Những câu hỏi thường gặp về chung cư người mua chung cư lần đầu Hồng Hà Tower

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hồng Hà Tower cho người mua chung cư lần đầu

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/04/2023
      Cùng OneHousing trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư Hồng Hà Tower cho người mua lần đầu tham khảo và giá bán hiện tại qua bài chia sẻ dưới đây.

      Chung cư Hồng Hà Tower được thiết kế thành một quần thể với đầy đủ các tiện ích của khu đô thị cao cấp. Hãy cùng OneHousing trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư Hồng Hà Tower cho người mua lần đầu tham khảo qua bài chia sẻ dưới đây.

      Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư Hồng Hà Tower

      Chủ đầu tư của chung cư Hồng Hà Tower là ai?

      Chủ đầu tư của dự án là một liên danh gồm ba công ty: Công ty CP đầu tư xây dựng và phát triển đô thị Hồng Hà, Công ty cổ phần cầu 1 Thăng Long và Công ty CP Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội số 36.

      Chung cư Hồng Hà Tower được xây dựng với mục đích cung cấp những căn hộ cao cấp cho người dân sống tại Hà Nội, đồng thời mang lại một không gian sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp cho cư dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-nguoi-mua-chung-cu-lan-dau-hong-ha-tower

      Tổng quan về chung cư Hồng Hà Tower (Nguồn: sotaychungcu)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Dự án chung cư Hồng Hà Tower ở đâu?

      Chung cư Hồng Hà Tower là một dự án bất động sản được xây dựng tại địa chỉ số Số 89, phố Thịnh Liệt, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai. Dự án chỉ cách trung tâm quận hành chính của quận Hoàng Mai khoảng tầm 500m với giao thông vô cùng thuận tiện.

      Ưu thế về vị trí của chung cư Hồng Hà Tower như thế nào?

      Chung cư Hồng Hà Tower có vị trí đắc địa tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là một khu vực có nhiều tiện ích xung quanh, thuận tiện cho việc di chuyển và đáp ứng nhu cầu sống của cư dân.

      • Cách đường Giải Phóng chỉ khoảng tầm 200m
      • Cách bên xe Nước Ngầm và đường vành đai 3 khoảng tầm 500m
      • Cách bệnh viện Bạch Mai khoảng tầm 3km
      • Cách Bến xe Giáp Bát khoảng gần 200m
      • Gần các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và các trường đại học lớn như:  Đại học Xây Dựng, Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Đại học Bách Khoa,…
      • Gần Công viên Yên Sở

      Chung cư Hồng Hà Tower có quy mô như thế nào?

      Chung cư Hồng Hà Tower là một tổ hợp cao tầng gồm 1 tòa tháp căn hộ chung cư và 31 lô liền kề. Tổng diện tích lô đất: 20.000m2, diện tích xây dựng là hơn 7.000m², bao gồm 50 lô thấp tầng, diện tích 72 - 90m2 và mỗi căn có 4 tầng. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi và sang trọng, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho cư dân.

      Quy hoạch của chung cư Hồng Hà Tower như thế nào?

      Chung cư Hồng Hà Tower cao 27 tầng, 2 tầng hầm:

      • Số tầng thương mại từ 1 đến 5 là trung tâm thương mại
      • Số tầng căn hộ gồm 22 tầng từ tầng 6 đến tầng 27
      • Số căn hộ ở trên 1 sàn là 10 căn
      • Gồm có 3 thang thoát hiểm và 4 thang máy
      • Diện tích xây dựng nhà liền kề khoảng gần 4.000m2
      • Diện tích xây dựng của chung cư khoảng 3.000m2
      • Mật độ xây dựng của dự án khoảng tầm 35%

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-nguoi-mua-chung-cu-lan-dau-hong-ha-tower

      Một góc của khu chung cư Hồng Hà Tower (Nguồn: sotaychungcu)

      Khu chung cư Hồng Hà Tower có bao nhiêu loại hình căn hộ?

      Chung cư Hồng Hà Tower có nhiều loại hình căn hộ khác nhau để phù hợp với nhu cầu của các gia đình. Số tầng căn hộ là 22 tầng từ tầng 6 đến 27 và số căn hộ trên 1 sàn là 10 căn. Các loại hình căn hộ được chia thành các loại như sau:

      • Căn hộ với 2 phòng ngủ
      • Căn hộ với 3 phòng ngủ

      Các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, tiện nghi và sang trọng, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho cư dân. Căn hộ cũng được bố trí hợp lý, tối ưu hóa không gian để cung cấp nhiều ánh sáng và không khí trong lành cho căn phòng.

      Khu chung cư Hồng Hà Tower sở hữu ưu điểm về thiết kế như thế nào?

      Chung cư Hồng Hà Tower được thiết kế với nhiều ưu điểm nhằm tối đa hóa sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân sinh sống. Sau đây là một số ưu điểm về thiết kế của khu chung cư Hồng Hà Tower:

      • Thiết kế sang trọng: Tất cả các căn hộ trong chung cư đều được thiết kế sang trọng, hiện đại với các trang thiết bị nội thất cao cấp, tạo nên không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.
      • Tối ưu hóa không gian sống: Các căn hộ được thiết kế hợp lý, tối ưu hóa không gian sống để tạo nên cảm giác rộng rãi và thoải mái cho cư dân.
      • Cửa sổ lớn: Chung cư Hồng Hà Tower được thiết kế với nhiều cửa sổ lớn, mang đến ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành cho căn phòng.
      • Tầm nhìn đẹp: Với vị trí đắc địa, khu chung cư Hồng Hà Tower sở hữu tầm nhìn đẹp, từ đó cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và tận hưởng không gian sống trong lành.
      • Tiện ích đa dạng: Chung cư Hồng Hà Tower được thiết kế với nhiều tiện ích đa dạng như khu vui chơi trẻ em, khu tập gym, hồ bơi, khu vườn hoa,.. để đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Như vậy, chung cư Hồng Hà Tower được thiết kế với nhiều ưu điểm về thiết kế để tạo nên không gian sống tiện nghi, thoải mái và đẳng cấp cho cư dân.

      Diện tích của căn hộ chung cư Hồng Hà Tower là bao nhiêu?

      Diện tích của căn hộ chung cư Hồng Hà Tower từ 72 đến 90 m². Căn hộ được bố trí một cách thông minh để có thể tối đa hóa về không gian sử dụng, đảm bảo một tầm nhìn rộng mở và có được gió trời thông thoáng. Các căn hộ tại đây cũng được trang bị đầy đủ những tiện nghi tiện ích cao cấp, giúp mang lại một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp hơn dành cho cư dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-nguoi-mua-chung-cu-lan-dau-hong-ha-tower

      Minh họa về căn hộ chung cư Hồng Hà Tower (Nguồn: batdongsan)

      Tiện ích của dự án chung cư Hồng Hà Tower gồm những gì?

      Chung cư Hồng Hà Tower được xây dựng với nhiều tiện ích hiện đại và đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân sinh sống. Sau đây là một số tiện ích nổi bật của khu chung cư Hồng Hà Tower:

      • Hệ thống an ninh 24/7: Khu chung cư được bảo vệ bởi hệ thống an ninh 24/7, đảm bảo an toàn và an ninh cho cư dân.
      • Hồ bơi: Hồ bơi được xây dựng rộng rãi và hiện đại, giúp cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh trong khuôn viên chung cư.
      • Khu vui chơi trẻ em: được xây dựng riêng biệt cùng với nhiều trò chơi, đảm bảo an toàn và thỏa mãn nhu cầu giải trí cho các bé.
      • Phòng tập gym: tại đây được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện, giúp cư dân có thể rèn luyện sức khỏe và giảm căng thẳng sau những giờ làm việc căng thẳng.
      • Siêu thị mini: Khu chung cư có một siêu thị mini, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân.
      • Khu BBQ ngoài trời: Khu BBQ ngoài trời là nơi lý tưởng cho các buổi tiệc nướng, họp mặt gia đình và bạn bè.
      • Vườn hoa: Khu chung cư được bao phủ bởi các khu vườn hoa xanh mát, giúp tạo ra không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.
      • Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Khu chung cư được trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

      Giá bán chung cư Hồng Hà Tower là bao nhiêu?

      Giá bán căn hộ tại chung cư Hồng Hà Tower dao động từ khoảng 27.2 triệu đồng/m² đến 33.8 triệu đồng/m² (Nguồn giá: batdongsan ngày 22/4/2023), tùy thuộc vào các căn hộ và vị trí ở trong tòa nhà. Tuy nhiên, giá bán cụ thể sẽ phụ thuộc vào thỏa thuận giữa những người mua và chủ đầu tư, cũng như là thời điểm mua bán.

      Nếu như bạn là người mua chung cư lần đầu và đang quan tâm đến dự án chung cư Hồng Hà Tower, bạn có thể tham khảo các giá bán thực tế cũng như là những chính sách ưu đãi hiện tại của chủ đầu tư bằng cách liên hệ trực tiếp với phòng kinh doanh của dự án. Đồng thời, bạn nên tìm hiểu và so sánh giá bán của các chung cư khác trong khu vực để đưa ra quyết định thông minh và hợp lý.

      Với những thông tin chia sẻ qua bài viết trên, OneHousing hy vọng sẽ cung cấp thông tin bổ ích và đáp án cho những câu hỏi thường gặp về chung cư Hồng Hà Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư VP3 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Legacy cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương