Những địa điểm vừa mua sắm vừa có thể tránh nóng khi mất điện cho cư dân quận Hà Đông

      Những địa điểm vừa mua sắm vừa có thể tránh nóng khi mất điện cho cư dân quận Hà Đông

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/06/2023
      Bạn đang tìm kiếm nơi có thể tránh nóng khi mất điện mùa hè tại quận Hà Đông. Hãy tham khảo qua những thông tin mà OneHousing đã tổng hợp sau đây.

      Trong khoảng thời gian gần đây, tình trạng mất điện ở các quận vùng ven, trong đó có quận Hà Đông đang diễn ra, khiến dân cư trong các khu chung cư rầm rộ tìm kiếm những địa điểm tránh nóng. Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về một số địa điểm vừa có thể mua sắm vừa có thể tránh nóng khi mất điện cho cư dân tại quận Hà Đông.

      Thông tin cơ bản về quận Hà Đông

      Là một quận với vị trí cửa ngõ phía Tây của thành phố Hà Nội và diện tích rộng lớn: hơn 4800 ha, quận Hà Đông đang dần nổi lên như một điểm sáng trong mắt những nhà đầu tư bất động sản. Quận nằm tại nút giao của nhiều tuyến đường quan trọng: Quốc lộ 6 (Hà Nội - Hòa Bình - Sơn La - Điện Biên) và tỉnh lộ 70A, điểm đầu của tuyến đường Quốc lộ 21B (Hà Nội - Hà Nam - Ninh Bình). 

      Bên cạnh đó quận Hà Đông cũng sở hữu cơ sở hạ tầng khá phát triển với nhiều khu trung tâm thương mại lớn (Aeon Mall Hà Đông, Mac Plaza, Melinh Plaza), bệnh viện (Viện Quân y 103, Bệnh viện Đa khoa quận Hà Đông, Bệnh viện Tuệ Tĩnh), trường đại học (Học viện Quân y, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông), đồng thời là địa điểm hành chính quan trọng với nhiều cơ quan hành chính lớn.

      Cách làm mát nhà chung cư đơn giản ngày hè, đề phòng mất điện

      Đọc tiếp

      Những địa điểm mua sắm tránh nóng tại quận Hà Đông

      Quận Hà Đông sở hữu nhiều dự án chung cư trải dài trên nhiều phân khúc, từ cao cấp cho đến giá rẻ: chung cư Thanh Hà, Anland Lake View Hà Đông, Grande Park Phú Lãm Hà Đông.. Hè này, cư dân đã và đang phải đối mặt với tình trạng mất điện luân phiên nên mong muốn tìm nơi để tránh nóng trong những ngày mất điện. Sau đây là một số địa điểm mà OneHousing đã tìm hiểu và tổng hợp đến với quý độc giả.

      Aeon Mall Hà Đông

      Aeon Mall Hà Đông là một trung tâm thương mại nổi tiếng tọa lạc tại Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Tòa trung tâm thương mại này cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ ăn uống đến vui chơi giải trí, cùng với hệ thống điều hòa mát lạnh sẽ là địa điểm tránh nóng cực hợp lý khi mất điện mùa hè. 

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-quan-ha-dong

      Aeon Mall Hà Đông là địa điểm thích hợp để tránh nóng khi mất điện ngày hè (Nguồn: Toplist)

      Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông sở hữu thiết kế 4 tầng, cung cấp dịch vụ đến từ hơn 200 đơn vị đến từ các lĩnh vực khác nhau (ẩm thực, thời trang, giải trí). Các đơn vị kinh doanh tại trung tâm thương mại đều là những đơn vị uy tín, trong đó có một số đơn vị xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam: KOI Thé, Texas Chicken, cũng như các thương hiệu quen thuộc như: The Coffee House, Starbucks. Nếu như bạn không có nhu cầu ăn uống mà muốn tham gia các hoạt động vui chơi giải trí thì đừng lo, Aeon Mall sở hữu những khu vui chơi lớn: Tini Park, Kidzooona and Timezone và rạp chiếu phim CGV để bạn có thể tận hưởng một cách trọn vẹn nhất.

      Nhà sách Kim Đồng

      Nếu bạn là người yêu đọc sách, đặc biệt là những cuốn truyện tranh gắn liền với tuổi thơ, vậy thì bạn không thể nào bỏ qua nhà sách Kim Đồng. Nhà sách tọa lạc tại số 91 phố Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, với không gian khá rộng rãi có điều hòa và luôn cập nhật những đầu sách mới nhất, hot nhất đến với độc giả. Vừa đọc một cuốn truyện tranh, vừa tận hưởng gió mát từ hệ thống điều hòa, nhà sách Kim Đồng là một địa điểm vô cùng hợp lí để tránh nóng khi mất điện mùa hè cho những người yêu sách.

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-quan-ha-dong

      Nhà sách Kim Đồng là một sự lựa chọn hấp dẫn để tránh nóng ngày hè (Nguồn: Toplist)

      Nhà sách Fahasa

      Bạn là người yêu đọc sách, nhưng thay vì tìm kiếm những đầu truyện tranh, bạn quan tâm nhiều hơn đến những đầu sách văn học? Bạn có con nhỏ và không biết nên đi đâu khi mất điện trong thời tiết mùa hè nóng nực này? Nhà sách Fahasa chính là câu trả lời cho bạn. Nhà sách có địa chỉ tại tầng 3 siêu thị Co.op Mart, Nguyễn Trãi, Mỗ Lao, Hà Nội, đối diện Học viện An ninh, cung cấp nhiều thể loại sách: tiểu thuyết, truyện tranh, sách self-help, sách kinh tế, địa lí, sách giáo khoa, sách giáo dục cho trẻ em, … cùng với các loại văn phòng phẩm và rất nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em cho các em tha hồ lựa chọn.

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-quan-ha-dong

      Nhà sách Fahasa với không gian rộng rãi và cung cấp nhiều đầu sách hấp dẫn (Nguồn: Toplist)

      Melinh Plaza

      Melinh Plaza là một khối trung tâm thương mại được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư T&M, nằm trên Lô II, Khu Hành chính mới, Tô Hiệu, Hà Cầu. Khu thương mại bao gồm 6 tầng trong đó có 5 tầng nổi, 1 tầng hầm, với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng nổi tiếng, cung cấp đa dạng các loại mặt hàng, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của khách tham quan. 

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-quan-ha-dong

      Melinh Plaza Hà Đông là sự lựa chọn lý tưởng cho việc mua sắm (Nguồn: Toplist)

      Trên đây là thông tin về một số địa điểm vừa có thể mua sắm vừa có thể tránh nóng khi mất điện cho cư dân quận Hà Đông mà OneHousing đã tổng hợp. Nếu bạn là người có nhu cầu mua bất động sản tại quận Hà Đông và cần nhận được sự tư vấn, hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những việc cần tránh khi mất điện tại nhà chung cư

      6 cách giúp dân chung cư tiết kiệm điện hiệu quả giữa mùa nóng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương