự Khối, Long Biên, Ngọc Lâm, Ngọc Thụy, Phúc Đồng, Phúc Lợi,  Đức Giang, Gia Thụy, Giang Biên, Sài Đồng, Thạch Bàn, Thượng Thanh, và Việt Hưng.

      Quận Long Biên có vị trí địa lý thuận lợi để kết nối với các quận huyện khác của thành phố Hà Nội qua các cây cầu như: cầu Long Biên, cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy; và các tuyến đường huyết mạch như: quốc lộ 5, quốc lộ 1A.

      Quận Long Biên nổi bật với lợi thế chính là vị trí thuận lợi để đầu tư và phát triển bất động sản. Tại đây, cư dân có rất nhiều lựa chọn chung cư như Thạch Bàn Garden City, Sunshine Green Iconic, Le Grand Jardin.

      Tuy nhiên, trong mùa hè này, cư dân đang phải đối mặt với tình trạng mất điện luân phiên, do đó, cư dân đang tìm kiếm những địa điểm để tránh nóng trong những ngày mất điện.

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-quan-long-bien

      Quận Long Biên (Nguồn: Kinh tế nông thôn)

      6 cách giúp dân chung cư tiết kiệm điện hiệu quả giữa mùa nóng

      Đọc tiếp

      Gợi ý những nơi cư dân có thể tránh nóng khi mất điện

      Khi mất điện trong những ngày hè oi bức, việc ra khỏi nhà để tìm không gian thoáng mát và giải trí là lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có thể mang lại cho bạn sự thoải mái và an toàn. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn những địa điểm vừa mua sắm vừa có thể tránh nóng khi mất điện cho cư dân quận Long Biên.

      Các trung tâm thương mại

      Các trung tâm thương mại là nơi lý tưởng để bạn có thể vừa mua sắm vừa tránh nóng khi mất điện. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các mặt hàng từ quần áo, giày dép, đồ dùng gia đình, đồ chơi trẻ em, sách báo, đến các sản phẩm công nghệ, điện tử… Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon và đa dạng từ các nhà hàng, quán cà phê, quán kem, quán trà sữa… Ngoài ra, bạn còn có thể giải trí bằng cách xem phim, chơi game, bowling,.. Tất cả đều được bảo đảm về hệ thống điều hòa 24/24, không gian thoáng, sạch và an ninh.

      Trên địa bàn quận Long Biên có nhiều trung tâm thương mại lớn và hiện đại cho bạn lựa chọn như:

      AEON MALL Long Biên

      AEON MALL Long Biên nằm tại số 27 đường Cổ Linh, quận Long Biên, Hà Nội. 

      Thời gian mở cửa của AEON MALL Long Biên là từ 10:00 đến 22:00.

      Vị trí của AEON MALL Long Biên nằm trên đường Cổ Linh, cách trung tâm thành phố Hà Nội, Hồ Hoàn Kiếm, khoảng 5km về phía đông. Đây là trung tâm thương mại của tập đoàn AEON tại Việt Nam, và là TTTM quy mô lớn thứ ba và đầu tiên ở thủ đô Hà Nội.

      Trung tâm thương mại này có diện tích mặt bằng rộng tới 9,6 ha và cung cấp đầy đủ các chuỗi nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, ẩm thực và giải trí từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Mô hình "TTTM trọn gói" (One Stop Solution) của AEON MALL Long Biên mang đến trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.

      Trung tâm thương mại này được chia thành 4 tầng, mỗi tầng có các tiện ích riêng được phân chia theo khu vực. Tầng 1 tập trung các cửa hàng bách hóa, siêu thị, cửa hàng thời trang và mỹ phẩm. Tầng 2 có không gian riêng với khu vui chơi trẻ em lớn nhất Hà Nội và các thương hiệu mua sắm dành riêng cho trẻ nhỏ.

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-quan-long-bien

      AEON MALL Long Biên (Nguồn: MiA)

      Đối với những người yêu thích ẩm thực, tầng 3 của AEON MALL Long Biên mang đến không gian đa dạng với hương vị đặc biệt từ nhiều quốc gia. Ngoài ra, trung tâm còn có rạp chiếu phim CGV lớn nhất Việt Nam và khu Bowling hiện đại ở tầng cao nhất.

      AEON MALL Long Biên là điểm đến lý tưởng cho việc mua sắm, ẩm thực và giải trí cho cả gia đình và bạn bè.

      Khi đến với AEON MALL Long Biên, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều trò chơi thú vị và bổ ích, đồng thời được khám phá và mua sắm những món đồ độc đáo.

      Đối với các bậc phụ huynh, bạn có thể tham gia cùng con em mình trong các hoạt động vui chơi, tận hưởng những khoảnh khắc đầy niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ. AEON MALL Long Biên cung cấp không chỉ các tiện ích mua sắm mà còn là một điểm đến giải trí cho cả gia đình.

      Đối với du khách, AEON MALL Long Biên cũng là một địa điểm check-in hấp dẫn, với những không gian trang trí độc đáo và ấn tượng. Bạn có thể tạo kiểu và chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch của mình.

      Với sự kết hợp giữa mua sắm, giải trí và thưởng thức ẩm thực, AEON MALL Long Biên đáng là điểm đến lý tưởng cho mọi người, từ gia đình, đôi tình nhân cho đến du khách, để trải nghiệm những giây phút thú vị và đáng nhớ.

      Savico Megamall Long Biên

      Địa chỉ của Savico Mega Mall là Số 7 - 9 Đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội.

      Savico Megamall Long Biên mở cửa từ 09:00 đến 22:00

      Savico Mega Mall là một dự án do Công ty Cổ phần Savico Hà Nội đầu tư, với tổng diện tích 46.000 m2 và tổng vốn đầu tư 25 triệu USD. Đây là một trong những Trung tâm mua sắm lớn, với diện tích sàn xây dựng hơn 60.000 m2, bao gồm 2 khối công trình với diện tích xây dựng trên 16.000 m2.

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-quan-long-bien

      Savico Megamall Long Biên (Nguồn: Ancume)

      Savico Mega Mall cung cấp nhiều tiện ích đa dạng như đại siêu thị, gian hàng cao cấp, nhà hàng Âu Á, thức ăn nhanh, quán cafe, khu vui chơi giải trí và rạp chiếu phim.

      Tầng hầm của trung tâm có diện tích khoảng 14.200 m2, dành riêng cho đại siêu thị được thuê và quản lý bởi một thương hiệu hàng đầu của Pháp trong lĩnh vực bán lẻ.

      Tầng 1 rộng khoảng 13.600 m2, là không gian sang trọng với các cửa hàng cao cấp chuyên về thời trang, mỹ phẩm, trang sức, vàng bạc đá quý, đồng hồ, phụ kiện. Ngoài ra, tầng này còn có góc giao dịch của các ngân hàng nổi tiếng và quầy cafe hiện đại để phục vụ khách hàng.

      Tầng 2 có diện tích 13.500 m2, chủ yếu dành cho siêu thị chuyên ngành như siêu thị điện máy, siêu thị đồ gỗ nội thất, cùng với các gian hàng về dụng cụ giải trí, phụ kiện và sản phẩm túi xách, vali. Khu vực siêu thị điện máy có diện tích 5.000 m2 được thuê và quản lý bởi một trong những thương hiệu hàng đầu về điện máy và máy tính tại Việt Nam.

      Tầng 3 với diện tích 13.600 m2 là nơi để thư giãn và nghỉ ngơi, với không gian ẩm thực, trung tâm vui chơi giải trí và sân chơi cho trẻ em.

      Vincom Plaza Long Biên

      Địa chỉ của Vincom Plaza Long Biên là Khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội.

      Trung tâm mở cửa từ 09:30 đến 21:30

      Vincom Plaza Long Biên nằm giữa trung tâm xứ sở thanh bình Vinhomes Riverside, là một khu trung tâm thương mại cao cấp với hàng loạt tiện ích đẳng cấp. Với diện tích lên đến 45.000m2, Vincom Long Biên được thiết kế độc đáo và sang trọng, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trong việc di chuyển và thư giãn. Đây là địa điểm mua sắm, vui chơi và giải trí lý tưởng cho cư dân Vinhomes Riverside và người dân thủ đô.

      Trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên cung cấp các tiện ích bao gồm:

      - Hệ thống Winmart.

      - World Games & The Little Gym: Khu vui chơi và tập luyện dành cho trẻ em.

      - Khu ẩm thực và quán cafe, nơi khách hàng có thể thưởng thức đa dạng món ăn và thức uống.

      - Rạp chiếu phim Platinum Cineplex, mang đến trải nghiệm xem phim chất lượng cao.

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-quan-long-bien

      Vincom Plaza Long Biên (Nguồn: Nếm TV)

      Mipec Long Biên

      Địa chỉ của MIPEC Long Biên là Số 2, phố Long Biên 2, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội.

      Trung tâm mở cửa từ 07:00 đến 22:00

      MIPEC Long Biên là một trung tâm thương mại hiện đại, do Công ty CP Hóa dầu Quân đội (MIPEC) làm chủ đầu tư. Với vị trí đắc địa ngay bên sông Hồng, gần cầu Long Biên và là điểm giao cắt của nhiều tuyến đường quan trọng ở phía Đông Hà Nội, MIPEC Long Biên có lợi thế giao thông thuận lợi.

      Trung tâm thương mại MIPEC Long Biên có thiết kế tổ hợp gồm 6 tầng, với diện tích trên 24.000m2. Đây là nơi cung cấp chuỗi dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí đa dạng và tiện ích, với giá cả hợp lý và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. 

      Tại đây, bạn có thể tìm thấy các thương hiệu lớn như Siêu thị điện máy Pico, rạp chiếu phim Galaxy Cinema, siêu thị tiêu dùng Auchan, Trung tâm thể dục thể hình và Yoga California Fitness, Trung tâm Games Amazing Town và nhiều hơn nữa. Trong số đó, Auchan là một thương hiệu bán lẻ hàng đầu từ Pháp, với diện tích mặt bằng 2.400m2 tại tầng 1, cung cấp đến 12.000 chủng loại sản phẩm tiêu dùng và gia dụng, trong đó có 90% là hàng Việt Nam.

      Tại tầng 3 của MIPEC Long Biên, có khu vui chơi hiện đại mang tên Amazing Town Long Biên, với diện tích 5.600m2. Khu vui chơi này được chia thành 5 khu vực, bao gồm khu vui chơi dành cho trẻ em, khu game sôi động, khu game công nghệ cao, khu trò chơi vận động và khu vui chơi có thưởng.

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-quan-long-bien

      Mipec Long Biên (Nguồn: Mipec Land)

      Các nhà sách

      Các nhà sách là nơi lý tưởng để bạn có thể vừa đọc sách vừa tránh nóng khi mất điện. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các loại sách từ văn học, giáo dục, khoa học, kinh tế, đến sách ngoại ngữ, sách thiếu nhi, sách kỹ năng… Bạn cũng có thể ngồi thư giãn và thưởng thức một ly cà phê trong không gian yên tĩnh và mát mẻ của các nhà sách. Hầu hết các nhà sách đều được trang bị hệ thống điều hòa và máy phát điện để đảm bảo hoạt động bình thường khi mất điện.

      Trên địa bàn quận Long Biên có nhiều nhà sách lớn và uy tín cho bạn lựa chọn như:

      Nhà sách Fahasa Long Biên

      Nhà sách Fahasa là thành quả của công ty phát hành sách nổi tiếng cùng tên và được xem là nhà sách nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Với không gian hiện đại, tiện nghi và cơ sở vật chất đẹp, nhà sách Fahasa cung cấp đầy đủ các bộ giáo trình, tài liệu tham khảo, luyện thi cùng với các thể loại tiểu thuyết, truyện đọc và truyện tranh để đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập và giải trí của khách hàng. Ngoài sách, nhà sách còn cung cấp văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, hàng lưu niệm và đồ chơi trẻ em đa dạng với nhiều mẫu mã đẹp mắt với chất lượng tốt.

      Một trong những lý do khiến hiệu sách ở Hà Nội này thu hút khách hàng đó là việc sách được sắp xếp khoa học và ngăn nắp trên từng giá sách, giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm cuốn sách cần. Bên cạnh đó, các nhân viên bán hàng phục vụ nhiệt tình, đảm bảo bạn sẽ không bị thất vọng.

      Địa chỉ của nhà sách Fahasa tại Long Biên là số 27 Đường Cổ Linh, nằm ở tầng 2 của TTTM Aeon Long Biên, thuộc phường Long Biên, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-quan-long-bien

      Nhà sách Fahasa Long Biên (Nguồn: Aeon Long Biên)

      Nhà sách Trí Tuệ

      Đây là nhà sách thuộc chuỗi Trí Tuệ - một trong những nhà phát hành và bán lẻ sách uy tín tại Hà Nội. Nhà sách được bố trí và sắp xếp một cách gọn gàng, tạo cảm giác thẩm mỹ và thuận tiện cho khách hàng. Mỗi khu vực trong nhà sách được tổ chức một cách hợp lý, giúp người đọc dễ dàng tìm kiếm và tham khảo sách.

      Với không gian rộng rãi và thoáng đãng, nhà sách tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thảnh thơi đọc sách và tận hưởng không gian yên tĩnh.

      Nhà sách Trí Tuệ cung cấp đa dạng các thể loại sách, bao gồm sách thiếu nhi và thiết bị học tập, sách văn học, sách về khoa học đời sống, sách về kinh tế, văn hóa, chính trị, ngoại ngữ, sách giáo dục, sách tham khảo và văn phòng phẩm. Điều này đáp ứng nhu cầu đa dạng của các độc giả.

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-quan-long-bien

      Các nhà sách là nơi lý tưởng để bạn có thể vừa đọc sách vừa tránh nóng khi mất điện (Nguồn: Ep edu)

      Nhà sách cam kết đảm bảo chất lượng sách, đảm bảo rằng các cuốn sách được cung cấp đều là hàng chất lượng, mang lại giá trị thông tin và kiến thức cho người đọc. Nhà sách Trí Tuệ đều áp dụng giá cả hợp lý và cạnh tranh, đảm bảo rằng khách hàng có thể tiếp cận sách với mức giá phù hợp và hợp lý.

      Nhân viên nhà sách Trí Tuệ được đào tạo để phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và thân thiện. Họ sẵn lòng hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng trong việc tìm kiếm sách và cung cấp thông tin liên quan. Những điểm nổi bật trên giúp nhà sách này trở thành một địa điểm hấp dẫn và đáng để khám phá cho người yêu sách.

      Địa chỉ Nhà sách Trí Tuệ Long Biên: 45 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội.

      Vậy là OneHousing đã gợi ý tới bạn những địa điểm vừa mua sắm vừa có thể tránh nóng khi mất điện cho cư dân quận Long Biên. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cách làm mát nhà chung cư đơn giản ngày hè, đề phòng mất điện

      Những việc cần tránh khi mất điện tại nhà chung cư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương