Những câu hỏi thường gặp về chung cư Star Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Star Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Star Tower cho người mua chung cư lần đầu? Bài viết này của OneHousing sẽ giải đáp các thắc mắc cho bạn.

      Bạn là người mua chung cư lần đầu? Và bạn đang cần tìm mua chung cư Hà Nội? Vậy thì hãy đến ngay với chung cư Star Tower - Khu chung cư cao cấp đáng sống bậc nhất Hà Nội. Dưới đây OneHousing đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư Star Tower để giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án trước khi mua. 

      Giới thiệu về chung cư Star Tower

      Chung cư Star Tower đang là một dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người mua chung cư lần đầu. Chung cư nằm trên một vị trí đắc địa trong khu đô thị mới Cầu Giấy. Star Tower còn nằm kế bên công viên Dịch Vọng. Với vị trí này, Star Tower sở hữu tuyến giao thông vô cùng thuận lợi. Đồng thời nó còn nằm trong khu dân trí cao, hạ tầng quy hoạch ổn định và đang có rất nhiều dự án đô thị, thương mại lớn được triển khai trong tương lai. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-star-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Toàn cảnh về chung cư Star Tower (Nguồn: Chung cư 365)

      Chung cư Star Tower là một dự án gồm tổ hợp các căn hộ cao cấp và văn phòng hạng A. Đây là chung cư được đánh giá có thiết kế hiện đại và khoa học. Nếu như bạn là người mua chung cư lần đầu thì hãy sở hữu ngay một căn hộ tại dự án Star Tower. Bởi những căn hộ của Star Tower không chỉ đem tới sự tiện nghi thoải mái cho bạn. Nó còn đem lại những giá trị đích thực phù hợp với số vốn mà bạn đã đầu tư.

      Yếu tố nào đang làm tăng giá BĐS căn hộ khu Đông Hà Nội?

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Star Tower

      Vị trí của chung cư Star Tower?

      Như đã đề cập ở trên, Star Tower là dự án chung cư Hà Nội. Tọa lạc trên đường Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy. Star Tower sở hữu vị trí thuận tiện về giao thông khi bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến phố lớn nhất như Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Trần Thái Tông, Nguyễn Chí Thanh,... Ngoài ra nó còn nằm trong quần thể khu đô thị mới Cầu Giấy nên rất đầy đủ các dịch vụ tiện ích.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-star-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của chung cư Star Tower (Nguồn: dandautu)

      Diện tích của chung cư Star Tower? 

      Dự án Star Tower là tổ hợp đa năng gồm nhà ở cao cấp và hệ thống văn phòng cho thuê. Chung cư Star Tower gồm có 27 tầng, trong đó: 25 tầng dành cho khu nhà ở, khu chức năng và văn phòng. Còn 2 tầng hầm của Star Tower được sử dụng làm bãi đỗ xe. Dự án Star Tower có tổng diện tích xây dựng lên đến 1.710 m2. Diện tích sàn xây dựng là 41.200 m2.

      Phân chia phòng trong chung Star Tower?

      Tổng dự án Star Tower gồm có 140 căn hộ, mỗi sàn có 8 căn hộ. Riêng tầng cao nhất của chung cư là tầng 25 có 4 căn Penhouse với diện tích trên 250 m2. 

      • Từ tầng 1-6 của chung cư Star Tower là văn phòng cho thuê. Những văn phòng cho thuê này có diện tích được chia nhỏ thành các loại từ 80m2, 100m2, 150m2, 200m2, 300m2. Nhờ đó khu vực văn phòng cho thuê của Star Tower phù hợp với nhiều đối tượng khách thuê khác nhau. 
      • Chung cư Star Tower còn có thiết kế thông minh với tầm nhìn rộng, và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để tiết kiệm chi phí điện năng, thân thiện với môi trường.
      • Tầng 1 của Star Tower là khu vực tiền sảnh lễ tân, khu sinh hoạt chung của cư dân, cửa hàng tiện ích, quán cafe. Vì vậy nên tầng 1 được thiết kế với không gian mở, thoáng đãng, tạo ra sân chơi thoải mái cho cư dân. 
      • Ở tầng 7 của chung cư Star Tower còn là khu tiện ích phòng gym, hồ bơi, nhà hàng,...

      Chủ đầu tư của chung cư Star Tower? 

      Công ty CP Tòa nhà CFTD-VLA là chủ đầu tư của dự án Star Tower. Công ty CP Tòa nhà CFTD-VLA đã được Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp giấy phép hoạt động từ ngày 25 tháng 12 năm 2007.

      Giá bán của chung cư Star Tower?

      Chung cư Star Tower là tổ hợp chung cư thuộc phân khúc cao cấp. Giá bán của Star Tower được giao bán với mức giá từ 29tr/m2.

      Các dịch vụ tiện ích của chung cư Star Tower?

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-star-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Bể bơi của chung cư Star Tower (Nguồn: Alo batdongsan)

      Star Tower là hệ thống chung cư cao cấp nên được trang bị các dịch vụ tiện ích đầy đủ.

      • Chung cư Star Tower có hệ thống điều hòa bán trung tâm, điều chỉnh nhiệt độ tới từng khu vực khác nhau.
      • Chung cư Star Tower còn có các dịch vụ viễn thông, internet, truyền hình với chất lượng đường truyền cao, ổn định đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 
      • Star Tower còn được lắp đặt camera giám sát thông minh, với góc bao quát, đảm bảo an ninh cho cư dân và tòa nhà. 

      Môi trường sống của chung cư Star Tower?

      Dự án Star Tower nằm trong một quần thể lớn và có vị trí đắc địa. Nên cư dân không chỉ tận hưởng các tiện ích của Star Tower mà còn có cả những tiện ích ngoại khu. Như là khu công cộng xung quanh từ khu vui chơi, công viên Cầu Giấy, bến xe Mỹ Đình, siêu thị Big C cùng các hệ thống trường học đa dạng từ mẫu giáo đến đại học. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-star-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Khu nhà trẻ trong chung cư Star Tower (Nguồn: Alo batdongsan)

      Bãi đỗ xe của chung cư Star Tower?

      Chung cư Star Tower sử dụng hệ thống đỗ xe tự động của Nhật Bản. Vì vậy, bãi đỗ xe của Star Tower nâng cao công suất lên gấp 2 lần, tổng số chỗ đỗ xe của chung cư đạt tới gần 200 chỗ.

      Hệ thống phòng cháy của chung cư Star Tower?

      Chung cư Star Tower còn được trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời tòa tháp Star Tower còn có 6 thang máy tốc độ cao giúp cư dân dễ dàng di chuyển.

      Chung cư Star Tower có được trang bị nội thất?

      Các căn hộ của chung cư Star Tower còn được trang bị nội thất cơ bản với các nhãn hàng uy tín, chất lượng. Khách hàng chỉ cần chuyển đến ở và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại chung cư Star Tower.

      Trên đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư Star Tower. Đến với Star Tower để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi, để nhận được những tư vấn chi tiết hơn về tòa tháp Star Tower. Bên cạnh đó, OneHousing còn nhận tư vấn mua bán những bất động sản khác trong và ngoài khu vực Hà Nội. 

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      3 thông tin quan trọng khi mua nhà ở xã hội, bạn nên biết ngay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương