Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunview Town cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunview Town cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      Chung cư Sunview Town là một trong những khu chung cư cao cấp được nhiều lượt chú ý. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư này cho người mua chung cư lần đầu tham khảo.

      Sunview Town là một trong những dự án khu chung cư cao cấp đáp ứng đủ mọi tiêu chí từ thiết kế nội khu và ngoại khu, cảnh quan, tầm nhìn đẳng cấp, hiện đại. Tuy nhiên, để có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp thì người mua chung cư lần đầu nên nắm bắt được những thông tin cơ bản. Do đó, bài viết dưới đây OneHousing đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunview Town để giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng.

      Chủ đầu tư chung cư Sunview Town là ai?

      Khu chung cư Sunview Town được phát triển bởi Tập đoàn Bất động sản Đất xanh có trụ sở chính được đặt tại số 27 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh.

      Tập đoàn Đất xanh đã và đang triển khai 16 dự án, số dự án hợp tác phát triển lên đến 50 dự án. Một số dự án đầu tư nổi bật như: Opal Skyline, Opal Garden, Luxcity, Gem Skyworld…

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận Bình Thạnh

      Đọc tiếp

      Chung cư Sunview Town được bàn giao khi nào?

      Chung cư Sunview Town được khởi công xây dựng vào tháng 8 năm 2013 và đến quý 1 năm 2016 đã được hoàn thiện và bắt đầu bàn giao. Dự án đảm bảo bàn giao với tiêu chuẩn cao cấp, đạt chuẩn những tiêu chí đề ra.

      Chung cư Sunview Town nằm ở đâu?

      Khu căn hộ chung cư Sunview Town nằm trên đường Gò Dưa, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sunview-town-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Chung cư Sunview Town (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Vị trí của chung cư Sunview Town đem lại những thuận lợi nào?

      Sở hữu vị trí “đắc địa” tại khu vực trung tâm Thành phố Thủ Đức, nằm trong khu dân cư đông đúc, kề cận ngã tư Hiệp Bình Phước và Chợ Đầu Mối Thủ Đức cùng với hệ thống trường học và nhiều tiện ích dịch vụ khác.

      Ngoài ra, vị trí dự án Sunview Town Thủ Đức còn có nhiều liên kết vùng đa dạng giúp cư dân di chuyển giữa các khu vực địa phương lân cận dễ dàng.

      Chung cư Sunview Town có quy mô như thế nào?

      Quy mô dự án được xây dựng với tổng diện tích 8,539 m2, bao gồm 4 Block cao 18 tầng là block A1, block A2, block A3, block B.

      Toàn bộ dự án gồm 1.603 căn hộ với đa dạng diện tích từ 46 – 101m2. Mật độ xây dựng thấp chỉ 25% tạo không gian sống thoáng đãng, rộng rãi.

      Mặt bằng của chung cư Sunview Town?

      Mặt bằng tổng thể chi tiết của căn hộ Sunview Town Thủ Đức được xây dựng gồm 4 block nhà trên diện tích lớn. Ngoài thiết kế xây dựng các tòa nhà căn hộ thì chủ đầu tư cũng chú ý quan tâm đến hệ thống cảnh quan và hệ thống tiện ích được bố trí trong khuôn viên khu chung cư nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho cư dân của mình. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sunview-town-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Mặt bằng tổng thể chung cư Sunview Town (Nguồn: An Gia land)

      Hình thức pháp lý của chung cư Sunview Town là gì?

      Hình thức pháp lý của dự án Sunview Town là sổ hồng. Cư dân của chung cư có hình thức sở hữu là sổ hồng lâu dài đối với người Việt Nam, và với người nước ngoài sẽ sở hữu 50 năm theo luật pháp hiện hành.

      Chung cư Sunview Town có những ưu điểm gì về thiết kế?

      Dự án khu chung cư Sunview Town là dự án căn hộ chung cư cao cấp được xây dựng tại khu trung tâm thành phố nên nhà đầu tư rất chú trọng đến các thiết kế của các tòa nhà và các khu tiện ích.

      Được lấy cảm hứng từ Singapore, Sunview Town được xây dựng theo phong cách đơn giản, tinh tế mà không kém phần hiện đại, sang trọng. Phương thức thanh toán dự án căn hộ Sunview Town. Không gian sống, nội thất của các căn hộ đều được đảm bảo bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp.

      Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích của khu dân cư cũng được đảm bảo đầy đủ, đồng thời, với mật độ xây dựng thấp nên không gian vô cùng xanh - sạch - đẹp, đem đến sự thư giãn, yên tĩnh cho cư dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sunview-town-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Toàn cảnh dự án Sunview Town Thủ Đức (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ)

      Hệ thống tiện ích nội khu của chung cư Sunview Town bao gồm những gì?

      Cư dân của Sunview Town được quyền hưởng thụ, trải nghiệm tất cả những tiện ích có sẵn của dự án: trung tâm thương mại, khuôn viên cây xanh rộng rãi, tiện ích phòng gym, spa, hồ bơi, hệ thống khu vui chơi trẻ em được thiết kế an toàn cho trẻ…

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sunview-town-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Tiện ích nội khu của Sunview Town (Nguồn: Báo Tuổi trẻ)

      Hệ thống tiện ích ngoại khu của chung cư Sunview Town bao gồm những gì?

      Ngoài ra, cư dân của Sunview Town cũng được hưởng những tiện ích bên ngoài khu chung cư từ nhiều lĩnh vực khác nhau: bệnh viện đa khoa Thủ Đức, bệnh viện phụ sản quốc tế Hạnh Phúc, hệ thống trường học các cấp, trường Đại học, chuỗi trung tâm mua sắm – vui chơi – giải trí…

      Chung cư Sunview Town có được trang bị các thiết bị đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân không?

      An ninh, an toàn của cư dân cũng là một trong những yếu tố được chủ đầu tư Sunview Town đề cao. Các tòa nhà đều được trang bị đầy đủ các thiết bị phòng cháy chữa cháy, hệ thống thang bộ và cửa thoát hiểm. Bên cạnh đó, bảo vệ túc trực 24/24 với hệ thống camera giám sát và thẻ từ cho cư dân căn hộ góp phần tạo nên môi trường sống văn minh, an ninh, an toàn.

      Hiện nay chung cư Sunview Town có giá bán như thế nào?

      Sunview Town có các căn hộ với nhiều mức diện tích và số lượng phòng/căn khác nhau. Tựu chung lại, giá bán của các căn hộ chỉ giá giao động từ 30 triệu/m2 (Nguồn giá: An Gia Land; tham khảo ngày 26/04/2023). Đây được đánh giá là mức giá “hời” với khách hàng so với những ưu điểm vượt trội mà khu chung cư cung cấp.

      Phương thức thanh toán dự án căn hộ Sunview Town

      Để hỗ trợ khách hàng tối đa, dự án Sunview Town cung cấp nhiều chính sách bán hàng, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi ký hợp đồng mua bán căn hộ. Sunview Town hỗ trợ khách hàng được phép thanh toán nhiều đợt, với phương thức thanh toán linh hoạt, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp vừa có thể cân đối, không bị gây sức ép về khi mức tài chính của mình chưa đủ.

      Trên đây là tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunview Town người mua chung cư lần đầu tham khảo. OneHousing hy vọng quý khách hàng đã có thể nắm bắt được những thông tin cần thiết để chọn cho mình một căn hộ phù hợp tại Sunview Town.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1, quận Gò Vấp?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 8

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương