Những câu hỏi thường gặp về chung cư Gold Season cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Gold Season cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/04/2023
      Bạn là người mua chung cư lần đầu, bạn đang muốn tìm mua một căn hộ chung cư Gold Season phù hợp với ngân sách nhưng chưa có kinh nghiệm. Đọc ngay bài viết dưới đây. 

      Nếu bạn đang có dự định tìm mua căn hộ tại Gold Season để sinh sống hoặc đầu tư nhưng lại là người mua chung cư lần đầu chưa có kinh nghiệm. Hãy cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi thường gặp xoay quanh dự án Gold Season thông qua bài viết dưới đây. 

      Tổng quan chung về dự án Gold Season

      Chung cư Gold Season là tổ hợp căn hộ cao cấp – trung tâm thương mại và văn phòng được xây dựng trên nền đất quy hoạch 22.000m2 gồm: 4 tòa nhà chính cao 27 và 35 tầng. Nằm ở vị trí “vàng”, dự án là sản phẩm kết tinh của thiết kế sang trọng - tiện ích sống - cùng cảm hứng sáng tạo bất tận, Gold Season hiện đang là dự án được rất nhiều người muốn mua chung cư Hà Nội quan tâm đến. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-gold-season-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Chung cư Gold Season (Nguồn: Báo Tài nguyên & Môi trường)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ellipse Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Gold Season cho người mua lần đầu tham khảo

      Ai là chủ đầu tư dự án Gold Season?

      Gold Season là tổ hợp chung cư, trung tâm thương mại cao cấp và văn phòng dịch vụ có chủ đầu tư là Công ty cổ phần bất động sản mùa Đông (VID) - là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực đầu tư các công trình xây dựng quan trọng của nhiều địa phương và trên cả nước.

      Với 12 năm kinh nghiệm - là “cha đẻ” của nhiều dự án lớn nhỏ như: VID Tower Trần Hưng Đạo… và trong đó có Gold Season. Thiết kế hiện đại, phong cách sang trọng đã khiến Gold Season thực sự mang hơi thở của một “mùa vàng” phồn thịnh giữa lòng Hà Nội - biểu tượng mới cho một cuộc sống thịnh vượng, thăng hoa.

      Vị trí chung cư Gold Season?

      Sở hữu vị trí “vàng” tại 47 Nguyễn Tuân; nằm gần những trục đường quan trọng như: Nguyễn Huy Tưởng, Nguyễn Trãi, Vành đai 3… Kết nối dễ dàng đến các khu đô thị lân cận như: Imperia Garden, Vinhomes Royal City… các khu trung tâm thể thao và các trường đại học hàng đầu Hà Nội đã biến Gold Season trở thành “mắt xích” quan trọng góp phần vào phát triển hạ tầng đô thị quận Thanh Xuân. 

      Có điểm gì đặc biệt ở phong cách thiết kế Gold Season?

      Được thiết kế bởi kiến trúc sư Người Mỹ, Gold Season là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Manhattan đậm chất Mỹ hòa vào nét đẹp phương Đông tạo thành một bản giao hưởng giữa con người và không gian thiên nhiên bên cạnh những tiện ích xanh.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-gold-season-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Phối cảnh dự án Gold Season (Nguồn: Bất động sản xanh)

      Với triết lý sống “Xanh” bền vững, thân thiện với môi trường, mật độ xây dựng chỉ khoảng 38.5%. Gold Season lấy cảm hứng thiết kế từ 3 mùa đẹp nhất trong năm đồng thời đặt tên cho 4 tòa nhà chính: Spring (mùa Xuân), Summer 1 & 2 (mùa Hạ) và Autumn (mùa Thu).

      Khu vực công viên của Gold Season được thiết kế phỏng theo công viên Central Park New York. Từ trên cao nhìn xuống giống một chiếc lá phong rực rỡ sắc màu đã tái hiện lại nghệ thuật sắp đặt cảnh quan tuyệt vời của thiên nhiên với mong muốn nuôi dưỡng hơi thở, nhịp điệu sống hiện đại, phóng thoáng trong lòng thủ đô Hà Nội.

      Hệ thống dịch vụ, tiện ích nội khu Gold Season?

      Dịch vụ tiện ích tại Gold Season là sự dung hòa giữa nét truyền thống của phương Đông và những nét chấm phá hiện đại phương Tây, mang lại giá trị sống và sức hút hấp dẫn 

      Với mong muốn con người hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, Gold Season dành đến 70% diện tích đất (khoảng 15.000m2) cho không gian cây xanh, cảnh quan với nhiều hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế đi kèm: Hệ thống trường học quốc tế, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi trẻ em, phòng gym…

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-gold-season-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Không gian cây xanh tại Gold Season (Nguồn: Kênh chung cư Hà Nội)

      Hệ thống dịch vụ, tiện ích ngoại khu Gold Season?

      Dựa vào vị trí tọa lạc đắc địa, cư dân Gold Season chỉ mất vài phút để di chuyển đến những địa điểm lân cận: Các Trung tâm thương mại như Big C Thăng Long, Tòa Keangnam…, bệnh viện lớn như Vinmec, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam,...

      Hạ tầng kỹ thuật của chung cư Gold Season? 

      Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng của Mỹ - James Mary O’Connor, Gold Season khắc phục triệt để những bất tiện trong thi công thiết kế mà các khu chung cư khác gặp phải.

      Các căn hộ tại Gold Season áp dụng công nghệ thi công hạ chế chịu lực cùng thiết kế cửa kính lớn đón ánh sáng tự nhiên làm không gian bên trong luôn được mở rộng đến mức tối đa.

      Tính thanh khoản của chung cư Gold Season?

      Tính thanh khoản của các căn hộ tại Gold Season dựa trên nhiều yếu tố quan trọng: quy mô diện tích, vị trí, tầng, view (tầm nhìn), thiết kế, nội thất bên trong mỗi căn hộ. Vì vậy, những căn hộ có diện tích lớn, view đẹp thường có khả năng thanh khoản cao hơn so với các căn hộ còn lại.

      Loại hình các căn hộ tại chung cư Gold Season?

      Đúng với tên gọi “mùa vàng”, Gold Season mang hết mọi giá trị tinh hoa của 3 mùa đẹp nhất trong năm vào trong thiết kế của mình. Hệ thống tiện ích thông minh, thiết kế tinh tế, sang trọng gói gọn trong từng căn hộ giúp gia chủ tận hưởng những tiện nghi, cảm giác được chăm sóc tốt nhất ngay trong chính căn nhà của mình.  

      Các căn hộ được thiết kế đa dạng: Căn penthouse, căn duplex, căn 2 - 3 phòng phủ và có diện tích trong khoảng 64 - 108m2/căn phù hợp với các loại hình gia đình. 

      Giá bán các căn hộ chung cư Gold Season?

      Với vị trí gần trung tâm thủ đô Hà Nội, giá bán 1 căn hộ chung cư tại Gold Season dao động từ 3 tỷ/căn (39.5 - 52.5 triệu/m2) tuỳ từng căn (Giá mới nhất cập nhật ngày 19/04/2023, Nguồn: Bất Động Sản). Đây là một mức giá hợp lý so với những giá trị tiện ích mà dự án mang lại. 

      Trên đây là những thông tin cơ bản giúp khách hàng đặc biệt là người mua chung cư lần đầu tiện tham khảo trước khi mua chung cư Gold Season. 

      One Housing hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp khách hàng phần nào giải quyết được những khúc mắc trước khi tìm mua chung cư tại Hà Nội. Bên cạnh đó, One Housing luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu khách hàng có nhu cầu được tư vấn mua bán những dự án chung cư khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Căn 1PN+ toà S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.8m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương