Những câu hỏi thường gặp về chung cư Gemek Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Gemek Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Lần đầu mua chung cư tại dự án Gemek Tower cần quan tâm đến những điều gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này!

      Chung cư Gemek Tower là một trong những dự án nổi bật phía Tây Hà Nội đang thu hút rất nhiều cư dân bởi những tiện ích tuyệt vời. Bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ tại đây, nhưng đây là lần đầu bạn mua chung cư và bạn vẫn còn nhiều bỡ ngỡ, chưa biết tìm hiểu thông tin ở đâu. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, OneHousing đã tổng hợp cho bạn những câu hỏi thường gặp về chung cư Gemek Tower cho người mua lần đầu tham khảo.

      Tổng quan về chung cư Gemek Tower

      Tọa lạc tại xã Khánh An, huyện Hoài Đức, chung cư Gemek Tower sở hữu vị trí đắc địa ngay chính trung tâm của khu đô thị mới Geleximco được bao quanh bởi các khu đô thị vệ tinh của Hà Nội. Nơi đây được coi là thành phố mới của thủ đô khi chỉ mất 10 phút di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội, dễ dàng di chuyển ra các tuyến đường lớn. Gemek Tower sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những người đang có nhu cầu tìm mua chung cư Hà Nội.

      Là một tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp, Gemek Tower được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, năng động được trang bị đầy đủ các tiện ích. Dự án được đưa vào sử dụng từ năm 2016 với diện tích xây dựng lên đến 8295 m2 bao gồm 2 toà tháp A và B cao 34 tầng và 2 tầng hầm. Trong đó, từ tầng 1-5 là trung tâm thương mại, dịch vụ còn lại sẽ là căn hộ để ở của cư dân.

      Phân khu Cọ Xanh có diện tích bao nhiêu ha trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Gemek Tower

      Với những người mua chung cư lần đầu, bạn có thể tham khảo một số câu hỏi thường gặp về chung cư Gemek Tower dưới đây để lựa chọn mua cho mình một căn hộ ưng ý, giảm thiểu những rủi ro không đáng có.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-gemek-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Gemek Tower (Nguồn: ODT)

      Vị trí của chung cư Gemek Tower

      Chung cư Gemek Tower có vị trí tại lô A44, khu đô thị mới Geleximco - Lê Trọng Tấn, nối liền với các khu vui chơi - giải trí ở phía Tây Hà Nội như Thiên Đường Bảo Sơn, Đồng Mô, Ngọc Liệp, rất thuận tiện cho việc di chuyển đi lại vào thành phố.

      Chủ đầu tư của chung cư Gemek Tower

      Chung cư Gemek Tower do Công ty CP Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Tập đoàn GELEXIMCO) và Công ty Cổ phần BĐS Mê Kông (MekongLand) hợp tác xây dựng. Dự án đã được hoàn thiện và bàn giao vào quý II/2016.

      Có bao nhiêu tầng tại chung cư Gemek Tower

      Chung cư Gemek Tower có tổng cộng 35 tầng trong đó tầng 01 - 05 là trung tâm thương mại và dịch vụ, tầng 06 - 34 là căn hộ chung cư và tầng 35 là tầng tâm linh.

      Chung cư Gemek Tower có bao nhiêu căn hộ

      Chung cư Gemek Tower bao gồm 2 tòa tháp A và B. Trong đó tòa tháp A có 22 căn hộ/ mặt sàn với diện tích đa dạng từ 64 - 104 m2. Còn các căn hộ tại tòa tháp B có diện tích nhỏ hơn từ 59 - 89 m2 và có 19 căn hộ/ mặt sàn.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-gemek-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Căn hộ tại chung cư Gemek Tower (Nguồn: ODT)

      Tiện ích nội khu của chung cư Gemek Tower

      Với phương châm “Xây nhà cho khách phải giống như xây nhà cho mình”, chung cư Gemek Tower được xây dựng theo một quy trình nghiêm ngặt với những nguyên vật liệu chất lượng cao đảm bảo đem đến cho gia đình bạn một căn hộ tốt nhất. Với tầng 1 đến tầng 5 là trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, các quán cafe,... bạn cùng gia đình có thể trải nghiệm mua sắm, vui chơi tại đây. Ngoài ra, Gemek Tower cũng cung cấp các dịch vụ khác như sân chơi tennis, khuôn viên vườn hoa, hệ thống đường đi bộ lát đá, trung tâm y tế, giáo dục đầy đủ. Đặc biệt, tại Gemek Tower, các cư dân có thể thực hiện các hoạt động thờ cúng tâm linh tại khu tầng thượng - nơi dành riêng cho các hoạt động sinh hoạt tâm linh.

      Tiện ích ngoại khu của chung cư Gemek Tower

      Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, các cư dân tại chung cư Gemek Tower có thể nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận các dịch vụ văn hoá, xã hội, giải trí thể thao như gần Aeon Mall Hà Đông, Big C Thăng Long, Sân vận động Mỹ Đình,...Ngoài ra, thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố với tuyến xe bus ngay dưới toà nhà.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-gemek-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Chung cư Gemek Tower (Nguồn: BDS68)

      Hệ thống an ninh tại chung cư Gemek Tower

      Gemek Tower có hệ thống an ninh nghiêm ngặt với đội ngũ bảo vệ và camera giám sát 24h cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, luôn đảm bảo an toàn cho cuộc sống của bạn.

      Bãi đỗ xe tại chung cư Gemek Tower

      Với 2 tầng hầm có diện tích hơn 14 nghìn m2, chung cư Gemek Tower có một bãi đỗ xe vô cùng rộng lớn, không chỉ đủ sức chứa cho cư dân sinh sống tại đây mà còn thoải mái cho toàn bộ khách hàng đến mua sắm, vui chơi giải trí. 

      Giá bán căn hộ tại chung cư Gemek Tower

      Căn hộ tại chung cư Gemek Tower đang có giá bán dao động trong khoảng 24 đến 31 triệu đồng/ m2 tuỳ thuộc vào diện tích và vị trí (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 07/04/2023). Nếu bạn đang tìm mua chung cư tại Hà Nội có thể tham khảo trên trang onehousing.vn để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và giá bán.

      Trên đây là một vài câu hỏi thường gặp về chung cư Gemek Tower giúp người mua chung cư lần đầu có thêm các thông tin hữu ích.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Rainbow Văn Quán cho người mua lần đầu tham khảo

      Cập nhật tiến độ hoàn thiện mới nhất của quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương