Những câu hỏi thường gặp về chung cư Times Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Times Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/04/2023
      Bạn là người mua chung cư lần đầu và đang tham khảo chung cư Times Tower? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để được giải đáp những thắc mắc xoay quanh dự án mà bạn đang quan tâm.

      Tọa lạc tại trung tâm quận Thanh Xuân, dự án chung cư Times Tower được đánh giá có vị trí đắc địa. Với thiết kế hiện đại và tiện ích đẳng cấp, dự án là một trong những lựa chọn phù hợp cho người mua chung cư lần đầu tại Hà Nội. 

      Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về chung cư Times Tower cho khách hàng tham khảo.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Times Tower

      Trong bối cảnh khan hiếm bất động sản căn hộ tại trung tâm thành phố, việc tìm kiếm một không gian sống phù hợp, thuận tiện trong việc di chuyển tới nơi làm việc không phải chuyện dễ dàng. Chính vì vậy, những dự án chung cư ở các quận trọng điểm đã trở nên nóng hơn bao giờ hết. Và chung cư Times Tower là một trong số đó.

      Là một dự án phức hợp gồm các căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm và văn phòng thương mại, dự án Times Tower nổi tiếng vì những tiện nghi vượt trội mà nó mang đến. Bên cạnh đó, nằm trên mảnh đất sầm uất của quận Thanh Xuân, chung cư Times Tower là nút giao thông thiết yếu dẫn đến các địa điểm hành chính, dự án quan trọng của thủ đô.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-times-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Tòa nhà Times Tower (Nguồn: Maison Office)

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phú La, quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Times Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Vị trí của chung cư Times Tower?

      Có địa chỉ tại lô 2.6 đường Lê Văn Lương, chung cư Times Tower nằm giữa trung tâm khu vực Trung Hòa - Nhân Chính và là vị trí “vàng" của quận Thanh Xuân. Xung quanh dự án là những cơ quan hành chính quan trọng, các ngân hàng và doanh nghiệp lớn.

      Liên kết vùng của chung cư Times Tower thế nào?

      Với vị trí đắc địa, chung cư Times Tower là nút giao với những tuyến đường huyết mạch như: đường Lê Văn Lương, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến,… Bên cạnh đó, dự án còn nằm liền kề với hệ thống giao thông công cộng tiện nghi: tuyến xe buýt BRT, đường sắt Cát Linh - Hà Đông. Những lợi thế về giao thông của chung cư Times Tower có thể đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển trong nội thành và ngoại thành của cư dân, khiến căn hộ ở đây được săn đón nồng nhiệt.

      Cũng nhờ lợi thế từ vị trí, chung cư Times Tower còn cung cấp cho cư dân khả năng tiếp cận những tiện ích ngoại khu đầy đủ, vượt trội. Cụ thể, cư dân sống tại đây có thể dễ dàng, nhanh chóng đi đến những địa điểm sau:

      - Trung tâm hội nghị Quốc Gia, nằm cách dự án 1km.

      - Những quận lân cận như Đống Đa, Hà Đông… chỉ với ít phút lái xe.

      - Cách trung tâm thương mại Royal City sầm uất 1,2km.

      - Nằm cách 1,5km so với rạp chiếu phim Quốc gia.

      - Một số hạ tầng hoàn thiện khác như: trường Trung Hoà - Nhân Chính, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, công viên cây xanh Yên Hoà, siêu thị BigC…

      Chủ đầu tư của chung cư Times Tower?

      Chung cư Times Tower có chủ đầu tư là công ty cổ phần xây dựng số 1 Hà Nội, hay còn được viết tắt là HACC1. Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và kinh doanh hạ tầng các khu đô thị, khu chung cư căn hộ.

      Một số dự án đáng chú ý của HACC1 là khu chung cư C4 Từ Liêm, hay chung cư cao tầng N03 T5 thuộc khu ngoại giao đoàn. Trong số đó, chung cư Times Tower là dự án trọng điểm của công ty tại khu vực quận Thanh Xuân.

      Quy mô của chung cư Times Tower?

      Chung cư Times Tower có quy mô bao gồm 2 tầng hầm và 27 tầng nổi, trong đó có 2 tầng kỹ thuật và 1 tầng tum, nơi đảm bảo ổn định hoạt động của toàn dự án. Tòa nhà có tổng cộng 228 căn hộ và 8 căn Penthouse, diện tích nằm trong khoảng từ 115m2 đến 134m2.

      Từ tầng 1 đến tầng 5 là khu vực trung tâm thương mại và văn phòng dịch vụ. Tầng 6 trở lên dành cho khu căn hộ cao cấp, mỗi tầng bao gồm 2 đơn nguyên, mật độ xây dựng của mỗi đơn nguyên là 6 căn hộ. Với thiết kế độc đáo, dự án đã tối đa được diện tích xây dựng và sử dụng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-times-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2Sơ đồ mặt bằng căn hộ chung cư Times Tower (Nguồn: Homedy)

      Thiết kế căn hộ chung cư Times Tower có mấy phòng ngủ?

      Với diện tích rộng lớn, chung cư Times Tower cung cấp cho khách hàng, đặc biệt là các gia đình có nhiều thành viên những căn hộ 3 phòng ngủ với tổng diện tích hơn 100m2, thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng.

      Tư vấn thiết kế bởi công ty TNHH Archetype Việt Nam, các căn hộ đều được tối đa diện tích và công năng sử dụng. Đặc biệt, gia chủ có khả năng thay đổi linh hoạt thiết kế, nội thất của căn hộ, biến không gian rộng rãi, thoáng mát sẵn có trở thành nơi nghỉ ngơi, thư giãn theo đúng ý thích của bản thân.

      Tiện ích nội khu của chung cư Times Tower bao gồm những gì?

      Không chỉ được đầu tư cơ sở hạ tầng và kiến trúc xây dựng hoàn chỉnh, chung cư Times Tower còn cung cấp cho khách hàng một hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, đồng bộ.

      Từ tầng 1 đến tầng 5, tại khu thương mại của tòa nhà, cư dân có thể tận hưởng những tiện nghi đa dạng như: trung tâm thương mại, siêu thị thực phẩm, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng… Bên cạnh đó, dự án còn trang bị hệ thống thang máy hiện đại, giúp cư dân có thể yên tâm di chuyển an toàn, nhanh chóng trong tòa nhà.

      Giá bán căn hộ chung cư Times Tower thế nào?

      Căn hộ chung cư Times Tower đang được bán với giá từ 34 đến 38 triệu đồng/m2, giá bán trên đã bao gồm thuế phí và nội thất cao cấp như: hệ thống tủ bếp, thiết bị vệ sinh, điều hòa hai chiều… Trung bình bạn cần có khoảng 3,6 tỷ đồng để sở hữu 1 căn hộ 3 phòng ngủ thuộc dự án này. (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Pháp lý khi sở hữu căn hộ tại dự án Times Tower

      Khi mua căn hộ tại dự án chung cư Times Tower, khách hàng sẽ được sở hữu sổ hồng vĩnh viễn.

      Tính thanh khoản của các căn hộ tại Times Tower như thế nào?

      Tính thanh khoản của các căn hộ tại Times Tower sẽ được quyết định dựa trên một số yếu tố sau: diện tích, hướng phong thuỷ, thiết kế, nội thất, công năng sử dụng… 

      Vì vậy, nếu căn hộ có diện tích lớn, hướng phong thuỷ phù hợp với gia chủ, thiết kế bắt mắt, nội thất nguyên bản, công năng sử dụng tốt… thì sẽ có giá và tính thanh khoản cao hơn so với những căn hộ còn lại cùng dự án.

      Bên cạnh đó, xét đến vị trí đắc địa của chung cư Times Tower, kết hợp với hệ thống tiện ích ngoại khu và nội khu vượt trội, không quá khi nói rằng những căn hộ thuộc dự án này sẽ có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

      Tại sao người mua chung cư lần đầu nên chọn Times Tower?

      Tổng kết lại, với vị trí hoàn hảo, nằm ngay giữa trung tâm khu vực quận Thanh Xuân, cùng những tiện nghi vượt trội mà chung cư Times Tower cung cấp cho cư dân, đây là một dự án bạn nên cân nhắc, nếu đang có ý định tìm một nơi để “an cư lạc nghiệp" tại thành phố thủ đô.

      Không chỉ vậy, xét về tiềm năng phát triển, chung cư Times Tower là một dự án phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau. Căn hộ có thể dành cho những gia đình nhiều thành viên, người độc thân cần không gian sinh hoạt lớn, hay những nhà đầu tư bất động sản.

      Bài viết trên đây đã tổng hợp và giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Times Tower cho người mua lần đầu tham khảo. Hy vọng, những thông tin trên đã giúp bạn có thể cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với bản thân. 

      Bên cạnh chung cư Times Tower, OneHousing còn cung cấp thông tin chi tiết về những dự án khác tại quận Thanh Xuân và các khu vực lân cận. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những giải pháp bất động sản tối ưu nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phú Thượng quận Tây Hồ

      Bí kíp dành cho Gen Z khi thuê, mua cũ căn hộ chung cư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương