Những câu hỏi thường gặp về chung cư Harmony Square cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Harmony Square cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/05/2023
      Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, nhu cầu mua bán nhà đất cũng ngày một gia tăng. Nhiều người mua nhà lần đầu thường gặp nhiều thách thức khi tìm hiểu dự án. Đặc biệt, những câu hỏi thường gặp về chung cư Harmony Square dành cho người mua lần đầu.

      Harmony Square sở hữu vị trí đắc địa với kết nối giao thông thuận tiện, cũng như các tiện ích đẳng cấp quốc tế trong khu phức hợp giúp kiến ​​tạo phong cách sống lý tưởng và nâng tầm mỹ quan đô thị của thành phố. Với quỹ đất tại khu vực trung tâm và với nguồn cung đất nền khan hiếm và đắt đỏ như hiện nay, Harmony Square là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng tìm nơi an cư lâu dài hoặc đầu tư sinh lời hiệu quả. Hiểu được tâm tư của khách hàng, OneHousing sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Harmony Square cho người mua lần đầu tham khảo qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu tổng quan dự án chung cư Harmony Square

      Dự án chung cư Harmony Square là khu phức hợp trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và căn hộ officetel được phát triển giữa Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc DLC và Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư An Việt. Dự án The Harmony Square có diện tích 4.629  m², bao gồm 2 tòa tháp cao 32 tầng và 28 tầng, cung cấp 280 căn hộ officetel và thiết kế căn hộ thông minh với mức giá vô cùng hợp lý.

      • Quy mô dự án: 4 tầng hầm, 32 tầng nổi, 1 tòa nhà văn phòng và 4 tầng trung tâm thương mại
      • Loại hình căn hộ: 335 căn hộ cao cấp 2-3PN, diện tích từ 74 - 123.8 m2
      • Tổng diện tích: 4.629 m2
      • Diện tích xây dựng: 2.085 m2
      • Diện tích tầng hầm: 18.000 m2

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-harmony-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Hình ảnh tổng quan dự án chung cư Harmony Square (Nguồn: Harmony Square)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Park Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Harmony Square cho người mua lần đầu tham khảo

      Vị trí dự án chung cư Harmony Square ở đâu?

      Chung cư Harmony Square tọa lạc tại vị trí đắc địa tại tuyến đường huyết mạch của quận Thanh Xuân. Đây cũng là con đường vô cùng thuận tiện đến trung tâm phát triển mới của thành phố. Harmony Square sẽ là cửa ngõ vào khu đô thị mới được quy hoạch khi là dự án “khủng” duy nhất có 4 mặt tiền giáp trục đường lớn.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-harmony-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Vị trí trung tâm Harmony Square (Nguồn: Harmony Square)

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-harmony-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Phối cảnh mặt tiền Harmony Square (Nguồn: Harmony Square )

      Chất lượng xây dựng dự án Harmony Square chất lượng đến đâu? 

      Đánh giá chất lượng của một công trình phụ thuộc nhiều vào chủ đầu tư, nhà thầu và công nghệ thi công. Harmony Square được xây dựng bởi đơn vị IBS. Đây IBS là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp. IBS đã trực tiếp tham gia tư vấn, thi công, lắp đặt, vận hành và bảo trì hệ thống thông minh tại các công trình lớn của quốc gia như Tòa nhà Quốc Hội, Trung tâm thông tấn Quốc Gia,...

      Dự án Harmony Square đang mở bán sản phẩm nào? 

      Harmony Square đang mở bán các căn hộ chung cư và Officetel với diện tích từ 74.5 - 123.86 m2.

      Tiềm năng dự án Harmony Square có tốt không?

      Chuyên gia Lê Đình Phong đánh giá Harmony Square là một trong những địa điểm đẹp nhất, được thừa hưởng nhiều yếu tố tích cực từ quá trình đô thị hóa và phát triển kinh tế nhờ vị trí đắc địa. Hạ tầng giao thông phát triển trở thành yếu tố tiềm ẩn tác động đến việc tăng giá bất động sản không chỉ ở nhiều khu vực của Hà Nội hiện nay mà còn ở quận Thanh Xuân. Đặc biệt, giá chung cư tại đường Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân tăng trưởng đều trong những năm gần đây cho thấy tín hiệu tích cực từ nhu cầu của khách hàng với các căn hộ tại khu vực này.

      Tiện ích tại Harmony Square như thế nào mà được mệnh danh là “đẳng cấp hoàn hảo”?

      Cuộc sống hiện đại luôn bận rộn và hối hả nên hầu hết mọi khách hàng khi mua căn hộ đều mong muốn có một không gian sống đầy đủ tiện nghi không chỉ thoải mái mà còn giảm bớt lo âu và tiết kiệm chi tiêu.

      Tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố, ở vị trí đắc địa với những lợi thế tuyệt vời nhưng bao quanh bởi không gian xanh mát. Nơi đây như chắp cánh cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống, đưa những cư dân tương lai đến nơi tìm về “chốn bình yên nhất” để bản thân và gia đình tận hưởng sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-harmony-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Hệ thống tiện ích hiện đại tại Harmony Square (Nguồn: Harmony Square)

      Không chỉ tọa lạc tại vị trí đẹp nhất, Harmony Square còn là dự án căn hộ có nhiều lựa chọn dịch vụ hoàn hảo. Harmony Square có hệ thống hai bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn quốc tế và bể sục phục vụ đầy đủ nhu cầu bơi lội, rèn luyện sức khỏe và thư giãn theo mùa của cư dân. Harmony Square cũng được quy hoạch 4 tầng hầm để xe đảm bảo mỗi hộ gia đình có ít nhất một chỗ để xe.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-harmony-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Hệ thống tiện ích nội khu tại Harmony Square (Nguồn: Harmony Square)

      Dự án được lắp đặt hệ thống báo cháy tự động đơn công, được chứng nhận theo tiêu chuẩn Châu Âu; kết nối thông minh toàn bộ hệ thống tòa nhà và cảnh báo vị trí chính xác của đám cháy. Đặc biệt, hệ thống này sẽ đồng thời kích hoạt các hệ thống thông gió, tạo áp suất thoát hiểm và hỗ trợ các hoạt động sơ tán và cứu hộ an toàn.

      Mặt bằng tổng thể dự án chung cư Harmony Square như thế nào?

      Các căn hộ của Dự án The Harmony Square sử dụng các kỹ thuật xây dựng mới nhất để đảm bảo cuộc sống tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường.

      Thiết kế dự án Harmony Square dự kiến ​​có tổng diện tích 4.629m², bao gồm:

      • Gồm 336 căn hộ, 12 căn/sàn, diện tích: 74 - 77 - 87 - 91 - 119 m2
      • Gồm 280 căn Officetel, 10 căn/sàn, diện tích: 34 - 42 - 56 - 72 m2

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-harmony-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-6

      Mặt bằng tầng điển hình (Nguồn: Harmony Square)

      Tại sao nói căn hộ chung cư Harmony Square mang thiết kế độc đáo?

      Căn hộ Harmony Square được thiết kế với những loại diện tích khác nhau đáp ứng nhu cầu ở cũng như tầm kinh tế từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đa thế hệ. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách mở và chào đón, các phòng ngủ đều được hưởng nhiều ánh sáng tự nhiên và thoáng mát. Ban công rộng rãi và thiết kế tinh tế của các căn hộ giúp tối đa hóa không gian và giảm thiểu tác động bất lợi của thời tiết.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-harmony-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-7nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-harmony-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-8nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-harmony-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-9nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-harmony-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-10nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-harmony-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-11nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-harmony-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-12nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-harmony-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-13nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-harmony-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-14

      Mặt bằng căn hộ điển hình tại Harmony Square (Nguồn: Harmony Square)

      Harmony Square được thiết kế với 3 tiêu chí “hiện đại – linh hoạt – tối đa công năng sử dụng”, đây thực sự là một điểm nhấn so với các dự án khác tại quận Thanh Xuân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-harmony-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-15nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-harmony-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-16nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-harmony-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-17nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-harmony-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-18

      Thiết kế nhà mẫu tại Harmony Square (Nguồn: Harmony Square)

      Mỗi căn hộ đều có 2 logia, đón nắng và gió vào tất cả các phòng giúp tiết kiệm năng lượng. Thiết kế của nhà bếp lớn độc lập,kết nối trực tiếp với hành lang ngoài. Vậy nên, căn hộ sẽ không bị ám mùi trong quá trình nấu nướng. Bên cạnh đó, thiết kế phòng ngủ vuông vức giúp chủ nhân sắp xếp đồ đạc dễ dàng và khoa học hơn Đặc biệt, lô gia chính có diện tích rộng thích hợp bày tiểu cảnh, trồng cây xanh, uống cafe, đọc sách, kê bàn ​​nhỏ thư giãn hàng ngày…

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-harmony-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-19

      Nội thất bàn giao khi sở hữu dự án Harmony Square (Nguồn: Harmony Square)

      Có nên mua căn hộ chung cư Harmony Square không? 

      Theo nhu cầu thực tế hiện nay của nhiều khách hàng muốn sở hữu một căn hộ chung cư, tuy nhiên việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình là một vấn đề nan giải.

      Hiện tại, quỹ đất tại khu vực quận khan hiếm khiến mặt bằng giá cao và nguồn cung thị trường giảm. Chính vì thế, chung cư Harmony Square tọa lạc tại đường Nguyễn Tuân đã trở thành một bất động sản hấp dẫn với nhiều tiềm năng và giá trị lâu dài, là một lựa chọn đầu tư phù hợp để sinh sống, học tập và làm việc. Đặc biệt, khi sở hữu căn hộ nằm ở khu vực đang phát triển của thủ đô, ngay trung tâm, cư dân Harmony Square sẽ dễ dàng kết nối và được đáp ứng mọi nhu cầu về giáo dục, y tế, mua sắm và vui chơi giải trí; thì chỉ trong vòng vài km, bạn sẽ tìm thấy các tiện ích và dịch vụ chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của mình.

      Giá bán dự án Harmony Square cho người mua lần đầu tham khảo

      Theo website bất động sản được cập nhật mới nhất tháng 05/2023, giá bán căn hộ tại Harmony Square từ  38 - 50 triệu đồng/m², và chiếm được nhiều lợi thế hơn so với những dự án khác cùng cung đường.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-harmony-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-20

      Biểu đồ giá bán các dự án cùng khu vực (Nguồn: CafeLand)

      Nếu lần đầu mua căn hộ, bạn có thể tìm hiểu thêm một chút thông tin về dự án qua bài viết trên. Hoặc nếu bạn đang cân nhắc mua một căn hộ hoặc xem xét một dự án tương tự, xin vui lòng liên hệ với đội ngũ OneHousing để được tư vấn kỹ lưỡng, từ đó có thể đưa ra quyết định sáng suốt.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Akira City Nam Long cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư NT Home cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương