Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm?

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      07/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn phường cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất tại quận Hoàn Kiếm với bài viết dưới đây.

      Thuê căn hộ 3 phòng ngủ được coi là giải pháp “vàng” cho gia đình đông thành viên hoặc nhóm bạn trẻ giữa thời kỳ đất chật người đông hiện nay tại các thành phố lớn. Cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn phường cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất tại quận Hoàn Kiếm với bài viết dưới đây.

      Số dân di cư đến Thủ đô Hà Nội vẫn chưa hề có dấu hiệu thuyên giảm, kéo theo hệ quả đất đai và nhà thổ trở nên ngày càng khan hiếm. Đi kèm với đó là những tác động không nhỏ của thời kỳ bão giá và sự chững lại trong phát triển kinh tế như một kết quả tất yếu từ ảnh hưởng của dịch Covid-19, khiến dân cư hiện đại khó có thể kiếm tìm chỗ an cư phù hợp, đầy đủ tiện nghi, diện tích không gian đủ lớn để thoải mái sinh sống, sinh hoạt.

      Đặc biệt, với những gia đình đông thành viên, chung sống nhiều thế hệ dưới cùng một mái nhà hoặc nhóm bạn trẻ đông người, việc giải quyết “bài toán khó” an cư lạc nghiệp với điều kiện tài chính vừa phải là điều không hề dễ dàng, nhất là khi nhà thổ tại thành phố Hà Nội trở nên khan hiếm và đắt đỏ trong cả giá mua, giá thuê.

      Lúc này, thuê chung cư Hà Nội, đặc biệt là loại hình căn hộ 3 phòng ngủ, được coi là chìa khóa then chốt giải quyết trăn trở về không gian sống, đủ sức kiến tạo chất sống nâng tầm với giả cả phải chăng cho khách hàng.

      Thuê căn hộ 3 phòng ngủ - xu hướng an cư của cộng đồng hiện đại

      Căn hộ 3 phòng ngủ “ghi điểm” với cộng đồng sành bất động sản, đặc biệt hướng đến các gia đình đông thành viên hoặc nhóm bạn trẻ đang kiếm tìm không gian sống rộng rãi, thoáng đáng, đầy đủ tiện nghi giữa lòng phố thị.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hoan-kiem-onehousing-1

      Căn hộ 3 phòng ngủ “ghi điểm” với cộng đồng hiện đại (nguồn ảnh: Nội thất Bảo Nam)

      Điểm cộng lớn nhất của loại hình này đến từ diện tích lớn, không gian được chia rõ rệt với từng chức năng khác nhau. An cư tại đây, dân cư vừa có cơ hội tận hưởng không gian sinh hoạt chung đầm ấm, có giá trị kết nối lớn giữa các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè, vừa đảm bảo khu vực riêng tư cần thiết cho mỗi cá nhân để học tập, làm việc hoặc nghỉ ngơi.

      Chưa hết, căn hộ 3 phòng ngủ tại các dự án chung cư thường được ưu ái đặt tại vị trí đắc địa, nơi có thể đón mọi ánh sáng và gió trời tự nhiên, đảm bảo sự thoáng đãng trong chính khu vực sinh sống. Tiện ích nội khu và ngoại khu của phần đa dự án căn hộ Thủ đô cũng được sắp xếp tròn trịa, tối ưu hóa chất lượng và sự tiện nghi trong cuộc sống của mọi cư dân hiện đại khi quyết định thuê chung cư Hà Nội để sinh sống lâu dài.

      Xóa tan mọi trăn trở, lo lắng từ diện tích, không gian sinh sống, độ thoáng đãng cho đến chất lượng tiện nghi, không khó hiểu khi thuê chung cư, đặc biệt là căn hộ 3 phòng ngủ, trở thành xu hướng đáng giá của cộng đồng hiện đại chốn Hà thành. Đây chính là mục tiêu của các chủ đầu tư bất động sản thông thái - hiện thực hóa ước mơ sống trọn vẹn cùng chất lượng đẳng cấp, giá thành hợp lý ngay Thủ đô với nhóm bạn trẻ hoặc gia đình đa thế hệ, đông thành viên.

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Giải mã sức hút từ thị trường cho thuê chung cư quận Hoàn Kiếm

      Quận Hoàn Kiếm là một trong những chọn lựa đầu tiên của cộng đồng hiện đại khi tìm kiếm khu vực thuê chung cư Hà Nội. Nơi đây sở hữu nhiều ưu điểm đắt giá, đủ sức kiến tạo chất lượng sống đồng bộ, tối ưu hóa trải nghiệm an cư nơi phố thị và làm hài lòng cả những dân cư khó tính nhất.

      Vị thế siêu đắc địa được mệnh danh “đất vàng Thủ đô”

      Quận Hoàn Kiếm sở hữu tọa độ siêu kết nối khi ở ngay khu vực trung tâm của Thủ đô Hà Nội, đồng thời tạo giá trị giao thông, giao thương, dịch vụ du lịch khổng lồ, là trọng tâm phát triển và xây dựng của thủ đô hàng chục năm qua.

      Nơi đây cũng kề cạnh với nhiều vị trí huyết mạch, đóng vai trò trọng điểm của thành phố, giúp dân cư dễ dàng dịch chuyển và đi lại với tốc độ nhanh chóng:

      • Tiếp giáp với 3 quận nội thành: Hai Bà Trưng, Ba Đình và Đống Đa; đồng thời một bộ phận của quận giáp sông Hồng với ranh giới bắc sang huyện Gia Lâm.
      • Kết nối các quận nội thành và tỉnh thành lân cận, tạo nên bản đồ kinh tế - du lịch vững chắc và giá trị lợi nhuận “khủng” cho Thủ đô.
      • Tập kết nhiều khu chợ, trung tâm thương mại lớn: chợ Đồng Xuân, chợ Hàng Da, trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza.

      An cư tại đây, cư dân không chỉ thuận tiện trong đi lại, mua sắm, mà còn có cơ hội chứng kiến những dịch chuyển đắt giá trong thương mại - kinh tế - du lịch của một trong những quận nổi tiếng và được đầu tư bậc nhất Thủ đô.

      Cảnh quan xanh đô thị “1-0-2”

      Dọc suốt các tuyến đường quận Hoàn Kiếm như Tràng Thi, Quang Trung, Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo,..., hệ thống cây xanh được trồng quy củ với mật độ lớn. Những loại cây rợp bóng mát đóng vai trò quan trọng trong điều hòa không khí, kiến tạo không gian xanh độc đáo giữa lòng phố thị, đồng thời tạo nên bức tranh đậm chất “xanh” vô cùng đắt giá, “hiếm có khó tìm” tại khu vực đô thị.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hoan-kiem-onehousing-3

      Quận Hoàn Kiếm sở hữu cảnh quan xanh “hiếm có khó tìm” (nguồn ảnh: báo VietnamPlus)

      Bên cạnh đó, quận Hoàn Kiếm còn sở hữu một “máy điều hòa không khí” khổng lồ với giá trị lịch sử - văn hóa nổi tiếng mang tên Hồ Gươm (Hồ Hoàn Kiếm). Với tổng diện tích khoảng 14.000m2, Hồ Gươm góp phần không nhỏ xuyên suốt quá trình làm sạch không khí, cân bằng hệ sinh thái xanh và giảm tác động tiêu cực của ô nhiễm, khói bụi trong quận. Đây cũng là địa điểm “vàng” để người dân Thủ đô vui chơi, giải trí, tham gia hoạt động cộng đồng.

      Được “ban tặng” cảnh quan xanh 100 điểm ngay xung quanh khu vực sinh sống, chất sống của dân cư thuê chung cư Hà Nội tại quận Hoàn Kiếm được đảm bảo và nâng tầm hơn bao giờ hết.

      Lối quy hoạch đồng bộ

      Quận Hoàn Kiếm sở hữu lối quy hoạch vô cùng độc đáo theo lối bàn cờ, với các ô đường lối được phân chia rõ ràng, vuông vắn, không lẫn lộn với nhau. Sự bài bản và chắc chắn trong từng tuyến đường dù chiều rộng không lớn, đồng thời được phân biệt rõ với từng cái tên đặc trưng khiến việc đi lại trong quận không gặp quá nhiều khó khăn, đồng thời tạo nên một nét riêng rất đặc biệt mỗi khi nhắc đến tên quận.

      Nơi đây cũng sở hữu hệ thống đường sắt, xe bus đa dạng như bãi xe Trần Khánh Dư, bãi xe Bờ Hồ, giúp người dân không gặp nhiều khó khăn nếu mong muốn dịch chuyển bằng các phương tiện giao thông công cộng. Chưa hết, các trục đường dẫn thẳng đến những chiếc cầu “nghìn tỷ” như cầu Nhật Tân, cầu Chương Dương cũng khiến quá trình di chuyển của cư dân đến các tỉnh thành lân cận dễ dàng hơn và không mất nhiều thời gian.

      Kiến trúc Pháp đậm chất cổ kính

      Dịch chuyển theo thời gian và nhịp phát triển hiện đại hóa của Hà Nội, tuy nhiên, quận Hoàn Kiếm vẫn gìn giữ được cho mình nét kiến trúc đậm chất Pháp cổ nép trong từng chi tiết nhỏ. Những tuyến đường một chiều hẹp nhưng tỏa ra phong vị truyền thống ngay từ cái tên, những ngôi nhà được xây dựng theo lối thiết kế chồng diềm - 2 tầng thấp, mái trên chồng lên mái dưới cùng diện tích mặt tiền ngắn,... đều là những đặc điểm riêng biệt của quận Hoàn Kiếm.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hoan-kiem-onehousing-4

      Kiến trúc cổ kính “đắt giá” tại quận Hoàn Kiếm (nguồn ảnh: báo Pháp luật và Xã hội)

      Nơi đây cũng sở hữu nhiều công trình lịch sử mang đậm vẻ đẹp truyền thống khác như Đền Ngọc Sơn, Tháp Rùa, cầu Long Biên. Người dân thuê căn 3 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm sẽ được diện kiến những khung cảnh tựa “trong mơ”, cùng giá trị “ngàn năm văn hiến” rõ nét khi sinh sống và an cư tại khu vực này.

      Tuy nhiên, do tập trung vào yếu tố bán buôn, giao thông, giao thương cùng bảo tồn nét văn hóa trường kỳ truyền thống, quận Hoàn Kiếm không đẩy mạnh cho thuê các dự án chung cư cao cấp quy mô lớn với đa dạng loại hình phòng ốc. Căn hộ 3 phòng ngủ nơi đây không dễ kiếm với số lượng ít ỏi và thường hết rất nhanh do sự “đắt giá” đến từ vị trí và các tiện ích của quận.

      Phường nào cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm?

      Với số lượng không nhiều, thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm trở thành mục tiêu khó nhằn của nhiều dân cư hiện đại. Tính đến thời điểm hiện tại, phường cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm chính là phường Lý Thường Kiệt, cụ thể tại dự án tòa căn hộ đa chức năng Pacific Place.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hoan-kiem-onehousing-5

      Tòa căn hộ Pacific Place Lý Thường Kiệt (nguồn ảnh: Maison Office)

      Pacific Place nằm tại số 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm. Đây được coi là điểm tọa độ siêu đắc địa, liên kết với nhiều tuyến đường trọng điểm của quận, của thành phố, cùng các vị trí huyết mạch khác.

      • Chỉ mất 5 phút để dịch chuyển tới phố đi bộ Hồ Gươm, công viên Thống Nhất.
      • Kết nối, liên thông các trục đường chính như Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Bà Triệu, Phan Bội Châu.
      • Kề cạnh các trụ sở quan trọng của nhà nước như Bộ Giao thông Vận tải, Viện Kiểm sát Nhân dân Hà Nội, Chùa Quán Sứ, Quảng trường Ba Đình.

      Cư dân tại Pacific nhờ vậy sẽ không gặp khó khăn trên chặng đường dịch chuyển đi học - đi làm - đi chơi, nhanh chóng kết nối với những tuyến đường huyết mạch của thành phố.

      Dự án Pacific Place là tổ hợp căn hộ và văn phòng cao cấp, bao gồm 5 tầng hầm và 19 tầng nổi. Nơi đây cung cấp hệ thống văn phòng hạng A đạt chuẩn quốc tế với tổng diện tích 20.000m2, mặt bằng trung tâm thương mại rộng 2.500m2 cùng 179 căn hộ cao cấp xứng tầm 5 sao với quy hoạch hiện đại, đầy đủ hệ thống tiện nghi.

      Hệ thống trang thiết bị nơi đây được chủ đầu tư lắp đặt đầy đủ với chất lượng cao, sẵn sàng kiến tạo không gian sống trọn vẹn và thuận tiện nhất cho cư dân:

      • Điều hòa trung tâm hiện đại, có thể chỉnh nhiệt độ tại từng khu vực khác nhau.
      • 4 thang máy tốc độ cao, không xuất hiện tình trạng chờ đợi, muộn giờ.
      • Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn quốc tế.
      • An ninh, bảo vệ với hệ thống camera hoạt động 24/24.
      • Lát gạch đá Marble tại tường hành lang và sàn.
      • Căn hộ sinh sống thoáng đãng, đủ tiện nghi tối thiểu, thiết kế thông minh đón trọn ánh sáng và gió tự nhiên.

      Pacific Place cũng ghi điểm với khách hàng khó tính nhờ lối thiết kế kết hợp tinh xảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo nên “bản hòa ca” công phu và rực rỡ ngay giữa trung tâm Thủ đô.

      Thuê chung cư Pacific Lý Thường Kiệt, cư dân cũng có cơ hội tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu vượt trội, dành cho đa dạng đối tượng, đa dạng sở thích:

      • Bể bơi và khu thể thao được bố trí ngay trên tầng thượng.
      • Khu vực mua sắm và trung tâm thương mại rộng rãi, tập hợp nhiều thương hiệu nức danh hàng đầu quốc tế ở tầng 1.
      • Quầy Bar được thiết kế theo lối kiến trúc VIP.

      Cuộc sống chuẩn 5 sao được kiến tạo, giúp dân cư thuê căn 3 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm không còn lo ngại hay trăn trở gì về chất lượng không gian sống.

      Giá cho thuê căn 3 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm là bao nhiêu?

      Với loại hình căn hộ 3 phòng ngủ tại Pacific Place (diện tích khoảng 200m2) đi kèm cùng nhiều ưu điểm từ vị trí, thiết kế, quy hoạch cho đến tiện ích, giá thuê sẽ rơi vào khoảng 42 triệu đồng/tháng (nguồn giá: Nhatot, cập nhật đến tháng 6/2023).

      Hy vọng với những thông tin trên từ OneHousing, quý khách hàng đã hiểu hơn về phường cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm, cũng như có những tìm hiểu, chuẩn bị kỹ lưỡng về nhu cầu của các thành viên trong gia đình, nhóm bạn cùng điều kiện tài chính cơ bản trước khi quyết định chính thức về địa điểm an cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm?

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Hà Đông?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương