Những câu hỏi thường gặp về chung cư Petroland cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Petroland cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/05/2023
      Bạn đang tìm hiểu về chung cư Petroland? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về chung cư và câu trả lời cho người mua lần đầu tại đây.

      Chung cư Petroland là dự án bất động sản nổi bật tại quận 2, TP Hồ Chí Minh với các tiện ích hiện đại, vị trí thuận tiện và thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên, những người mua chung cư lần đầu thường có nhiều câu hỏi về dự án này. Bài viết dưới đây, ,OneHousing sẽ giải đáp chi tiết những câu hỏi thường gặp về chung cư Petroland để giúp bạn tham khảo và đưa ra quyết định thông minh khi mua nhà.

      Chủ đầu tư của chung cư Petroland là ai?

      Chủ đầu tư của chung cư Petroland là Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Dầu khí (Petroland). Công ty được thành lập năm 2007 trên cơ sở chuyển đổi từ Ban Quản lý các dự án công trình xây dựng phía Nam của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. 

      Công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng các khu dân cư, khu đô thị mới, văn phòng, hạ tầng giao thông, đô thị, bến cảng và khu công nghiệp.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-petroland-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Tổng quan về chung cư Petroland (Nguồn: ancu)

      Hướng nhà đẹp cho Gen Z tuổi mùi mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư Petroland như thế nào?

      Chung cư Petroland nằm tại số 2 đường số 62, phường Bình Trưng Đông, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây gần với cầu Sài Gòn và đại lộ Mai Chí Thọ. Với vị trí này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố như quận 1, quận 7 hoặc khu đô thị mới Thủ Thiêm.

      Chung cư Petroland có quy mô như thế nào?

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp, rộng rãi và tiện nghi ở Quận 2, thì không thể bỏ qua chung cư Petroland. Đây là dự án có quy mô lớn và đẳng cấp, với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 48.000m2 và diện tích sử dụng hơn 37.000m2. Chung cư Petroland gồm 2 block cao 18 tầng và 1 tầng hầm, cung cấp 380 căn hộ cho khách hàng lựa chọn. Các căn hộ có diện tích từ 60m2 đến 150m2, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của cư dân.

      Dự án Petroland có giao thông thuận tiện không?

      Chung cư Petroland Quận 2 có giao thông thuận tiện vì nằm ở vị trí đắc địa, thuộc khu dân cư hiện đại và an ninh của Quận 2. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm và các tỉnh lân cận. Ngoài ra, chung cư Petroland Quận 2 còn gần với các tuyến đường huyết mạch như: Đại lộ Mai Chí Thọ, Đại lộ Đông Tây, Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Đường Vành Đai 2…. Bạn cũng có thể sử dụng các phương tiện công cộng như: xe buýt, xe ôm, taxi, Grab… để di chuyển một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

      Các tiện ích nội khu của dự án Petroland là gì?

      Khi lựa chọn an cư tại Petroland, bạn có thể tận hưởng nhiều dịch vụ tối ưu ngay tại dự án như khu trung tâm thương mại dịch vụ, siêu thị mini, nhà sách, café…. Ngoài ra, bạn còn được bảo vệ an ninh 24/24 và hệ thống PCCC sẵn sàng.

      Các tiện ích của ngoại khu của dự án Petroland là gì?

      Sinh sống tại Petroland, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm và các tỉnh lân cận nhờ các tuyến đường huyết mạch như: Đại lộ Mai Chí Thọ, Đại lộ Đông Tây, Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Đường Vành Đai 2…. Và tiếp cận được với với các tiện ích xung quanh như: trung tâm triển lãm và hội nghị quốc tế, trường học quốc tế RMIT, sân golf, bệnh viện quốc tế FV, nhà hàng cao cấp, khu giải trí…

      Các diện tích và thiết kế căn hộ tại Petroland như thế nào?

      Chung cư Petroland có thiết kế hiện đại và sang trọng, với 380 căn hộ cao cấp được phân bố trên 18 tầng và 01 tầng hầm. Diện tích các căn hộ rất đa dạng, từ 60m2 đến 150m2, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng rãi, thoáng mát và view đẹp.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-petroland-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Không gian phòng bếp của chung cư Petroland (Nguồn: guland)

      Chung cư Petroland có pháp lý rõ ràng và đã có sổ hồng chưa?

      Chung cư Petroland có pháp lý minh bạch và an toàn, đã có sổ hồng riêng cho từng căn hộ. Khách hàng có thể yên tâm mua bán và sang tên chính chủ mà không phải lo lắng về các rủi ro pháp lý.

      Giá bán căn hộ tại Petroland là bao nhiêu?

      Giá bán căn hộ tại Petroland dao động từ 27.8 - 31.9 triệu đồng/m2,  phụ thuộc vào diện tích và thiết kế của căn hộ. Giá bán của dự án này được đánh giá là khá hợp lý so với các dự án khác cùng khu vực. (Nguồn giá cập nhật tháng 5/2023 theo batdongsan)

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-petroland-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Minh họa phòng khách của căn hộ hung cư Petroland (Nguồn: guland)

      Chung cư Petroland là một trong những dự án bất động sản cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Những câu hỏi thường gặp về dự án này đã được giải đáp trong bài viết trên, từ vị trí địa lý, tiện ích xung quanh, thiết kế căn hộ cho đến chủ đầu tư của dự án. 

      Tuy nhiên, khi quyết định mua một căn hộ tại chung cư Petroland, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng, tìm hiểu kỹ về dự án, đánh giá chính sách bảo hành và hỗ trợ khách hàng của chủ đầu tư, xem xét tài chính của mình để đưa ra quyết định phù hợp. Với những thông tin về chung cư Petroland đã được OneHousing cung cấp, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn căn hộ phù hợp cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà đầu tư dự án Him Lam Thượng Thanh là ai? Uy tín ra sao?

      Bí kíp gì để Gen Z mua nhà ở thành phố trước tuổi 30?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương