Những câu hỏi thường gặp về chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/05/2023
      Người mua chung cư lần đầu thường sẽ có nhiều thắc mắc, khó khăn. Sau đây OneHousing sẽ tường giải những câu hỏi thường gặp về chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương.

      Nhờ có vị trí thuận lợi và mô hình chung cư kết hợp nhiều tiện ích, người mua chung cư lần đầu có thể an tâm lựa chọn OCT2 Viglacera Xuân Phương là nơi an cư lạc nghiệp. Để có thể soát xét cho lựa chọn lâu dài, OneHousing sẽ trả lời chi tiết những câu hỏi thường gặp về chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương.

      OCT2 Viglacera Xuân Phương là dự án thế nào?

      OCT2 Viglacera Xuân Phương nằm gần đại lộ Thăng Long với đường 32, nên dễ dàng kết nối với các tiện ích xung quanh như sân vận động Mỹ Đình, khu đô thị Mỹ Đình, v.v.

      • Dự án: OCT2 Viglacera Xuân Phương
      • Được đầu tư bởi Tổng Công ty Viglacera
      • Tọa lạc tại đường 70, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Nhờ được đầu tư bởi tập đoàn uy tín, nên OCT2 Viglacera Xuân Phương được đánh giá là đáng tin cậy cho người mua chung cư lần đầu. Vị trí của dự án dễ dàng mang cư dân đến gần hơn với những công trình tiện ích, thông qua đó nâng cao trải nghiệm của khách hàng mua chung cư Hà Nội.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-oct2-viglacera-xuan-phuong-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Dự án sang trọng, tiện ích và an ninh (Nguồn: Batdongsan)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vinhomes Golden River cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Quy mô của OCT Viglacera Xuân Phương có nổi bật?

      • Diện tích tổng khu 3.189m2
      • Diện tích xây dựng: 21.000m2
      • Dự án gồm 19 tầng và 1 tầng hầm với hơn 204 sản phẩm căn hộ
      • Diện tích căn hộ nhà ở khoảng 57.4 - 106.9m2

      Với quy mô hoành tráng như vậy, khách hàng mua chung cư lần đầu ở OCT2 Viglacera Xuân Phương hoàn toàn có thể yên tâm để thỏa nhu cầu học tập, làm việc. Đặc biệt nếu gia đình có trẻ em, khách hàng sẽ yên tâm cho con trẻ vui chơi nhờ sự đầu tư vào các trang thiết bị đảm bảo an ninh, trật tự nơi đây.

      Diện tích từng căn hộ và lựa chọn thế nào là phù hợp?

      Dự án có hai loại căn hộ: căn hộ 2PN và căn hộ 3PN.

      • Căn hộ 2PN: Có diện tích khoảng 57.4 - 62.3m2. Đây là căn hộ phù hợp với các cặp đôi mới cưới, có nhu cầu ở riêng hoặc các gia đình gồm cha mẹ và các con. Loại hình này mang lại cho khách hàng cảm giác nhỏ gọn mà không quá chật chội. Không lo về vấn đề quét dọn hay thừa không gian không cần thiết, dẫn đến tiền đắt hơn.
      • Căn hộ 3PN: Có diện tích khoảng 106.8 - 106.92m2. Với diện tích này, căn hộ dễ dàng đáp ứng về không gian cho các gia đình có nhiều thành viên hơn. Đặc biệt người lớn tuổi lẫn trẻ em đều có thể thoải mái sinh hoạt.

      Mức giá để sở hữu căn hộ tại OCT2 Viglacera Xuân Phương tầm bao nhiêu?

      Mức giá rơi vào khoảng: 13 - 14 triệu/m2. (Theo Tin Nhanh Nha Dat, 28/4/2023)

      Với mức giá này, các đối tượng khách hàng có thể là các gia đình vợ chồng son, những gia đình đông thành viên, các nhóm ở ghép, v.v. Bên cạnh đó, khi mua nhà tại đây, mức giá này dễ dàng giúp bạn mua cho nhiều tiêu chí như học tập, làm việc, sinh hoạt hay đơn giản là thư giãn.

      Lợi thế về vị trí của dự án có gì?

      Nhờ nằm trên đường 70, gần đại lộ Thăng Long và đường 32, nên nơi đây thuận tiện di chuyển trong khu vực cũng như các vùng khác. Một số tiện ích mà cư dân nơi đây được trải nghiệm thuận lợi như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, SVĐ Mỹ Đình, khu đô thị Mỹ Đình, trụ sở Bộ Ngoại giao mới, THPT Amsterdam, bệnh viện 198, siêu thị BigC v.v.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-oct2-viglacera-xuan-phuong-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Dự án này nằm trong mạng lưới của các tiện ích - Nguồn: So Tay Chung cư

      Ngoài ra, nhờ vị trí đắc địa này mà dự án dễ dàng kết nối với các vùng trong trung tâm Hà Nội. Đối với người mua chung cư lần đầu thì đây là ưu điểm lớn, từ đó khi sống tại đây, khách hàng dễ dàng đáp ứng nhu cầu học tập, công việc, vui chơi với gia đình mà không lo vấn đề ùn tắc giao thông.

      Cư dân được hưởng những tiện ích gì?

      Bên cạnh một số tiện ích ngoại khu nhờ vị trí đặc biệt của dự án kể trên, cuộc sống cư dân nơi đây còn được nâng tầm nhờ các công trình tiện ích nội khu mà chủ đầu tư đặc biệt chú trọng. Cư dân mua chung cư Hà Nội lựa chọn OCT2 Viglacera Xuân Phương được sử dụng hồ bơi với diện tích ấn tượng 10.000m2, hệ thống thang máy riêng biệt, phòng gym hiện đại, khu vực yoga được trang bị đầy đủ. Bên cạnh đó, an ninh và trật tự nơi đây được đảm bảo thông qua hệ thống thiết bị máy phát điện lúc khẩn cấp, trang thiết bị giám sát 24/24.

      Riêng mỗi căn hộ sẽ được trang bị hệ thống chiếu sáng, viễn thông, truyền hình, v.v. Nhờ đó, căn hộ được mua tại đây luôn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp. Nhờ đó, chất lượng sống của người dân khi mua cũng được cải thiện cải về thể chất, sức lực lẫn tinh thần.

      Tình hình giao thông qua dự án thế nào?

      OCT2 Viglacera Xuân Phương nằm ở vị trí “vàng” thuộc địa phận thủ đô Hà Nội, nên nhiều người thường mặc địa nơi đây sẽ bị tắc nghẽn vào những giờ cao điểm. Đây cũng là một trong những câu hỏi thường gặp về chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương. Nhưng sự thật ra sao?

      Mặc dù OCT2 Viglacera Xuân Phương được tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa của thủ đô Hà Nội, được hưởng các tiện ích tiên tiến của thành phố, nhưng chung cư không bị ảnh hưởng nhiều bởi giao thông khu vực, hạn chế được các tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm. Điều này là điểm cộng cho người mua chung cư lần đầu tại đây, vì tránh được việc căng thẳng, áp lực sau mỗi ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

      Có thật là dự án sở hữu thiết kế sang trọng, cao cấp đạt chuẩn quốc tế?

      Các tòa nơi đây được thiết kế tinh tế, tân tiến. Nền nhà được xây dựng từ gạch Ceramic mộc mạc, tinh tế, đơn giản được ưa chuộng ở nhiều quốc gia, có thời gian sử dụng lâu dài. Nhờ đó, phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, v.v. của căn hộ mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại kết hợp sự tinh giản của họa tiết nội thất. Bên cạnh đó, trần nhà thạch cao cũng giúp chung cư được xem như một biểu tượng của nơi ở bền vững, không lo xuống cấp theo thời gian. Các bức tường nơi đây được sơn màu mang tính hài hòa kết hợp cửa gỗ cao cấp, cửa sổ nhôm. Từ đó, chất lượng chung cư nơi đây đạt chuẩn để đáp ứng các tiêu chí của gần 1.000 khách hàng, kể cả người mua chung cư lần đầu tại đây.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-oct2-viglacera-xuan-phuong-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Thiết kế nơi đây vừa tối giản, vừa sang trọng, thoáng đãng (Nguồn: Batdongsan)

      Cơ sở vật chất, kỹ thuật của dự án thế nào?

      Chung cư nằm trong một khu đô thị, vì thế không gian sinh sống tại đây toát lên vẻ hiện đại, mới mẻ. Bên cạnh đó, môi trường nơi đây cũng giúp khách hàng sinh sống được hòa hợp với không gian mở, đón không khí tự nhiên. Ngoài ra, chủ đầu tư còn chú trọng các công trình, cơ sở vật chất như nhà trẻ, trường trường học thuộc dạng chất lượng cao từ điều kiện tài chính đến chất lượng giảng dạy. Các phụ huynh khi cho con em học tập tại đây cũng thuận tiện cho việc di chuyển, giảm thiểu các vấn đề đưa đón.

      Không ít cư dân nơi đây đánh giá dự án thuộc môi trường thông minh, an toàn với hệ thống thang máy dành riêng cho người và hàng hóa. Thông qua đó, việc di chuyển vào giờ cao điểm  cũng được dễ dàng hơn; mạng lưới bảo vệ như thiết bị giám sát 24/7, phòng cháy chữa cháy, máy phát điện, v.v. được đầu tư kỹ lưỡng.

      Nhà xe có thường xuyên tắc nghẽn không?

      Đối với không ít chung cư, khu vực để xe thường là một vấn đề đáng bận tâm. Bởi vì một số lượng lớn dân cư sinh sống, kết hợp với xe của khách vãng lai dẫn đến nhà xe bị quá tải, dẫn đến tắc nghẽn, nhất là thời gian cao điểm, gây bất tiện khi đi học, đi làm.

      OCT2 Viglacera Xuân Phương mặc dù phải đáp ứng nhu cầu nhà ở cho một số lượng đáng kể người dân sinh sống, nhưng khu để xe được xây dựng trên quy mô lớn, kết hợp với trang thiết bị hiện đại, đáp ứng số lượng lớn xe cộ nơi đây. Từ đó, việc an ninh cũng được đảm bảo, tránh các tình trạng mất xe đáng tiếc.

      Hy vọng bài viết sẽ giải quyết những câu hỏi thường gặp về chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương cho quý khách hàng và những người mua chung cư lần đầu. OneHousing luôn không ngừng nỗ lực để phục vụ khách hàng tốt hơn mỗi ngày. Mong rằng bài viết sau đây của đội ngũ OneHousing sẽ giúp bạn lựa được môi trường tốt nhất cho bản thân và gia đình.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing.Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecolife Tây Hồ cho người mua lần đầu tham khảo 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Legacy cho người mua lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương