Những câu hỏi thường gặp về chung cư Osaka Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Osaka Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/05/2023
      Giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Osaka Complex dành cho những người mua căn hộ chung cư lần đầu.

      Giá thành hợp lý và sự uy tín cao của chủ đầu tư, chung cư Osaka Complex hiện đang rất được săn đón bởi người dân tại Hà Nội và cả các tỉnh lân cận. Hiểu được nhu cầu tìm hiểu sâu hơn về các thông tin về dự án,  OneHousing sẽ cùng bạn giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Osaka Complex dành cho người có ý định mua căn hộ tại đây.

      Tọa lạc tại phía Nam thuộc Thủ đô Hà Nội, chung cư Osaka Complex Hoàng Mai là một dự án của Cục nghiệp vụ Bộ công an với chất lượng xây dựng chuẩn quốc tế. Với vị trí nằm tại trung tâm phía Nam, giáp với hồ Linh Đàm và lối kiến trúc độc đáo theo phong cách Nhật Bản, nơi đây được ví như “viên ngọc xanh” thuộc địa phận quận Hoàng Mai.

      Tổng quan về dự án chung cư Osaka Complex

      Thuộc địa phận quận Hoàng Mai - nơi có mật độ dân số cao với hơn 500.000 người sinh sống, đông nhất trong 30 quận tại Hà Nội, xung quanh chung cư Osaka Complex có hơn 85 các dự án chung cư đã được xây dựng với số lượng dân cư lên đến hơn 30 nghìn người. Hiện trạng quận Hoàng Mai, cụ thể tại khu vực hồ Linh Đàm luôn là điểm nóng bất động sản do nhu cầu sinh sống của cư dân tại đây không có dấu hiệu giảm nhiệt theo thời gian.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-osaka-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Chung cư Osaka Complex (Nguồn: osakacomplexhoangmai)

      Vậy nên có thể nói, bất động sản tại chung cư Osaka Complex có tính thanh khoản cao, đi kèm cùng với độ tín nhiệm cao từ các đơn vị chủ đầu tư, thi công; dự án căn hộ rất được ưu tiên lựa chọn sinh sống của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên, cũng chính bởi mật độ dân cư đông đúc và sự phát triển rất nhanh chóng của các dự án thi công, một số cơ sở hạ tầng thuộc quận Hoàng Mai chưa theo kịp được với tốc độ này, điều đó dẫn đến một sự chênh lệch nhất định giữa dự án chung cư, nhà ở và các dịch vụ công tại đây.

      Một vài thông tin cơ bản về chung cư Osaka Complex dành cho bạn tham khảo:

      • Tên dự án: Chung cư Osaka Complex
      • Chủ đầu tư: Liên danh Công ty TNHH Nam Minh Hoàng & Công ty Cổ Phần Quốc Tế CT Việt Nam
      • Đơn vị thi công: Tổng công ty xây dựng Hà Nội
      • Vị trí: Tứ Kỳ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
      • Tổng diện tích: 3 ha
      • Quy mô: 2 tòa chung cư 35 tầng (720 căn hộ)
      • Hình thức sở hữu: sổ hồng vĩnh viễn

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Housinco Phùng Khoang cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Osaka Complex

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-osaka-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Vị trí chung cư Osaka Complex (Nguồn: nhadepthudo)

      Chung cư Osaka Complex Hoàng Mai nằm tại vị trí đắc địa, trên trục đường chính giao giữa Quốc lộ 1A, đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đường Vành đai 3 và đường Giải Phóng giúp cư dân thuộc lợi di chuyển không chỉ trong nội thành Hà Nội mà còn đến với các tỉnh lân cận phía nam như Hưng Yên, Hải Dương.

      Mạng lưới giao thông tại khu vực này cũng giáp với các tiện ích ngoại khu có sẵn thừa hưởng từ cơ sở hạ tầng quận Hoàng Mai có thể kể đến như:

      • Cơ sở y tế: bệnh viện Nội tiết Trung ương (1km); bệnh viện Bạch Mai (5km)
      • Bến xe: bến xe Giáp Bát (3km); bến xe Nước Ngầm (1km)
      • Địa điểm vui chơi, thư giãn: hồ Linh Đàm (500m); công viên Yên Sở (2km)
      • Cơ sở giáo dục: Đại học Bách Khoa, trường Đại học Kinh tế Quốc dân (5km),...
      • Khu đô thị: KĐT Pháp Vân (1km); KĐT Linh Đàm (500m)

      Theo thống kê trên, chúng ta có thể đưa ra khẳng định về ưu điểm lớn của chung cư Osaka Complex Hoàng Mai không thể không kể đến vị trí đắc địa, xứng đáng là đầu mối kết nối trung tâm các trục đường lớn tại thủ đô Hà Nội trong tương lai gần.

      Chủ đầu tư dự án Osaka Complex

      Liên danh Công ty TNHH Nam Minh Hoàng là một trong hai nhà đầu tư chính của dự án chung cư Osaka Complex. Đơn vị đầu tư với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, thiết kế nội thất và thầu xây dựng đã có những công trình nổi bật phải kể đến như Osaka Complex, tiếp đến là Osaka 1, Osaka 2, Osak 3 và hơn 30 công trình khác ở tất cả các lĩnh vực công ty này hướng đến. Ngoài ra, Liên danh Công ty TNHH Nam Hoàng Minh còn từng được trao tặng danh hiệu Thương Hiệu sản phẩm, Doanh nghiệp tiêu biểu vì cộng đồng,... đã góp phần rất lớn gây dựng nên độ tín nhiệm cao của đơn vị.

      Bên cạnh chủ đầu tư Liên danh Công ty TNHH Nam Minh Hoàng, nhà đầu tư Công ty Cổ Phần Quốc Tế CT Việt Nam là đơn vị chịu trách nhiệm đầu tư cho sân đỗ máy bay trực thăng phòng chống khủng bố trên nóc tòa nhà và các tiện ích nội khu như công viên, chỗ đỗ xe, ha tầng,... dành cho cán bộ chiến sĩ tại Cục nghiệp vụ - Bộ Công an. Với trách nhiệm và nghĩa vụ gắn liền với bộ phận quốc phòng của nhà nước, công ty Cổ phần Quốc tế CT Việt Nam được đánh giá có mức độ uy tín nhất định trong lĩnh vực kinh doanh.

      Các tiện ích nội khu thuộc dự án chung cư Osaka Complex

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-osaka-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Tiện ích nội khu chung cư Osaka Complex (Nguồn: kenhchungcuhanoi)

      Mật độ xây dựng thấp đã tạo cho chung cư Osaka Complex phát triển nhiều các tiện ích nội khu như sân vườn vui chơi cho trẻ nhỏ, hồ bơi ngoài trời, quán cà phê Sky Garden,... hay tập trung hệ thống cây cối đa dạng, đặc biệt như hoa anh đào và hoa Osaka đến từ Nhật Bản.

      Không chỉ có vậy, cũng như bao hệ thống chung cư khác trên thị trường, chung cư Osaka cũng cung cấp đến cư dân hệ thống an ninh giám sát đảm bảo an toàn khu vực; hệ thống thang máy cao cấp, trung tâm thương mại trong tòa nhà, tầng hầm gửi xe, lớp học,...

      Thiết kế và mặt bằng chung cư Osaka Complex

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-osaka-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Thiết kế và mặt bằng chung cư Osaka Complex (Nguồn: ancu)

      Chung cư Osaka Complex Hoàng Mai gồm hai tòa tháp A và B cao nhất trong khu vực phường Hoàng Liệt. Trong đó, tòa A phần nhiều dành cho mục đích thương mại của dự án còn tòa B là dành cho cán bộ công an thuộc Cục nghiệp vụ.

      Mỗi tòa chung cư có 35 tầng bao gồm 2 tầng hầm để xe, 2 tầng bố trí dịch vụ công cộng, 30 tầng dành cho căn hộ dân cư, 3 tầng trên cùng là văn phòng nghiệp vụ của Bộ Công An và tầng mái trên cùng là khu vực đỗ máy bay trực thăng của cục Phòng chống khủng bố.

      Thiết kế chung của 2 tòa chung cư thuộc dự án Osaka Complex hướng đến sự trẻ trung, tươi mới và hiện đại. Các tiện ích nội khu và thiết kế căn hộ cơ bản đều hướng đến định hướng này đồng thời kết hợp với phong cách Nhật Bản tạo cảm giác Á Đông.

      Giá bán và thuê các loại hình căn hộ Osaka Complex

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-osaka-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Căn hộ chung cư Osaka Complex (Nguồn: odt)

      Theo thông tin cập nhật ngày 15/4/2023, giá bán 1m2 tại chung cư Osaka Complex dao động trong khoảng 30 - 35 triệu đồng, một mức giá vô cùng hợp lý với vị trí thuận lợi và tiện ích đi kèm của khu căn hộ. Do đó, đối tượng khách hàng Osaka Complex hướng tới không chỉ dành cho cán bộ công an mà còn dành cho những hộ gia đình có mức thu nhập trung bình khá trở lên.

      Diện tích căn hộ tại đây sẽ rơi vào khoảng 56 - 76m2 cho loại hình căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Giá bán và giá thuê 2 loại hình căn hộ này bạn có thể tham khảo chi tiết hơn dưới đây: (Nguồn: batdongsan & homedy cập nhật tháng 4/2023).

      Loại căn hộ

      Giá thuê (1 tháng)

      Giá bán

      2 phòng ngủ

      5.5 - 6 triệu đồng

      1.9 - 2.4 tỷ đồng

      3 phòng ngủ

      8.5 - 9 triệu đồng

      2.4 - 2.7 tỷ đồng

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bắc Hà Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT1 Trung Văn cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương