Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Bay Premium cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Bay Premium cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/05/2023
      Dưới đây là tổng hợp các câu hỏi thường gặp khi bạn có ý định tìm mua chung cư Green Bay Premium. Đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một căn chung cư tại Green Bay Premium nhưng vẫn còn nhiều câu hỏi chưa có lời đáp. OneHousing sẽ giúp bạn cung cấp thông tin chi tiết nhất, giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Bay Premium qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Green Bay Premium 

      Green Bay Premium là tòa căn hộ cao cấp nằm trong dự án Green Bay Village, thuộc quần thể chung Hạ Long Marina - khu đô thị du lịch hiện đại đầu tiên tại Hạ Long. Với vị trí trung tâm giữa Bãi Cháy và Tuần Châu, cư dân tại Green Bay Premium có thể dễ dàng kết nối với các trung tâm dịch vụ, thương mại, du lịch lớn của thành phố: Khu nhà phố văn hóa Little Vietnam, Bãi biển Marina Bay, tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza. 

      Dự án gồm 2 tòa tháp cao 24 tầng; 376 căn hộ với 9000 m2 diện tích được quy hoạch cho các tiện ích nội khu đẳng cấp, mang lại một lối sống mới hoàn hảo cho cư dân và những người đầu tư kinh doanh tại đây.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-green-bay-premium-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Dự án Green Bay Premium (Nguồn: VnEconomy)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Green Bay Premium nằm ở đâu?

      Green Bay Premium là dự án nằm trong khu đô thị Hùng Thắng, đường Hoàng Quốc Việt, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh - khu đô thị phát triển thịnh vượng, bậc nhất thành phố. Green Bay Premium với 100% căn hộ view hướng biển, bao trọn mọi tiện ích giúp cho cư dân nơi đây tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-green-bay-premium-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Vị trí dự án Green Bay Premium (Nguồn: Đất xanh Quảng Ninh)

      Chủ đầu tư của dự án Green Bay Premium là ai?

      Green Bay Premium là dự án được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư phát triển Syrena Việt Nam - thành viên của tập đoàn BIM Group - là tập đoàn uy tín, dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam: thương mại, dịch vụ, đầu tư, bất động sản. Có thể kể tới một số dự án cao cấp mà mà Syrena Việt Nam phát triển như: Khách sạn Hạ Long Plaza, Trung tâm thương mại Syrena.

      Hơn 15 năm hình thành và phát triển, Syrena Việt Nam định hướng “chinh chiến” mạnh mẽ trên thị trường bất động sản. Với tôn chỉ “phát triển bền vững”, những dự án mà Syrena tạo ra trong đó có Green Bay Premium đều mang đến giải pháp toàn diện nhất cho cuộc sống mới đủ đầy. 

      Giao thông và vị trí của Green Bay Premium có thuận tiện không?

      Green Bay Premium nằm tại vị trí trung tâm khu du lịch Bãi Cháy - Hạ Long, là một phần của giai đoạn 2 trong khu đô thị Green Bay Village. Nơi đây được xem là “trái tim” của thành phố du lịch, đồng thời hội tụ đầy đủ những ưu điểm hoàn hảo để trở thành một nơi đáng sống.

      Nhờ vị trí đắc địa, cư dân chỉ mất thời gian di chuyển từ 5 - 10 phút tới các địa điểm: Trường học Hùng Thắng, rạp chiếu phim CGV, bảo tàng tranh 3D, Hạ Long Marine Plaza và Marina Bay Beach, chợ đêm Hạ Long. Bên cạnh đó, khu nhà phố Little VietNam chỉ cách 30m. Green Bay Village cũng có vị trí thuận lợi để di chuyển tới trung tâm Hà Nội và khu du lịch Hòn Gai.

      Tiện ích nội khu của Green Bay Premium bao gồm những gì?

      Green Bay Premium được xây dựng với mục đích mang đến một nơi sống lý tưởng với đầy đủ mọi tiện nghi, xen giữa thiên nhiên núi và biển tươi đẹp. Vì vậy, mọi hệ thống dịch vụ tiện ích tại đây đều được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng nhưng vẫn mang lại sự ấm cúng của một tổ ấm gia đình.

      Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thư giãn và giải trí hoàn hảo với bể bơi, phòng tập gym và khu spa chuyên nghiệp để giảm căng thẳng trong cuộc sống. Không gian ẩm thực và nhà hàng sang trọng cũng đem đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời khi ngắm hoàng hôn và thưởng thức những bữa ăn lãng mạn.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-green-bay-premium-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Bể bơi bốn mùa tại Green Bay Premium (Nguồn: THM Land)

      Tiện ích ngoại khu của Green Bay Premium bao gồm những gì?

      Với đặc trưng của một thành phố du lịch biển sôi động và náo nhiệt, Green Bay Premium chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi giúp bạn được tận hưởng cuộc sống sống trọn vẹn nhất. Chỉ khoảng 1 - 5km để di chuyển tới những địa điểm: Trường Cấp 1,2 & 3 Bãi Cháy, Thiên đường ẩm thực Hạ Long, Cảng tàu Bãi Cháy, Bến xe Bãi Cháy…

      Green Bay Premium có những loại hình căn hộ nào?

      Loại hình các căn hộ các căn hộ tại Green Bay Premium rất đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng: Căn studio, căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, căn nhà vườn có diện tích từ 63m2 - 177m2.

      Mức giá bán căn hộ tại Green Bay Premium là bao nhiêu?

      Với 100% tầm nhìn căn hộ hướng biển, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn một căn hộ phù hợp cho gia đình của mình tại Green Bay Premium với giá cả hợp lý.

      Giá bán một căn hộ 2 phòng ngủ 65.33 m2 rơi khoảng 1.5 tỷ đồng/căn (22.96 triệu đồng/m2); giá cho căn 3 phòng ngủ với diện tích 96m2 khoảng 2.15 tỷ đồng/căn (22.4 triệu đồng/m2). (Nguồn: Bất động sản, giá cập nhật tháng 04/2023)

      Green Bay Premium đã hoàn thành và bàn giao chưa?

      Green Bay Premium được khởi công xây dựng vào năm 2015 và đã được hoàn tất để bàn giao vào quý IV năm 2017. Tính đến nay đã gần 6 năm được đưa vào sử dụng, Green Bay Premium vẫn luôn chứng minh được sự đẳng cấp trong thiết kế, sự tiện nghi trong phong cách sống và vị trí tuyệt vời hiếm có ở một công trình nào khác. 

      Pháp lý của Green Bay Premium có đảm bảo không?

      Được hoàn thiện và đưa vào sử dụng từ năm 2017, Green Bay Premium có đầy đủ các giấy tờ pháp theo đúng yêu cầu pháp luật: Giấy phép xây dựng, giấy phép đầu tư, sổ hồng sở hữu lâu dài… 

      Hy vọng bài viết trên có thể giúp ích cho các khách hàng đặc biệt là người mua chung cư lần đầu có cái nhìn tổng quan nhất trước khi quyết định chọn mua chung cư tại Green Bay Premium.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Bay Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Centre Point cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương