Tòa P3 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa P3 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/04/2023
      Khu đô thị Vinhomes Times City là nơi thu hút nhiều người đến sinh sống. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về tòa P3 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Khu đô thị Vinhomes Times City là dự án được nhà đầu tư đặc biệt quan tâm đến tiện ích và chất lượng các căn hộ. Với ưu điểm về vị trí, Vinhomes Times City là nơi thu hút nhiều người đến sinh sống. Trong đó các căn góc của chung cư đã nhận được sự chú ý của nhiều khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về tòa P3 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tổng quan Vinhomes Times City

      Với mong muốn mang lại cuộc sống tiện nghi, môi trường sống đẳng cấp chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đã xây dựng dự án Vinhomes Times City. Đây là khu đô thị được xây dựng với nhiều phức hợp cao cấp như về giao thông, tiện ích, cảnh quan,...tất cả đã tạo nên một thành phố thu nhỏ đáng sinh sống tại Hà Nội. 

      Giao thông thuận tiện cho việc đi lại là yếu tố thu hút khách hàng từ nhiều nơi, tại Vinhomes Times City cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thủ đô và nhiều tỉnh lân cận như Hải Dương, Hải phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh.Ngoài ra, cư dân có thể thuận tiện đi đến các trung tâm giải trí, vui chơi lớn tại phía Tây và Tây Nam như đường đua F1, Vincom Mega, Mall. Khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm một lối sống xanh, chuỗi tiện ích hiện đại, an ninh tuyệt đối, những điều này đã góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân.

      toa-p3-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc

      Tiện ích nội khu tại Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes)

      Nhà đầu tư đã xây dựng dự án dựa trên mô hình tiêu chuẩn sống tại Singapore. Với phong cách sống hiện đại cùng hàng loạt các tiện ích về giáo dục, y tế, sức khỏe, giải trí, mua sắm, Vinhomes Times City là điểm đến đáng mơ ước của nhiều cư dân.

      Căn góc tòa P11 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn góc là gì? Ưu nhược điểm của căn góc?

      Với mỗi quốc gia họ sẽ có những tín ngưỡng khác nhau trong việc tìm kiếm cho mình một vị trí sinh sống phù hợp. Nhiều người tin rằng vấn đề phong thủy ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc trong tương lai. Theo quan niệm của người Á Đông, khi mua nhà họ có xu hướng chọn những căn vuông vức thay vì các căn méo mó. Với các căn hộ trong chung cư thuận ngữ “căn góc” cũng được nhiều người quan tâm đến, vậy căn góc là gì? Ưu nhược điểm của căn góc? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin trên.

      Căn góc là gì?

      Các căn góc chung cư có vị trí nằm trong góc và không có căn hộ nào ké bên cạnh. Với các căn góc này sẽ có ưu thế là có 2 mặt tiền. Trong một tầng thông thường sẽ có 4 căn góc, số lượng các căn góc trong một tòa chung cư ít hơn các căn thông thường. Tuy nhiên các căn góc có nhiều ưu điểm vì vậy được nhiều người săn đó và các căn này cũng có mức giá cao hơn các căn hộ khác.

      Ưu nhược điểm của căn góc?

      Khi sống trong căn góc chung cư, người dân sẽ có những trải nghiệm sống khác biệt mà chỉ có nơi đây mới mang lại được. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số ưu điểm mà căn góc chung cư mang lại?

      • Các căn góc chung cư thường có tầm nhìn tốt so với căn hộ thông thường khác: Thông thường các căn góc không bị che khuất bởi các yếu tố khác, vì vậy cư dân có thể dễ dàng nhìn thấy cảnh vật xung quanh. Diện tích mặt tiền lớn thuận lợi cho việc kinh doanh và thu hút sự chú ý của nhiều người qua lại.
      • Tận hưởng được nguồn ánh sáng tự nhiên: Trong một tòa chung cư có một số căn hộ bị che khuất ánh sáng không thể chiếu vào, điều này gây bất lợi trong sinh sống hằng ngày. Các căn chung cư góc hưởng được nguồn ánh sách tự nhiên đem lại cảm giác thoáng mát, trong lành và có thể tiết kiệm được chi phí điện chiếu sáng.
      • Đem lại không gian yên tĩnh: Với vị trí nằm trong góc, các căn hộ này thường không bị liền kề với nhiều căn khác vì vậy ít ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh.

      Bên cạnh những ưu điểm, các căn góc chung cư cũng có những nhược điểm nhất định. Vậy các hạn chế đó là gì hãy cùng OneHousing điểm qua các nhược điểm mà người mua cần chú ý.

      • Giá cả mắc hơn so với các căn hộ thông thường: Với các yếu tố thuận lợi về tầm nhìn, không gian thoáng,..đã khiến cho các căn góc chung cư có mức giá cao. Điều này làm cho nhiều khách hàng phải đắn đo suy nghĩ về sự lựa chọn của mình.
      • Khó bố trí nội thất: Với thiết kế vuông vức là cho không gian nhà không có điểm nhấn đặc biệt. Vì vậy việc tiến hành trang trí nội thất bên trong cũng khó khăn hơn so với các căn hộ thông thường. 

      Trên đây là khái niệm về căn góc chung cư cũng như những ưu điểm và nhược điểm. Tùy vào nhu cầu sống của mình mà bạn có thể lựa chọn ra một căn hộ phù hợp. Các căn chung cư góc có một số hạn chế tuy nhiên nhiều ưu điểm khác đã thu hút nhiều khách hàng lựa chọn. Hãy tìm hiểu thật kỹ và đưa ra quyết định phù hợp trước khi mua cho mình một căn hộ riêng.

      Tòa P3 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tổng quan tòa P3 Vinhomes Times City

      Tòa Park 3 Vinhomes Times City là tòa chung cư có vị trí nằm tại trung tâm dự án Vinhomes Times City. Khi sinh sống tại Park 3 cư dân sẽ dễ dàng tận hưởng các tiện ích xung quanh và có cơ hội nhìn ngắm cảnh quan vô cùng đẹp mắt. Một đặc điểm nổi bật khác là tại tòa Park 3 dự án có đầy đủ các loại căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. Về vị trí tòa Park 3 liền kề với nhiều tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Khoái, Minh Khai,..Sau đây là vị trí các hướng tiếp giáp với Park 3.

      • Hướng Bắc: Tiếp giáp tòa Park 2 Vinhomes Times City
      • Hướng Đông: Giáp căn hộ Sunshine Garden
      • Hướng Tây: Tiếp giáp với quảng trường đồng hồ và trục đường chính
      • Hướng Nam: Liền kề với bể bơi bốn mùa

      Tòa Park 3 được thiết kế theo hình chữ H, góp phần làm mở rộng diện tích của tòa tháp và đón được ánh sáng tự nhiên chiếu vào các căn hộ. 

      Các căn góc tòa P3 Vinhomes Times City

      Các căn góc trong tòa Park 3 được xây dựng có giới hạn. Cũng giống như đặc điểm của nhiều căn góc chung cư khác, các căn góc trong tòa Park 3 có từ 2 mặt thoáng có tầm nhìn hướng ra bên ngoài, điều này giúp căn hộ được chiếu sáng bởi ánh sáng tự nhiên và không gian sống trở nên thoáng mát hơn. Các căn góc tòa P3 Vinhomes Times City có nhiều mức giá khác nhau (giá bán tham khảo tại batdongsan, T4/2023)

      • Căn 1PN (53 - 56m²): Giá 3,1 tỷ.
      • Căn 2PN (64 - 70m²); Giá 3,3 - 3,8 tỷ.
      • Căn 2PN (75 - 82m²); Giá 4 - 4,8 tỷ.
      • Căn 2PN (85m² - 87m²); Giá 4,4-5,2 tỷ.
      • Căn 3PN (106m²); Giá 6 - 6,2 tỷ.
      • Căn 3PN (115 - 120m²); Giá 6,3-6,8 tỷ.
      • Căn 3PN (128m²); Giá 7,8 tỷ.
      • Căn 4PN (136m²); Giá 8,5 tỷ - 9 tỷ.
      • Căn 4PN (143 - 152m²); Giá 9,5 - 10,5 tỷ.

      Các căn góc của tòa Park 3 được xây dựng gồm các căn sau: căn 02, 03, 06,07,10,11,15,16. 

      • Căn hộ 03 và 06

      toa-p3-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc

       Căn hộ 03 và 06 có diện tích tim đường là 151,4m2 và diện tích thông thủy là 140,6 m2. (Nguồn: Vinhomes Times City)

      • Căn hộ 07 và 10

      toa-p3-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc

      Căn hộ 07 và 10 có diện tích tim đường là 56,3 m2 và diện tích thông thủy là 52,1 m2. (Nguồn: Vinhomes Times City)

      • Căn hộ 02 và 16

      toa-p3-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc

      Căn hộ 02 và 16 có diện tích tim đường là 72,2 m2 và diện tích thông thủy là 67,66 m2. (Nguồn: Vinhomes Times City)

      • Căn hộ 11 và 15

      toa-p3-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc

      Căn hộ 11 và 15 có diện tích tim đường là 128m2 và diện tích thông thủy là 119,7 m2. (Nguồn: Vinhomes Times City)

      Trên đây là thông tin về dự án khu đô thị Vinhomes Times City tòa P3 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc? Mỗi căn góc sẽ có những ưu điểm và nhược điểm nhất định, là một người mua nhà bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin trước khu mua. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ giải đáp đến bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tòa P5 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Căn góc tòa T2 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương