Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phương Đông Green Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phương Đông Green Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      11 phút đọc
      10/05/2023
      Bạn đang tìm hiểu về chung cư Phương Đông Green Park tại Hà Nội? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp cho bạn đọc những câu hỏi thường gặp về Phương Đông Green Park.

      Thị trường bất động sản phía Đông thủ đô đang trở thành một điểm nóng cho các nhà đầu tư với nhiều dự án nhà ở đang mọc lên, cùng với cơ sở hạ tầng được Nhà nước phát triển mạnh mẽ. Điều này dẫn đến một làn sóng dịch chuyển cư dân lớn về đây. Trong đó, chung cư Phương Đông Green Park là một dự án thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng tại khu vực quận Hoàng Mai bởi những ưu thế về vị trí, diện tích, thiết kế, giá bán và chính sách ưu đãi hấp dẫn. 

      Là một người mua chung cư lần đầu, hẳn việc tìm hiểu, đánh giá và đưa ra quyết định mua nhà sẽ là một thách thức lớn. Hiểu được điều này, OneHousing sẽ tổng hợp cho bạn những câu hỏi về chung cư Phương Đông Green Park để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dự án và giảm bớt nỗi lo khi đưa ra quyết định mua.

      Giới thiệu chung về Phương Đông Green Park

      Phương Đông Green Park là dự án chung cư phân khúc cao cấp và trung tâm thương mại mang phong cách “xanh” ngay tại Hà Nội. Dự án nằm tại số 1 Trần Thủ Độ, phường Hoàng Liệt - cũng chính là trung tâm của quận Hoàng Mai nên sẽ phù hợp làm nơi sinh sống lâu dài cho các khách hàng yêu thích cuộc sống ở trung tâm. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-phuong-dong-green-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Phương Đông Green Park (Nguồn: Phương Đông Green Park)

      Phương Đông Green Park có quy mô bao gồm 2 tòa nhà chung cư có chiều cao lên tới 29 tầng, cùng với khối nhà chung ở giữa. Với vị trí thuận tiện, không gian sống xanh cùng tiện nghi đầy đủ nên nơi đây được đánh giá là một sự lựa chọn tốt cho cả người có nhu cầu ở và người muốn sở hữu tài sản bất động sản có giá trị bền vững.

      Dự án chung cư cũng đã chính thức được bàn giao và mở bán từ cuối năm 2021, có thể phục vụ nhu cầu ở của hơn 1240 hộ gia đình với đa dạng các loại hình và diện tích căn hộ.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Estella Heights cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tổng hợp câu hỏi thường gặp trước khi mua chung cư Phương Đông Green Park

      Để hiểu sâu hơn về dự án Phương Đông Green Park, bạn đọc hãy tham khảo những câu hỏi thường gặp dưới đây!

      Vị trí của chung cư Phương Đông Green Park ở đâu? Có thuận tiện không?

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-phuong-dong-green-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Bản đồ vị trí của Phương Đông Green Park (Nguồn: Phương Đông Green Park)

      Chung cư Phương Đông Green Park nằm tại vị trí đắc địa ngay gần trung tâm hồ điều hòa Linh Đàm và công viên Yên Sở - “lá phổi xanh” của quận Hoàng Mai nên rất phù hợp để đem lại không gian sống xanh, thư giãn bậc nhất phía Đông Nam thành phố. Cũng bởi vậy, Phương Đông Green Park mới có được tên gọi: “Nhà xanh trong phố”.

      Cùng với vị trí mặt tiền đường Trần Thủ Độ và ngay cạnh Khu đô thị mới Pháp Vân, dự án cũng tiếp giáp và được kết nối với nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như: cao tốc Pháp Vân, đường Giải Phóng, Quốc lộ 1A và đường vành đai trên cao nối ra cầu Thanh Trì. Do đó, cư dân tại đây có thể di chuyển qua lại dễ dàng tới trung tâm thành phố. Không chỉ vậy, do nằm gần bến xe Giáp Bát và Nước Ngầm, cư dân cũng có thể ra vào thành phố dễ dàng và đi tới các tỉnh như Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình,...

      Dự án nằm tại “trái tim” của quận Hoàng Mai này được đánh giá là có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai.

      Mặt bằng tổng thể của chung cư được thiết kế như thế nào?

      Khu chung cư Phương Đông Green Park gồm 29 tầng nổi và 3 tầng hầm để xe rộng rãi, trong đó từ tầng 1 đến 3 là khu mua sắm, thương mại và tổ hợp văn phòng nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại của cư dân tại trung tâm. Mỗi sàn của chung cư được thiết kế với số lượng 11 căn hộ, 5 thang máy cư dân và 2 thang bộ thoát hiểm để đảm bảo không ùn tắc vào những giờ cao điểm.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-phuong-dong-green-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Mặt bằng tầng điển hình dạng chữ U của chung cư (Nguồn: Phương Đông Green Park)

      Các loại hình căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ tại đây thì chủ yếu bao gồm thêm phòng đa năng và 2 phòng vệ sinh, và có khoảng diện tích như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: 52 - 54,7 - 56,8 - 57,2 - 60 m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: 56.8 - 60 - 67,8 - 73 - 79,2 m2    
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: 85 - 98 - 100 m2

      Thiết kế căn hộ tại đây có gì đặc biệt?

      Với thiết kế hiện đại và danh mục nội thất chất lượng mang phong cách châu Âu, những căn hộ chung cư Phương Đông Green Park sẽ chinh phục được cả những gia chủ khó tính nhất. Nhờ được thiết kế theo hướng đón gió tự nhiên từ công viên Yên Sở, đi kèm với phòng khách có logia ban công rộng rãi, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống vô cùng thoáng mát và thư giãn, giúp cơ thể luôn giữ được nguồn năng lượng dồi dào. Hơn nữa, vì các phòng khách đều được liên thông với khu vực phòng ăn, nên không gian chung có cảm giác được mở rộng hơn. Tất cả căn hộ đều có một phòng đa năng cho cư dân được tự do sử dụng theo nhu cầu riêng hoặc tích hợp nhiều chức năng như là phòng ngủ - phòng làm việc - phòng khách gộp trong một.

      Đặc biệt, phương châm thiết kế “3 Không” là không phòng tối - không góc chết - không khe hút cũng chính là điểm gây ấn tượng nhất với khách hàng và nhà đầu tư khi cân nhắc mua nhà ở Phương Đông Green Park.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-phuong-dong-green-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Bên trong căn hộ Phương Đông Green Park sang trọng (Nguồn: Phương Đông Green Park)

      Giá bán căn hộ là bao nhiêu và phù hợp với khách hàng nào?

      Theo cập nhật mới nhất vào tháng 5/2023 trên trang Bất động sản, giá bán các căn hộ chung cư Phương Đông Green Park hiện dao động trong khoảng 33,1 - 43,3 triệu đồng/m2. Giá bán cũng có thể cao hơn mặt bằng chung tùy vào hướng nhà, tầng cao hoặc tầm nhìn đẹp với ban công nhìn ra hồ nước và công viên. Cụ thể về giá của các căn hộ đang mở bán (bao gồm nội thất và VAT) như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 52 - 82 m2: 1,8 - 3,2 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 82 - 134 m2: 2,6 - 3,6 tỷ đồng/căn

      Giá bán của các căn hộ tại đây được nói là rất cạnh tranh so với mặt bằng chung và hấp dẫn với nhóm khách hàng tầm trung. Mức giá trên là hợp lý vì chỉ với khoảng 2,6 tỷ, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ 3 phòng ngủ cho gia đình và được thừa hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích trong khuôn viên dự án. Diện tích căn hộ cũng ở mức vừa phải và có nhiều lựa chọn nên sẽ phù hợp với cả những gia đình trẻ thành đạt, có mức thu nhập ổn định khoảng 40 triệu đồng/tháng. 

      Tiện ích nội khu chung cư Phương Đông Green Park như thế nào?

      Dự án Phương Đông Green Park cung cấp chuỗi dịch vụ tiện ích nội khu hiện đại đảm bảo đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu sinh sống như:

      • Nhu cầu tập luyện thể dục thể thao: bể bơi trẻ em và người lớn, sân tập ngoài trời, khu tập gym, sân thiền kết hợp yoga
      • Nhu cầu mua sắm: shophouse, nhà phố thương mại, khu trung tâm thương mại
      • Nhu cầu ăn uống: nhà hàng chay, nhà hàng châu Á - châu Âu, cafe, vườn BBQ
      • Nhu cầu về cảnh quan xanh: đường dạo bộ, thác nước, vườn nghệ thuật, vườn ánh sáng,...
      • Dành cho trẻ em: khu vui chơi ngoài trời, trường học nội khu

      Tiện ích ngoại khu có đa dạng không?

      Bên cạnh chuỗi tiện ích nội khu dày đặc, cư dân còn được hưởng lợi từ dịch vụ tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, công viên,... Chỉ trong vòng bán kính 3km trở xuống, các em học sinh có thể dễ dàng tiếp cận các trường từ bậc mầm non tới trung học phổ thông như: trường Mầm non Hoàng Liệt, Mầm non Hoa Ban, Tiểu học Tứ Hiệp, Trung học Hoàng Liệt, Trung học Phổ thông Việt Nam - Ba Lan,... Đi xa hơn một chút nữa sẽ là các trường đại học danh tiếng như Đại học Kinh tế Quốc Dân và Bách Khoa. Bên cạnh đó, trong trường hợp khẩn cấp, cư dân chỉ mất khoảng 5 - 7 phút là đã có thể đi tới các bệnh viện trong khu vực như Bệnh viện Đa khoa Thăng Long và Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

      Nếu bạn có thời gian vào cuối tuần thì có thể ghé chơi các khu đô thị, chung cư lân cận như Pháp Vân, Gamuda Gardens, Linh Đàm và cả Vinhomes Times City - một tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại với hàng trăm gian hàng thương mại, đầy đủ các dịch vụ giải trí chỉ cách 7,2 km.

       nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-phuong-dong-green-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Sơ đồ hệ thống tiện ích đa dạng quanh chung cư (Nguồn: Chung Cư HN 24h)

      Chủ đầu tư của dự án có uy tín và nhiều kinh nghiệm không?

      Chung cư Phương Đông Green Park là dự án do Phương Đông Group làm chủ đầu tư. Phương Đông Group đã có 10 năm hoạt động và phát triển trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là đầu tư và xây dựng hàng loạt dự án bất động sản như Hồng Kông Town, Phương Đông Green Valley, Linh Đàm Premier City,... Ngoài ra, Phương Đông Group còn đang trên đà vươn tầm quốc tế bằng cách hợp tác, liên kết với đối tác cả trong và ngoài nước nhằm phát triển các dự án chất lượng quốc tế. Khách hàng có thể yên tâm về độ uy tín và chuyên môn của chủ đầu tư.

      Giấy tờ pháp lý có đảm bảo không?

      Khách hàng mua nhà có thể yên tâm rằng hồ sơ pháp lý của dự án Phương Đông Green Park đã được cấp phép đầy đủ với các giấy tờ sau:

      • Biên bản nghiệm thu phần móng 
      • Giấy phép xây dựng (có ảnh chụp bằng chứng trên trang web của dự án)
      • Giấy phép chấp thuận đầu tư
      • Giấy xác nhận nộp thuế đất
      • Bằng chứng phê duyệt quy hoạch (tỷ lệ 1/500)
      • Giấy thu hồi và bàn giao đất

      Có dịch vụ hỗ trợ tư vấn thiết kế nội thất cho cư dân không?

      Bạn đọc có thể tham khảo một trong những cách tìm kiếm sự tư vấn như sau:

      • Làm việc trực tiếp với CTCP Kiến trúc Việt (đơn vị thiết kế của dự án)
      • Xin gợi ý và thông tin liên lạc đơn vị tư vấn thiết kế uy tín từ người quen
      • Hoặc bạn có thể tham khảo gợi ý ý tưởng thiết kế nội thất cho từng loại căn hộ trong bảng sau:

      Loại hình căn hộ

      Phong cách thiết kế phù hợp

      Mô tả cụ thể

      Căn hộ 1 - 3 phòng ngủ 

      Phong cách tối giản cho gia đình

      • Gam màu trung tính: trắng, be, nâu,...
      • Tránh để nhiều đồ dùng không thực sự cần thiết

      Căn hộ duplex

      Phong cách công nghiệp (châu Âu)

      • Tông màu nâu trầm
      • Tủ bếp bằng gỗ, sơn xám nhám

      Căn hộ penthouse

      Phong cách Japandi 

      • Gam màu đậm, màu gỗ thẫm
      • Thiết kế nội thất với những đường bo góc, mềm mại, khung vành nhỏ
      • Chất liệu nội thất: cói, linen, vải bố, gỗ sáng màu

      Dự án có các chính sách ưu đãi khi mua nhà không?

      Dự án có nhiều chính sách bán hàng rất hấp dẫn như:

      • Chiết khấu 2,5% khi khách hàng thanh toán 70% giá trị căn hộ
      • Chiết khấu 3,5% khi khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ
      • Tiến độ thanh toán linh hoạt, tách thành 4 đợt
      • Tặng lì xì lên tới 30 triệu đồng/căn cho khách đặt mua

      (Nguồn: Phương Đông Green Park, 4/5/2023)

      Chính sách hỗ trợ vay vốn mua nhà thì sao?

      Khách hàng sẽ được chủ đầu tư giúp tạo điều kiện chuẩn bị đủ tài chính bằng cách hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ, đi kèm miễn lãi suất và nợ gốc trong 12 tháng đầu (Nguồn: Phương Đông Green Park, 4/5/2023). Đây là một chính sách rất thuận lợi cho tệp khách hàng tầm trung đến cao cấp.

      Cuộc sống tại chung cư Phương Đông Green Park có nhược điểm gì không?

      Với làn sóng dân cư lớn đang dịch chuyển về phía Đông thành phố, quận Hoàng Mai cũng chịu ảnh hưởng và đang là một trong những quận đông dân nhất thủ đô. Do đó, là một chung cư nằm ở trung tâm quận, Phương Đông Green Park có mật độ dân cư khá đông đúc, có thể gây nhiều tiếng ồn và gây tắc đường vào giờ cao điểm quanh khu vực. Tuy vậy, nhược điểm này vẫn có thể chấp nhận được với đa số người dân.

      Làm thế nào để nhận hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc về chung cư Phương Đông Green Park không?

      Khách hàng có thể đăng ký và để lại thông tin liên lạc trên trang web của dự án Phương Đông Green Park để nhân viên gọi lại sau và gửi tài liệu cần thiết. Nhưng bên cạnh đó, nếu bạn cần sự tư vấn khách quan của các chuyên gia từ bên thứ ba thì OneHousing là một đội ngũ đáng tin cậy mà bạn nên liên hệ. OneHousing là một trong những đơn vị bất động sản toàn diện và uy tín hàng đầu Việt Nam, chuyên tư vấn mua bán các căn hộ chung cư cao cấp điển hình như Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront,... Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về thị trường, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp và lời khuyên phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn trước khi quyết định mua nhà.

      Toàn bộ nội dung trên là danh sách tổng hợp chi tiết những câu hỏi thường gặp về chung cư Phương Đông Green Park dành cho người mua chung cư lần đầu đọc tham khảo. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có đánh giá toàn diện hơn về dự án và giải đáp được các khúc mắc của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Bay Premium cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương