Những câu hỏi thường gặp về chung cư LDG Sky cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư LDG Sky cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/05/2023
      Cùng OneHousing trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư LDG Sky cho người mua lần đầu ở bài viết dưới đây.

      “Bắt nhịp” với xu thế sống tại chung cư, người dân hiện đại ngày càng mong muốn an cư lạc nghiệp tại những không gian “trên mây”, với chuỗi tiện ích và vị trí thuận tiện. LDG Sky Đông Sài Gòn là một trong những dự án có thể đáp ứng đủ mong muốn của khách hàng. Cùng OneHousing trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư LDG Sky cho người mua lần đầu ở bài viết dưới đây.

      Thị trường bất động sản Sài Gòn đang có những bước hồi phục đáng kể sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đặc biệt, số lượng dân cư chọn lựa sinh sống ở loại hình căn hộ chung cư gia tăng với tốc độ đáng bất ngờ do thực trạng người dân di cư đến thành phố, cùng diện tích đất hạn hẹp, “cầu nhiều hơn cung”. 

      Trong bối cảnh đó, có một số lượng lớn cư dân sành bất động sản đang hướng đến thị trường khu Đông Sài Gòn. Gồm 3 quận: Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức. Khu vực này được ưu tiên đầu tư nhiều dự án đô thị với cơ sở hạ tầng đồng bộ, chỉn chu. Đặc biệt, sau khi Quận Thủ Đức được định hướng phát triển trở thành trung tâm về kinh tế, tri thức, tài chính của thành phố, bất động sản nơi đây càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ldg-sky-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Thị trường bất động sản Đông Sài Gòn có nhiều điểm nổi bật (Nguồn: VnExpress)

      Chiếm tới 90% nguồn cung mới trong 6 tháng đầu năm 2022, không khó hiểu khi Đông Sài Gòn trở thành “miền đất hứa” để các “ông lớn” tập trung phát triển dự án đô thị mới. Với người mua chung cư lần đầu, nơi đây cũng là tâm điểm chú ý nhờ hội tụ những ưu thế vàng về tọa độ - phương tiện giao thông - tốc độ phát triển tài chính, kinh tế, văn hóa.

      Tổng quan về chung cư LDG Sky

      Chung cư LDG Sky chính thức ra mắt tháng 10/2022. Đây là dự án căn hộ tọa lạc tại phía Đông thành phố, đồng thời sở hữu nhiều tiện ích chất lượng cả trong lẫn ngoài dự án.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ldg-sky-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung cư LDG Sky (Nguồn: LDG Sky)

      Giải đáp: Mua chung cư trả góp Sài Gòn có khác gì với thị trường Hà Nội?

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư LDG Sky

      Với người mua chung cư lần đầu, rất nhiều những câu hỏi thường gặp về chung cư và những tiêu chí cần đặt lên bàn cân để chọn lựa không gian căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và gia đình. Những thông tin dưới đây từ OneHousing sẽ phần nào giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về dự án chung cư cao cấp LDG Sky.

      Chủ đầu tư của LDG Sky là ai?

      LDG Sky là thành quả đầu tư của Công ty CP Đầu tư LDG (LDG Group). Đây là một trong những tập đoàn bất động sản tại Việt Nam sở hữu giá trị thương hiệu cao, đồng thời sở hữu hàng loạt dự án nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, TP.HCM.

      Vị trí của chung cư LDG Sky?

      LDG Sky nằm ngay tại cửa ngõ quận Thủ Đức, trong khu đô thị Bình Nguyên hiện hữu, thuộc mặt đường Đông Tây (Thống Nhất) - điểm nối huyết mạch với hai tuyến đường quan trọng của thành phố là Xa Lộ Hà Nội và đại lộ Phạm Văn Đồng.

      Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm quan trọng của thành phố như Bến xe miền Đông mới, bệnh viện Ung bướu 2, trạm Metro số 14 (tuyến 1), khu du lịch Suối Tiên, các cơ sở trường Đại học và khu công nghiệp,...

      Đặc biệt, cơ sở giao thông nơi đây được toàn diện hóa nhằm tối ưu hết mức quãng đường và thời gian di chuyển của cư dân. Trong đó nổi bật là sự có mặt của nhà ga 14 tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên và tuyến Quốc lộ 1K, rút ngắn tốc độ dịch chuyển. Chưa hết, trục đường nối ngay mặt tiền dự án cũng đã được tiến hành mở rộng lộ giới lên mức 32m vào tháng 11/2020.

      Lối quy hoạch chung cư LDG Sky có gì nổi bật?

      Một trong những điểm sáng ở LDG Sky là hệ thống cảnh quan xanh được đầu tư xây dựng toàn diện. Cụ thể, nơi đây được quy hoạch thành 5 tòa tháp trên tổng diện tích 20.878m2, với mật độ xây dựng 35.5% và bao quanh là 5 hồ sinh thái tự nhiên. Kết hợp với hơn 2ha được trưng dụng cho cây xanh, không gian chung cư được ghi nhận thường mát hơn nhiệt độ bên ngoài 2-4%, cùng độ ẩm không khí hơn khoảng 5-12%. Khó để kiếm tìm một dự án được ưu tiên đầu tư mảng xanh “khổng lồ” như thế này giữa lòng Sài thành, cho đến khi LDG Sky xuất hiện. 

      Bên cạnh đó, dự án sở hữu tổng cộng 1659 căn hộ, được chia thành 3 block, 5 khối với các hạng mục căn hộ, penthouse và shophouse:

      • Khối cao cấp: Block A (Sunny)
      • Khối B1 - B2: Block B (Crescent 1 - Crescent 2)
      • Khối C1 - C2: Block C (Elite 1 - Elite 2)

      Chung cư LDG Sky có những loại hình căn hộ nào?

      Chung cư LDG Sky sở hữu 1600 phòng với 4 loại hình căn hộ chính:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: 56 - 64m2 (tổng số lượng mở bán là 123 căn)
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: 74 - 90m2 (tổng số lượng mở bán là 1.232 căn)
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: 98 - 100m2 (tổng số lượng mở bán là 292 căn)
      • Căn hộ Penthouse: 115 - 146m2 (tổng số lượng mở bán là 12 căn)

      Nhờ sự đa dạng và số lượng phân bổ phù hợp với nhu cầu sử dụng, mọi đối tượng khách hàng đều có cơ hội kiếm tìm cơ hội an cư tại LDG Sky. 

      Thiết kế căn hộ tại LDG Sky như thế nào?

      Các căn hộ tại LDG Sky đều được thiết kế theo hướng đón sáng tự nhiên, đón gió, kiến tạo không gian vô cùng thoáng đãng cho người dân. Khu vực lan can được trang bị kính, chắn bớt gió từ hồ mà không ảnh hưởng đến tầm nhìn. Các gian phòng đều được thiết kế thông minh theo hướng tối ưu hóa diện tích, tách biệt rõ rệt phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp dù ở trên cùng một mặt sàn, tạo sự thoải mái nhất khi sinh sống, hạn chế tối đa tiếng ồn.

      https://onehousing.vn/blog/giai-dap-mua-chung-cu-tra-gop-sai-gon-co-khac-gi-voi-thi-truong-ha-noi-n17t

      Căn hộ LDG Sky (Nguồn: báo Vietnambiz)

      Có tiện ích nội khu nổi bật nào tại LDG Sky?

      Dự án LDG Sky được chia thành 4 phân khu tiện ích với từng tuyến hoạt động cụ thể, hướng đến nhiều đối tượng khác nhau:

      • Phân khu Quite Garden: khu vực đọc sách ngoài trời, cung đường dạo ven hồ, vườn sỏi được thiết kế khéo léo trong không gian vườn tĩnh,...
      • Phân khu Water Park: 3 hồ bơi vô cực, tràn bờ với tầm view Landmark 81 và hồ Bình An, cùng sự có mặt của Lounge Bar và Sky Bar, là đặc quyền cực kì nổi bật dành riêng cho cư dân LDG Sky.
      • Phân khu Family Park: vườn đọc sách, vườn sáng tạo, khu vực nướng BBQ, khu trò chơi cho trẻ em,...
      • Phân khu Sports Park: khu thể thao phức hợp, phòng Gym ngoài trời, Yoga center, máy chạy bộ,...

      https://onehousing.vn/blog/giai-dap-mua-chung-cu-tra-gop-sai-gon-co-khac-gi-voi-thi-truong-ha-noi-n17t

      Chuỗi tiện ích nổi bật tại LDG Sky (nguồn: LDG Sky)

      Giá mua căn hộ LDG Sky khoảng bao nhiêu?

      Nhiều ưu điểm nổi trội, tuy nhiên, căn hộ thuộc dự án sở hữu mức giá bán ra khá “mềm mại”, chỉ từ 31.3 đến 39 triệu đồng/ m2 (nguồn giá: Bất động sản, cập nhật tính đến tháng 4/2023).

      Giá thuê căn hộ LDG Sky là bao nhiêu?

      Với nhu cầu thuê căn hộ làm nơi an cư ngày càng lớn, giá thuê căn hộ LDG Sky cũng là thắc mắc của nhiều người dân, đồng thời là nguồn tham khảo quý với người mua chung cư lần đầu nếu có nhu cầu cho thuê sinh lời trong tương lai. Tùy thuộc loại hình căn hộ, giá thuê sẽ dao động từ 4 - 15 triệu đồng/ tháng (nguồn giá: Bất động sản, cập nhật tính đến tháng 4/2023).

      Hy vọng với những thông tin trên, người mua chung cư lần đầu đã có cái nhìn tổng quan về chung cư LDG Sky và chuẩn bị sẵn sàng nhu cầu, điều kiện tài chính trước khi chính thức chọn lựa nơi đây làm nơi an cư. Cạnh đó, khách hàng cũng có thể liên hệ OneHousing với những câu hỏi thường gặp về chung cư nhằm tham khảo loạt dự án cao cấp nổi bật khác tại thị trường Đông Sài Gòn nói riêng và Sài Gòn nói chung.

      Ở thời điểm hiện tại (12/2023), dự án LDG Sky đang gặp một số vấn đề liên quan đến chủ đầu tư. Khách hàng có thể chú ý cân nhắc lựa chọn xem có nên mua căn hộ chung cư tại đây hay không.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Tìm hiểu sự khác nhau khi mua nhà chung cư Sài Gòn và Hà Nội

      Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội Ehome S Nam Sài Gòn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương