Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hoàng Anh Gia Lai 1 quận 7 cho người bán người thuê tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hoàng Anh Gia Lai 1 quận 7 cho người bán người thuê tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/03/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hoàng Anh Gia Lai 1 quận 7 cho người bán và người thuê tham khảo bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu dưới bài viết sau.

      Chung cư Hoàng Anh Gia Lai 1 là căn hộ được khá nhiều khách hàng đang có nhu cầu tìm căn hộ tại quận 7 quan tâm. Hãy cùng OneHousing đi giải đáp những thắc mắc thường gặp cho người bán và người thuê về căn hộ này qua bài viết dưới đây.

      Chung cư Hoàng Anh Gia Lai 1 ở đâu?

      Hoàng Anh Gia Lai 1 là dự án được đầu tư bởi tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, dự án có vị trí nằm tại mặt tiền 3 con đường lớn sầm uất bậy nhất quận 7 là Lê Văn Lương, Nguyễn Thị Thập và đường 28 thuộc phường Tân Quy.

      Do có vị trí vô cùng thuận lợi nền dự án có thể dễ dàng kết nối đến nhiều khu vực thuộc trung tâm thành phố và đến các tiện ích lân cận bằng nhuyễn tuyến đường giao thông huyết mạch. Từ Hoàng Anh Gia Lai 1, cư dân có thể di chuyển qua quận 4, quận 1 bằng Cầu Kênh Tẻ chỉ khoảng 10 phút đi xe. Hay di chuyển đến đại lộ Nguyễn Văn Linh đi quốc lộ 1A.

      Chủ đầu tư dự án Hoàng Anh Gia Lai 1 quận 7 là ai?

      Dự án Hoàng Anh Gia Lai 1 quận 7 được đầu tư bởi công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai, một trong những doanh nghiệp bất động sản quy mô và có tiếng trên thị trường bất động sản Việt Nam.

      Không chỉ là ông lớn trong lĩnh vực bất động sản, Hoàng Anh Gia Lai còn sở hữu nhiều công ty hoạt động trong những lĩnh vực sản xuất khác nhau như: phân phối đồ gỗ, sản xuất đá granite, khai khoáng, trồng, khai thác về chế biến cao su, xây dựng. Điều này mang lại cho Hoàng Anh Gia Lai lợi thế khi có thể giảm giá thành các căn hộ tại những dự án của mình do sử dụng những sản phẩm cùng hệ sinh thái giúp tiết kiệm được chi phí.

      Đọc tiếp

      Căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 1 có những loại nào?

      Hoàng Anh Gia Lai 1 được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích  8,148 m2 với mật độ 35%. Dự án có quy mô block căn hộ cao 15 tầng với 440 căn hộ được cho ra thị trường. Các căn hộ tại Hoàng Anh Gia Lai 1 có từ 2 đến 3 phòng ngủ diện tích từ 85m2 đến 115 m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng.

      Căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 1 có những tiện ích nội khu gì gì?

      Là một trong những dự án quy mô và cao cấp tại thời điểm ra mắt, Hoàng Anh Gia Lai 1 được chủ đầu tư trang bị đầy đủ tiện ích nội khu cao cấp giúp cư dân có thể trải nghiệm được cuộc sống đầy đủ với đa dạng tiện ích khác nhau. Dưới đây là một số tiện ích nội khu tại dự án mời bạn tham khảo:

      • Nhà trẻ
      • Công viên cây xanh
      • Cửa hàng tiện lợi, siêu thị
      • Nhà hàng, quán ăn, cafe,...
      • Phòng tập gym, yoga & spa, khu thể thao với đầy đủ máy móc hiện đại cho việc tập luyện
      • Hồ bơi tràn viền
      • Vườn nướng BBQ

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hoang-anh-gia-lai-1-quan-7-cho-nguoi-ban-nguoi-thue-tham-khao-onehousing-1

      Tiện ích tại chung cư Hoàng Anh Gia Lai 1. (Nguồn: SaleReal)

      Quy trình cơ bản khi mua nhà mua chung cư lần đầu bạn nhất định phải biết

      Gần dự án Hoàng Anh Gia Lai 1 có trường học nào?

      Với những gia đình đang có con em trong độ tuổi đến trường cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi xung quanh khu vực dự án Hoàng Anh Gia Lai 1 có rất nhiều trường học từ tiểu học đến THPT giúp thuận tiện cho việc học của trẻ, tiêu biểu có thể kể đến một số trường như: Trường tiểu học Tân Dân B, trường Tiểu học Tân Quy, trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh, trường THCS Nguyễn Hữu Thọ, trường THPT Lê Thánh Tôn,...

      Ngoài ra, khu vực xung quanh dự án cũng là trụ sở của nhiều trường đại học có tiếng tại khu vực TP.HCM với chất lượng đào tạo tốt sẽ cung cấp cho con bạn một môi trường giáo dục xuyên suốt các cấp học có thể kể đến như: Trường Đại học Tài Chính - Marketing, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, trường Đại học Nguyễn Tất Thành, RMIT,...

      Từ chung cư Hoàng Anh Gia Lai 1 đến quận 1 bao xa?

      Dự án Hoàng Anh Gia Lai 1 có vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm gần trục đường kết nối giữa quận 7 với các quận trung tâm như quận 4 và quận 1. Chính vì thế, cư dân tại Hoàng Anh Gia Lai 1 có thể di chuyển sang quận 1 chỉ trong khoảng 15 phút bằng các tuyến đường như Nguyễn Hữu Thọ, Cầu Kênh Tẻ, Khánh Hội và cầu Ông Lãnh.

      Căn hộ chung cư Hoàng Anh Gia Lai 1 dành cho đối tượng nào?

      Hiện tại, dự án đang có mức giá bán vô cùng phù hợp cũng như diện tích căn hộ 2 - 3 phòng ngủ cực kỳ rộng rãi. Vì thế, căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 1 là sự lựa chọn mà nhiều gia đình đông thành viên có mức thu nhập trung bình quan tâm và tìm mua.

      Mua/Bán chung cư Hoàng Anh Gia Lai 1 quận 7 giá bao nhiêu?

      Hiện tại, dự án căn hộ chung cư Hoàng Anh Gia Lai 1 đã xây dựng được hơn 10 năm. Chính vì thế, so với các căn hộ xung quanh khu vực, Hoàng Anh Gia Lai có mức giá khá tốt chỉ 25.56 - 29.54 triệu đồng/m2. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm giá rẻ hiếm hoi trong khu vực có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. (Nguồn số liệu: website Bất động sản tháng 10/2023).

      Thuê chung cư Hoàng Anh Gia Lai 1 quận 7 mỗi tháng bao nhiêu?

      Nếu bạn là chưa muốn sở hữu căn hộ mà chỉ muốn thuê nhà ở thì Hoàng Anh Gia Lai 1 cũng sẽ là sự lựa chọn khá tối ưu. Hiện tại, căn hộ tại dự án đang có mức giá khoảng 8 - 13 triệu đồng/tháng tùy từng loại căn hộ bạn có thể tham khảo (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023)

      Căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 1 có sổ hồng hay không?

      Căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 1 có pháp lý sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam và 50 năm đối với người nước ngoài. Hiện nay, căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 1 đã được chủ đầu tư bàn giao sổ hồng cho cư dân. Vì thế khi mua căn hộ tại chung cư, khách hàng sẽ nhận được sổ hồng.

      Trên đây là những giải đáp một số thắc mắc về chung cư Hoàng Anh Gia Lai 1 quận 7. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin dự án hữu ích. Hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 7

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Riverside quận 7 cho người bán, người thuê tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương