Những câu hỏi thường gặp về Condotel MovenPick PQ cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về Condotel MovenPick PQ cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/05/2023
      Bạn có ý định mua chung cư Condotel MovenPick PQ? Cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư này cho người mua chung cư lần đầu nhé! 

      Condotel MovenPick PQ là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc mua chung cư tại đây đôi khi còn gây ra nhiều thắc mắc cho những người chưa có kinh nghiệm. Cùng OneHousing tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về Condotel MovenPick PQ cho người mua lần đầu tham khảo trong bài viết dưới đây. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-condotel-movenpick-pq-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Condotel MovenPick PQ hiện lên với cảnh quan đầy thơ mộng (Nguồn: Saigon Land)

      Khái quát chung về Condotel MovenPick PQ

      Dự án Condotel MovenPick PQ ở Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng cao cấp được phát triển bởi tập đoàn MIK Group nằm tại trung tâm khu du lịch nổi tiếng của Phú Quốc - Bãi Ông Lang. Dự án gồm 250 phòng khách sạn, 50 biệt thự biển và 100 căn hộ nghỉ dưỡng thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Đây là lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sở hữu một căn hộ biển cao cấp.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-condotel-movenpick-pq-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Một số đặc điểm chung về Condotel MovenPick PQ (Nguồn: topbdsviet)

      Căn 3PN toà S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 97.8m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Một số thông tin về Condotel MovenPick PQ cho người mua lần đầu tham khảo

      Vị trí của Condotel MovenPick PQ có thuận tiện di chuyển không?

      Condotel MovenPick PQ nằm tại bãi Ông Lang, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang. Dự án được đặt gần sân bay quốc tế Phú Quốc và các điểm du lịch nổi tiếng như chợ đêm Phú Quốc, công viên giải trí Vinwonders Phú Quốc…

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-condotel-movenpick-pq-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Condotel MovenPick PQ nằm tại vị trí thuận tiện giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn (Nguồn: Saigon Land)

      Đơn vị quản lý tòa nhà Condotel MovenPick PQ có lai lịch như thế nào?

      Mövenpick Hotels & Resorts chính là đơn vị quản lý tòa nhà này. Đây là tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng danh tiếng trên toàn thế giới có trụ sở chính tại Zurich, Thụy Sĩ. Mövenpick Hotels & Resorts được thành lập năm 1973 bởi Ueli Prager- doanh nhân người Thụy Sĩ. Tập đoàn này sở hữu và quản lý hơn 90 khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, tập trung chủ yếu vào các khu vực kinh doanh và du lịch quan trọng như: châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông và châu Mỹ.

      Năm 2018, Mövenpick Hotels & Resorts đã được mua lại bởi AccorHotels - tập đoàn khách sạn lớn tại Pháp. Sự sát nhập này đã giúp Mövenpick Hotels & Resorts mở rộng mạng lưới khách sạn của mình và tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-condotel-movenpick-pq-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Lai lịch “khủng” của đơn vị quản lý tòa nhà Condotel MovenPick PQ (Nguồn: Shadi Tayari)

      Giá bán căn hộ Condotel MovenPick PQ có cao không? 

      Hiện tại, giá bán căn hộ Condotel MovenPick PQ là 94.7 - 143 triệu đồng/m² (Nguồn: batdongsan, cập nhật ngày 27/4/2023). Mức giá được coi là khá cao do một số yếu tố sau đây:

      • Vị trí đắc địa: Dự án Condotel MovenPick PQ nằm trên đảo Phú Quốc, một trong những địa điểm du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Với cảnh quan đẹp và tiện ích hiện đại, vị trí này thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng.
      • Tiện ích cao cấp: Condotel MovenPick PQ cung cấp nhiều tiện ích như hồ bơi, spa, phòng tập gym, nhà hàng và bar, sân golf và sân tennis. Các cơ sở vật chất này đều được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế mang lại cho khách hàng khoảng thời gian nghỉ dưỡng tốt nhất.
      • Thiết kế và nội thất đẳng cấp: Các căn hộ trong dự án Condotel MovenPick PQ được thiết kế với không gian rộng rãi, thông minh cùng với nội thất hiện đại và tiện nghi. Các trang thiết bị được sử dụng trong căn hộ đều là các sản phẩm cao cấp và đảm bảo chất lượng.
      • Chính sách thanh toán và hỗ trợ vay vốn linh hoạt: Khách hàng có thể thanh toán và sở hữu căn hộ một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

      Tiện ích nổi bật chỉ có tại Condotel MovenPick PQ

      Dự án Condotel MovenPick PQ có nhiều tiện ích nổi bật và hiện đại nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các tiện ích đáng chú ý của dự án được liệt kê dưới đây:

      • Hồ bơi lớn với không gian thoáng đãng, thiết kế hiện đại và sang trọng tạo nên không gian thư giãn tuyệt vời cho khách hàng.
      • Các spa và trung tâm thể dục đầy đủ các thiết bị hiện đại giúp khách hàng thư giãn, rèn luyện sức khỏe.
      • Các nhà hàng và bar sang trọng phục vụ các món ăn Âu, Á và đặc sản địa phương đảm bảo sự đa dạng cũng như mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
      • Cung cấp các sân golf và sân tennis đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp khách hàng thỏa sức vận động và giải trí.
      • Các phòng họp và tiệc cưới với thiết kế đẳng cấp và hiện đại, đáp ứng nhu cầu tổ chức các sự kiện, hội nghị, cuộc họp và tiệc cưới của khách hàng.
      • Các tiện ích khác như dịch vụ đưa đón sân bay, cho thuê xe hơi, dịch vụ giặt là, dịch vụ giữ trẻ,  dịch vụ bảo vệ 24/7…

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-condotel-movenpick-pq-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Các tiện ích nổi bật tại Condotel MovenPick PQ (Nguồn: Condotel Phú Quốc)

      Thiết kế của Condotel MovenPick PQ có gì đáng chú ý?

      Thiết kế các căn hộ được chăm chút tỉ mỉ nhằm mang đến không gian tiện nghi cho khách hàng. Dưới đây là một số điểm đáng chú ý về thiết kế của dự án:

      • Kiến trúc: Condotel MovenPick PQ sở hữu kiến trúc hiện đại, kết hợp giữa phong cách cổ điển và đương đại. Toàn bộ khuôn viên được bao quanh bởi tòa nhà cao tầng được xây dựng theo kiến trúc đẳng cấp và tiêu chuẩn quốc tế.
      • Thiết kế nội thất: Các căn hộ chung cư tại Condotel MovenPick PQ được thiết kế với không gian mở, tối đa hóa diện tích sử dụng và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Nội thất của căn hộ được bố trí hài hòa, tinh tế, sang trọng mang đến sự đẳng cấp cho cư dân.
      • Cảnh quan: Khuôn viên của dự án được thiết kế với nhiều khu vườn xanh cùng các khu vực tiện ích đa dạng. Không gian ngoài trời được bố trí tinh tế và hài hòa tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.
      • Tầm nhìn: Các căn hộ tại Condotel MovenPick PQ đều có tầm nhìn rộng mở đẹp nhìn ra biển hoặc nhìn xuống thành phố tạo cảm giác sảng khoái cho khách hàng.
      • Công nghệ: Dự án được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống điều hòa không khí thông minh, hệ thống an ninh 24/7, hệ thống âm thanh, ánh sáng tiên tiến đảm bảo an toàn cho khách hàng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-condotel-movenpick-pq-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-6

      Thiết kế đầy sang trọng của Condotel MovenPick PQ (Nguồn: Condotel Phú Quốc)

      Có thể thấy, việc mua bán chung cư đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là với những người đang tìm kiếm sự tiện nghi và tiết kiệm chi phí. Hơn nữa, những người mua chung cư lần đầu thường có nhiều thắc mắc và câu hỏi xoay quanh quy trình mua bán và pháp lý của căn hộ. Qua bài viết này, hy vọng rằng OneHousing đã giúp bạn giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Condotel MovenPick PQ để bạn có thể lựa chọn tốt nhất cho cuộc sống của mình. 

      Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào trong quá trình tìm hiểu về chung cư thì hãy đến với OneHousing - đơn vị tư vấn mua bán bất động sản uy tín và chuyên nghiệp. Hiện tại, chúng tôi đang bán các dự án đáng chú ý như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront, Masteri West Heights. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản, OneHousing cam kết sẽ giúp bạn tìm kiếm được các dự án chung cư tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và đưa ra quyết định thông minh cho cuộc sống của bạn.

      Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương