Những câu hỏi thường gặp về chung cư Eurowindow Garden City cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Eurowindow Garden City cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      9 phút đọc
      08/05/2023
      Tại Thanh Hóa, Eurowindow Garden City là một trong những dự án chung cư hàng đầu được người dân ưa chuộng. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư Eurowindow Garden City cho người mua lần đầu tham khảo. Cùng điểm qua nhé!

      Tại Thanh Hóa, Eurowindow Garden City -  được mệnh danh là "thành phố trong thành phố", đang là dự án chung cư được nhiều cư dân săn đón. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa nắm rõ về các thông tin quan trọng liên quan đến dự án này, đặc biệt là những khách hàng mua chung cư lần đầu. Với mong muốn giúp quý vị hiểu rõ hơn về dự án Eurowindow Garden City Thanh Hóa, trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết để giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng về dự án tiềm năng này.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-eurowindow-garden-city-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Tổng quan dự án Eurowindow Garden City hiện nay (Nguồn: eurowindow)

      Tổng quan về dự án Eurowindow Garden City

      Dự án Eurowindow Garden City là một khu đô thị phức hợp cao cấp tọa lạc tại thành phố Thanh Hóa. Với diện tích rộng lớn, dự án bao gồm nhiều shophouse, nhà phố và các căn hộ cao cấp với thiết kế thông minh, sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

      Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thanh Hóa giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận với những tiện ích văn hóa, giải trí và mua sắm.

      Dự án Eurowindow Garden City được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu như hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá, phòng gym, khu BBQ, khu vườn cây xanh, trung tâm thương mại, nhà trẻ và khu vui chơi trẻ em. Tất cả những yếu tố này đã tạo nên một dự án chung cư đáng sống và đáng để khách hàng quan tâm đến.

      Hơn nữa, dự án Eurowindow Garden City được thiết kế với hệ thống an ninh chuyên nghiệp để đảm bảo sự an toàn và yên tâm cho cư dân.

      Ngoài ra, đây cũng là dự án có tiềm năng đầu tư lớn nhờ vào vị trí đắc địa, quy mô lớn, chất lượng sản phẩm, quản lý chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.

      Biệt thự đơn lập 320m2 phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những lưu ý cho người mua chung cư lần đầu

      Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua chung cư lần đầu tại Eurowindow Garden City, có một số lưu ý sau đây để bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn tốt nhất:

      • Tìm hiểu kỹ về dự án: Bạn nên tìm hiểu kỹ về dự án, từ quy mô, thiết kế, tiện ích đến chủ đầu tư và các chính sách bảo hành. Đây là điều rất quan trọng để đảm bảo quyền lợi của bạn khi mua chung cư.
      • Xem thực tế căn hộ: Trước khi quyết định mua chung cư, bạn nên xem thực tế căn hộ và kiểm tra kỹ trước khi ký hợp đồng. Nếu có thể, nên tham quan nhiều căn hộ khác nhau để so sánh và tìm cho mình một căn phù hợp nhất.
      • Tìm hiểu kỹ về giá và chính sách: Bạn nên tìm hiểu kỹ về giá bán và các chính sách thanh toán của dự án để có kế hoạch tài chính phù hợp. Bên cạnh đó, tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi để đảm bảo quyền lợi của mình cũng là việc cần làm. 
      • Đọc kỹ hợp đồng: Khi mua chung cư, bạn cần đọc kỹ hợp đồng và hiểu rõ các điều khoản, cam kết của hai bên. Nếu cần, bạn có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia để đảm bảo quyền lợi của bạn.
      • Kiểm tra pháp lý: Đảm bảo rằng dự án đã được phê duyệt và có đầy đủ các giấy tờ, chứng nhận cần thiết để việc mua bán được diễn ra thuận lợi.

      Những câu hỏi thường gặp về Eurowindow Garden City cho người mua lần đầu tham khảo

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-eurowindow-garden-city-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Vị trí đắc địa hiếm có tại Eurowindow Garden City (Nguồn: congthuong)

      Eurowindow Garden City có vị trí đắc địa không?

      Eurowindow Garden City được xây dựng tại vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố Thanh Hóa, tọa tại ngã tư Hồng Hạc, giữa 2 đại lộ Nguyễn Hoàng và Hùng Vương, phường Đông Hải, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Đây là các tuyến đường chính của thành phố, kết nối với các khu vực lân cận. Nằm trong khu đô thị hiện đại bậc nhất của Thanh Hóa, Eurowindow Garden City còn tiếp giáp với nhiều khu vực kinh tế trọng điểm. 

      Với vị trí đắc địa này, cư dân của Eurowindow Garden City có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại, giải trí, hành chính, văn hóa trong thành phố với thời gian ngắn, đồng thời hưởng lợi từ không khí trong lành, yên tĩnh và tiện ích hiện đại. 

      Với những tiềm năng hội tụ, Eurowindow Garden City sẽ trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư và người mua nhà đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cuộc sống đô thị.

      Tiện ích của dự án có đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân không?

      Với hệ thống tiện ích hiện đại và đa dạng, Eurowindow Garden City đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Dự án bao gồm nhiều tiện ích như: hệ thống thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê; khu vui chơi, giải trí…

      Bên cạnh đó, Eurowindow Garden City còn có hệ thống an ninh 24/7, hệ thống giám sát camera, bảo vệ toàn diện cho cư dân. Tất cả những tiện ích trên đều được thiết kế và đầu tư công phu, tạo nên một không gian sống tiện nghi. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-eurowindow-garden-city-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Tổng quan thiết kế căn hộ tiện ích tại Eurowindow Garden City (Nguồn:datxanhmienbac)

      Diện tích và thiết kế căn hộ như thế nào?

      Diện tích và thiết kế căn hộ trong dự án Eurowindow Garden City đa dạng và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể, dự án có tổng diện tích đất quy hoạch lên đến 6,7 ha, bao gồm 2 tòa chung cư cao 20 tầng, 216 căn nhà phố thương mại, 42 căn shophouse và 195 căn hộ cao cấp. Diện tích căn hộ từ 51 – 73m2 và shophouse từ 69 – 160,3 m2

      Các căn hộ trong dự án Eurowindow Garden City được thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian, đồng thời tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng và tiện nghi cho cư dân. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng, giúp tận dụng tối đa không gian sống, đồng thời tạo không gian xanh thoáng đãng. 

      Như vậy, có thể thấy diện tích và thiết kế căn hộ trong dự án Eurowindow Garden City rất đa dạng, tiện nghi, phù hợp với nhiều đối tượng từ gia đình trẻ đang tìm kiếm không gian sống cao cấp, tiện lợi.

      Chính sách thanh toán và hợp đồng mua bán như thế nào?

      Chính sách thanh toán và hợp đồng mua bán của Eurowindow Garden City được thiết kế linh hoạt và tiện lợi cho khách hàng.

      Đối với chính sách thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương thức khác nhau như thanh toán theo tiến độ hoặc thanh toán 95% nhận nhà. Ngoài ra, Eurowindow cũng hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi cho khách hàng có nhu cầu.

      Hợp đồng mua bán được Eurowindow Garden City thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Trong hợp đồng, Eurowindow Garden City cam kết bàn giao nhà đúng tiến độ và chất lượng đã cam kết. Đồng thời, khách hàng cũng được bảo vệ quyền lợi về giá và diện tích căn hộ.

      Nếu khách hàng cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến chính sách thanh toán và hợp đồng mua bán, đội ngũ tư vấn của Eurowindow Garden City và OneHousing luôn sẵn sàng đồng hành, giải đáp và hỗ trợ quý vị.

      Pháp lý của dự án có đảm bảo không?

      Về pháp lý, dự án Eurowindow Garden City đã được xây dựng theo đúng các quy định của pháp luật Việt Nam và có đầy đủ giấy tờ pháp lý cần thiết.

      Cụ thể, dự án đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Giấy phép xây dựng, Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (Sổ đỏ) và các giấy tờ liên quan khác.

      Ngoài ra, Eurowindow Garden City cũng cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua căn hộ tại dự án bằng việc sử dụng hợp đồng mua bán căn hộ có giá trị pháp lý.

      Nếu quý khách hàng cần tìm hiểu thêm về pháp lý của dự án, có thể liên hệ với OneHousing hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn của Eurowindow Garden City để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.

      Dự án có được đầu tư và phát triển bởi đơn vị uy tín không?

      Tập đoàn Eurowindow Holdings là một trong những tập đoàn bất động sản lớn và có uy tín tại Việt Nam, hoạt động trong nhiều lĩnh vực, bao gồm bất động sản, đầu tư tài chính, sản xuất và phân phối sản phẩm.

      Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động, Eurowindow Holdings đã thực hiện nhiều dự án bất động sản lớn và đa dạng trên khắp Việt Nam, từ các dự án căn hộ cao cấp, tòa nhà văn phòng, khu đô thị đến các dự án du lịch, nghỉ dưỡng, khu thương mại.

      Với sứ mệnh "Mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người", Eurowindow Holdings luôn nỗ lực để đem đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

      Chất lượng công trình xây dựng như thế nào?

      Chung cư Eurowindow Garden City được xây dựng với chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn để đảm bảo tính bền vững và an toàn cho cư dân. Dự án được thiết kế bởi các công ty kiến trúc, kỹ thuật uy tín và thi công bởi các nhà thầu có kinh nghiệm, tay nghề cao.

      Các tòa nhà được thiết kế hiện đại, sang trọng, với bố cục thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ được trang bị các tiện nghi cao cấp, bao gồm điều hòa không khí, nước nóng và một căn bếp hiện đại.

      Dịch vụ hậu mãi và bảo hành như thế nào?

      Để đảm bảo chất lượng dịch vụ hậu mãi bảo hành, Eurowindow Garden City có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và có kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề kỹ thuật, sửa chữa.

      Ngoài ra, dịch vụ bảo hành của Eurowindow Garden City bao gồm cả bảo trì định kỳ và sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng. Các yêu cầu bảo hành sẽ được giải quyết trong thời gian ngắn nhất, khách hàng sẽ được cung cấp các giải pháp thích hợp để giải quyết các vấn đề kỹ thuật.

      Đội ngũ bảo trì của dự án sẽ thường xuyên kiểm tra, bảo trì các thiết bị và cơ sở hạ tầng của dự án để đảm bảo sự an toàn và tiện nghi cho cư dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-eurowindow-garden-city-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Giá bán căn hộ trong chung cư Eurowindow Garden City như thế nào? (Nguồn: Batdongsan)

      Mức giá bán của căn hộ có hợp lý so với thị trường không?

      Theo nhận định của nhiều chuyên gia, giá bán căn hộ Eurowindow Garden City tương đối hợp lý, mang giá trị cạnh tranh so với các dự án khác cùng phân khúc và cùng vị trí ở Thanh Hóa.

      Ngoài ra, Eurowindow Garden City cũng cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng tốt và đầy đủ các tiện ích hiện đại. Hiện tại,  giá bán căn hộ trong Eurowindow Garden City phụ thuộc vào diện tích và vị trí căn hộ. Giá bán trung bình cho các căn hộ tại dự án này dao động trong khoảng từ 17 - 23 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, giá này có thể thay đổi theo thời điểm và các chính sách ưu đãi của chủ đầu tư. (Nguồn batdongsan – giá được cập nhật ngày 27/04/2023). 

      Bài viết trên chính là các thông tin về những câu hỏi thường gặp về chung cư Eurowindow Garden City cho người mua lần đầu tham khảo, bạn hãy xem qua.  Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và giải đáp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư I-Home cho người mua lần đầu tham khảo

      Giá chung cư quận Gò Vấp diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương