Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Đông Premier cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Đông Premier cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      28/04/2023
      Cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Đông Premier cho người mua lần đầu tham khảo qua bài viết sau đây!

      Là người mua chung cư lần đầu và bạn đang tìm hiểu về dự án Phú Đông Premier tại Hà Nội. OneHousing đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Đông Premier nhằm giúp bạn hiểu rõ thông tin về dự án này.

      Tổng quan về dự án chung cư Phú Đông Premier

      Phú Đông Premier là dự án căn hộ thứ 2 do chủ đầu tư Phú Đông Group thực hiện tại khu vực Dĩ An tỉnh Bình Dương. Phú Đông Premier tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Trọng Tấn, dự án có vị trí gần giao lộ với đường An Bình và nằm ngay cổng khu công nghiệp Bình Đường. 

      Kiêu hãnh vươn mình giữa khu vực phía Đông Bắc của Sài Gòn, Phú Đông Premier tự hào kiến tạo cuộc sống chuẩn 5 sao dành cho mọi cư dân có nhu cầu ở thực. Vươn lên trên tất cả, Phú Đông Premier mang đến những góc nhìn và tầm view tuyệt đẹp, bao quát từ trên cao là toàn cảnh trung tâm Sài Gòn. Với 02 tòa tháp cùng khu vực Sky lounge sang trọng, đẳng cấp, Phú Đông Premier chính là điểm nhấn kiến trúc ấn tượng tại phía Đông Bắc của TP.HCM.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-phu-dong-premier-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

       Dự án chung cư Phú Đông Premier (Nguồn: VnExpress)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hồng Hà Eco City cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Đông Premier

      Nhằm giúp cư dân mới hiểu rõ về chung cư Phú Đông Premier, OneHousing đã tổng hợp top những câu hỏi phổ biến nhất về chung cư Phú Đông Premier và sẽ cung cấp câu trả lời ngay dưới đây.

      Vị trí của dự án Phú Đông Premier nằm ở đâu?

      Dự án căn hộ Phú Đông Premier có vị trí nằm trên đường Lê trọng Tấn, Dĩ an, tỉnh Bình Dương. Nghe đến tỉnh Bình dương có vẻ xa xôi, nhưng thực chất vị trí này cách đường Phạm Văn Đồng - đường nội đô đẹp nhất Sài Gòn chỉ 200m với khoảng 1 phút chạy xe.

      Nhờ vị trí thuận lợi này, Phú Đông Premier  dễ dàng kết nối tới các quận nội thành như Quận 1, Quận Bình Thạnh hay Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ với khoảng từ 15-20 phút lái xe.

      Vị trí đắc địa thuộc dự án Phú Đông Premier này giúp cư dân sống tại đây được thừa hưởng tất cả các tiện ích cao cấp, đồng thời kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện:

      • 1 phút chạy xe để ra tới đường lớn Phạm Văn Đông
      • 2 phút để di chuyển tới Khu dân cư Him Lam Phú Đông
      • 10 phút để tới trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức
      • 15 phút di chuyển để đến Ngã tư Thủ Đức
      • 20 phút di chuyển để vào trung tâm Bình Thạnh.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-phu-dong-premier-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Vị trí của dự án Phú Đông Premier (Nguồn: Phudongpremier)

      Chủ đầu tư dự án Phú Đông Premier là ai, có uy tín không?

      Chủ đầu tư dự án căn hộ Phú Đông Premier là Phú Đông Group (Phú Đông Land). Phú Đông Group là hệ thống công ty đã có 40 năm kinh nghiệm và có 14 Công ty thành viên trực thuộc. Phú Đông Group hoạt động kinh doanh trong 05 lĩnh vực, cụ thể như sau: Xây dựng; Bất động sản; Kinh doanh vật liệu xây dựng; Du lịch và Giáo dục.

      Phú Đông Group chính là đơn vị kết hợp cùng Him Lam Land trong dự án Khu dân cư và căn hộ Him Lam Phú Đông 1 - dự án đã rất thành công và hiện đã đưa vào bàn giao. 

      Với những gì chủ đầu tư Phú Đông Land đã làm tại dự án căn hộ Him Lam Phú Đông 1 thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín của chủ đầu tư này. 

      Tiện ích nội khu mà dự án Phú Đông Premier mang lại cho cư dân là gì?

      Tiện ích dự án căn hộ Phú Đông Premier được chủ đầu tư Phú Đông Group trau chuốt và tỉ mỉ bố trí hàng loạt các tiện ích nội khu nhằm mang lại môi trường sống yên bình, thoáng đãng bên cạnh căn hộ thông minh và an ninh. 

      Mọi tiện ích đến từ căn hộ Phú Đông Premier đều được thiết kế theo phong cách hiện đại với quy mô 2 tòa tháp có chiều cao 35 tầng, trong đó chủ đầu tư đã dành ra tới 7 tầng bố trí các tiện ích đẳng cấp cho cư dân, cụ thể như sau:

      Hồ bơi nước ấm thông minh, điều chỉnh được nhiệt độ nước với phong cách tràn bờ hiện đại, sang trọng, giúp cư dân thoải mái thư giãn tối đa giữa không gian trong lành.

      Khu tập Gym & Yoga với thiết bị hiện đại thông minh, phòng yoga vô cùng thư giãn với những tầm view trên cao tuyệt đẹp với huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

      Nhà hàng trung tâm sang trọng, đẳng cấp với không gian rộng lớn, thoải mái đem đến cho cư dân những giây phút tụ họp với các món ăn tuyệt hảo.

      Cafe Terrace với không gian sang trọng và đồ uống đa dạng cho khách hàng.

      Spa & Beauty Salon thiết kế theo phong cách sang trọng, đặc biệt, sử dụng các loại dược phẩm cao cấp từ thiên nhiên và hữu cơ để mang lại kết quả tốt nhất và đảm bảo độ an toàn, lành tính với Khách Hàng.

      Khu tiếp khách đẳng cấp, sang trọng giúp cư dân Phú Đông Premier đón khách ở những Văn Phòng tiếp khách riêng. Cư dân cũng có thể ngắm cảnh từ những khu Sky Lounge với những góc nhìn tuyệt đẹp bao quát cả TP.HCM.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-phu-dong-premier-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Tiện ích nội khu Phú Đông Premier (Nguồn: Reviewcanho)

      Tiện ích ngoại khu mà dự án Phú Đông Premier mang lại cho cư dân là gì?

      Căn hộ Phú Đông Premier có vị trí đắt địa ngay cửa ngõ phía Bắc của Sài Gòn và dễ dàng kết nối nhanh chóng tới nhiều tuyến đường lớn. Đồng thời, khoảng cách di chuyển từ dự án vào trung tâm thành phố cũng không quá xa, giúp cư dân dễ dàng sử dụng những tiện ích xung quanh khu vực căn hộ Phú Đông Premier.

      • Tiện ích giáo dục: Hệ thống từ trường mẫu giáo đến trường cấp 1, 2, 3 liền kề dự án; Đại học Quốc Gia, Đại học cảnh sát nhân dân, Đại học Ngân Hàng,
      • Tiện ích giải trí mua sắm: Vincom Thủ Đức, Giga Mall, Giant Mall, Big C, Sense City, Chợ Thủ Đức, Co.op Mart Thủ Đức, Co.op X-tra, Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức…
      • Hệ thống Y tế: Bệnh viện đa khoa Thủ Đức, Bệnh viện đa khoa Hoàn Hảo, Bệnh viện Quận Thủ Đức, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc.

      Mặt bằng dự án Phú Đông Premier cụ thể ra sao?

      Mặt bằng dự án Phú Đông Premier được quy hoạch và xây dựng trên quỹ đất có diện tích 5000m2, quy mô bao gồm 2 block có chiều cao 35 tầng (1 tầng hầm, 3 tầng đậu xe, 2 tầng thương mại, 30 tầng căn hộ) với tổng số lượng lên đến 657 căn hộ, có diện tích từ 63 – 75m2.

      Thiết kế chi tiết dự án căn hộ Phú Đông Premier cụ thế như thế nào?

      Dự án căn hộ Phú Đông Premier được thiết kế gồm 2 block A và B, tầng 7-34 là căn hộ; tầng 35 là căn hộ penthouse.

      Yếu tố thông thoáng là tôn chỉ  xuyên suốt trong các dự án mà Phú Đông Group xây dựng và thiết kế. Căn hộ tại Phú Đông Premier được thiết kế hợp lý và tận dụng tối đa mặt thoáng để đón gió cũng như ánh sáng tự nhiên. Đây cũng chính là điều làm nên sự khác biệt của Phú Đông Premier so với các dự án trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

      • Phòng khách luôn có ban công rộng, thoáng đãng và thoải mái.
      • Các căn hộ của Dự án Phú Đông Premier đều có giếng trời riêng, điều này đảm bảo có từ 2 – 3 mặt rất thoáng.
      • Toàn bộ 100% căn hộ Phú Đông Premier có ban công riêng giúp cư dân thư giãn thoải mái.
      • Tất cả phòng ngủ tại Phú Đông đều có cửa sổ để đón ánh sáng và gió tự nhiên.
      • Sân phơi riêng được bố trí ngay gần bếp để lấy thêm ánh sáng tự nhiên giúp bếp luôn sáng và thoáng đãng.

      Nội thất dự án căn hộ Phú Đông Premier có chất lượng không?

      Nội thất bàn giao căn hộ Phú Đông Premier đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín và thịnh hành. Có thể kể đến như thiết bị Vệ Sinh Toto, Máy Nước Nóng Ferroli, Bếp Hafele, Phòng Ngủ Sàn gỗ, Cửa từ thông minh chất liệu Thép chống cháy, Hệ thống An ninh và giám sát 24/24 toàn bộ khu vực Phú Đông Premier, nhằm đảm bảo không gian sống hiện đại, bảo đảm và an toàn khi có trẻ em. 

      Lý do nên mua căn hộ Phú Đông Premier là gì?

      Tổng kết lại, có rất nhiều lý do để bạn nên mua căn hộ Phú Đông Premier, có thể kể đến những lý do sau:

      • Khu phức hợp căn hộ đẳng cấp 5 sao – hiện đại bậc nhất khu vực Đông Bắc  Sài Gòn.
      • Thừa hưởng sự tiện lợi trong di chuyển của đại lộ Phạm Văn Đồng, thuận tiện di chuyển về quận 1 chỉ với khoảng 27 phút – Chỉ 18 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất
      • Tất cả căn hộ đều có giếng trời riêng, thoáng đãng cho từng căn hộ – các căn hộ đều có 3 mặt thoáng, đón gió và ánh sáng
      • Nội thất bàn giao với thương hiệu nổi tiếng, uy tín, chất lượng cao như thiết bị vệ sinh TOTO của Nhật Bản, thiết bị nước nóng FERROLI của Ý, thiết bị bếp HAFELE của Đức. 
      • Hệ thống tiện ích đầy đủ và đạt chuẩn đẳng cấp – Hệ thống quản lý căn hộ thông minh 4.0 – An ninh chuyên nghiệp 24/24 toàn bộ khu vực trong căn hộ
      • Sở hữu hồ bơi nghỉ dưỡng thông minh, tự điều chỉnh cân bằng nhiệt độ, hiện đại bậc nhất hiện nay 
      • Văn phòng sang trọng – Thư viện cao cấp – Phòng tiếp khách riêng biệt, đẳng cấp cho cư dân 
      • Sổ hồng sở hữu lâu dài.

      Giá thuê căn hộ Phú Đông Premier hiện tại là bao nhiêu?

      Ở thời điểm tháng 04/2023, giá thuê căn hộ dự án Phú Đông Premier là từ 5 triệu - 8 triệu/tháng (căn 2 PN, diện tích từ 68m2 - 72m2) - Theo Bất động sản.

      Giá bán căn hộ Phú Đông Premier ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu?

      Ở thời điểm tháng 04/2023, giá bán căn hộ dự án Phú Đông Premier là từ 28 triệu - 41 triệu/m2 - Theo Bất động sản.

      Như vậy, nội dung trên đều là những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Đông Premier mà OneHousing tổng hợp để đem đến cho người đọc.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Starlight Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Charm Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương