Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thủ Thiêm Ziet River cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thủ Thiêm Ziet River cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/05/2023
      Bạn đang quan tâm đến dự án chung cư Thủ Thiêm Ziet River? Hãy tham khảo những câu hỏi thường gặp về vị trí, giá bán, tiện ích của dự án trong bài viết này.

      Bạn muốn tìm hiểu về chung cư Thủ Thiêm Ziet River và đang băn khoăn về những thắc mắc xung quanh dự án này?  Bài viết "Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thủ Thiêm Ziet River" sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về vị trí, tiện ích, pháp lý, thiết kế, giá bán và các chính sách hỗ trợ mua nhà tại dự án qua bài chia sẻ dưới đây.

      Chủ đầu tư của chung cư Thủ Thiêm Ziet River là ai?

      Chủ đầu tư của chung cư Thủ Thiêm Ziet River là Công ty GS Engineering & Construction (GS E&C) với trụ sở chính tại Hàn Quốc và Công ty VGSE (công ty con của GS E&C ở tại Việt Nam).

      GS E&C là một tập đoàn xây dựng lớn xếp hạng 24 trên thế giới. GS E&C đã hiện diện ở 28 quốc gia với các công ty con, chi nhánh hoạt động ở trong các lĩnh vực năng lượng, xây dựng hạ tầng, thiết kế kiến trúc, thiết kế cảnh quan, phát triển bất động sản... GS E&C đã có nhiều dự án nổi bật tại Việt Nam như: Nhà máy lọc hóa dầu tại huyện Nghi Sơn, Tuyến đại lộ Phạm Văn Đồng, Tuyến Metro số 1 nối từ chợ Bến Thành – Suối Tiên, Khu đô thị GS Metro, Khu đô thị Long Bình.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-thu-thiem-ziet-river-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Tổng quan về chung cư Thủ Thiêm Ziet River (Nguồn: thuthiemzeitriver)

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Đọc tiếp

      Vị trí của dự án chung cư Thủ Thiêm Ziet River ở đâu?

      Dự án chung cư Thủ Thiêm Ziet River nằm trên 3 lô đất có diện tích tổng cộng 33.282 m2 tại khu chức năng số 3 của Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây là khu đô thị được quy hoạch thành trung tâm văn hóa, tài chính, giải trí hiện đại và đầy năng động trong thành phố Hồ Chí Minh.

      Dự án có mặt tiền trên hai con đường quan trọng nhất của khu đô thị là Nguyễn Cơ Thạch và đại lộ Vòng Cung.

      • Nguyễn Cơ Thạch là con đường xuyên tâm, kết nối quan trọng của khu đô thị Thủ Thiêm, nối liền Quận 7 với Bình Thạnh qua cầu Thủ Thiêm 1 và 4.
      • Đại lộ Vòng Cung với con đường hình vòng cung bao quanh khu đô thị Thủ Thiêm, kết nối với các quận khác qua các cây cầu Thủ Thiêm 2, 3 và 5.

      Ưu thế về vị trí của chung cư Thủ Thiêm Ziet River như thế nào?

      Vị trí của chung cư Thủ Thiêm Ziet River chiếm nhiều ưu thế:

      • Nằm trên hai mặt tiền đường Nguyễn Cơ Thạch và đại lộ Vòng Cung, hai cung đường đắt giá hàng đầu tại khu đô thị Thủ Thiêm.
      • Kết nối với các quận trung tâm qua 5 cây cầu Thủ Thiêm, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương.
      • Nằm gần các tiện ích kinh tế, tài chính, giáo dục, văn hóa, giải trí của khu đô thị Thủ Thiêm, như công viên trung tâm, bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh, nhà hát thành phố Hồ Chí Minh, trường quốc tế,…
      • Nằm trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, được quy hoạch thành trung tâm tài chính, văn hóa, giải trí hiện đại và đầy năng động của thành phố Hồ Chí Minh.
      • Có cơ hội đầu tư sinh lời cao do giá trị bất động sản khu vực này tăng nhanh theo thời gian.

      Chung cư Thủ Thiêm Ziet River có quy mô như thế nào?

      Chung cư Thủ Thiêm Ziet River có quy mô như sau:

      • Dự án được xây dựng ở trên khu đất rộng 3.3ha, với tổng diện tích sàn xây dựng là 232.439m2
      • Dự án gồm có 6 block căn hộ, cao từ 12 đến 32 tầng và từ 1 đến 2 là tầng hầm.
      • Dự án có khối đế cao 4 tầng phục vụ cho thương mại – dịch vụ.
      • Dự án có tổng cộng 300 căn hộ hạng sang, với các loại hình sản phẩm như: căn hộ, officetel, căn trệt thương mại, trung tâm thương mại, penthouse, shophouse, townhouse.

      Quy hoạch của chung cư Thủ Thiêm Ziet River như thế nào?

      • Dự án chung cư Thủ Thiêm Ziet River được quy hoạch trên 3 lô đất: 3.3, 3.7 và 3.11 thuộc khu chức năng số 3 và khu đô thị mới Thủ Thiêm.
      • Dự án có mặt tiền trên 3 tuyến đường huyết mạch là đường Nguyễn Cơ Thạch, Đại lộ Vòng Cung và đường Ven hồ trung tâm. Với mật độ xây dựng 40%, còn lại là mảng xanh và không gian mở.
      • Dự án có kiến trúc độc đáo và chú trọng vào mảng xanh thiên nhiên với những Garden Sky và vườn treo ban công tại mỗi căn hộ.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-thu-thiem-ziet-river-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Một góc của khu chung cư Thủ Thiêm Ziet River (Nguồn: sotaychungcu)

      Khu chung cư Thủ Thiêm Ziet River có bao nhiêu loại hình căn hộ và diện tích như thế nào?

      Dự án căn hộ cao cấp Thủ Thiêm Ziet River có 6 loại hình căn hộ, bao gồm:

      • Căn hộ: có diện tích từ 50m2 đến 215m2, từ 1 đến 4 phòng ngủ, thiết kế hiện đại và sang trọng, có vườn treo ban công với tầm nhìn đẹp.
      • Officetel: là loại hình căn hộ văn phòng, có diện tích từ 40m2 đến 60m2, có thể sử dụng làm nơi làm việc hoặc nơi ở.
      • Căn trệt thương mại: là loại hình căn hộ có tầng trệt để kinh doanh, có diện tích từ 100m2 đến 200m2, thích hợp cho những người muốn kết hợp công việc và cuộc sống.
      • Trung tâm thương mại: là loại hình căn hộ nằm trong khối đế cao 4 tầng của dự án, có diện tích từ 200m2 đến 300m2, được thiết kế để cung cấp các dịch vụ tiện ích cho cư dân và khách hàng.
      • Penthouse: là loại hình căn hộ cao cấp nhất của dự án, nằm trên tầng cao nhất của các block căn hộ, có diện tích từ 373m2 đến 392m2, có không gian sống rộng rãi và sang trọng, có sân vườn riêng và tầm nhìn tuyệt vời.
      • Shophouse: là loại hình căn hộ kết hợp với nhà phố thương mại, nằm trong khối đế cao 4 tầng của dự án, có diện tích từ 200m2 đến 300m2, có thể sử dụng làm nơi kinh doanh hoặc nơi ở.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-thu-thiem-ziet-river-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Phòng khách của căn hộ chung cư Thủ Thiêm Ziet River (Nguồn: Cafebiz)

      Khu chung cư Thủ Thiêm Ziet River sở hữu ưu điểm về thiết kế như thế nào?

      • Dự án được thiết kế bởi PTW Architects, một công ty kiến trúc nổi tiếng của Úc, đã từng thiết kế cho nhiều dự án cao cấp trên thế giới.
      • Dự án có kiến trúc độc đáo, chú trọng vào mảng xanh thiên nhiên, với những Garden Sky và vườn treo ban công tại mỗi căn hộ. Dự án với hệ thống sân vườn trên không và hồ bơi vô cực đã tạo nên không gian sống xanh mơ ước.
      • Dự án có mật độ xây dựng thấp chỉ 40%, còn lại là mảng xanh và không gian mở. Dự án cũng sử dụng vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, kính để tạo nên sự hài hòa với thiên nhiên.
      • Dự án có thiết kế căn hộ đa dạng và phong phú, các căn hộ được thiết kế hiện đại, có ban công rộng lớn với tầm nhìn bao quát toàn cảnh sông Sài Gòn và thành phố.

      Tại sao nên mua chung cư Thủ Thiêm Ziet River?

      • Dự án có vị trí đắc địa tại Thủ Thiêm, nằm ngay 4 mặt tiền đường và có cầu đi bộ trên không kết nối với các dự án khác.
      • Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư GS E&C Hàn Quốc, một tập đoàn uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản.
      • Dự án có kiến trúc độc đáo và chú trọng vào mảng xanh thiên nhiên, với những Garden Sky và vườn treo ban công tại mỗi căn hộ. Dự án cũng có hệ thống sân vườn trên không và hồ bơi vô cực tạo nên không gian sống xanh và sang trọng.
      • Dự án có giá bán hợp lý và chính sách ưu đãi hấp dẫn, với nhiều gói vay ngân hàng, chiết khấu cao, quà tặng giá trị.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-thu-thiem-ziet-river-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Minh họa về căn hộ chung cư Thủ Thiêm Ziet River (Nguồn: batdongsan)

      Giá bán dự án Thủ Thiêm Ziet River cho người mua chung cư lần đầu là bao nhiêu?

      Giá bán căn hộ tại chung cư Thủ Thiêm Ziet River với diện tích 50m2 đến 215m2 thường dao động từ khoảng 133.3 - 200.5 triệu đồng/m² (Nguồn: theo trang website Bất động sản T5/2023), tùy thuộc vào vị trí của căn hộ và diện tích. Tuy nhiên, giá bán cụ thể sẽ còn phụ thuộc vào thỏa thuận giữa khách hàng và chủ đầu tư, cũng như là tại thời điểm mua bán.

      Qua bài viết trên, OneHousing hy vọng sẽ cung cấp những thông tin bổ ích và đáp án cho những câu hỏi thường gặp về chung cư Thủ Thiêm Ziet River dành cho người mua lần đầu tham khảo

      Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Có nên mua hoặc đầu tư vào shophouse ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương