Những câu hỏi thường gặp về chung cư Dream Home Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Dream Home Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/04/2023
      Cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Dream Home Riverside cho người mua lần đầu tham khảo qua bài viết dưới đây!

      Là người mua chung cư Hà Nội lần đầu và bạn đang tìm hiểu về dự án Dream Home Riverside. OneHousing đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư Dream Home Riverside nhằm giúp bạn hiểu rõ thông tin về dự án này.

      Thông tin tổng quan về dự án Dream Home Riverside quận 8

      Dự án Dream Home Riverside quận 8 có vị trí nằm tại khu dân cư đông đúc ven sông lớn có diện tích lên đến 51,5 Ha. Dream Home Riverside quận 8 sở hữu tới 02 mặt tiền huyết mạch tại khu vực phía Nam là đường Phạm Thế Hiển và đại lộ Nguyễn Văn Linh.

      Dự án căn hộ Dream Home Riverside được chủ đầu tư chú trọng đầu tư và xây dựng với 3 tháp căn hộ Sapphire, Emerald & Diamond mang phong cách chuẩn Châu Âu tôn lên dáng vẻ hiện đại và sang trọng bậc nhất.

      Dự án căn hộ Dream Home Riverside với lợi thế vàng sở hữu “View Sông” được đông đảo khách hàng ưa chuộng, hứa hẹn là sự lựa chọn an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân.

      Dự án Dream Home Riverside cũng được đánh giá là tiềm năng khi mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn, hiệu quả nhờ lợi thế cạnh tranh cùng lượng hàng khan hiếm tại khu vực. Thêm vào đó hạ tầng khu vực ngày càng được Thành Phố Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển mạnh hơn từng ngày.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dream-home-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Dream Home Riverside quận 8 (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1, quận Gò Vấp?

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Dream Home Riverside quận 8

      Nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ về chung cư Dream Home Riverside quận 8, OneHousing đã tổng hợp những câu hỏi phổ biến nhất về chung cư Dream Home Riverside và sẽ giải đáp ngay dưới đây.

      Vị trí của dự án Dream Home Riverside ở đâu?

      Dự án căn hộ chung cư Dream Home Riverside có vị trí vàng khi tọa lạc ngay khu dân cư Phú Lợi, đồng thời sở hữu đến 2 mặt tiền đường Phạm Thế Hiển và Nguyễn Văn Linh Phường 7, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh.

      Dream Home Riverside còn nổi trội nhờ ưu thế nằm trong khu dân cư kiểu mẫu thuộc Quận 8 với Compound khép kín, chính điều này đáp ứng sự nhu cầu di chuyển thuận tiện cho cư dân, nhờ việc tiếp giáp các tuyến đường đại lộ của thành phố Hồ Chí Minh.

      Với vị trí đắc địa này, cư dân của dự án có thể thuận tiện trong việc kết nối đến các tỉnh miền Tây, các khu vực lân cận phía Nam nhờ kết nối với các tuyến đường như Võ Văn Kiệt, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Quốc Lộ 50, Quốc Lộ 1A, Cao tốc Bến Lức – Long Thành,…

      Thêm vào đó, dự án chung cư Dream Home Riverside còn có hướng tiếp giáp với rạch Bà Tàng, sông Cần Giuộc nên cư dân sẽ được thừa hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, mát mẻ, thoáng đãng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dream-home-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Vị trí của dự án Dream Home Riverside (Nguồn: địa ốc đầu tư)

      Khả năng kết nối của dự án Dream Home Riverside ra sao?

      Dựa vào vị trí đắc địa bậc nhất tại khu vực Quận 8, dự án căn hộ Dream Home Riverside Quận 8 sở hữu sự kết nối linh hoạt giúp cư dân nơi đây càng thêm thuận tiện trong cuộc sống. Cư dân tại Dream Home Riverside dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hay các khu vực Quận, Huyện lân cận nhờ cơ sở hạ tầng được đầu tư như:

      • Đường Quốc Lộ 50 với 6 làn xe giúp cư dân thuận tiện di chuyển tới các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long dễ dàng.
      • Cầu Long Kiểng và Cầu Rạch Đĩa trên tuyến Lê Văn Lương
      • Cầu Thủ Thiêm 4 dài 2Km nối từ Nguyễn Văn Linh Quận 7 đến khu đô thị Sala - Thủ Thiêm, khu Đông, Quận 2 dễ dàng.
      • Tuyến Metro số 4 (kết nối Nhà Bè, Quận 7 với các Quận trong Trung Tâm Thành Phố)
      • Đại Lộ Nguyễn Văn Linh - tuyến đường huyết mạch thành phố với  10 làn xe và có chiều dài lên đến 17,8 Km.
      • Hệ thống hầm chui, cầu vượt ngã tư đường Nguyễn Hữu Thọ, đường Nguyễn Văn Linh, đường trục Bắc – Nam kết nối với Quận 4, Quận 7.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dream-home-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Liên kết vô cùng thuận tiện tại dự án (Nguồn: Dream Home Riverside)

      Nhờ vị trí đắc địa tại quận 8, dự án Dream Home Riverside nằm gần khu vực các trường như Đại Học Quốc Tế RMIT, Đại Học Công Nghệ Sài Gòn, Đại Học Tôn Đức Thắng, Trường Quốc Tế Singapore chỉ trong bán kính 2Km. Ngoài ra, dự án Dream Home Riverside còn cận kề các tiện ích công cộng khác như UBND, Bệnh Viện, Trung Tâm Thể Dục Thể Thao, Nhà Thiếu Nhi, trung tâm thương mại - dịch vụ, Center Mall, với bán kính chỉ 1km.

      Chủ đầu tư dự án căn hộ Dream Home Riverside là ai?

      Chủ đầu tư dự án căn hộ Dream Home Riverside là Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Lý Khương. Đây là chủ đầu tư uy tín, sau khi triển khai thành công các dự án như Dream Home Residence, Dream Home Luxury, Dream Home Palace, Lý Khương đã gây dựng được thương hiệu riêng trong giới bất động sản. Đây cũng được coi là bước đệm cho sự thành công của dự án Dream Home Riverside tại Quận 8.

      Mặt bằng thiết kế dự án căn hộ Dream Home Riverside ra sao?

      Dự án căn hộ Dream Home Riverside có mặt bằng thiết kế quy hoạch trên tổng diện tích đất lên đến 51,5 Ha với thiết kế 3 tháp căn hộ, lần lượt là Sapphire (2 Block), Emerald (2 Block), & Diamond Center (2 Block).

      Đa phần sở hữu hầu hết là căn hộ 2 phòng ngủ (có diện tích từ 55,94m2 – 64,68m2) và căn hộ 3 phòng ngủ (có diện tích 75,12m2).

      Chủ đầu tư dự án thiết kế căn hộ Dream Home Riverside với mục tiêu tối ưu công năng cho từng căn hộ. Ngoài ra, những căn hộ sở hữu hướng View khá ấn tượng, đem lại cảm giác trong lành và tiện nghi cho cư dân sống tại nơi đây. Dự án Dream Home Riverside được chú trọng phát triển đồng bộ các hệ thống tiện ích ngoài trời cùng các tiện ích bố trí tại tầng trệt, tầng 8 & tầng thượng…

      Tiện ích của dự án Dream Home Riverside cụ thể thế nào?

      Với mục tiêu xây dựng hệ thống tiện ích đa dạng đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu cho cư dân, chủ đầu tư Lý Khương chi mạnh tay cho các dịch vụ tiện ích nội khu tại dự án Dream Home Riverside. Đồng thời, chỉn chu trong bố trí, đảm bảo tiện lợi cho toàn bộ cư dân sinh sống tại Dream Home Riverside.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dream-home-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Mặt bằng tiện ích tại Dream Home Riverside (Nguồn: Dream Home Riverside)

      Tiện ích tầng trệt tại Dream Home Riverside:

      • Trung tâm thương mại tiện lợi và hiện đại Diamond Center Mall
      • Hồ nước bán nguyệt tuyệt đẹp Moonlight Fountain
      • Sảnh đón lớn, hiện đại Emerald Riverview Hall
      • Công viên nội khu, xanh mát Paradise Park
      • Quảng trường nước hiện đại Water Square
      • Công viên ven sông mát lành
      • Khu vui chơi trẻ em tiện lợi RainBow Land
      • Khu sinh hoạt cư dân rộng rãi, thoải mái

      Tiện ích tầng 8:

      • Hồ bơi 04 mùa Tropics Pools
      • Vườn treo hiện đại Emerald Hanging Garden
      • Gym - Spa tiện lợi

      Tiện ích tầng thượng:

      • Khu vui chơi trẻ em hiện đại Sky Wonderland
      • Barbecue Club tiện lợi
      • Vườn thiền độc đáo Zen Garden
      • Khu Sky Coffee mới lạ.

      Giá cho thuê căn hộ chung cư Dream Home Riverside Quận 8 là bao nhiêu?

      Giá cho thuê căn hộ chung cư Dream Home Riverside Quận 8 tại thời điểm mới nhất được cập nhật dao động từ 6 triệu – 27 triệu/tháng tùy theo diện tích phòng và số lượng đồ nội thất. (Theo Bất động sản)

      Giá bán căn hộ Dream Home Riverside Quận 8 ra sao?

      Dự án căn hộ chung cư Dream Home Riverside được thiết kế và hoàn thiện với đầy đủ nội thất cơ bản theo tiêu chuẩn căn hộ hạng B. Giá bán căn hộ chung cư Dream Home Riverside được chủ đầu tư công bố ở mức 35 triệu trên m2, mức giá khá hấp dẫn và cạnh tranh nên rất đông lượng khách hàng quan tâm.

      Như vậy, giá bán căn hộ chung cư dự án Dream Home Riverside Quận 8 là 35 triệu / m2. Khách hàng chi từ 1,8 tỷ/căn 2 phòng ngủ 2 WC.

      Phương thức thanh toán dự án căn hộ Dream Home Riverside Quận 8 thế nào?

      Phương thức thanh toán dự án căn hộ Dream Home Riverside Quận 8 được chia làm 9 đợt tất cả, cụ thể như sau:

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dream-home-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-6

      Cách thức thanh toán dự án căn hộ Dream Home Riverside Quận 8.

      Tính pháp lý khi mua căn hộ chung cư  Dream Home Riverside được đảm bảo ra sao?

      Chủ thầu dự án Dream Home Riverside cam kết bàn giao sổ hồng thời hạn vĩnh viễn cho khách hàng khi mua căn hộ. Chủ thầu dự án Dream Home Riverside đảm bảo cấp số hồng pháp lý cho cư dân và căn hộ được bàn giao đúng với các thông số trên bản thiết kế sau khi hoàn thành.

      Vấn đề an ninh tại chung cư Dream Home Riverside có đảm bảo không?

      Dream Home Riverside là dự án nằm tại trung tâm quận 8 nên vấn đề an ninh luôn được đảm bảo đặt lên hàng đầu. Toàn bộ khu vực chung cư Dream Home Riverside đều được trang bị camera an ninh đầy đủ. Đồng thời, đội ngũ bảo vệ cũng luôn túc trực, hoạt động 24/7 nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân khi sinh sống tại Dream Home Riverside.

      Như vậy, nội dung trên đều là những câu hỏi thường gặp về dự án chung cư Dream Home Riverside mà OneHousing tổng hợp để đem đến cho người đọc.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương