Những câu hỏi thường gặp về chung cư HQC Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HQC Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/05/2023
      Dự án chung cư HQC Plaza và những câu hỏi thường gặp khi mua căn hộ tại đây cho người mua lần đầu tham khảo.

      Người mua chung cư lần đầu chắc chắn sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tổng hợp những thắc mắc thường gặp về chung cư HQC Plaza cho người mua lần đầu tham khảo.

      Khi mua chung cư, người mua cần phải bỏ một số tiền khá lớn nên họ cần cân nhắc nhiều vấn đề khác nhau. Bên cạnh đó, người mua cũng muốn sở hữu căn hộ có vị trí thuận tiện cùng các tiện ích đa dạng. Trong đó, chung cư HQC Plaza là một trong những dự án lý tưởng đáp ứng nhu cầu sống và sinh hoạt của cư dân. Hãy cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư HQC Plaza trong bài viết dưới đây.

      Chung cư HQC Plaza nằm tại đâu?

      Dự án HQC Plaza được quy hoạch và xây dựng tại Lô CC1, đại lộ Nguyễn Văn Linh, ngay chợ đầu mối Bình Điền, đường Nguyễn Văn Linh, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh. Vị trí này được coi là huyết mạch của cửa ngõ phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh.

      Từ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc đến các tỉnh thuộc Đồng bằng Sông Cửu Long. HQC Plaza kết nối trực tiếp đến đường cao tốc Sài Gòn - Trung Lương, cách chợ đầu mối Bình Điền 5 phút lái xe, cách Trung tâm hành chính huyện Bình Chánh 6 phút và cách bến xe miền Tây 15 phút,...

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hqc-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Vị trí của dự án HQC Plaza (Nguồn: Hoàng Quân)

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của dự án chung cư HQC Plaza là ai?

      Chủ đầu tư của dự án HQC Plaza là Công ty Địa ốc Hoàng Quân thuộc tập đoàn Hoàng Quân. Công ty được thành lập vào năm 2000, là đơn vị đầu tiên trong ngành bất động sản áp dụng hệ thống ISO 9001:2008 vào quản lý chất lượng. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng nhà ở xã hội tại Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

      Sau hơn 23 năm hoạt động và phát triển, công ty đã và đang đầu tư xây dựng 22 dự án nhà ở xã hội, cung cấp 34.000 căn hộ cho thị trường bất động sản với tổng đầu tư lên đến hơn 20.000 tỷ đồng. Ngoài ra, Hoàng Quân cũng đầu tư mạnh vào các dự án căn hộ thương mại, cao cấp như KDT Thường Thạnh tại Cần Thơ, Khu đô thị Mekong City tại Vĩnh Long, Cao ốc Officetel Golden King tại Hồ Chí Minh,...

      Quy mô của dự án HQC Plaza như thế nào?

      Dự án HQC Plaza được xây dựng gồm 4 tòa chung cư cao 23-24 tầng và 1 tầng lửng được xây dựng thành khuôn viên với diện tích rộng 35.290m2. Tổng diện tích sàn xây dựng của dự án là 149.221,54m2 với mật độ xây dựng chiếm 33% và hơn 60% diện tích còn lại được xây dựng thành các tiện ích nội khu, tạo không gian sống thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hqc-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Quy mô dự án HQC Plaza (Nguồn: Hoàng Quân)

      Diện tích các căn hộ tại HQC Plaza là bao nhiêu?

      HQC Plaza gồm 1735 căn hộ với nhiều diện tích và kích thước khác nhau, bao gồm:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh với diện tích từ 61m2 đến 70m2 phù hợp với các gia đình trẻ, có con nhỏ.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh với diện tích khoảng 54,87m2 phù hợp với nhóm sinh viên, người đi làm, người độc thân muốn có một không gian sống đầy đủ tiện nghi và vô cùng thuận tiện trong việc đi lại.

      Các căn hộ tại HQC Plaza được thiết kế như thế nào?

      Dự án HQC Plaza được chủ đầu tư thiết kế thành 4 tòa chung cư nằm đối xứng với nhau, gợi lên sự đoàn kết, bền vững, cân đối và thịnh vượng. Mỗi căn hộ đều được thiết kế có tầm nhìn cảnh quan và ban công rộng lớn để đón nắng và gió tự nhiên. Khuôn viên của tòa chung cư được thiết kế nhiều cây xanh với nhiều lối đi bộ giữa các tòa nhà.

      Với thiết kế thông minh và hiện đại, chú trọng sự thông thoáng và xanh mát, HQC Plaza mang lại cuộc sống lành mạnh, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng cho cư dân.

      Tiện ích của dự án HQC Plaza bao gồm những gì?

      HQC Plaza là dự án nhà ở xã hội được chuyển đổi từ căn hộ thương mại nên có những tiện ích vượt trội như những căn hộ cao cấp. Một số tiện ích nổi bật như: 2 trung tâm thương mại với nhiều thương hiệu thời trang, ẩm thực nổi tiếng để cư dân có thể thỏa sức mua sắm, hồ bơi ngoài trời, công viên xanh mát, khu vực tập thể dục thể thao, nhà hàng, quán cafe sân thượng, khu đi bộ,...

      Ngoài ra, dự án nằm tại vị trí đắc địa nên được thừa hưởng nhiều tiện ích sẵn có trong khu vực như hệ thống trường học từ mầm non đến đại học, siêu thị Coopmart, Bệnh viện Quốc tế Triều An, Bệnh viện Nhi Đồng 3,...

      Tất cả những tiện ích nội và ngoại khu đó đã giúp cho HQC Plaza trở thành một trong những nơi đáng sống tại Sài Gòn, giúp cư dân có một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thuận tiện hơn.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hqc-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Tiện ích nội khu của HQC Plaza (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Giá căn hộ chung cư HQC Plaza như thế nào?

      Giá bán căn hộ tại HQC Plaza cập nhật tại thời điểm 04/2023 trên website batdongsan là 15 triệu đến 20 triệu đồng/ m2, với giá căn hộ giao động từ 900 triệu đồng đến 1,2 tỷ đồng. Đây là một mức giá vô cùng phải chăng khi mua chung cư tại một dự án có nhiều tiện ích và vị trí đẹp như HQC Plaza.

      Đối tượng nào được mua chung cư HQC Plaza?

      Do dự án HQC Plaza là dự án nhà ở xã hội nên người mua cần đáp ứng 1 trong các điều kiện tại Điều 49 Luật Nhà ở 2014 quy định về đối tượng được mua nhà ở xã hội. Ngoài ra, người mua cần phải đáp ứng thêm các điều kiện về cư trú, nhà ở, thu nhập và cam kết không được chuyển nhượng nhà trong vòng 5 năm kể từ khi mua.

      Với các điều kiện chặt chẽ này, nhà ở xã hội sẽ đến tay đúng đối tượng, giúp những người có thu nhập thấp có cơ hội sở hữu căn nhà riêng cho bản thân mình và giảm tình trạng đầu cơ tích trữ để kiếm lời.

      Môi trường sống tại HQC Plaza như thế nào?

      Với diện tích khuôn viên rộng lớn cùng hệ thống cây xanh bao phủ khắp tòa nhà, HQC Plaza sẽ là một giúp cư dân có thể nghỉ ngơi, thưởng thức những giây phút bình yên, trong lành bên gia đình và người thân. Đây cũng là một không gian lý tưởng cho sự phát triển và sinh hoạt của trẻ nhỏ, giảm thiểu các căn bệnh về tim phổi khi phải sống trong môi trường ô nhiễm, ngột ngạt và nóng bức.

      Tính thanh khoản của dự án HQC Plaza như thế nào?

      Nếu như không còn nhu cầu sử dụng thì có thể bán căn hộ tại đây được không? Đây cũng là một trong những nỗi băn khoăn của người mua chung cư lần đầu. HQC Plaza được đánh giá là một trong những dự án nhà ở xã hội được quan tâm hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, nếu không còn như cầu sử dụng, quý khách hàng có thể dễ dàng sang nhượng căn hộ bởi nhu cầu mua nhà tại đây luôn khá cao và tính thanh khoản của dự án là khá tốt.

      Trên đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư HQC Plaza cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. OneHousing đã tổng hợp và giải đáp cụ thể từng câu hỏi. Chúc bạn sớm tìm được căn hộ phù hợp cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Gò Vấp là phường nào

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương