Giá chung cư quận Gò Vấp diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Gò Vấp diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/05/2023
      Cùng OneHousing tìm câu trả lời cho thắc mắc giá căn hộ chung cư quận Gò Vấp diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2 qua bài viết dưới đây!

      Giá căn hộ chung cư quận Gò Vấp diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2 là nỗi băn khoăn của nhiều người có nhu cầu mua căn hộ chung cư quận Gò Vấp. OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc trên qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan quận Gò Vấp-TP. Hồ Chí Minh

      Vị trí quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp là một quận nằm ở phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh, giáp ranh với các quận như Tân Bình, Bình Thạnh, Thủ Đức và quận 12.

      Hướng Bắc, Gò Vấp giáp với quận Tân Bình và quận Bình Thạnh.

      Hướng Đông, Gò Vấp giáp với Thủ Đức.

      Vị trí của Gò Vấp cũng rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố, nhờ có nhiều tuyến đường lớn như Quốc Lộ 1A, Đại lộ Phạm Văn Đồng, Cầu Bình Lợi và đường Phan Huy Ích.

      Đây cũng là một trong những lý do khiến khu vực này trở thành một trong những điểm đến được ưa chuộng của những người đang tìm kiếm bất động sản để ở hoặc đầu tư.

      gia-chung-cu-quan-go-vap-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Bản đồ quận Gò Vấp (Nguồn: Giá gốc chủ đầu tư)

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản quận Gò Vấp

      Hiện nay, giá bất động sản ở quận Gò Vấp đang có xu hướng tăng dần theo thời gian, tuy nhiên vẫn còn ổn định so với một số quận khác trong thành phố Hồ Chí Minh. Giá trung bình của căn hộ tại Gò Vấp dao động từ khoảng 1,5 đến 3 tỷ đồng, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và tiện ích của căn hộ. Các căn hộ cao cấp, có vị trí đắc địa và tiện ích đầy đủ có giá cao hơn.

      Phân khúc thị trường bất động sản ở Gò Vấp phong phú, từ căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự đến các khu đô thị mới. Tuy nhiên, chủ yếu là các căn hộ chung cư và nhà phố liền kề. Thị trường bất động sản Gò Vấp đa dạng về giá cả và diện tích, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      gia-chung-cu-quan-go-vap-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

       Quận Gò Vấp (Nguồn: Vietnammoi)

      Về tiện ích, quận Gò Vấp có nhiều trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall, Vincom Plaza, Co.opmart, chợ Gò Vấp... Các trường học, bệnh viện và các cơ quan hành chính công cũng được đầu tư và phát triển tốt. Ngoài ra, Gò Vấp còn có nhiều công viên, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ tiện ích khác.

      Về tiềm năng phát triển, quận Gò Vấp được xem là một trong những quận có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần. Với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và các dự án phát triển như khu đô thị sân bay Tân Sơn Nhất và dự án Metro số 4, quận Gò Vấp sẽ tiếp tục thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng muốn mua nhà để ở.

      gia-chung-cu-quan-go-vap-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Tiềm năng bất động sản quận Gò Vấp

      Chân dung khách hàng mua chung cư quận Gò Vấp diện tích 30 - 50m2

      Đối tượng khách hàng mua chung cư quận Gò Vấp diện tích 30 - 50m2 có thể là các gia đình trẻ, độc thân hoặc cặp đôi mới cưới. Đây là những người có nhu cầu tìm kiếm những căn hộ có diện tích vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng và thu nhập của họ.

      Đối tượng khách hàng này thường có thu nhập trung bình và mong muốn tìm kiếm một nơi ở với giá cả phải chăng, đồng thời cần tiện ích đầy đủ và giao thông thuận tiện để di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

      Họ cũng quan tâm đến các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên và khu vui chơi giải trí để có thể tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày. Đối tượng khách hàng này có xu hướng tìm kiếm các căn hộ chung cư có thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích và được bố trí hợp lý để tận dụng tối đa không gian sống.

      Giá căn hộ chung cư quận Gò Vấp diện tích 30 - 50m2

      Dự án CityLand Park Hills

      CityLand Park Hills là dự án thứ 4 của chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố, hay còn gọi là CityLand, nằm tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.

      Dự án này có quy mô 26,98ha và tổng mức đầu tư là hơn 6.281 tỷ đồng. CityLand Park Hills được quy hoạch thành khu phức hợp cao cấp, có 82 căn biệt thự, 891 nhà phố và 968 căn hộ tại 5 block cao 12 tầng, cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng thuộc phân khúc cao cấp và hiện đại.

      gia-chung-cu-quan-go-vap-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Dự án CityLand Park Hills (Nguồn: Nhà phố biệt thự)

      CityLand Park Hills là một trong những khu dân cư quy mô lớn nhất tại trung tâm quận Gò Vấp. Chủ đầu tư CityLand đã đầu tư nhiều nguồn lực cho dự án này và cung cấp các tiện ích nội khu đạt chuẩn quốc tế, mang lại cho cư dân một lối sống tiện nghi, đẳng cấp và sang trọng.

      Trong số các tiện ích nổi bật tại CityLand Park Hills, có trung tâm thương mại với diện tích 27.410m2 và Lotte Mart - một trong những nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc - đã đầu tư phát triển với quy mô hơn 2ha.

      Theo Bất động sản thời điểm tháng 5/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Gò Vấp dự án CityLand Park Hills dao động khoảng 2.7 tỷ đồng nghĩa là khoảng 54 triệu đồng/m2 cho diện tích 50m2 căn 1 phòng ngủ.

      Dự án I-Home 1

      Chào mừng bạn đến với Khu căn hộ I-Home - một dự án bất động sản tuyệt vời tọa lạc tại trung tâm hành chính quận Gò Vấp, TP.HCM.

      Với diện tích đất rộng lớn 5.807 m2, dự án bao gồm 3 block căn hộ cao 18 tầng với tổng cộng 507 căn hộ chất lượng và hiện đại, diện tích từ 45,1m2 – 75m2, mỗi căn hộ có từ 1-3 phòng ngủ.

      Các căn hộ được phân bố trong các tầng từ 3 đến 18, trong khi tầng 1 của 3 block căn hộ được bố trí với siêu thị lớn nhất của khu vực. Đặc biệt, tầng 2 của block A1&A2 được bố trí với căn hộ và block B được trang bị khu sinh hoạt cộng đồng và nhà trẻ để phục vụ nhu cầu của cư dân.

      gia-chung-cu-quan-go-vap-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Dự án I-Home 1 (Nguồn: Danh Khoi)

      Dự án I-Home không chỉ có vị trí đắc địa mà còn được trang bị các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, như bãi đỗ xe hiện đại, thang máy tốc độ cao, hồ bơi, phòng tập gym hiện đại và bảo vệ 24/7. Mật độ xây dựng thấp cùng với không gian sống xanh tạo nên môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

      Ngoài ra, dự án còn có vị trí đắc địa gần các tiện ích ngoại khu như trung tâm Điện Máy Thiên Hòa Gò Vấp, Mercedes-Benz Vietnam, ISUZU Manufacture, Công viên phần mềm Quang Trung, Metro Hiệp Phú, các trường học cấp 2 và cấp 3 như THCS Nguyễn Du, THCS An Nhơn, THPT Trần Hưng Đạo, Cao Đẳng Bách Việt.

      Theo Bất động sản thời điểm tháng 5/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Gò Vấp dự án I-Home 1 dao động khoảng 1.4 tỷ đồng nghĩa là khoảng 28 triệu đồng/m2 cho diện tích 50m2  căn 1 phòng ngủ.

      Để tìm hiểu thêm về các dự án khác hay thông tin giá căn hộ chung cư quận Gò Vấp diện tích 30 - 50m2, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.

      Vậy là đã có câu trả lời cho câu hỏi Giá căn hộ chung cư quận Gò Vấp diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã tìm được căn hộ phù hợp cho mình.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp thắc mắc: Thủ tục thuê căn hộ chung cư gồm những gì?

      Người vay mua chung cư lần đầu cần biết những gì về biên độ lãi suất thả nổi?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương