Những câu hỏi thường gặp về dự án Lumière Riverside

      Những câu hỏi thường gặp về dự án Lumière Riverside

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/07/2023
      Dự án Lumière Riverside hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống thoải mái. OneHousing đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp trong bài viết. Cùng tìm hiểu nhé!
      Đọc tiếp

      Dự án Lumière Riverside được coi là điểm an cư lý tưởng của cư dân. Với định hướng mang tới không gian sống xanh, đầy đủ tiện ích, dự án đã được nhiều cư dân nhắm tới. Trong bài viết hôm nay, OneHousing đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp và lời giải đáp chi tiết về Lumière Riverside.

      Giới thiệu tổng quan về dự án Lumière Riverside

      Lumière Riverside - Viên ngọc vàng của Thảo Điền (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Lumière Riverside được coi là biểu tượng của những chuẩn mực cao cấp nhất về nhà ở. Đây cũng là một trong số ít các dự án có tiềm năng đầu tư bất động sản trong tương lai. Điểm độc lạ của dự án nhà ở này nằm ở phong cách thiết kế khi được lấy ý tưởng từ các dự án cao cấp trên thị trường Hồng Kông, Dubai.

      Dự án Lumière Riverside sẽ là viên ngọc cuối cùng tại khu vực Thảo Điền, nơi cộng đồng chuyên gia người nước ngoài sinh sống. Vùng đất Thảo Điền có vị trí tuyệt đẹp khi được bao bọc bởi con sông Sài Gòn, sở hữu lớp đất màu mỡ nuôi dưỡng hệ sinh thái xanh tự nhiên.

      Do đó, Lumière Riverside sẽ đem lại trọn vẹn không gian sống xanh cho cư dân. Những làn gió mát lành cùng con đường rợp bóng mát sẽ khiến bạn có những giây phút thoải mái nhất.

      FAQ – Giải đáp những câu hỏi thường gặp về Lumière Riverside

      Cùng giải đáp những câu hỏi thường gặp về dự án Lumière Riverside nhé!

      #1. Quy mô dự án Lumière Riverside ra sao?

      Dự án Lumière Riverside có tổng diện tích toàn khu là 19.395m2. Gồm có 2 tòa nhà căn hộ cao 36 tầng và 44 tầng. Diện tích cảnh quan của dự án rơi vào 4.653m2.

      Tòa căn hộ cao 36 tầng cao tên gọi là Lumiere East gồm 2 tầng hầm và 3 tầng nổi đậu xe. Tòa 44 tầng được gọi là Lumiere West với 2 tầng hầm và 4 tầng nổi đậu xe. Các tầng hầm giữa hai tòa nhà được thiết kế thông nhau để cư dân có thể tiện di chuyển.

      #2. Mật độ xây dựng dự án Lumière Riverside là bao nhiêu?

      Về mật độ xây dựng, theo chủ đầu tư Lumière Riverside có 4.15% và 45.5% khối đế. Đây được đánh giá là mật độ xây dựng phù hợp, đáp ứng đủ không gian cho các diện tích phục vụ cuộc sống của người dân.

      #3. Có bao nhiêu loại hình căn hộ sẽ được mở bán tại đây?

      Có tất cả 6 loại hình căn hộ trong dự án Lumière Riverside. Gồm có: Căn 1 phòng ngủ diện tích từ 49 đến 52m2, căn 2 phòng ngủ diện tích từ 68 đến 77m2, căn 3 phòng ngủ diện tích từ 92 đến 113m2, căn Penthouse diện tích từ 198 đến 293m2, Shophouse diện tích từ 107 đến 283.2m2.

      Tổng hợp các loại hình căn hộ thuộc dự án (Nguồn: Saigon Villas)

      #4. Chủ đầu tư của Lumière Riverside là ai?

      Chủ đầu tư của Lumière Riverside là một trong những nhà đầu tư bất động sản có tiếng ở mảnh đất phía Nam – Masterise Homes. Với thế mạnh là bất động sản, Masterise Homes khẳng định sẽ đem tới một làn gió mới cho dự án lần này.

      #5. Các tiện ích đi kèm tại dự án là gì?

      Các tiện ích nằm trong dự án có thể kể đến hệ thống giao thông hiện đại. Cư dân sẽ được sử dụng tuyến Metro số 1 và các xa lộ, cao tốc. Bên cạnh đó còn có trường học, bệnh viện quốc tế, nhà hàng, trung tâm thương mại để phục vụ nhu cầu mua sắm. Từ Lumière Riverside, cư dân sẽ chỉ mất 2 phút để đi bộ đến ga tàu điện ngầm An Phú và Rạch Chiếc.

      #6. An ninh của dự án ra sao?

      Vấn đề an ninh luôn là một vấn đề mà chủ đầu tư Masterise Homes quan tâm. Dự án sẽ được lắp đặt hệ thống camera an ninh ở tất cả các ngóc ngách. Đồng thời có bảo vệ túc trực 24/7 để bảo vệ tài sản cũng như giữ trật tự an ninh cho tòa nhà.

      #7. Vị trí cụ thể của dự án là bao nhiêu?

      Dự án Lumière Riverside tọa lạc tại 628A mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội (Liền kề Masteri An Phú), thuộc phường An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí này, trong tương lai cư dân sẽ được sử dụng tuyến đường Metro Bến Thành – Suối Tiên và nhiều tuyến đường lớn tại khu Đông đang được xây dựng.

      Vị trí vàng của Lumière Riverside (Nguồn: Angiland)

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      #8. Có tổng cộng bao nhiêu căn hộ được mở bán?

      Dự án có thể đáp ứng nhu cầu nhà ở lớn của cư dân khi có tổng cộng 1.030 căn hộ.

      #9. Thời gian thi công dự án diễn ra từ ngày bao nhiêu?

      Thời gian dự án khởi công từ ngày 12/2020.

      #10. Dự án dự kiến hoàn thành đến bao giờ?

      Nhà đầu tư dự kiến Lumière Riverside hoàn thành vào quý 2/2023.

      #11. Các đơn vị tham gia thiết kế dự án gồm những ai?

      Là một trong những dự án lớn, Lumière Riverside cam kết mang đến cho cư dân không gian sống trang hoàng và thời thượng nhất. Thiết kế kiến trúc sẽ do BAAD – Một công ty nổi tiếng của Úc đảm nhận. Phần thiết kế cảnh quan sẽ do ATKINS (Công ty Anh).

      Lumière Riverside được lấy cảm hứng từ hình ảnh sống động trên gây lá, hướng tới phong cách kiến trúc Leafscape đầu tiên ở Việt Nam. Phong cách kiến trúc duy mỹ, giúp cân bằng sự hài hòa giữa cuộc sống hiện đại và thiên nhiên cây xanh.

      Bài viết đã giải đáp những câu hỏi thường gặp về dự án Lumière Riverside. Hy vọng qua những thông tin này đã giúp bạn đọc hiểu hơn về dự án thuộc khu vực Thảo Điền.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp  của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dự án Lumiere Riverside có bao nhiêu tòa căn hộ?

      Căn hộ 2 phòng ngủ dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương