Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vinhomes Hà Tĩnh cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vinhomes Hà Tĩnh cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/04/2023
      Người lần đầu mua chung cư Vinhomes Hà Tĩnh chắc chắn sẽ có nhiều thắc mắc. Vậy hãy cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi này qua bài viết ngay sau đây.

      Vinhomes New Center là khu chung cư cao cấp toạ lạc bên trong khu đô thị mới Hàm Nghi, thành phố Hà Tĩnh, do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Sở hữu kiến trúc hiện đại, không gian biệt lập và những tiện ích cảnh quan "có một không hai", chung cư Vinhomes Hà Tĩnh sẽ đem đến những giá trị cuộc sống hoàn hảo nhất cho mọi người dân thành phố miền Trung xinh đẹp. Hãy tham khảo giải đáp về Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vinhomes Hà Tĩnh trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư Vinhomes Hà Tĩnh ở đâu?

      Vinhomes New Center nằm trên mặt đường Hàm Nghi, phường Thạch Linh, thành phố Hà Tĩnh. Dự án kết nối trực tiếp với quốc lộ 1A và các cơ quan nhà nước, ngân hàng, bệnh viện,... đồng thời nằm trên cuối con đường với trung tâm thương mại Vincom Plaza sầm uất. Cùng với những dự án đã được Vingroup triển khai xây dựng trước đó như khách sạn Vinpearl Discovery, Vinpearl City Hotel, công viên nước Vinpearl Land.... khu căn hộ Vinhomes New Center cũng sẽ là mảng liên kết mới, hứa hẹn sẽ đổi thay bộ mặt của thành phố Hà Tĩnh. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vinhomes-ha-tinh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Vị trí dự án Vinhomes Hà Tĩnh. Nguồn Vinhomes

      Đi làm được vài năm, Gen Z nên mua xe hay mua nhà trước?

      Đọc tiếp

      Cư dân hưởng tiện ích nội khu gì khi sống tại chung cư Vinhomes Hà Tĩnh?

      Vinhomes Hà Tĩnh được đầu tư hệ thống tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao và được vận hành bài bản, chuyên nghiệp. Cư dân sống tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích của khu dân cư hiện đại: đài phun nước lớn, đường dạo, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu bể bơi công cộng, sân chơi trẻ em.

      Ngoài ra, cư dân cũng sẽ được thỏa thích mua sắm tại trung tâm thương mại Vincom Hà Tĩnh, giải trí tại rạp phim và khu trò chơi giáo dục VinKE. Nhà hàng sang trọng, khu spa và phòng tập gym của khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh cũng nằm ở đây nên rất tiện lợi với cư dân. 

      Cư dân cũng sẽ an tâm khi được hưởng hệ thống dịch vụ đẳng cấp của thương hiệu Vinhomes như có dịch vụ 24/24, an ninh 24/7, bảo dưỡng và chăm sóc nội thất, vệ sinh cá nhân và kỹ thuật chung. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vinhomes-ha-tinh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Tiện ích hồ bơi đẳng cấp tại dự án

      Nguồn Vinhomes

      Tiện ích ngoại khu của chung cư Vinhomes Hà Tĩnh?

      Khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh nằm tại vị trí có nhiều trục đường chính, kết nối với các trung tâm văn hoá và kinh tế lớn của thành phố. Việc di chuyển của người dân cũng sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn. 

       - Ngay cạnh bến xe Hà Tĩnh 

       - Ngay bãi biển Thiên Cầm 

       - Giáp với trung tâm hành chính thành phố 

       - Nhanh chóng di chuyển đến sân bay Vinh 

      Chủ đầu tư chung cư Vinhomes Hà Tĩnh là ai?

      Khi nhắc đến các dự án Vinhomes thì chắc chắn ai cũng hiểu rõ chủ đầu tư các dự án này  là tập đoàn Vingroup. Chủ đầu tư với nhiều dự án nổi tiếng về chất lượng dành cho nhiều đối tượng khách hàng. Có thể kể tới dự án Vinhomes Central Park với tòa nhà Landmark 81 cao nhất Việt Nam, hay dự án Vinhomes Ocean Park - đại đô thị với biển nước mặn nhân tạo thu hút nhiều cư dân.

      Chính vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng và chọn mua chung cư Vinhomes Hà Tĩnh.

      Môi trường sống tại chung cư Vinhomes Hà Tĩnh có đảm bảo không?

      Các căn hộ Vinhomes New Center được thiết kế mở và tối đa hoá độ thoáng giữa các phòng bằng việc hạn chế sử dụng cửa và tường ngăn cách. Điều này không những cho phép gia chủ tiết kiệm được tối đa diện tích căn hộ mà còn giúp không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn nữa. 

      Bên cạnh đó, cửa sổ và ban công rộng cũng là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của căn hộ New Center. 

      Những người dân tìm đến địa chỉ Vinhomes Hà Tĩnh thường là các doanh nhân thành đạt có tiêu chuẩn cuộc sống cao. Họ không chỉ tìm kiếm một nơi ở bình thường, họ còn tìm kiếm một địa điểm hoàn hảo để "an cư lạc nghiệp", một môi trường sống tốt nhất cho mình và gia đình.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vinhomes-ha-tinh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Môi trường sống trong lành, thoải mái tại Vinhomes Hà Tĩnh. Nguồn Vinhomes

      Có phát sinh chi phí nào ngoài giá bán khi mua chung cư Vinhomes Hà Tĩnh hay không?

      Chi phí phát sinh ngoài giá bán căn hộ chung cư, gồm có: chi phí sửa chữa nhà cửa, mua nội thất, chi phí bảo trì và quản lý hàng tháng,...

      Chung cư Vinhomes Hà Tĩnh có những loại hình căn hộ nào, diện tích bao nhiêu?

      Các loại hình căn hộ được thiết kế tại Vinhomes New Center là: 

      • Căn studio Vinhomes có diện tích 27,04 m2 
      • Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes diện tích từ 27 đến 42m2 
      • Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes diện tích từ 52 đến 67m2 
      • Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes diện tích 72m2 

      Được xây dựng với thiết kế hiện đại, tối ưu hoá diện tích và ánh sáng thiên nhiên, không gian bên trong căn hộ tại Vinhomes Hà Tĩnh vô cùng thoáng đãng và rộng rãi. Cư dân hoàn toàn có thể bày trí và thiết kế ngôi nhà mơ ước theo phong cách độc đáo và ghi đậm dấu ấn cá nhân của mình. 

      Số tầng của căn hộ chung cư Vinhomes Hà Tĩnh là bao nhiêu?

      Với diện tích xây dựng khoảng 4500 m2 ha, Vinhomes New Center sở hữu 3 tòa tháp cao tầng, trong đó tòa C1 và C2 được thiết kế 25 tầng nổi và 01 tầng hầm đỗ xe; toà C3 được thiết kế 35 tầng. 

      Tính thanh khoản của căn hộ chung cư Vinhomes Hà Tĩnh

      Đối với dân đầu tư địa ốc, họ cũng dễ dàng kiếm lợi nhuận thông qua cách "mua rẻ bán đắt" những căn hộ New Center trên cả thị trường sơ cấp và thứ cấp. Trong thực tế, hạ tầng khu vực Thạch Linh - Hà Tĩnh đang là chiếc chìa khoá vàng tạo những khoản lãi lớn và ổn định nhất đối với những nhà đầu tư căn hộ tại đây. 

      Vị trí siêu kết nối đã giúp những tòa căn hộ Vinhomes New Center được chào đón nhiệt liệt và có khả năng sinh lợi cao trong tương lai. 

      Cộng hưởng với những khởi sắc trên thị trường bất động sản Hà Tĩnh, căn hộ New Center trở thành tài sản đáng giá trong danh mục tài sản của khách hàng. Đặc biệt, khi mà tiềm năng vẫn chưa thể được khai thác hết thì đây là thời điểm "vàng" để những nhà đầu tư chiếm ưu thế trên mảnh đất tiềm năng Hà Tĩnh. 

      Hạ tầng kỹ thuật của chung cư có đảm bảo không?

      Vinhomes New Center là dự án căn hộ đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes đầu tiên được hoàn thành và bàn giao tại thành phố Hà Tĩnh. Các tòa căn hộ New Center Hà Tĩnh được thiết kế theo phong kiện kiến trúc hiện đại với hệ thống dịch vụ đa dạng, cơ sở hạ tầng kỹ thuật đồng bộ cùng không gian sống trong lành.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vinhomes-ha-tinh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Hạ tầng hiện đại của dự án. Nguồn Vinhomes

      Có thể nói, Vinhomes New Center là môi trường sinh sống văn minh và đẳng cấp bậc nhất tại Hà Tĩnh. Là nơi mọi cư dân được hưởng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an ninh bảo vệ. 

      Vinhomes Hà Tĩnh sở hữu sức thu hút mạnh bởi những tiện ích đẳng cấp và hình thức căn hộ sang trọng, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về sống đẳng cấp của người dân miền Trung. Dự án là một "làn gió mới" trên thị trường bất động sản Hà Tĩnh nói riêng và khu vực Bắc Trung Bộ nói chung. Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào về dự án Vinhomes Hà Tĩnh, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi tại OneHousing.vn. Đội ngũ Proagent sẽ tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lộ trình tiết kiệm mua nhà trước tuổi 30 cho Gen Z sinh năm 1996

      Tại sao nói gen Z là thế hệ định hình lại thị trường bất động sản?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương