Những câu hỏi thường gặp về chung cư VP5 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư VP5 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/04/2023
      Nếu bạn đang là người mua chung cư lần đầu và đang tham khảo dự án chung cư VP5 Linh Đàm thì tham khảo những câu hỏi thường gặp về chung cư Linh Đàm tại đây.

      Chung cư VP5 Khu đô thị Linh Đàm tọa lạc đắc địa trên bán đảo Linh Đàm, là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Hà Nội với 70ha mặt nước và cây xanh. Thừa hưởng hạ tầng và tiện ích xã hội sẵn có, với thiết kế hiện đại, diện tích đa dạng và giá bán hợp lý, căn hộ VP5 là không gian sống lý tưởng và bình yên nhất. Hãy cùng điểm qua những câu hỏi thường gặp về chung cư VP5 Linh Đàm dành cho người mua chung cư lần đầu ngay sau đây.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư VP5 Linh Đàm

      Dưới đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư VP5 Linh Đàm được tìm kiếm nhiều đã được tổng hợp mà bạn có thể tham khảo.

      Tổng quan dự án VP5 Linh Đàm ra sao?

      Tên dự án: chung cư VP5 Linh Đàm

      Địa chỉ dự án: khu Linh Đàm, Hoàng Mai - Hà Nội

      Quy mô: 32 tầng và 1 tầng hầm 

      Diện tích: 4563,2m2

      Chủ thầu: công ty xây dựng tư nhân số 1 tỉnh Điện Biên

      Tổng số tiền đầu tư: hơn 700 tỷ đồng 

      VP5 Linh Đàm có vị trí thuận lợi như thế nào? 

      Tọa lạc trên vị trí đắc địa - VP5 Linh Đàm nằm giữa các trục đường lớn và được hồ điều hoà quấn quanh. Cụ thể bốn phía như sau: 

      • Phía đông: giáp với toàn Greenlife Tower
      • Phía tây: nhìn ra nội khu bể bơi bán đảo Linh Đàm 
      • Phía nam: nhìn thẳng ra hồ Linh Đàm phía cầu vượt 
      • Phía bắc: đối diện với VP3 Linh Đàm và ngay trên con đường Nguyễn Duy Trinh 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vp5-linh-dam-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư VP5 Linh Đàm (Nguồn: Chung cư 365)

      Ngoài ra, VP5 Linh Đàm còn nằm sát bên các trục đường chính, đi ra cao tốc nối liền con đường từ thủ đô ra các tỉnh xung quanh. Kết hợp với các tuyến đường nội khu xung quanh tạo điều kiện thuận lợi về giao thông cho người dân nơi đây.

      Tại sao nói gen Z là thế hệ định hình lại thị trường bất động sản?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng chung VP5 Linh Đàm có gì đặc biệt? 

      Từ nhà thầu tới công tác giám sát, kiểm tra, lựa chọn vật liệu, tới các chi tiết nhỏ như bê tông, lớp sơn,...đều được quản lý chặt chẽ và chỉn chu nhất. Mặt bằng chung các căn hộ đều được thiết kế hướng tới phong cách hiện đại, sang trọng trong từng chi tiết. 

      Ánh sáng và gió sẽ được thiết kế để lấy phần lớn từ bên ngoài mang tới cảm giác thoải mái, tự nhiên như đang ở ngoài trời. Phần bố trí nội thất cũng là một điểm cộng lớn cho các căn hộ tại VP5 Linh Đàm.

      Chung cư VP5 Linh Đàm có những tiện ích gì? 

      Nằm trong trung tâm khu đô thị Linh Đàm - khu đô thị kiểu mẫu điển hình tại Hà Nội. Chung cư VP5 Linh Đàm được trang bị đầy đủ, hoàn thiện các tiện ích nội, ngoại khu, hệ thống giao thông tới cảnh quan khu vực từ khu dạo bộ, sân vườn tới khu tập gym, spa, vườn nướng,...

      Bên trong tòa chung cư được trang bị hiện đại các tiện ích hiện đại như thang máy hoàn thiện, mạng lưới Internet tốc độ cao, hệ thống an ninh, chữa cháy, tầng hầm để xe,... đều được đảm bảo an toàn. 

      Giá bán và giá cho thuê chung cư VP5 Linh Đàm cụ thể như thế nào?

      Các căn hộ thuộc chung cư VP5 Linh Đàm được chia làm nhiều loại, đa dạng diện tích phù hợp với nhu cầu của nhiều người, cụ thể như sau: 

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: 45,3m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: đa dạng diện tích từ 58,3m2 đến 72,2m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: khoảng 90,5m2

      Giá bán ra các căn hộ VP5 Linh Đàm nhìn chung rất tốt so với thị trường, dao động từ 28,9 triệu/m2 đến 34,2 triệu/m2 và vào khoảng từ 1,3 tỷ đến 3 tỷ cho các căn. Giá cho thuê căn hộ ở đây cũng vô cùng phù hợp với những người dân chỉ dao động từ 7 triệu đồng/ tháng. (Nguồn: giá tham khảo tại website Bất Động Sản, tháng 4/2023).

      Môi trường sống của chung cư như thế nào? 

      Có vị trí trung tâm khu đô thị Linh Đàm - VP5 có nhiều cảnh quan xanh và hồ nước điều hoà rộng lớn, có vai trò như một lá phổi xanh điều hoà khu vực, mang tới một môi trường xanh mát ngay lòng Hà Nội, phù hợp với nhiều gia đình và các bạn trẻ.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vp5-linh-dam-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Cảnh quan khu vực chung cư VP5 Linh Đàm (Nguồn: Website Bất Động Sản)

      Việc lưu thông tại chung cư Linh Đàm như thế nào? 

      Nằm trên tuyến đường lớn nhưng đây lại là những con đường ít xảy ra tắc nghẽn kể cả trong giờ cao điểm. Thuận lợi cho việc di chuyển, lưu thông của người dân quanh khu vực này.

      An ninh căn hộ VP5 Linh Đàm có bảo đảm? 

      Tiếp nối những câu hỏi thường gặp về chung cư Linh Đàm rất nhiều người quan tâm về an ninh tại đây. Với hệ thống an ninh 24/24, camera giám sát ở mọi nơi có bảo vệ thau ca túc trực chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn cho gia đình bạn và khắc phục kịp thời những sự cố không mong muốn.

      Những chi phí nào phát sinh khi mua căn hộ tại VP5 Linh Đàm?

      Ngoài việc mua căn hộ và chi trả tiền giấy tờ khi bàn giao căn hộ bạn còn phí trả một số loại phí phát sinh khi sinh sống tại đây như: phí quản lý chung cư là 50.000 đồng/ tháng (Nguồn: VP5 Linh Đàm) bao gồm bảo đảm an ninh, tiền thang máy,... tiền điện, nước tính theo phí của nhà nước, phí dịch vụ, bảo trì theo quy định của chung cư.

      Căn hộ ở gần thang máy phù hợp với đối tượng nào? 

      Nếu là một người có nhịp sống vội vã thì những căn hộ gần thang máy sẽ là điều rất tiện lợi. Tuy nhiên, nếu nhà có trẻ nhỏ hoặc thích không gian yên tĩnh thì không nên chọn những căn hộ này bởi lẽ khó tránh được tiếng ồn liên tục cả ngày. 

      Nên mua căn hộ ở địa chỉ uy tín nào ? 

      Trong những câu hỏi thường gặp về chung cư Linh Đàm không ít người đã quan tâm về việc mua bán bàn giao căn hộ ở đâu. Bạn nên chọn mua địa chỉ uy tín, chất lượng để được tư vấn kỹ hơn về nhu cầu sử dụng.

      OneHousing là một trong những đơn vị uy tín với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo. Trước khi mua bạn có thể truy cập trang web để được tư vấn và hỗ trợ về các dự án đang quan tâm.

      Hy vọng với những câu hỏi thường gặp về chung cư VP5 Linh Đàm trên cùng những lời giải đáp đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Đi làm được vài năm, Gen Z nên mua xe hay mua nhà trước?

      Gen Z 'bàn' về xu hướng loại hình nhà ở tương lai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương