Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome 2 người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome 2 người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/04/2023
      Giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome 2. Chung cư Ecohome 2 có những căn hộ và tiện ích gì?

      Đối với những khách hàng lần đầu mua chung cư Hà Nội, việc nghiên cứu và tìm hiểu thông tin về các khu chung cư là vô cùng cần thiết, đặc biệt là trong thời đại “cao ốc” như hiện nay. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin giải đáp chi tiết về những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome 2.

      Danh sách những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome 2

      Chung cư Ecohome 2 ở đâu?

      Chung cư Ecohome 2  tọa lạc tại phường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội và thuộc khu đô thị sinh thái Ecolakes Mỹ Phước.

      Vị trí của dự án chung cư này không phải một trung tâm nhộn nhịp hay sầm mà thuộc khu vực đang phát triển tại phía Bắc của thành phố Hà Nội. Vì vậy, khu chung cư Ecohome 2 sẽ được bao quanh bởi một môi trường xanh thoáng đãng của khu vực sông Hồng.

      Đây là vị trí có nhiều thuận lợi khi tiếp giáp với đường Tần Xuân ở phía Đông và nhiều dự án, công trình lớn khác của quận Bắc Từ Liêm. Chính bởi vậy mà cư dân sinh sống ở đây có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích xã hội như bệnh viện, trường học, công viên, bến xe hoặc có thể di chuyển dễ dàng đến sân bay Nội Bài, siêu thị Mega…

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ecohome-2-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Dự án nhà ở xã hội Ecohome 2 (Nguồn: Báo đầu tư)

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của chung cư Ecohome 2 là công ty nào?

      Dự án chung cư Ecohome 2 được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô. Đây là một trong những công ty uy tín có tiếng hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Công ty được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh vào năm 2004 và được quản lý bởi Cục Thuế Thành phố Hà Nội.

      Bên cạnh bất động sản, công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ đô còn cung cấp các dịch vụ ngành nghề khác như vận tải, vật liệu thiết bị xây dựng, thương mại điện tử,...

      Quy mô của chung cư Ecohome 2?

      Chung cư Ecohome 2 được đầu tư quy hoạch trên một khuôn viên đất rộng lớn với diện tích lên đến  15.779m2. Tuy nhiên, trong đó diện tích xây dựng thực của dự án chỉ rơi vào khoảng  5.694,6m2. Các phần diện tích còn lại sẽ được tập trung đầu tư vào chất lượng không gian sống của khu chung cư là chính.

      Dự án chung cư Ecohome 2 sở hữu 2 toà nhà với quy mô là 17 tầng mỗi toà.  Toà chung cư tại Ecohome 2 cụ thể được bố trí như sau:

      • Tầng 1: Sảnh, phòng quản lý thường trực, phòng sinh hoạt cộng đồng và các dịch vụ khác như y tế…
      • Tầng 2 - 15: Các căn hộ nhà ở
      • Tầng 16: Sân thượng, tầng mái

      Chung cư Ecohome 2 có những loại hình phát triển nào?

      Chung cư Ecohome 2 cung cấp ra thị trường những căn hộ nhà ở tầm trung cho khách hàng. Khác với các dự án chung cư ngày nay sẽ tích hợp căn hộ với văn phòng cho thuê, Ecohome 2 sẽ chỉ tập trung vào các thiết kế nhà ở và không gian sống xanh và hài hoà cho cư dân.

      Ecohome 2 còn được biết đến là một dự án nhà ở xã hội với mục đích là hỗ trợ những hộ gia đình có thu nhập không cao lựa chọn được cho mình tổ ấm lâu dài và ổn định, từ đó có thể từng bước phát triển và cải thiện chất lượng cuộc sống.

      Chung cư Ecohome 2 có bao nhiêu căn hộ? Diện tích mỗi căn hộ là bao nhiêu?

      Chung cư Ecohome 2 sở hữu tổng cộng là 980 căn hộ nhà ở với diện tích linh hoạt dao động từ 36m2 đến 70m2 cho một căn hộ.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ecohome-2-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Không gian căn hộ nhà ở tại chung cư Ecohome 2 (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chung cư Ecohome 2 có những tiện ích gì?

      Khi sinh sống tại khu chung cư Ecohome 2, cư dân không chỉ được tận hưởng một cơ sở hạ tầng được xây dựng hoàn chỉnh mà còn được trải nghiệm những tiện ích công cộng đạt tiêu chuẩn và chất lượng cho một cuộc sống lý tưởng.

      Với diện tích đất lên tới 10.000m2 được đầu tư cho không gian sống, Ecohome 2 sở hữu hệ thống những tiện ích nổi bật như: siêu thị tiện lợi, câu lạc bộ, khu sinh hoạt cộng động, phòng tập, các khu văn hoá ẩm thực…và các cảnh quan đặc sắc khác như: sân vườn, sân chơi trẻ em, bể bơi, đường đi dạo trong nội khu…

      Dự án được thiết kế với ý tưởng tạo ra không gian sống hiện đại và tiện nghi, dùng năng lượng mặt trời, cây xanh, vật liệu xây dựng gần gũi với thiên nhiên. Ecohome 2 tạo nên cảm giác thoải mái cho cư dân, không gian kiến trúc kết hợp hài hòa với môi trường xung quanh. Trong lòng dự án là khu vườn đi dạo với bể bơi lớn, cây xanh tạo môi trường sống tươi mát, trong lành cho cư dân.

      Bên cạnh đó, trong vòng bán kính chưa đến 5km, cư dân tại Ecohome 2 cũng có cơ hội tận hưởng những tiện ích xã hội khác xung quan khu chung cư như siêu thị Mega, bệnh viện Nam Thăng Long, công viên Hòa Bình….

      Chung cư Ecohome 2 có thang máy không?

      Các tòa chung cư Ecohome 2 đều có thang máy rộng rãi với sức chứa lên đến 11 để cư dân có thể di chuyển, đi lại trong toà nhà một cách thuận lợi và dễ dàng.

      Bên cạnh đó, hành lang thang máy tại các tầng trong tòa nhà cũng luôn được vệ sinh sạch sẽ và có đèn điện chiếu sáng 24/24.

      Hệ thống an ninh tại Ecohome 2 có đảm bảo không?

      Chung cư Ecohome 2 được trang bị hệ thống an ninh cao cấp và thông minh đồng thời cũng có phòng quản lý và bảo vệ trong khu hoạt động toàn thời gian để bảo vệ và đảm bảo chất lượng sống của cư dân.

      Bên cạnh đó, khu cũng có hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống chống sét và hệ thống vệ sinh, truyền hình cáp…

      Giá bán căn hộ ở chung cư Ecohome 2 ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu?

      Các căn hộ ở chung cư Ecohome 2 là căn hộ 2 phòng ngủ với giá bán dao động từ 25 triệu - 32 triệu đồng/m2 tuỳ theo hướng và diện tích của căn hộ đó trong tòa nhà. 

      • Căn 2PN 1WC sẽ có giá từ 1,5 - 1,65 tỷ đồng
      • Căn 2PN 2WC sẽ có giá từ 1,7 - 1,9 tỷ đồng

      Giá bán trên đã được tham khảo tại website Batdongsan tại thời điểm đầu tháng 4. Đây là mức giá hợp lý đối với những hộ dân cư chưa có khả năng cao về tài chính đang muốn tìm một ngôi nhà chung cư để an sinh lạc nghiệp.

      Trên đây là những thông tin giải đáp những thắc mắc của người mua chung cư lần đầu về chung cư Ecohome 2 mà OneHousing cung cấp đến bạn. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích để bạn sẽ sớm chọn được cho mình nơi ở lý tưởng nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn đang quan tâm đến các chung cư khác tại Hà Nội,  hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing qua website hoặc hotline 1800 646 466 để được hỗ trợ sớm nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách chung cư Quận Bắc Từ Liêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương