Biệt thự đơn lập 320m2 phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự đơn lập 320m2 phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/05/2023
      Biệt thự đơn lập phân khu San Hô có gì nổi bật? Giá bán biệt thự đơn lập 320m2 phân khu San Hô là bao nhiêu? Chính sách thanh toán khi mua biệt thự đơn lập phân khu San Hô như thế nào?

      Phân khu San Hô là tâm điểm cảnh quan của Vinhomes Ocean Park 2. Cư dân tại đây được hưởng thụ một không gian sống sôi động và hiện đại. Các căn biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô được đánh giá rất cao về mặt nhà ở và cả khả năng kinh doanh. Nếu bạn đang tìm kiếm biệt thự đơn lập 320m2 phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu, thì hãy đọc ngay bài viết này để có câu trả lời chính xác.

      Giá bán biệt thự đơn lập 320m2 phân khu San Hô

      Phân khu San Hô sở hữu một trong những vị trí đẹp nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, nằm dọc theo công viên Royal Wave Park. Vị trí của phân khu tiếp giáp với trục đường San Hô 51m, kết nối với đường vành đai 3.5, rất tiện lợi trong kết nối ngoại khu.

      Tại phân khu San Hô, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống “đại dương” đến từ những cảnh quan độc đáo tại công viên Royal Wave Park. Hòa mình trong làn nước biển trong mát, ngắm những cơn sóng cao 3m chỉ với vài bước chân đi bộ, và đắm mình vào cảnh biển xanh cát trắng từ ban công là những trải nghiệm độc đáo mà chỉ những cư dân tại phân khu San Hô mới có thể hưởng thụ.

      Biệt thự đơn lập phân khu San Hô có tổng cộng 11 căn, với diện tích đất quy hoạch từ 216 – 432 m2, có chiều cao 4 tầng, nằm tại vị trí ô góc của các trục đường San Hô 13, San Hô 19 và Đại Dương. Trong đó, trục đường San Hô 13 và San Hô 19 là 2 trục đường chính của phân khu này, còn trục đường Đại Dương là một trục đường chính của khu đô thị. Đây cũng là lý do tạo nên sức hút của biệt thự đơn lập phân khu San Hô.

      Hiện tại, các căn biệt thự đơn lập diện tích 320m2 đang được bán với giá 55 tỷ, tương đương 171 triệu/m2 (Nguồn: Lương Cao Tuấn Anh cập nhật ngày 28/04/2023).

      Đọc tiếp

      Biệt thự đơn lập phân khu San Hô có tiềm năng như thế nào?

      Sở hữu biệt thự đơn lập phân khu San Hô là sở hữu sản phẩm “vàng” với tiềm năng phát triển cực lớn. Cùng xem những điểm nổi bật tạo nên giá trị của khu biệt thự đơn lập này là gì.

      Vị trí vàng kết nối giữa các phân khu

      Biệt thự đơn lập phân khu San Hô được xem như là chiếc cầu nối giữa khu cao tầng và khu thấp tầng của dự án. Với vị trí ngay tại ngã tư trung tâm phân khu và kế cận với đường trục chính, nơi này được xem là khu vị trí vàng của phân khu.

      Tại vị trí này, biệt thự đơn lập nằm đối diện với công viên nội khu và hồ nước lớn Ngọc Trai, nhờ đó mà các căn biệt thự này luôn sở hữu một tầm nhìn thoáng đãng.

      biet-thu-don-lap-320m2-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Biệt thự đơn lập phân khu San Hô (Nguồn: Vinhomesland)

      Cảnh quang thoáng đãng

      Với lợi thế đơn lập góc nên các căn biệt thự đều có hai mặt tiền rất rộng nhìn về hai hướng Đông Bắc và hướng Đông Nam.

      Ở hướng Đông Bắc, một mặt của biệt thự sẽ nhìn thẳng về phía hồ Ngọc Trai với những bãi cát trắng trải dài. Còn tại hướng Đông Nam, mặt tiền sẽ hướng về trường đại học VinUni - một trong những biểu tượng hàng đầu của nền giáo dục Việt Nam.

      Giao thông thuận lợi

      Từ vị trí của biệt thự đơn lập, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu trung tâm thương mại, công viên dạo bộ hay hồ điều hòa bằng các tuyến đường nội khu. Bên cạnh đó vị trí biệt thự đơn lập còn nằm cạnh tuyến xe buýt điện Vinbus nên việc di chuyển giữa các phân khu là vô cùng dễ dàng, thuận lợi.

      Không gian sống “nghỉ dưỡng” 5 sao

      Tuy là phân khu San Hô có diện tích nhỏ nhất trong các phân khu tại Vinhomes Ocean Park 2 nhưng cư dân tại đây lại có thể hưởng thụ một không gian sống đẳng cấp chuẩn “nghỉ dưỡng” 5 sao.

      Không gian sống tại đơn lập San Hô theo hướng gần gũi với thiên nhiên nhưng được tích hợp trọn vẹn hệ thống tiện ích đến từ “ngũ trụ kim cương” của Vinhomes Ocean Park 2.

      Với mặt tiền hướng Đông Bắc, biệt thự đơn lập San Hô sẽ được đón những luồng gió mát mẻ được thổi từ hồ Ngọc Trai. Còn với mặt tiền hướng Đông Nam, cư dân tại đây sẽ được đón những tia nắng dịu nhẹ vào mỗi buổi sáng.

      Hai hướng nhà này cùng sự kết hợp với công viên cây xanh phía trước nhà sẽ giúp căn biệt thự trở nên vô vùng thoáng mát, dễ chịu, tạo cho gia chủ một không gian sống an nhiên, thư thái.

      biet-thu-don-lap-320m2-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      View hồ Ngọc Trai nhìn từ khu biệt thự (Nguồn: Vinhomes)

      Tiềm năng tăng giá trong tương lai

      Tiềm năng đầu tư sinh lời tại biệt thự đơn lập phân khu San Hô là rất lớn. Nếu khách hàng đang tìm hiểu về phân khu này thì đây là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

      Như đã nói ở trên, với việc sở hữu vị trí “đắc địa” kết hợp cùng hai hướng nhà vô cùng thoáng đãng nên biệt thự đơn lập San Hô đang rất được nhiều khách hàng quan tâm để lựa chọn làm nơi an cư, nghỉ dưỡng cho bản thân cùng đại gia đình.

      Với xu thế phát triển hiện nay, nhu cầu tìm kiếm các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng trong những đại đô thị sinh thái đang ngày càng tăng cao. Vì vậy mà giá trị của biệt thự đơn lập San Hô đang có xu hướng tăng trong thời gian sắp tới. Và đây sẽ là một cơ hội đầu tư rất tốt cho các nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ.

      Phân khu San Hô có diện tích bao nhiêu ha trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Chính sách thanh toán khi mua biệt thự đơn lập phân khu San Hô

      Khách hàng có nhu cầu mua biệt thự đơn lập phân khu San Hô có thể thực hiện thông qua sàn giao dịch của OneHousing để hưởng những chương trình hỗ trợ độc quyền:

      - Ân hạn nợ gốc 24 tháng giúp khách hàng giảm được áp lực tài chính, tối ưu dòng tiền và tăng hiệu quả đầu tư.

      - Lãi suất 7% được giữ cố định trong 2 năm, giúp khách hàng bảo vệ khoản vay khỏi những biến động của thị trường, có thể dễ dàng lên kế hoạch tài chính phù hợp.

      - Giỏ hàng tại OneHousing được phân phối độc quyền, khách hàng được hưởng giá tốt cùng khả năng kinh doanh, đầu tư cho thuê hiệu quả.

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã cung cấp giá bán biệt thự đơn lập 320m2 phân khu San Hô với những cập nhất mới nhất. Hy vọng bạn đọc có được những thông tin hữu ích cùng lựa chọn đầu tư hiệu quả.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự đơn lập ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề 90m2, mặt tiền 6m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương