Những câu hỏi thường gặp về chung cư City Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư City Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/05/2023
      Bài viết tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư City Garden. Nếu bạn là người mua chung cư lần đầu đang băn khoăn về City Garden thì tham khảo ngay bài viết này.

      Chung cư đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình về sự tiện lợi và giá cả. City Garden có lợi thế nằm gần ngay trung tâm thành phố - một vị trí mà nhiều người đang muốn sở hữu. Cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư City Garden cho người mua lần đầu tham khảo. 

      Vị trí của chung cư City Garden nằm ở đâu?

      Chung cư City Garden nằm tại vị trí số 59 Ngô Tất Tố, Phường 21,Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đây là vị trí khá thuận lợi nằm gần ngay trung tâm thành phố quận 1, quận 3,..Bạn có thể dễ dàng đến các khu thương mại mua sắm, nhà hàng, quán cà phê trong quận và các khu vực lân cận nhanh chóng không mất quá nhiều thời gian. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-city-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Vị trí từ căn hộ chung cư City Garden (Nguồn: Lê Đình Phong)

      Từ City Garden đến khu đô thị mới ở Thủ Thiêm cùng chỉ mất tầm 5 - 10 phút đi qua cầu Thủ Thiêm. Để đi đến quận 3 bạn chỉ cần di chuyển tầm 10 phút nhờ tuyến đường Điện Biên Phủ hoặc đường Trường Sa.

      Bên cạnh đó, đường Ngô Tất Tố liên kết với những con đường huyết mạch tại quận Bình Thạnh như: Xô Viết Nghệ Tĩnh, Nguyễn Văn Lạc,... cùng với hai nút giao thông quan trọng là cầu Thủ Thiêm và cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh.  

      Bí quyết tiết kiệm tiền mua nhà cho gen Z

      Đọc tiếp

      Quy mô dự án chung cư City Garden? 

      Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 2.3 ha cùng với lối kiến trúc hình elip độc đáo, chung cư City Garden tạo ra một không gian sống đầy đủ tiện nghi với những căn hộ hiện đại, có tầm nhìn trên cao. 

      Chủ đầu tư chỉ sử dụng 23% tổng diện tích xây dựng căn hộ. còn với hơn 77% diện tích còn lại đầu tư vào khu vực tiện ích cao cấp như : hồ bơi, khu vui chơi dành cho trẻ em,... và khu vực cảnh quan xanh như một khu nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố. 

      Thiết kế chung cư City Garden?

      Dự án City Garden được thiết kế bởi những kiến trúc sư danh tiếng đến từ Úc với 6 tòa tháp cao ốc gợn sóng hình elip màu xanh độc đáo cao từ 21 - 20 tầng. Với lối kiến trúc hiện đại, tận dụng nguồn ánh sáng, luồng gió tự nhiên cùng mảng xanh mang đến không gian sống thoáng mát, tiện nghi hòa mình với thiên nhiên.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-city-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Thiết kế độc đáo, lạ mới với 6 tòa tháp hình elip  thu hút người nhìn từ lần đầu tiên (Nguồn: Rever) 

      Tổng căn hộ thuộc chung cư City Garden là 927 căn với đa dạng các loại hình căn hộ từ căn hộ 1PN - 3PN,... 

      City Garden có những loại hình căn hộ nào?

      • Căn hộ 1 PN SOHO diện tích từ 63m2 - 73m2 thích hợp cho những người sống độc thân hoặc các cặp vợ chồng mới cưới muốn sở hữu một không gian sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi
      • Căn hộ 2 PN COSMOPOLITAN diện tích từ 102m2 - 117m2 rộng rãi, view phòng kín với ánh sáng ban ngày lan tỏa khắp căn nhà, phù hợp cho các gia đình từ 2 - 3 người.
      • Căn hộ 3 PN METROPOLITAN với diện tích rộng rãi từ 140m2 - 160m2 được bố trí thông minh và view đắt giá, hướng nhìn ra khu hệ sinh thái của City Garden. Thiết kế trần cao, mỗi phòng đều có cửa kính lớn để chủ sở hữu dễ dàng thiết kế nội thất. Loại hình căn hộ này phù hợp với những gia đình có đông thành viên hoặc nhiều thế hệ sinh sống.
      • Ngoài ra City Garden còn có dạng Penthouse với diện tích lớn (256m2 - 355m2) đặc biệt phù hợp với những khách hàng có tài chính khá giả và muốn tận hưởng không gian sống tuyệt nhất.

      Các tiện ích của chung cư City Garden?

      Một trong những điều ảnh hưởng đến quyết định mua nhà của chủ sở hữu phải kể đến đó là những tiện ích mà họ sẽ nhận được khi sống ở đây. City Garden mang đến những tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của từng đối tượng, độ tuổi khác nhau.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-city-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Tiện ích hồ bơi tại chung cư City Garden (Nguồn: Bất động sản) 

      Tiện ích trong nhà như khu vực tập gym, yoga, khu mua sắm, cửa hàng tiện ích … đầy đủ tiện nghi để phục vụ nhu cầu của cư dân City Garden.

      Tiện ích ngoài trời bao gồm hồ bơi, khu vui chơi dành cho trẻ em, công viên, khu vực nướng BBQ, đường đi bộ,... thuận tiện cho cư dân sử dụng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-city-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Khu vực vui chơi dành cho trẻ em ngoài trời tại City Garden (Nguồn: Nhà Today) 

      Chủ đầu tư căn hộ chung cư?

      City Garden là dự án căn hộ do chủ đầu tư là Refico thực hiện nhằm mang đến cho khách hàng một không gian sống thoải mái và thuận tiện nhất.

      Refico là chủ đầu tư bất động sản có vị thế cao trong thị trường và đã thực hiện hàng loạt dự án lớn như Centre Point, Watermark, President Place, …

      An ninh của căn hộ chung cư như thế nào?

      Dự án City Garden chứng minh sự chuyên nghiệp của mình qua dịch vụ quản lý hệ thống tòa nhà chuyên nghiệp. Bên cạnh hệ thống an ninh chuẩn quốc tế, đơn vị của City Garden luôn nâng cấp đội ngũ nhân viên để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho quý khách hàng.

      Ngoài ra City Garden còn chú trọng vào hệ thống điện, nước dự phòng để cư dân được đáp ứng nhu cầu nhanh nhất trong những sự cố khẩn cấp.

      Giá bán ở City Garden dao động như thế nào?

      Chung cư City Garden đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong việc chọn lựa không gian sinh sống đầy đủ tiện nghi. Để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng, các căn hộ hiện nay của City Garden cũng có mức giá bán phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng trong từng giai đoạn

      Giai đoạn 1 (2 tòa tháp Avenue và Boulevard)

      • Căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích từ 69m2 - 73m2 có giá bán tầm 4,5 - 4,8 tỷ đồng (cập nhật mới nhất tháng 05/2023 từ website Bất động sản)
      • Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích từ 104m2 - 117m2 được bán với giá tầm 6,8 đến 8,5 tỷ đồng (cập nhật mới nhất tháng 05/2023 từ website Bất động sản)
      • Căn 3 phòng ngủ, diện tích từ 140m2 - 145m2 bán với giá từ 9 đến 12 tỷ đồng (cập nhật mới nhất tháng 05/2023 từ website Bất động sản)

      Ở giai đoạn 2: (tòa tháp Crescent và Promenade) 

      • Căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích từ 65m2 - 70m2 và 75m2 có giá bán dao động từ 5,3 - 6,2 tỷ đồng (cập nhật mới nhất tháng 05/2023 từ website Bất động sản)
      • Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích từ 105m2 - 108m2 được bán với giá tầm 8,2 đến 9,5 tỷ đồng (cập nhật mới nhất tháng 05/2023 từ website Bất động sản)
      • Căn 3 phòng ngủ, diện tích từ 137m2 - 145m2 và 160m2 bán với giá từ 12-18,5 tỷ đồng (cập nhật mới nhất tháng 05/2023 từ website Bất động sản)

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-city-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Thiết kế phòng ngủ của căn hộ chung cư City Garden (Nguồn: Bất động sản) 

      Dự án City Garden phù hợp với đối tượng nào ?

      City Garden với đa dạng loại hình căn hộ như: căn hộ 1PN, 2PN, 3PN, penthouse,... phù hợp với từng phân khúc khách hàng khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà quý khách hàng sẽ lựa chọn căn hộ phù hợp. 

      Nếu bạn là người mua chung cư lần đầu có thể tham khảo từng loại hình căn hộ sau: 

      • Những người độc thân hoặc cặp đôi, vợ chồng nên lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ 
      • Gia đình 3-4 người nên lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ 
      • Gia đình 5-6 phù hợp với căn hộ 3 phòng ngủ
      • Gia đình đông thành viên mong muốn ở khu vực rộng rãi, không gian thoáng mát có thể tham khảo căn hộ penthouse 

      OneHousing có mở bán chung cư City Garden không ?

      OneHousing không mở bán chung cư City Garden tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo những dự án đang được quan tâm nhất của OneHousing là dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Masteri West Height. 

      Trên đây là tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư Orchid Park cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. Hy vọng bài viết này đã cung cấp thêm những thông tin hữu ích và giúp bạn lựa chọn được căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu và tài chính. 

      Trên đây là một số câu hỏi thường gặp khi bạn mua sản phẩm tại City Garden. Đây là chung cư đang được nhiều người ưa chuộng bởi không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi, giúp bạn giải tỏa những mệt mỏi trong cuộc sống.

      Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tham khảo thêm về thông tin của City Garden và sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất. Liên hệ OneHousing nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết về những căn hộ cao cấp nhất hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Armor cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hoàng Huy Commerce cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương