Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 7

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 7

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/03/2023
      Tìm hiểu kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ tại quận 7, TP.HCM qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vài năm gần đây chứng kiến ​​sự bùng nổ của căn hộ chung cư Quận 7. Đặc biệt là sau khi thành phố đã nâng cấp rất nhiều phương tiện giao thông. Điều này đã cho phép khu vực phía Nam ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư. Chính vì sự phát triển này đã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Tìm kiếm những dự án căn hộ dưới 2 tỷ tại quận 7 hiện nay khó khăn? Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ gợi ý kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ tại quận 7.

      Tìm hiểu tổng quan về quận 7 - một trong những khu vực BĐS đắt đỏ tại Sài Gòn

      Quận 7 TP.HCM được đánh giá cao nhờ vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến các Quận 2, 4, 8, Bình Chánh, Nhà Bè, Nhơn Trạch của Đồng Nai. Cơ sở hạ tầng quận 7 cũng được đầu tư đáng kể với các dự án đáng chú ý bao gồm:

      • Di dời cảng Hiệp Phước, mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh lên 10 làn xe, hay sắp khởi công cầu Thủ Thiêm 4. 
      • Quận 7 còn có hệ thống sông, kênh, rạch chạy qua nên là lợi thế để phát triển nhiều loại hình bất động sản, từ căn hộ, nhà phố cho đến biệt thự ven sông.

      Tìm chung cư dưới 2 tỷ tại quận 7 vì thế là bài toán vô cùng nan giải. Đối với các dự án mới, số tiền này đủ mua căn hộ 1 phòng diện tích nhỏ. Nếu cần nhà rộng hơn, người mua nên tìm nhà sang nhượng ở dự án đã bàn giao từ 5 năm trở lên. 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận 7?

      Đọc tiếp

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ tại quận 7

      Dưới đây là các đề xuất cho các dự án chung cư tại quận 7 hiện đang mới bán với mức giá dưới 2 tỷ đồng. Thích hợp cho những ai có tài chính eo hẹp nhưng đang cần tìm nhà quận 7.

      Dự án The Peak Garden

      • Vị trí: Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7
      • Trạng thái: đang xây dựng
      • Giá: Trung bình 46 triệu/m2

      The Peak Garden là dự án căn hộ chung cư, thương mại, văn phòng và biệt thự tọa lạc tại giao lộ Nguyễn Lương Văn – Phạm Phú Lâu, khu cao tầng gồm 2 block chứa 903 căn hộ, song lập và cao ốc văn phòng. Căn hộ The Peak Garden hiện có giá từ 36 triệu đến 53 triệu/m2, trong đó phổ biến nhất là 46 triệu/m2. 

      Với tầm tài chính 2 tỷ, bạn có thể mua căn hộ văn phòng để ở và làm việc với giá khoảng 1,7 tỷ. Hoặc bạn có thể mua căn hộ 1 phòng ngủ rộng 50m2 với giá khoảng 2 tỷ đồng. Dự án đang trong quá trình xây dựng, dự kiến ​​bàn giao vào Q3/2024, phù hợp với các gia đình trẻ muốn mua nhà ở lâu dài nhưng chưa có nhu cầu vào ở ngay. 

      Dự án Q7 SaiGon Riverside

      Q7 Saigon Riverside là một trong số ít dự án khu dân cư mới tại Quận 7 có giá trị sản phẩm dưới 2 tỷ USD. Quy mô dự án bao gồm 5 block nhà cao 35 tầng với tổng số 3580 căn hộ. Giá bán căn hộ Q7 Saigon Riverside hiện tại dao động từ 33 triệu – 42 triệu/m2, trung bình khoảng 34 triệu/m2, được đánh giá là “mềm” nhất khu vực đường Đào Trí. Người mua tìm căn hộ dưới 2 tỷ tại quận 7 có thể tìm căn hộ diện tích nhỏ hơn tại dự án này. 

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-2-ty-o-quan-7- onehousing-3
      Dự án SaiGon Riverside (Nguồn: Bất Động Sản)

      Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 50m2 trở lên tại Saigon Riverside, Q.7 được bán phổ biến trong khoảng 1,9 - 1,95 tỷ đồng. Nếu người mua muốn mua căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 66m2 để có cuộc sống thoải mái hơn thì người mua cần lên phương án tài chính thêm khoảng 200 triệu đến 400 triệu. Dự án Q7 Saigon Riverside đã hoàn thiện phần thô. mới bắt đầu bàn giao chung cư cao tầng. Nếu mua thời điểm này có thể dọn vào ở ngay, ít phải chờ đợi. 

      Dự án Jamona City

      • Vị trí: Đường Đào Trí, Phú Thuận, Quận 7
      • Trạng thái: bàn giao
      • Giá: Trung bình 32 triệu/m2
      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-2-ty-o-quan-7- onehousing-4
      Dự án Jamona City quận 7. (Nguồn Bất Động Sản).

      Nằm trên đường Đào Trí, dự án khu dân cư Jamona City, quận 7 gồm căn hộ, biệt thự, nhà liền kề và khu nhà ở đa năng gồm 2 tòa tháp với khoảng 1.400 căn. Căn hộ Jamona City đa dạng về thiết kế, diện tích từ 48 đến 69m2, mới bàn giao năm 2018 nên không cũ. 

      Tháng 8/2022, theo thông tin từ Batdongsan, giá chuyển nhượng nhà đất Jamona city dao động từ 29 triệu – 37 triệu/m2, phổ biến 32 triệu/m2 tùy khu vực đã có sổ hay chưa.

      Dự án chung cư An Hòa

      Căn hộ An Hòa 2, Quận 7 nằm trong khu đô thị Nam Long do tập đoàn Nam Long đầu tư và phát triển. Đây là dự án chung cư cũ đã bàn giao gần 10 năm, quy mô gồm 3 chung cư cao 13 tầng với tiện ích nội khu khá hạn chế. Tuy nhiên xung quanh dự án đã hình thành khu dân cư sầm uất với nhiều tiện ích nên rất đáng sống. Các căn hộ trong tòa nhà cũ có ít căn hộ hơn và cộng đồng chia sẻ căn hộ nhỏ hơn nên thường gần gũi và có sự tương tác, gắn kết hơn. 

      Người mua có tầm tiền 2 tỷ sẽ tìm được căn hộ tại đây có 2 phòng ngủ, 1 vệ sinh, diện tích 58-66m2 và giá dao động 1,75-1,9 tỷ tùy vị trí, vị trí. Giá tốt nhất thuộc về căn 2 phòng ngủ, theo chủ đầu tư, diện tích trên sổ là 70m2, nhưng thực tế sử dụng 78m2, giá bán 1,95 tỷ, chỉ 25 triệu/m2. 

      Chung cư Belleza

      Căn hộ Belleza Quận 7 được bàn giao vào cuối năm 2012 và đã đi vào hoạt động được gần 10 năm nhưng vẫn được đánh giá là dự án có chất lượng sống cao so với phân khúc. Dự án tọa lạc tại Quận Phú Mỹ, gần với dự án căn hộ cao cấp Quận 7 và gần Phú Mỹ Hưng nên dễ dàng kết nối với các khu vui chơi giải trí, y tế và giáo dục nổi tiếng của khu vực Nam thành phố. 

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-2-ty-o-quan-7- onehousing-5
      Chung cư Belleza quận 7. (Nguồn Bất Động Sản).

      Quy mô dự án gồm 6 block cao từ 23-27 tầng với khoảng 1000 căn hộ. Căn hộ 60m2 thiết kế 2 phòng ngủ bên trong chưa có sổ đỏ giá bán chỉ khoảng 1,6 tỷ. Căn hộ 76m2, 2 phòng ngủ có giá bán trên sổ khoảng 2,1 – 2,2 tỷ, chỉ trong tầm tài chính 2 tỷ nhưng người mua được nhà rộng rãi hơn và pháp lý hoàn toàn yên tâm. 

      *(Các mức giá trên được tham khảo tại website Bất Động Sản, nguồn giá cập nhật mới nhất)*

      Trên đây cũng là những thông tin về tổng quan các dự án quận 7 dưới 2 tỷ mà OneHousing muốn chia sẻ đến bạn đọc. Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tình hình bất động sản trên địa bàn và chọn mua được căn hộ ưng ý nhất.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent

      Xem thêm

      7 chung cư phía Đông Hà Nội dưới 2 tỷ cho người mua thu nhập trung bình lựa chọn

      5 chung cư phía Tây Hà Nội dưới 2 tỷ cho người mua thu nhập trung bình lựa chọn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương