Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/04/2023
      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại có gì đặc biệt? Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại? Người mua chung cư lần đầu cần lưu ý những gì?

      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại là chung cư được xây dựng với mục đích hỗ trợ tái định cư. Mặc dù đã được bàn giao cách đây 8 năm nhưng chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại vẫn nhận nhiều sự quan tâm đến từ người mua chung cư lần đầu. Sau đây, hãy cùng OneHousing tham khảo những câu hỏi thường gặp về chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại cho người mua chung cư lần đầu nhé!

      Sơ lược về chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại

      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại tọa lạc tại vị trí đắc địa số 5A-7A Lê Đức Thọ, phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Được xây dựng với quy mô 3.053 m2, chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại bao gồm 2 block với 21 tầng. Những căn hộ tại đây được thiết kế thông minh với nhiều loại diện tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu của đa dạng các đối tượng khách hàng.

      Đặc biệt, chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại được đầu tư bởi UBND quận Cầu Giấy, với mục đích hỗ trợ tái định cư cho những hộ dân bị giải phóng mặt bằng. UBND đã đầu tư nhiều tiện ích nổi trội tại chung cư, giúp đáp ứng nhu cầu sinh sông cư dân tại đây tiện nghi hơn.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-tay-nam-dai-hoc-thuong-mai-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Mặt bằng tòa nhà chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại. (Nguồn: Báo lao động).

      Với vị trí đắc địa, chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại được xem là một trong những lựa chọn tối ưu cho những người đang nơi ở tiện nghi và an ninh. Với mục đích hỗ trợ tái định cư, vì vậy chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại vô cùng hợp lý, tạo điều kiện người mua chung cư lần đầu dễ dàng tiếp cận.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 90 Nguyễn Tuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tây Nam Đại học Thương mại cho người mua chung cư lần đầu

      Dự án được xây dựng với chất lượng tốt hay không?

      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại được thành lập bởi UBND quận Cầu giấy. Vì vậy, xét về chất lượng, chung cư sẽ được xây dựng với chất lượng tốt nhất với đơn vị thi công là Công ty CP Đầu tư Xây dựng UDIC. Với sự đảm bảo đến từ UBND, khách hàng sẽ đảm bảo được chất lượng công trình cũng như chất lượng cuộc sống tại đây.

      Tiện ích nội khu tại chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại có những gì?

      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại được xây dựng trên khu đất 3.053m2, vì vậy các tiện ích nội khu tại đây sẽ không quá nổi bật nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ sự tiện nghi của cư dân tại đây. Các tiện ích như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-tay-nam-dai-hoc-thuong-mai-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em. (Nguồn: Báo lao động)

      Tiện ích ngoại khu tại chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại có những gì?

      Song song đó, mặc dù tiện ích nội khu tương đối khiêm tốn, nhưng xung chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại có rất nhiều hàng quán, khu vui chơi giải trí. Trong bán kính 10km, cư dân có thể di chuyển đến các khu vực trọng tâm như:

      • Chỉ với 5 phút di chuyển: chợ Đồng Xá, chợ Dịch Vọng, tổ hợp trường đại học
      • Chỉ với 8 phút di chuyển: bến xe Mỹ Đình, sân vận động Mỹ Đình
      • Chỉ với 13 phút di chuyển: bệnh viện, trung tâm thương mại.

      Phân khúc khách hàng nào phù hợp với chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại?

      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại là dự án mục vụ mục đích hỗ trợ tái định cư. Vì vậy, giá thành sẽ tương đối phù hợp với những người mua chung cư lần đầu có tài chính thấp. Hoặc những gia đình có điều kiện mua chung cư cho con mình học đại học, để thuận tiện di chuyển và đảm bảo an toàn.

      Ngoài ra, đối với các nhà đầu tư mong muốn xây dựng dòng tiền hằng thàng, thì chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại là sự lựa chọn vô cùng tối ưu. Giá thành hợp lý cùng với tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn.

      Dự án được triển khai và hoàn thành năm nào?

      Dự án bắt đầu triển khai vào năm 2012 và hoàn thành toàn bộ dự án vào năm 2015. Tính đến thời điểm hiện tại, chất lượng dự án không hề suy giảm và nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ cư dân nơi đây.

      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại pháp lý được được đảm bảo?

      Với sự phát triển đến từ UBND quận Cầu Giấy, pháp lý tại chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại đảm bảo an toàn 100%. Khách hàng sẽ không cần phải quá lo lắng khi sở hữu chung cư tại đây, đặc biệt đối với người mua chung cư lần đầu.

      Phí dịch vụ và quản lý tại chung cư là bao nhiêu?

      Phí dịch vụ và quản lý tại chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại đang có mức giá 5.500 đồng/m2, đây là mức giá phù hợp với thị trường và khu vực phường Mai Dịch.

      Giá bán chung cư mới nhất là bao nhiêu?

      Tính đến tháng 4/2023, chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại đang có mức giá từ 30 triệu/m2. Cụ thể:

      • Căn hộ 1PN (50m2): giá 1 tỷ 550 (31 triệu/m2)
      • Căn hộ 2PN (71m2): giá 2 tỷ 1 (30 triệu/m2)
      • Căn hộ 3PN (98m2): giá 3 tỷ 15 (32 triệu/m2)

      (Cập nhật ngày 25/4/ 2023 - Nguồn: bất động sản)

      Với mức giá đa dạng cùng với nhiều loại hình, chung cư dễ dàng đáp ứng với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Ngoài ra, đối với những căn hộ sở hữu vị trí đẹp hơn sẽ có mức giá cao hơn lên đến 37 triệu/m2. (Nguồn: bất động sản)

      Giá bán chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại có phù hợp với mức giá thị trường?

      Mức giá chỉ từ 2 tỷ 1 cho căn hộ 2PN thì đây là chung cư có mức phù hợp nhưng lại sở hữu vị trí thuận lợi trong khu vực. Tại đây, khách hàng sẽ sở hữu ưu điểm đặc biệt, gần nhiều hàng quán và khu vui chơi mà những chung cư khác không thể nào đáp ứng.

      Mua chung cư Tây Nam Đại học Thương mại ở đâu an toàn?

      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại đã hoàn tất bàn giao vào năm 2015. Vì vậy, khách hàng chỉ có thể giao dịch thông qua người chủ sở hữu căn hộ, thông qua các trang MXH. Điều này sẽ tiềm ẩn một số rủi ro nhất định như mua giá cao, không đảm bảo được quyền lợi người mua, lừa cọc,...

      Để có được sự an toàn nhất, đặc biệt đối với người mua chung cư lần đầu cần phải tham khảo ý kiến chuyên gia hoặc nhờ sự tư vấn đến từ những đơn vị phân phối dự án. Bên cạnh đó, OneHousing - là đơn vị chuyên phân phối dự án uy tín và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn miễn phí những khách hàng mong muốn mua chung cư tại Việt Nam

      Tóm lại, chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại sở hữu nhiều ưu điểm nhưng để có thể mua một cách an toàn, người mua cần phải có sự hỗ trợ đến từ chuyên gia. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ có được cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Minh Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome Phúc Lợi cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương