Những địa điểm vừa mua sắm vừa có thể tránh nóng khi mất điện cho cư dân quận Hoàn Kiếm

      Những địa điểm vừa mua sắm vừa có thể tránh nóng khi mất điện cho cư dân quận Hoàn Kiếm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/06/2023
      Những nơi có thể tránh nóng khi mất điện mùa hè cho cư dân quận Hoàn Kiếm sẽ được bật mí trong bài viết sau của OneHousing.

      Bạn là cư dân quận Hoàn Kiếm, khu vực đang gặp phải tình trạng cắt điện luân phiên trong mùa hè này? Bạn đang tìm kiếm những địa điểm vừa có thể thư giãn vừa có thể tránh nóng khi mất điện? Hãy khám phá bài viết này để có thông tin chi tiết và những gợi ý hữu ích về nơi có thể tránh nóng khi mất điện của OneHousing.

      Tổng quan về quận Hoàn Kiếm 

      Quận Hoàn Kiếm là một quận trung tâm thuộc thủ đô Hà Nội. Với tình trạng khan hiếm các quỹ đất, nhu cầu mua bán và đầu tư bất động sản tại đây liên tục tăng nhiệt qua từng năm. 

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-quan-hoan-kiem-n17t-onehousing-1

      Quận Hoàn Kiếm được ví như trái tim của Thủ đô Hà Nội (Nguồn: Ami Land).

      Quận đóng vai trò là trung tâm văn hóa số 1 của thủ đô Hà Nội. Hiện quận Hoàn KIếm có nhiều địa danh nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, tuyến phố đi bộ xung quanh Hồ Hoàn Kiếm, tổ hợp khu di tích và công viên lớn như vườn hoa Lý Thái Tổ, quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. 

      Ngoài ra, quận Hoàn Kiếm còn có các địa điểm du lịch được đầu tư và phát triển như Di tích Nhà Tù Hỏa Lò, Nhà Hát Lớn Hà Nội, Nhà Thờ Lớn Hà Nội, tạo nên một không gian văn hóa và du lịch độc đáo. 

      Nhờ khả năng phát triển dịch vụ du lịch, phát triển kinh tế, thị trường bất động sản tại quận Hoàn Kiếm luôn thu hút sự quan tâm của các “ông lớn” trong ngành và giới đầu tư cùng người mua có nhu cầu ở thực. Ngày càng nhiều chung cư cao cấp và giá rẻ cho người dân lựa chọn trên địa bàn quận như chung cư Vincom Bà Triệu, chung cư D’. San Raffles - Hàng Bài, chung cư Hoàng Thành Tower. 

      Trong mùa hè năm nay, cư dân quận Hoàn Kiếm đang đối mặt với tình trạng mất điện luân phiên, gây bất tiện cho cuộc sống hàng ngày. Với những ngày mất điện, việc tìm nơi để tránh nóng trở thành nhu cầu quan trọng của cư dân. Tuy nhiên, nhờ sinh sống tại vị trí trung tâm, cư dân sẽ có nhiều sự lựa chọn để tìm kiếm nơi vừa mua sắm, vừa tránh nóng hơn các khu vực khác của thành phố.

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Một vài địa điểm vừa mua sắm, vừa tránh nóng cho cư dân Hoàn Kiếm

      Để tránh nóng trong những ngày mất điện, cư dân quận Hoàn Kiếm có thể tìm đến các địa điểm sau đây:

      Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza

      Tràng Tiền Plaza là một địa điểm tránh nóng lý tưởng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thủ đô và gần hồ Hoàn Kiếm, Tràng Tiền Plaza được biết đến như trung tâm mua sắm sang trọng đầu tiên ở Hà Nội.

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-quan-hoan-kiem-n17t-onehousing-1

      Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza nằm đối diện Hồ Gươm (Nguồn: Wikimedia).

      Với hơn 200 nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, túi xách, giày dép và phụ kiện, Tràng Tiền Plaza đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của cư dân. Đặc biệt, trung tâm này có hơn 50 thương hiệu quốc tế hàng đầu. Trong số đó có 10 thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Burberry, Cartier, Louis Vuitton, Dior, Zegna và nhiều hãng khác. Việc có mặt của các thương hiệu danh tiếng này tạo nên không gian mua sắm đẳng cấp và đa dạng tại Tràng Tiền Plaza.

      Tuy nhiên, Tràng Tiền Plaza không chỉ đơn thuần là một địa điểm mua sắm. Nơi đây còn mang đến cho cư dân nhiều trải nghiệm vui chơi, giải trí và ẩm thực sang trọng.

      Bạn có thể tham gia các hoạt động giải trí như xem phim tại rạp chiếu phim CGV hoặc thưởng thức những món ăn ngon tại các nhà hàng và quán cafe cao cấp trong Tràng Tiền Plaza. 

      Hệ thống điều hòa và thiếae3wawdq12d11`t kế thông thoáng, rộng rãi đảm bảo không gian bên trong luôn mát mẻ và thoải mái, giúp bạn tránh nóng và tận hưởng hoạt động mua sắm một cách thỏa thích.

      Với địa chỉ tại số 24 phố Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Tràng Tiền Plaza là địa điểm dễ dàng tiếp cận cho cư dân quận Hoàn Kiếm và các khu vực lân cận. Thời gian mở cửa từ 09:30 đến 22:00, cho phép bạn có nhiều thời gian để quên đi cái nóng trong những ngày bị cắt điện. 

      Văn phòng phẩm Hồng Hà

      Showroom của văn phòng phẩm Hồng Hà tại tầng 1 Trung tâm thương mại 25 Lý Thường Kiệt có vị trí đắc địa mà không nhiều hiệu sách có được.

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-quan-hoan-kiem-n17t-onehousing-1

      Showroom 25 Lý Thường Kiệt được gọi là showroom kiểu mẫu trong hệ thống VPP Hồng Hà  (Nguồn: Hồng Hà).

      Nơi đây không chỉ cung cấp chất lượng sách đa dạng mà còn sở hữu không gian thoáng đãng và thoải mái, phù hợp để tránh nóng trong những ngày mất điện. 

      Với diện tích rộng lớn trên 500m2, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm đọc sách đa dạng từ khu vực đọc sách và viết cho tới khu trưng bày các sản phẩm mới nhất từ Hồng Hà. Tại đây, bạn có thể ngồi thoải mái, thư giãn và đắm chìm vào những trang sách yêu thích mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nóng nực.

      Showroom mở cửa từ 8:00 sáng đến 9:00 tối hàng ngày từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn ghé thăm và khám phá. Bất kể vào cuối tuần, sau giờ làm việc hay đơn giản chỉ muốn tránh nóng và thư giãn, Showroom văn phòng phẩm Hồng Hà sẽ luôn chào đón và phục vụ bạn.

      Trung tâm thương mại Hàng Da

      Trung tâm thương mại Hàng Da có địa chỉ tại số 1 Hàng Da, phường Cửa Đông, chỉ cách Hồ Gươm khoảng 500m. Địa điểm này đã mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh hoa nghệ thuật kinh doanh ngàn năm truyền thống với nhịp sống hiện đại của Thủ đô ngày nay.

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-quan-hoan-kiem-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh trung tâm thương mại Hàng Da (Nguồn: Flickr).

      Trung tâm thương mại mở cửa từ 8h đến 22h, được chia thành hai khu vực bán hàng chính. Tầng hầm chuyên bán các loại thực phẩm, hàng mã, đồ hàng thùng, mang đến sự đa dạng và tiện ích cho người mua. Tầng 1 là khu tổ chức sự kiện và bán rượu bia, bánh kẹo, tầng 2 chuyên về những mặt hàng cao cấp. 

      Tại Hàng Da, bạn có thể tìm thấy đa dạng các mặt hàng từ cao cấp đến bình dân, từ quần áo, đồ dùng hàng hiệu, thực phẩm, quần áo hàng thùng, đồ khô, vàng mã…

      Bên cạnh việc mua sắm, bạn sẽ tìm thấy các quầy bán đồ ăn và đồ uống trong khu vực xung quanh chợ để giải nhiệt và thưởng thức trong lúc mua sắm. Đôi khi, chợ Hàng Da cũng tổ chức các sự kiện ca nhạc và đợt giảm giá mạnh hàng hiệu, thu hút sự quan tâm của người mua.

      Dựa vào những địa điểm trên, cư dân quận Hoàn Kiếm có thể tìm thấy những nơi mát mẻ và tiện nghi để tránh nóng trong những ngày mất điện. Hy vọng bài viết của OneHousing sẽ giúp bạn có thêm những phương án đối mặt với tình trạng mất điện mùa hè luân phiên.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm?

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương