Những câu hỏi thường gặp về chung cư NT Home cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư NT Home cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp chi tiết những câu hỏi thường gặp về chung cư NT Home cho người mua chung cư lần đầu. Liệu đây có phải là căn chung cư dành cho bạn?

      Tọa lạc “khu đất vàng” ở quận Nam Từ Liêm, với tổng cộng 552 căn hộ đầy đủ tiện nghi, chung cư NT Home đã nhanh chóng trở thành “top pick” với các khách hàng có nhu cầu mua chung cư Hà Nội. Thế nhưng, với những người mua chung cư lần đầu, việc tìm hiểu thông tin dự án này còn khá khó khăn. Nhằm mục đích tối ưu trải nghiệm khách hàng, OneHousing sẽ trả lời “tất tần tật” những câu hỏi thường gặp về chung cư NT Home trong bài viết này. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-nt-home-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư NT Home khi mua chung cư Hà Nội  (Theo: Bình Yên JSC)

      Dự án NT Home có vị trí ở đâu? 

      Được đặt tại ngã tư phố Nhổn, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, chung cư sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi ở Hà Nội. Với vị trí đắc địa này, NT Home được “vây” quanh bởi nhiều công trình xã hội chất lượng. Không chỉ bao gồm các trường học trọng điểm như THCS Đoàn Thị Điểm, Đại học Quốc gia Hà Nội, mà còn có cả các bệnh viện lớn ở Thủ đô. Đồng thời, khoảng cách từ chung cư NT Home đến Chợ Nhổn, hay chợ Đầu mối Từ Liêm cũng chỉ tốn “vài bước chân”. 

      Thế nên, không hề “ngoa” khi khẳng định rằng với vị trí “vàng” thế này, chung cư chính là lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Dù bạn là hộ gia đình, hay là các cá nhân muốn mua chung cư ở riêng. Các công trình xã hội xung quanh dự án vẫn đều sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sơn Trà Ocean View cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tiện ích của chung cư có tốt không?

      Với quy mô 0.5 ha, cùng tổng cộng 25 tầng ở 2 toà khác nhau, dự án NT Home được đánh giá có diện tích khá lớn. Đặc biệt là tại nơi “đất chật người đông” như Hà Nội. Bên cạnh đó, chung cư còn sở hữu 2 tầng hầm đỗ xe vô cùng rộng rãi. Đảm bảo rằng dù khách hàng có tan làm về trễ, hay bận đi hội họp với bạn bè thì vẫn dễ dàng tìm thấy chỗ đỗ lúc về nhà. Các căn hộ thì được chia thành 2 dạng chính, gồm căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. 

      Về các tiện ích sinh hoạt, nhằm đón đầu xu hướng “sống xanh” đang phát triển mạnh mẽ, chung cư NT Home còn cho xây dựng thêm công viên ngoài trời. Với tổng cộng diện tích cây xanh, bồn hoa, đường dạo lên đến 1.491 m², cùng không khí thoáng mát, công viên là nơi lý tưởng để người dân tập thể dục hàng ngày. Hay cùng con em vui chơi, sinh hoạt sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. 

      Chung cư NT Home đồng thời còn sở hữu một tầng Trung tâm thương mại riêng. Với tầng này, bạn có thể thoải mái mua sắm bất cứ món gì mình thích, mà chẳng cần phải đi đâu xa. Thiết kế cho Siêu thị cũng sẽ được tối giản hoá, tạo nên vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch cho toà nhà. Trong tương lai, tầng mua sắm này có thể sẽ xuất hiện thêm một số thương hiệu như Highlands, Mixue, Jolibee, để phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng. 

      Chủ đầu tư của chung cư này là doanh nghiệp nào?

      Một trong những câu hỏi thường gặp về chung cư NT Home chính là thông tin chủ đầu tư dự án. Bởi đây là yếu tố quan trọng nhất nhì, ảnh hưởng đến quyết định mua chung cư của phần lớn khách hàng. Nếu chủ đầu tư uy tín, thì các quyền lợi của người mua cũng sẽ được đảm bảo chắc chắn hơn. 

      Chủ đầu tư cho dự án này bao gồm 3 doanh nghiệp chính: Công ty cổ phần đầu tư xây dựng NHS - Công ty TNHH Sơn Dương - Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Bắc 9. Trong đó, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng NHS nắm vai trò chủ đạo. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, Công ty này đã “góp mặt” vào vô số dự án nổi tiếng như Helios Tower 75 Tam Trinh, dự án Metropolian, dự án Tincom City, Hoà Bình Green City…Thế nên, uy tín của dự án được đảm bảo 100%. 

      Diện tích căn hộ như thế nào?

      Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, chung cư NT Home đã chia các căn hộ thành nhiều mức diện tích khác nhau. Tổng cộng bao gồm 9 loại, cụ thể: 

      • Loại căn hộ A: 43.4 m2, 2 phòng ngủ
      • Loại căn hộ B: 63.4 m2, 2 phòng ngủ
      • Loại căn hộ C: 65.4 m2, 2 phòng ngủ
      • Loại căn hộ D: 57.3 m2, 2 phòng ngủ
      • Loại căn hộ E: 51.6 m2, 2 phòng ngủ
      • Loại căn hộ F: 56.7 m2, 2 phòng ngủ
      • Loại căn hộ G: 59 m2, 2 phòng ngủ
      • Loại căn hộ H: 57.3 m2, 2 phòng ngủ
      • Loại căn hộ I: 77.1 m2, 3 phòng ngủ

      Với diện tích này, tại thị trường bất động sản Hà Nội thì có thể được tính là khá rộng rãi, phù hợp cho cả hộ gia đình lẫn cá nhân sinh hoạt. 

      Giá căn hộ tại NT Home có đắt không?

      Tuỳ thuộc theo diện tích phòng, cùng số lượng phòng ngủ, mà giá thành sẽ dao động trong khoảng từ 1.17 đến 2.22 tỷ. Đồng nghĩa với việc giá tính theo diện tích sẽ rơi vào mức 25.68 - 28.84 triệu/m2. Với những tiện nghi mà chung cư cung cấp, kết hợp cùng vị trí đắc địa tại ngã tư phố Nhổn, thì đây là một mức giá vô cùng hợp lý. Không cần phải là những người thu nhập cao, mà tầng lớp trung lưu cũng có thể chi trả được. 

      Đồng thời, nếu so sánh giá với các chung cư trong cùng khu vực, mức giá của NT Home đã rất “mềm”. Vì đa phần các dự án trong khu phố Nhổn đều có giá tầm 1.5 tỷ trở lên. Và nếu muốn tìm hiểu thêm về giá nhà tại khu vực này nói riêng, hay tại toàn quốc nói chung, bạn có thể ghé qua website OneHousing - top 10 nhà phân phối bất động sản tốt nhất trên thị trường. 

      Có tiện ích nào của chung cư bị thu phí không?

      Theo thông tin từ NT Home, tính đến thời điểm hiện tại (T5/2023), tất cả các tiện ích mà NT Home hỗ trợ như công viên ngoài trời, các đường dạo, tầng mua sắm dành cho trung tâm thương mại riêng, đều là dịch vụ miễn phí. 

      Phí dịch vụ của chung cư NT Home là bao nhiêu?

      Tính đến tháng 4/2023, bên cạnh giá nhà, khách hàng cần chi trả thêm một số khoản phí khác bao gồm: phí dịch vụ, và phí giữ xe (nếu có). Phí dịch vụ sẽ được tính ở mức 6 nghìn/m². Còn phí giữ xe cho xe máy là 80 nghìn/ tháng, xe ô tô là 1 triệu 100/tháng. (Nguồn: Bất Động Sản)

      Chung cư NT Home này có giấy phép xây dựng không?

      NT Home là một dự án đã được cấp phép xây dựng và hoàn toàn được pháp luật hỗ trợ. Cụ thể, dự án này đã thông qua giấy phép cho xây dựng số 59 vào ngày 12/09/2019. Thế nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính pháp lý của dự án này. 

      Tệp khách hàng phù hợp nhất với dự án này?

      Đối tượng khách hàng mà dự án hướng tới cũng là một trong những câu hỏi thường gặp về chung cư NT Home. Với thiết kế rộng rãi, thân thiện với môi trường, giá thành hợp lý, cùng những tiện ích kể trên, NT Home là lựa chọn phù hợp cho tất cả khách hàng khác nhau. Dù bạn là cá nhân muốn dọn ra ở riêng, hay một hộ gia đình; dù bạn sở hữu thu nhập cao, hoặc trung bình thì đều có thể lựa chọn NT Home làm “đích đến”. 

      Làm cách nào để mua căn hộ NT Home?

      Để có thể mua được chung cư NT Home, khách hàng có thể lựa chọn nhiều cách khác nhau. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng kinh doanh của đơn vị này. Nhưng trước khi quyết định mua, bạn cũng nên tham khảo ý kiến tư vấn từ đội ngũ chuyên gia. Hiện tại, đội ngũ Pro Agent của OneHousing đang được đông đảo khách hàng tin tưởng. 

      Thông qua những giải đáp trên, OneHousing mong rằng công ty đã phần nào thành công trả lời được những câu hỏi thường gặp về chung cư NT Home. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư River Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Luxgarden cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương