Những câu hỏi thường gặp về Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc cho người mua lần đầu

      Những câu hỏi thường gặp về Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc cho người mua lần đầu

      Onehousing image
      8 phút đọc
      16/05/2023
      Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc là điểm đến sinh sống lý tưởng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin những câu hỏi thường gặp về Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc cho người mua lần đầu.

      Phú Quốc là một trong những hòn đảo lớn tại Việt Nam nằm trong vịnh Thái Lan. Với phong cảnh đẹp đẽ hòa mình vào thiên nhiên nơi đây đã thu hút nhiều người đến du lịch, bên cạnh đó các căn hộ tại Phú Quốc cũng được nhiều người quan tâm và mua để sở hữu lâu dài. Dự án Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc là nơi sinh sống đẳng cấp được nhiều cư dân tìm hiểu. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin những câu hỏi thường gặp về Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc cho người mua lần đầu.

      Phú Quốc điểm đến lý tưởng của nhiều người

      Là một người yêu thích thiên nhiên, muốn ngắm nhìn trời và biển hòa mình vào bầu không khí mát mẻ dễ chịu thì Phú Quốc là nơi sinh sống dành cho bạn. Hằng năm, Phú Quốc đón một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Nền kinh tế tại đây khá phát triển, chủ yếu phụ thuộc vào du lịch và bán buôn. Lượng khách du lịch tại Phú Quốc hằng năm ngày càng tăng đã giúp tạo ra công ăn việc làm cho cư dân tại đây. Bên cạnh đó, thị trường bất động sản tại đây cũng khá phát triển. Hàng loạt các dự án nhà ở, chung cư, khách sạn,...được xây dựng để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-vinpearl-grand-world-condotel-phu-quoc-cho-nguoi-mua-lan-dau-onehousing-1

      Phong cảnh Phú Quốc. Nguồn: Vietnam.travel

      Nhiều người muốn sở hữu một căn hộ tại Phú Quốc để trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, hòa mình vào bầu không khí mát mẻ. Ngoài ra, nhiều chủ đầu tư nhận thấy tiềm năng phát triển thị trường bất động sản tại đây nên họ đã nhanh chóng mua các căn hộ để cho thuê lại. Có nhiều dự án bạn có thể tham khảo tại Phú Quốc, trong đó Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc là khu vực đẳng cấp, sang trọng được nhiều người tin tưởng lựa chọn là điểm sống của riêng mình.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bắc Hà Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tổng quan về Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-vinpearl-grand-world-condotel-phu-quoc-cho-nguoi-mua-lan-dau-onehousing-2

      Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc. Nguồn: dihihome.

      Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc được mệnh danh là “thành phố không ngủ” với hàng loạt các lễ hội, sự kiện vui chơi được diễn ra quanh năm. Nếu bạn đang tìm một nơi để nghỉ dưỡng thì Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn. Tổng diện tích dự án lên đến 85 ha được tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích từ thương mại, nghỉ dưỡng đến vui chơi giải trí. Dự án dưới sự bảo trợ của Vingroup là chủ đầu tư uy tín trong thị trường bất động sản. Ngoài ra, Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc nằm ở vị trí thuận lợi đối diện Bãi Dài đây là bãi biển được mệnh danh là đẹp nhất khu vực châu Á. Tất cả những điều đó đã tạo nên một Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc vô cùng hoàn thảo thu hút mọi người từ cái nhìn đầu tiên.

      Những câu hỏi thường gặp về Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc cho người mua lần đầu.

      Những địa điểm nổi tiếng tại đây thế nào?

      Khi đến với Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc khách du lịch không thể bỏ qua các địa điểm sau. Đây là những nơi với cảnh quan vô cùng đẹp mắt và đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho mọi người.

      • Khung cảnh dòng sông Venice đầy thơ mộng được lấy cảm hứng từ nước Ý.
      • Khu vực hồ cảnh quan ngay tại trung tập là thiết kế lấy cảm hứng từ Clarke Quay của đất nước Singapore.
      • Tận hưởng những phút giây đầy thư giãn tại công viên Tình Yêu tiêu chuẩn Đông Nam Á.
      • Nếu bạn muốn quay về tuổi thơ thì bảo tàng Gấu Teddy là dành cho bạn.
      • Quầy ẩm thực với đa dạng thức ăn đáp ứng được mọi khẩu vị của du khách
      • Với diện tích lên đến 3,7ha khu quảng trường biển là nơi tổ chức các buổi tiệc âm nhạc đầy sôi động.

      Các loại hình căn hộ ra sao?

      Khi đến đây mọi người có thể lựa chọn cho mình căn hộ với các loại hình tiêu biểu như:

      • Căn studio: Diện tích từ 24,9 m2 đến 28,9 m2
      • Căn Suite: Diện tích từ 39,6 m2 đến 40,5 m2

      Các loại căn này phù hợp khi sinh sống một mình hoặc thuê để tận hưởng trong kỳ du lịch.

      Tổng số lượng căn hộ chiếm bao nhiêu?

      Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc là dự án bao gồm 12 tòa, 921 căn hộ với mỗi tòa có chiều cao là 8 tầng. Các căn hộ có diện tích đa dạng và điều đảm bảo về chất lượng dịch vụ. Với số lượng lớn căn hộ lên đến hàng ngàn căn, nơi đây hằng năm đón một lượng lớn khách du lịch đến để ở và tham quan.

      Tọa lạc của Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc

      Với vị trí nằm tại Gành Dầu, Phú Quốc của tỉnh Kiên Giang, nơi đây là vị trí đắc địa khi thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi năm. Cảnh quan tại đây mang lại cảm giác mát mẻ, dịu êm là nơi được nhiều người lựa chọn để tận hưởng những kỳ nghỉ ngắn hạn hay dài hạn. Tiền năng du lịch tại đây được đánh giá cao và kéo theo đó thị trường bất động sản tại Phú Quốc cũng phát triển mạnh nhằm đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho khách du lịch.

      Chủ đầu tư dự án là ai?

      Dự án Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc được đầu tư bởi New Vision. Đây là nhà đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm và đã mang lại nhiều dự án trong thị trường bất động sản. Các thiết kế xây dựng của  New Vision luôn mang lại những trải nghiệm thú vị, đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống. Ngoài ra, chủ đầu tư luôn quan tâm đến tiêu chuẩn sống của khách hàng vì vậy ngoài các căn hộ sang trọng thì hàng loạt các tiện ích cũng được nhà đầu tư đẩy mạnh.

      Mặt bằng Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc thế nào?

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-vinpearl-grand-world-condotel-phu-quoc-cho-nguoi-mua-lan-dau-onehousing-3

      Mặt bằng Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc  Nguồn: grand-worldphuquoc

      Dự án Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển đến nhiều khu vực lân cận. Đây cũng là lý do nhiều khách hàng lựa chọn sinh sống trong các căn hộ tại Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc. Ngoài ra khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm ngắm nhìn nhiều cảnh quan vô cùng đẹp mắt ở xung quanh tòa nhà.

      Tại sao nên đầu tư vào Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc?

      Là một nhà đầu tư thông minh bạn cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin trước khi đầu tư vào một dự án nào đó. Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc là một dự án tiềm năng mà các nhà đầu tư có thể tham khảo, sau đây là một số lý do bạn nên đầu tư vào căn hộ này.

      • Đây là dòng sản phẩm mới vì vậy sẽ đón nhận được các xu hướng mới từ nhà đầu tư và khách hàng
      • Dự án có vị trí vàng, thu hút nhiều khách du lịch
      • Khu vực Casion là nơi thu hút có tọa lạc tại Đảo Ngọc
      • Mô hình thiết kế connecting room vô cùng sáng tạo và là thiết kế tối ưu.

      Diện tích căn hộ bao nhiêu?

      Với 2 loại phòng chính là căn studio và căn stuite, tại mỗi phòng sẽ có các diện tích khác nhau. Cụ thể như sau:

      • Mặt bằng phòng studio: Diện tích tim đường 29,66 m2 và diện tích thông thủy là 26,44 m2
      • Mặt bằng phòng stuite: Diện tích tim đường 44,85 m2 và diện tích thông thủy là 41,38 m2

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-vinpearl-grand-world-condotel-phu-quoc-cho-nguoi-mua-lan-dau-onehousing-4

      Mặt bằng phòng tại căn hộ  Nguồn: grand-worldphuquoc

      Tổng diện tích dự án thế nào?

      Dự án  Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc có tổng diện tích lên đến 851,096 m2 và mật độ xây dựng được xác định là 19,68%. Khi sinh sống tại đây, cư dân không chỉ tận hưởng không gian sống sang trọng ngay trong căn hộ mà còn được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích đi kèm.

      Ưu điểm của  Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc

      Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc được đánh giá là dự án tiềm năng với nhiều ưu điểm vượt bậc.

      • Tính an toàn: Khi đầu tư tại Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn từ uy tín chủ dự án. Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn được hưởng lên đến 85%/năm lợi nhuận áp dụng của chương trình cho thuê.
      • Tính đẳng cấp: Các căn hộ tại đây được thiết kế sang trọng, mang vị thế uy tín hàng đầu trên thế giới.
      • Khả năng sinh lời cao: Dự án Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc được nhiều người lựa chọn để đầu tư vì khả năng sinh lời cao. Vị trí thuận lợi cùng với thiết kế sang trọng đã khiến  Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc thu hút nhiều người đến đây trải nghiệm.

      Nhược điểm của Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc

      Bên cạnh những ưu điểm thì Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc cũng có một số hạn chế bạn cần căn nhắc trước khi mua. Vì đây là khu vực phát triển ngành du lịch nên đa số các căn hộ tại đây phù hợp cho việc đầu tư hơn là mua để sinh sống lâu dài. Với vị trí nằm cách xa hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh vì vậy sẽ hạn chế về mặt phát triển nghề nghiệp cũng như cơ hội học tập,

      Trên đây là một số thông tin cơ bản của dự án Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc và những câu hỏi thường gặp về Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc cho người mua lần đầu. Với phong cách thiết kế sang trọng và tiện ích vượt trội dự án này đã thu hút nhiều khách hàng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể để lại bình luận ngay bên dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ để giải đáp các thông tin đến với bạn. 

      Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Emerald Center Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Florence Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương