Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phú La, quận Hà Đông.

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phú La, quận Hà Đông

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/04/2023
      Có nên thuê chung cư tại quận Hà Đông, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở phường Phú La, quận Hà Đông là bao nhiêu? 

      Hà Đông được biết tới là một quận thuộc thủ đô Hà Nội, với thị trường bất động sản tiềm năng hệ thống cơ sở hoàn thiện, thu hút đông đảo sự quan tâm của nhà đầu tư cũng như khách hàng. Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở quận Hà Đông đang là chủ đề rất được quan tâm gần đây. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn đang còn câu hỏi “Liệu có nên thuê chung cư tại phường Phú La, quận Hà Đông hay không?” Trong bài viết dưới đây, hãy để OneHousing giúp bạn tìm kiếm câu trả lời.

      Tổng quan về quận Hà Đông

      Theo thông tin từ cổng giao tiếp điện tử UBND Thành phố Hà Nội cho biết tỉnh Hà Đông được thành lập vào năm 1888, Hà Đông là một quận thuộc Thủ đô Hà Nội. Địa bàn được chú ý bởi thị trường bất động sản sôi động cũng như tập hợp nhiều di tích danh lam thắng cảnh nổi tiếng phải kể đến như chùa Văn Quán, Bia Bà, chùa Trắng, đình La Khê, đình Cầu Đơ, chùa Ngòi,… Tốc độ phát triển về kinh tế - xã hội quận đang rất tiềm năng, là 1 vùng đất giàu truyền thống về lịch sử và văn hóa của thành phố Hà Nội.

      Vị trí địa lý

      Quận Hà Đông là khu vực nằm giữa giao điểm của Quốc lộ 6 từ Hà Nội đi Hòa Bình và quốc lộ 70A. Quận Hà Đông là khu vực nằm giữa nút giao giữa Quốc lộ 6 Hà Nội - Hòa Bình và Quốc lộ 70A. Quận Hà Đông là nơi giao thoa của nhiều quận huyện, tạo điều kiện thuận lợi di chuyển đến nhiều quận huyện, tỉnh thành lân cận. Địa bàn ở phía Đông giáp huyện Thanh Trì, giáp Thanh Xuân, giáp huyện Quốc Oai và huyện Chương Mỹ ở phía Tây, giáp huyện Thanh Oai ở phía Nam, giáp huyện Hoài Đức và quận Nam Từ Liêm ở phía Bắc. Quận Hà Đông hiện đang tập trung nhiều trụ sở của các cơ quan hành chính cấp thành phố của Thủ đô Hà Nội bao gồm 24 cơ quan cấp Thành phố, có 8 cơ quan cấp Trung Ương cùng với nhiều trường đại học, học viện, cao đẳng lớn.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-phu-la-quan-ha-dong-onehousing-1

      Bản đồ Quận Hà Đông (Nguồn: Dân đầu tư).

      Tiềm năng bất động sản

      Nhắc Hà Đông không thể không nhắc tới thị trường bất động sản nơi đây. Hà Đông được ví như “thanh nam châm” hút nhà đầu tư tại địa bàn Thủ đô. Những điểm nhấn về cơ sở hạ tầng như đường sắt Cát Linh - Hà Đông, đường vành đai 3.5 trục Nam Hà Nội, hay đường vành đai 4. Từ những thuận lợi về kinh tế xã hội, giao thông, cơ sở hạ tầng kiến hoạt động mua bán nhà ở Hà Đông luôn diễn ra sôi động, tập trung nhiều các dự án chung cư, nhà ở cho đến biệt thự đáp ứng nhiều nhu cầu về loại hình và về tài chính cho các hộ gia đình.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-phu-la-quan-ha-dong-onehousing-2

      Hà Đông từ góc nhìn trên cao (Nguồn: Cổng thông tin điện tử Hà Đông).

      Tiện ích khu vực phường Phú La, quận Hà Đông

      Phường Phú La nằm ở khu vực trung tâm quận Hà Đông, tại đây tập trung nhiều dự án chung cư, nhà ở với nhiều tiện ích hiện đại với không gian sống xanh hài hòa với thiên nhiên. Mật độ dân số khu vực này không quá đông đúc, là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình có nhu cầu thuê chung cư tại quận Hà Đông. 

      Hiện thực hóa giấc mơ "biệt thự Vinhomes" với chính sách mua bán độc quyền cực hấp dẫn của OneHousing tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Vì sao nên lựa chọn thuê căn hộ 3 phòng ngủ?

      Thuê chung cư 3 phòng ngủ ở quận Hà Đông đang dần trở nên là sự lựa chọn được nhiều khách hàng để mắt. So với căn hộ 1 phòng ngủ chật hẹp phù hợp với những người sống một mình, căn hộ 2 phòng ngủ phù với những gia đình nhỏ. Thì căn hộ 3 phòng ngủ sẽ là giải pháp tối ưu đối với gia đình đông thành viên hay những người thích sống cùng nhiều người. Với thuê chung cư 3 phòng ngủ sẽ đem lại không gian rộng rãi, kết hợp nhiều tiện ích hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm lý tưởng để tận hưởng cuộc sống

        cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-phu-la-quan-ha-dong-onehousing-3

      Góc nhìn tổng quan về chung cư 3 phòng ngủ (Nguồn: Pinterest).

      Giá cho thuê đối với các căn hộ 3 phòng ngủ quận Hà Đông

      Căn hộ 3 phòng ngủ cao nhất quận Hà Đông

      Căn hộ thuộc dự án La Casta Văn Phú, Đường Lê Trọng Tấn, Phường Phú La, Hà Đông, Hà Nội.

      Chung cư La Casta là tổ hợp căn chung cư, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương mại tọa lạc tại Khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án được xây dựng hướng tới sự hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với một không gian sống xanh, yên bình xanh mát. Quy mô dự án bao gồm 2 tòa tháp cao 23-25 tầng, 2 tầng hầm liên thông nhau, tổng số căn hộ thương mại và dịch vụ lên tới 92 căn.

      Căn hộ dự án La Casta Văn Phú Hà Đông, với 3 phòng ngủ diện tích 118m² bao gồm đầy đủ nội thất cao cấp như điều hoà, nóng lạnh, tủ bếp trên dưới, bếp từ, hút mùi, rèm, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng có giá cho thuê dao động từ 14 triệu/ tháng. Đây là dự án chung cư cho thuê có giá cao nhất quận Hà Đông. (Nguồn tham khảo: Bất động sản).

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-phu-la-quan-ha-dong-onehousing-4

      Dự án La Casta (Nguồn: Great House Việt Nam).

      Căn hộ 3 phòng ngủ thấp nhất quận Hà Đông

      Căn hộ thuộc dự án Văn Phú Victoria, Đường Lê Trọng Tấn, Phường Phú La, Hà Đông, Hà Nội.

      Chung cư Văn Phú Victoria do Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú làm chủ đầu tư, dự án là khu phức hợp trung tâm thương mại và căn hộ, bao gồm 7 tòa nhà cao 40 tầng và tòa nhà Sen Tower cao 80 tầng. Văn Phú Victoria sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi kết nối nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như đường Vành đai 3.5, đường Lê Văn Lương, đường quốc lộ 6, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông dễ dàng di chuyển giữa các khu vực trung tâm và các quận lân cận. Ngoài những tiện ích nội khu, cư dân Victoria còn được hưởng trọn vẹn các ích như trường học, phòng khám, phòng sinh hoạt cộng đồng, công viên, khu thể thao,...

      Căn hộ Văn Phú Victoria 3 phòng với diện tích 116m² gồm đầy đủ nội thất cơ bản như tủ bếp, nóng lạnh, điều hòa,... Các phòng của các căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên, view thoáng đẹp. Giá cho thuê căn hộ Văn Phú Victoria, Phú La, Hà Nội dao động 9 triệu/tháng. Đây là dự án chung cư có giá thuê thấp nhất quận Hà Đông, Hà Nội. (Nguồn tham khảo: Bất động sản).

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-phu-la-quan-ha-dong-onehousing-5

      Chung cư Văn Phú Victoria (Nguồn: Bất động sản).

      Hy vọng với những chia sẻ trên có thể đem lại cho bạn những thông tin hữu ích về quận Hà Đông và giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Hà Đông. Nếu bạn là một khách hàng đang mong muốn thuê một căn hộ 3 phòng ngủ tại khu vực này, đừng quên tham khảo các bài viết tại OneHousing để những lựa chọn ưng ý nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Láng Thượng quận Đống Đa

      Tìm hiểu 4 mẫu hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương