Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hồng Hà Eco City cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hồng Hà Eco City cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/04/2023
      Người mua chung cư lần đầu chắc chắn sẽ gặp phải nhiều câu hỏi, thắc mắc khác nhau. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về những câu hỏi mà người mua chung cư Hồng Hà Eco City thường gặp

      Dự án chung cư Hồng Hà Eco City là một trong những dự án chung cư tại Hà Nội được nhiều người mua quan tâm bởi giá thành phải chăng mà chất lượng vô cùng đảm bảo. Tuy nhiên, khi mua chung cư nhất là đối với người mua chung cư lần đầu, quý khách hàng sẽ cần phải tìm hiểu rất nhiều thông tin. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Hồng Hà Eco City cho người mua lần đầu tham khảo.

      Chung cư Hồng Hà Eco City nằm tại đâu?

      Vị trí của dự án là một trong những câu hỏi đầu tiên mà người mua chung cư lần đầu băn khoăn, bởi nó quyết định việc thuận tiện trong đi lại của người mua. Hồng Hà Eco City được xây dựng tại địa bàn xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Tại đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố dọc theo đường Giải Phóng với khoảng cách 8km về phía Nam.

      Ngoài ra, dự án còn có cơ sở hạ tầng rất thuận tiện khi tiếp giáp với các trục đường chính của thành phố như: Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đường Vành đai 3, Vành đai 4, Quốc lộ 1A, đường Giải Phóng, Phạm Hùng, cầu Thanh Trì.

      Dự án cũng kết nối rất gần với các khu vực nổi tiếng của thành phố như: cách Công viên Yên Sở 300m chỉ với 3 phút đi bộ, cách Đầm Trì khoảng 500m với 2 phút lái xe, cách Bệnh viện nội tiết Trung ương 50m, cách Đại học Kinh tế quốc dân 3,5km, cách Bệnh viện Bạch Mai 4km.

      Với vị trí đắc địa này, cư dân tại đây có thể di chuyển vào thành phố, đến các địa điểm trường học, bệnh viện, hoặc các tỉnh thành lân cận một cách thuận tiện và nhanh chóng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hong-ha-eco-city-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Vị trí của dự án Hồng Hà Eco City (Nguồn: Hồng Hà Eco City)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 90 Nguyễn Tuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Hồng Hà Eco City là ai?

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Hồng Hà Eco City là Công ty Cổ phần Hồng Hà Việt Nam. Đây được đánh giá là một trong những chủ đầu tư uy tín tại Hà Nội với đội ngũ gồm hơn 400 kỹ sư, chuyên gia xây dựng có chuyên môn, trình độ cao và đội ngũ công nhân xây dựng có nhiều kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết, hoạt động trên suốt cả nước.

      Ngoài lĩnh vực chính là thi công xây dựng, Công ty Cổ phần Hồng Hà Việt Nam còn mở rộng ngành nghề kinh doanh sang lĩnh vực đầu tư bất động sản. Một trong những công trình nổi tiếng của Hồng Hà Việt Nam là PVC Hongha Building, khu biệt thự Quảng An - Tây Hồ, Tòa nhà văn phòng tại 407 Nguyễn An Ninh, Khu đô thu Hồng Hà Eco City,...

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hong-ha-eco-city-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Thông tin về chủ đầu tư Công ty Cổ phần Hồng Hà Việt Nam (Nguồn: Hồng Hà Eco City)

      Quy mô tại khu đô thị Hồng Hà Eco City như thế nào?

      Hồng Hà Eco City được xây dựng trên quỹ đất rộng 167.414m2. Trong đó, diện tích xây dựng chỉ chiếm 32,9%, còn lại hơn 60% quỹ đất được dùng để xây dựng tiện ích cho khu đô thị. Diện tích giao thông và cây xanh tại đây chiếm 6.584,8m2, mang lại hệ thống giao thông nội khu thoáng mát, cùng một bầu không khí trong lành, mát mẻ.

      Dự án được xây dựng gồm 17 tòa nhà cao tầng. Trong đó, 8 tòa được xây dựng theo mô hình nhà ở xã hội, 8 tòa là chung cư cao cấp và 1 tòa là trung tâm thương mại. Các tòa được xây dựng cao 10 đến 34 tầng, cung cấp 3283 căn hộ. Nơi đây được đánh giá là khu đô thị kiểu mới với đầy đủ tiện ích, đáp ứng nhu cầu sống và sinh hoạt của cư dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hong-ha-eco-city-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Quy mô của dự án Hồng Hà Eco City (Nguồn: Hồng Hà Eco City)

      Diện tích các căn hộ tại Hồng Hà Eco City là bao nhiêu?

      Các căn hộ nhà ở xã hội thường được thiết kế với diện tích vừa như 55m2, 59m2 và 64m2, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình trẻ và có con nhỏ. Với diện tích này, quý khách hàng có thể tiết kiệm tài chính khi mua nhà.

      Các căn hộ thương mại được thiết kế với diện tích lớn hơn từ 65m2 đến 104m2, mang lại không gian thoáng mát, thoải mái và tạo không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, các căn hộ còn được thiết kế góc vuông với 2 ban công đón gió và ánh nắng tự nhiên, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

      Tiện ích nội khu của dự án Hồng Hà Eco City là gì?

      Hồng Hà Eco City được xây dựng dựa trên 2 yếu tố chủ đạo là Eco và City, nhằm mang lại một môi trường sống xanh, sạch, an lành và đầy đủ tiện nghi giữa lòng thủ đô. Dự án được thiết kế với đa dạng các tiện ích như: khuôn viên xanh, trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em, trường học, nhà trẻ, rạp chiếu phim, phòng tập thể dục thể thao,...

      Đặc biệt, dự án chú trọng đến bầu không khí xanh sạch đẹp nên đã thiết kế một khuôn viên rộng lớn cho công viên và được chia theo 6 khu vực với 6 giác quan: Vườn thơ, Vườn hương, Vườn đá, Vườn vị giác, Vườn thị giác, Vườn thanh âm. Tất cả tiện ích tạo nên một khu đô thị đẳng cấp, đáng sống hàng đầu giữa lòng thành phố.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hong-ha-eco-city-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Công viên 6 giác quan tại Hồng Hà Eco City (Nguồn: Nhà Đất Xanh Miền Bắc)

      Tiện ích ngoại khu của dự án Hồng Hà Eco City gồm những gì?

      Không chỉ có tiện ích nội khu vô cùng đa dạng và đầy đủ, Hồng Hà Eco City còn được đánh giá cao bởi tiện ích nội khu vô cùng hấp dẫn. Nhờ vị trí địa lý thuận tiện, dự án thừa hưởng hệ thống môi trường giáo dục và không gian sống thoáng mát của khu vực xung quanh. Một số tiện ích nổi bật như sau:

      • Hệ thống giáo dục đa dạng: trường học liên cấp từ mầm non đến THPT tại Tứ Hiệp, trường THCS Chu Văn An,...
      • Hệ thống bệnh viện, y tế: Bệnh viện đa khoa Thanh Trì, Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Bệnh viện đa khoa Thăng Long,...
      • Trung tâm thương mại, siêu thị và nhà hàng lớn xung quanh: Trung tâm thương mại Thanh Trì, siêu thị Harpo Mart,...
      • Nhà văn hóa, nhà thi đấu khá gần: Nhà thi đấu Thanh Trì, nhà văn hóa Thanh Trì, Công an huyện Thanh Trì

      Với hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cư dân sẽ có một cuộc sống lý tưởng, được trải nghiệm đầy đủ các tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giải trí hay trường học, bệnh viện.

      Giá căn hộ chung cư Hồng Hà Eco City như thế nào?

      Nhà ở xã hội tại Hồng Hà Eco City được xây dựng nhằm hỗ trợ các cán bộ công chức, nhà nước thuộc Bộ Tài Chính, Bộ Quốc Phòng, Bộ Công An có thu nhập thấp có cơ hội sở hữu một căn nhà tại Hà Nội. Giá bán cập nhật tại thời điểm tháng 04/2023 trên trang web hongha-ecocity.net là 16 triệu/m2. Như vậy, giá bán nhà ở xã hội giao động khoảng 1 tỷ đến 1 tỷ 2.

      Giá bán các căn hộ thương mại tại Hồng Hà Eco City giao động từ 26,2 triệu/m2 đến 35,7 triệu/m2 (cập nhật tại thời điểm 04/2023 trên trang web batdongsan). Đây là mức giá khá hợp lý khi mua nhà tại Hà Nội mà đây là dự án có vị trí đắc địa cùng tiện ích đa dạng, hấp dẫn.

      Môi trường sống tại Hồng Hà Eco City như thế nào?

      Với hệ thống cây xanh bao phủ khắp khu đô thị, Hồng Hà Eco City mang lại một môi trường sống trong lành, mát mẻ và thoáng đãng. Nơi đây giúp cư dân có thể thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, môi trường xanh sạch đẹp còn giúp cho trẻ nhỏ có một môi trường sống và phát triển an toàn hơn, tránh xa khói bụi và ô nhiễm không khí.

      Pháp lý của dự án Hồng Hà Eco City có đảm bảo không?

      Người mua chung cư lần đầu cần đặc biệt quan tâm đến pháp lý của dự án. Bởi nếu pháp lý không rõ ràng sẽ gây nhiều thiệt hại và khó khăn cho người mua khi xảy ra tranh chấp. Dự án Hồng Hà Eco City được đánh giá cao bởi có pháp lý rõ ràng, cung cấp đầy đủ chứng nhận đất đai, giấy phép xây dựng, giấy chấp nhận đầu tư, phê duyệt từ các bộ ban ngành,... Chính vì vậy, người mua có thể giảm thiểu rủi ro khi mua nhà tại đây.

      Tính thanh khoản của dự án Hồng Hà Eco City như thế nào?

      Hiện nay, nhu cầu mua nhà ngày càng tăng cao. Theo khảo sát của Nhà Đất Xanh Miền Bắc, số lượng khách tham quan dự án, căn hộ mẫu tại Hồng Hà Eco City đạt hơn 100 lượt người mỗi ngày với nhiều giao dịch mua bán thành công. Điều này cho thấy dự án có tính thanh khoản cao và thu hút nhiều người mua.

      Trên đây là tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư Hồng Hà Eco City cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. Quý khách hàng cần cân nhắc các thông tin nêu trên để lựa chọn và mua căn nhà phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân. Chúc bạn sớm tìm được căn nhà như ý.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương