Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hưng Phúc - Happy Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hưng Phúc - Happy Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hưng Phúc - Happy Residence cho người mua lần đầu tham khảo là gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu và giải đáp thắc mắc qua bài viết.

      Hưng Phúc - Happy Residence là một trong những dự án chung cư nổi bật tại phường Tân Phú, Quận 7. Tại đây cư dân của các căn hộ sẽ được sử dụng đầy đủ các tiện nghi đẳng cấp và sang trọng, hệ thống công viên xanh trong lành và tươi mát. Vậy đâu là những câu hỏi thường gặp về chung cư Hưng Phúc - Happy Residence cho người mua lần đầu tham khảo? Hãy theo dõi bài viết của OneHousing để được giải đáp đầy đủ và chi tiết nhé!

      Tổng quan về dự án chung cư Hưng Phúc - Happy Residence

      Dự án Hưng Phúc - Happy Residence tọa lạc tại Đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Hạ tầng giao thông xung quanh khu chung cư được đầu tư phát triển, ngoại cảnh cũng được chú trọng với nhiều mảng xanh tạo không gian sinh thái thông thoáng và trong lành. Các tiện ích đẳng cấp và sang trọng hàng đầu luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ cho cư dân của mọi lứa tuổi sử dụng là một điểm cộng rất lớn của Hưng Phúc - Happy Residence.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hung-phuc-happy-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Chung cư Hưng Phúc - Happy Residence nằm tại khu Phú Mỹ Hưng. (Nguồn: SOLLAND)

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 1

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hưng Phúc - Happy Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Đây là một dự án tiềm năng, đang thu hút rất nhiều người mua để ở cũng như đầu tư lâu dài. Dưới đây là một vài thông tin có ích mà những người mua chung cư lần đầu có thể tham khảo.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hung-phuc-happy-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Các căn hộ tại Hưng Phúc - Happy Residence thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. (Nguồn: Rever)

      Dự án Hưng Phúc - Happy Residence nằm ở đâu?

      Địa chỉ của dự án Hưng Phúc - Happy Residence là Khu A thuộc Đô thị Phú Mỹ Hưng, nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7. Khu vực này vốn được mệnh danh là khu đô thị của những người có thu nhập cao. Vì vậy, tập trung xung quanh đây có đa dạng các dự án bất động sản giá trị, các trung tâm thương mại, dịch vụ và tài chính.

      Hệ thống giao thông xung quanh dự án có thuận tiện hay không?

      Chung cư nằm tại mặt tiền của con đường Nguyễn Lương Bằng. Đây là một trong những trục đường huyết mạch của đô thị Phú Mỹ Hưng. Từ vị trí của dự án, cư dân của Hưng Phúc - Happy Residence có thể vượt qua cầu Phú Mỹ để đến quận 2. Hoặc di chuyển theo tuyến từ đại lộ Nguyễn Văn Linh qua cầu Nguyễn Tri Phương và Nguyễn Văn Cừ để đến quận 5 và quận 8.

      • Cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 12,7 km.
      • Cách chợ Bến Thành 6,1 km.
      • Cách trường mầm non Con Mèo Vàng khoảng 600m.
      • Cách trung tâm anh ngữ Phú Mỹ khoảng 600m.

      Công ty nào là chủ đầu tư của dự án?

      Hưng Phúc - Happy Residence có chủ đầu tư là công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng. Công ty có kinh nghiệm dày dặn qua các dự án xây dựng đường Nguyễn Văn Linh, phát triển các đô thị gồm 5 cụm từ A-E và xây dựng cơ sở hạ tầng trên mảnh đất rộng 150ha tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

       Quy mô của dự án rộng bao nhiêu?

      Tổng diện tích của dự án Hưng Phúc - Happy Residence là 9.592 mét vuông. Tổng diện tích sàn xây dựng là 72.384 mét vuông (chưa tính hầm). Với mật độ xây dựng chỉ 43%, chủ đầu tư dành rất nhiều không gian để thiết kế ngoại cảnh.

      Tổng số tòa của dự án là bao nhiêu?

      Khu căn hộ của Hưng Phúc - Happy Residence có quy mô 4 tòa nhà. Mỗi tòa ở đây đều gồm 19 tầng, cung cấp 13 shop thương mại và 554 căn hộ (bố trí từ tầng 3-19). Diện tích từng căn hộ dao động từ 72- 93 mét vuông. Các căn hộ được bán theo dạng thô để gia chủ có thể thoải mái thiết kế và bố trí theo sở thích và thẩm mỹ của riêng mình.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hung-phuc-happy-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Dự án cung cấp tổng cộng 554 căn hộ. (Nguồn: Hoozing)

       Có bãi đỗ xe trong nhà hay không?

      Cư dân của Happy Residence có thể đỗ xe tại các tầng hầm của 4 tòa tháp. Vì vậy, bạn không cần phải lo về các yếu tố thời tiết hay an ninh. Bãi đỗ xe dưới hầm sẽ được trông coi cẩn thận bởi đội ngũ nhân viên và camera giám sát.

      Tiện ích nội khu có gì nổi bật?

      Nổi bật nhất trong nội khu của dự án là “khu vườn hạnh phúc” nằm tại tầng 2. Với mục đích kết nối cả 4 tòa nhà lại với nhau, khu vườn có chiều dài lên đến 250 mét vuông. Công trình tạo thành một không gian sinh hoạt cộng đồng với nhiều loại hình cung cấp tiện nghi cho mọi lứa tuổi, bao gồm các tiện ích như sân chơi cho trẻ, hồ bơi, hồ sục jacuzzi, phòng tập gym, khu spa,...

      Tiện ích ngoại khu có gì nổi bật?

      Có nhiều cơ sở giáo dục nằm ở ngoại khu của Happy Residence với bán kính chỉ 500m, giúp cư dân có thể đưa đón con trẻ nhanh chóng và thuận tiện. Dự án nằm sát cạnh khu phố Riverside Residence. Đây là nơi có đầy đủ các dịch vụ có thể phục vụ cho cuộc sống từ mua sắm, ăn uống cho đến các loại hình vui chơi giải trí. Đặc biệt nhất tại ngoại khu của Happy Residence phải kể đến các công viên rộng lớn tại khu Nam Viên. Trong khoảng cách có thể đi bộ đến được, đây là nơi tản bộ, tập thể dục lý tưởng của các cư dân.

      Giá bán của các căn hộ tại đây là bao nhiêu?

      Theo cập nhật vào ngày 22/04/2023 trên trang batdongsan, giá các căn hộ tại Happy Residence trung bình rơi vào khoảng  /m2. Còn tùy vào vị trí và nội thất được trang bị mà mức giá này có thể thay đổi. Căn hộ thấp nhất là căn có 2 phòng ngủ, giá 2.5 tỷ đồng với diện tích 76 mét vuông. Căn hộ có giá bán cao nhất là 7.8 tỷ đồng cho 80 mét vuông sàn với 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh.

      Giá cho thuê của các căn hộ tại đây là bao nhiêu?

      Giá cho thuê căn hộ tại đây là trung bình từ 14-21 triệu đồng cho một tháng (cập nhật ngày 22/04/2022, nguồn: batdongsan). Các căn hộ có giá thuê cao thường sẽ có diện tích lớn với nhiều phòng ngủ và phòng vệ sinh. Chúng cũng có tầm nhìn đẹp và nội thất thường được chủ cho thuê trang bị rất đầy đủ.

      Trên đây là câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp về chung cư Hưng Phúc - Happy Residence cho người mua lần đầu tham khảo. Hy vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp cho gia đình. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một vài dự án tiềm năng khác đang được bán trên website của OneHousing. Để nhận được sự tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất, đừng ngần ngại nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1800 646 466.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 2 là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương