Những câu hỏi thường gặp về chung cư Galaxi 9 cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Galaxi 9 cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/04/2023
      Nếu bạn có thu nhập trung bình và đang có nhu cầu tìm một nơi an cư lý tưởng tại TP.HCM thì có thể tham khảo dự án chung cư Galaxy 9. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Galaxy 9.

      Galaxy 9 là một dự án căn hộ kiểu mẫu có không gian sống chất lượng, đầy đủ tiện nghi, phù hợp với với túi tiền của đại đa số các khách hàng sinh sống trên địa bàn TP.HCM. Chung cư Galaxy 9 có gì nổi bật? Khi mua chung cư Galaxy 9 cần quan tâm những vấn đề gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-nguoi-mua-chung-cu-galaxy-9-nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-galaxy-9-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Galaxy 9  (Nguồn hình ảnh: Rever)

      Tại sao nên mua chung cư tại dự án Galaxy 9?

      Tiếp nối sự thành công của các dự án trước, Novaland đã đầu tư xây dựng dự án chung cư Galaxy 9 tại vị trí có cơ sở hạ tầng sầm uất, đông đúc của TP.HCM. Khi sinh sống tại chung cư Galaxy 9, quý khách hàng có thể dễ dàng ngắm nhìn về phía thành phố và sông Sài Gòn thông qua chính cửa sổ căn hộ của mình. Đặc biệt, bao quanh dự án là môi trường sống xanh với diện tích công viên rộng lớn đem đến không gian sống trong lành và tươi mát cho cư dân sinh sống tại đây.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-nguoi-mua-chung-cu-galaxy-9-nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-galaxy-9-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Tại sao nên mua chung cư tại dự án Galaxy 9   (Nguồn hình ảnh: Bất động sản online)

      Mặc dù sở hữu rất nhiều tiện ích tuyệt vời nhưng giá mua chung cư tại dự án Galaxy 9 tương đối phù hợp với những khách hàng không có số vốn quá lớn. Đây cũng được coi là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn thời điểm hiện tại. Đến với Galaxy 9, những người mua chung cư lần đầu sẽ được cung cấp đa dạng các sản phẩm với mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Thới Nhất Quận 12

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Galaxy 9 cho người mua lần đầu tham khảo

      Vị trí chung cư Galaxy 9

      Dự án Galaxy 9 có địa chỉ tại số 9 đường Nguyễn Khoái, quận 4, nằm dọc theo đại lộ Đông Tây. Nơi đây được rất nhiều chủ đầu tư bất động sản đánh giá cao bởi cơ sở hạ tầng phát triển, hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các vị trí xung quanh trong thành phố như các quận 1, 5, 7, 8, đường Bến Vân Đồn và Đại lộ Võ Văn Kiệt.

      Chủ đầu tư chung cư Galaxy 9 là ai?

      Galaxy 9 là dự án được đầu tư bởi Tập đoàn Novaland là một công ty bất động sản đã đầu tư và xây dựng rất nhiều dự án trung cao cấp, đẳng cấp quốc tế. Đây là một ông lớn trong lĩnh vực bất động sản khi sở hữu nhiều dự án chất lượng. Dự án Galaxy 9 đã được hoàn thành và bàn giao vào tháng 11/2015.

      Tổng thầu của dự án Galaxy 9

      Với người mua chung cư lần đầu thì câu hỏi về tổng thầu dự án cũng cần được quan tâm để đảm bảo về chất lượng xây dựng của căn hộ. Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình là nhà thầu xây dựng chính của chung cư Galaxy 9. Đây là công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, thi công rất nhiều dự án chung cư lớn nhỏ khác nhau và có nhiều chi nhánh trên các tỉnh thành Việt Nam.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-nguoi-mua-chung-cu-galaxy-9-nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-galaxy-9-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Galaxy 9  (Nguồn hình ảnh: Rever)

      Quy mô dự án Galaxy 9 thế nào?

      Dự án chung cư Galaxy 9 sở hữu 2 tòa nhà 21 tầng bao gồm các khu trung tâm thương mại, dịch vụ và căn hộ chung cư. Dự án có diện tích 7495,7m2 tổng cộng 500 căn hộ được bố trí thành 14 căn hộ/tầng.

      Thiết kế căn hộ tại dự án Galaxy 9

      Tại dự án Galaxy 9, bạn có thể thoải mái lựa chọn các căn hộ với diện tích khác nhau 1PN, 2PN và 3PN. Mỗi căn hộ đều được thiết kế chi tiết tỉ mỉ, theo xu hướng hiện đại, sang trọng và được bố trí đầy đủ các nội thất tiện nghi, cao cấp. Đây hứa hẹn sẽ là nơi an cư và đầu tư lý tưởng cho các khách hàng tìm mua nhà quận 4.

      Tính pháp lý của chung cư Galaxy 9

      Được hoàn thành và bàn giao vào tháng 11/2015, các thông tin về dự án Galaxy 9 luôn được chủ đầu tư Novaland công khai đầy đủ. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý của các căn hộ tại đây.

      Tiện ích nội khu của chung cư Galaxy 9

      Không chỉ sở hữu môi trường sống xanh, tươi mát, dự án Galaxy 9 cũng sở hữu các tiện ích nội khu tuyệt vời. Đến với Galaxy 9, khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm cũng như rèn luyện sức khỏe khi nơi đây có phòng gym, hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà hàng,...

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-nguoi-mua-chung-cu-galaxy-9-nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-galaxy-9-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Galaxy 9  (Nguồn hình ảnh: Bất động sản Express)

      Tiện ích ngoại khu của chung cư Galaxy 9

      Tọa lạc tại vị trí địa lý đắc địa, xung quanh dự án Galaxy 9 có đầy đủ các tiện ích cho cư dân như bệnh viện, trường học các cấp, siêu thị, chợ. Đặc biệt, nơi đây cũng gần rất nhiều dự án chung cư cao cấp nên khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm các tiện ích chất lượng.

      Hệ thống an ninh tại Galaxy 9

      Về an toàn an ninh, các cư dân sinh sống tại Galaxy 9 có thể hoàn toàn yên tâm khi dự án được bố trí đầy đủ camera giám sát, hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng như bảo vệ. Ngoài ra đây cũng là khu vực tập trung dân cư có dân trí cao giúp khách hàng yên tâm cư trú.

      Giá bán căn hộ tại chung cư Galaxy 9

      Các căn hộ tại chung cư Galaxy 9 đều có diện tích từ 48m2 trở lên với giá bán đang giao động trong khoảng 48 triệu đồng/m2 tương đương 1,5 - 1,7 tỷ là bạn đã có thể sở hữu một căn chung cư tại vị trí sầm uất của TP.HCM (Nguồn: NovaWorld Việt Nam ngày 21/04/2023)

      Trên đây là tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư Galaxy 9 cho người mua lần đầu tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm mua chung cư tại TP.HCM.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương