Những câu hỏi thường gặp về chung cư Docklands Sài Gòn cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Docklands Sài Gòn cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/05/2023
      Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư Docklands Sài Gòn dành cho người lần đầu mua chung cư để hạn chế các rủi ro có thể xảy ra trước khi tậu nhà.

      Chung cư Docklands Sài Gòn là một trong những dự án thuộc Công ty cổ phần xây dựng Quảng Phát. Với phong cách thiết kế thiên hướng thiên nhiên nhiên, kết hợp nhiều kiến trúc xanh xen kẽ. Chính vì vậy, đây được xem là một trong những dự án bất động sản có sức hút nhất hiện nay. Đối với những người mua chung cư lần đầu tại Docklands Sài Gòn chắc chắn sẽ có nhiều câu hỏi thắc mắc. Ở bài viết lần này, cùng One Housing tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư Docklands Sài Gòn dành cho người lần đầu mua. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-docklands-sai-gon-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Docklands Sài Gòn cho người mua lần đầu tham khảo (Nguồn: Cityland Riverside)

      Tổng quan chung về dự án chung cư Docklands Sài Gòn

      Docklands Saigon là một khu đô thị phức hợp có vị trí thuận lợi ngay tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được phát triển bởi công ty cổ phần BĐS Kim Bảo - tập đoàn chuyên phát triển các dự án chung cư, nhà ở lớn tại nhiều quốc gia trên thế giới.

      Dự án được xây dựng trên diện tích rộng 7.024m2 với mật độ xây dựng khoảng 45% bao gồm nhiều  căn hộ sang trọng, shophouse và các tiện ích cao cấp khác. Các căn hộ ở đây đều được thiết kế theo lối kiến trúc Á-Âu vừa hiện đại mà cũng không kém phần lãng mạn, cổ điển. Đặc biệt các tòa cao ốc ở đây tận dụng ánh sáng và gió thiên nhiên ở từng ngóc ngách mang tới không gian sống vô cùng thoáng đãng và trong lành.

      Một số thông tin về dự án chung cư Docklands Sài Gòn:

      • Vị trí: Tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM, chỉ mất ít phút đi xe để tới trung tâm thành phố hay bệnh viện và các khu biệt thự khác.
      • Loại hình căn hộ: Docklands Sài Gòn bao gồm các căn có thiết kế từ 1-3 phòng ngủ
      • Diện tích từng căn hộ:

      - Căn hộ A: 74,16 m²

      - Căn hộ B: 96,69 m²

      - Căn hộ C: 108,91 m²

      - Căn hộ D: 119,83 m²

      - Căn hộ E: 127,75 m²

      • Số lượng căn Penthouse: 8 căn trên tầng thượng với diện tích từ 250m2 có nội thất sang trọng, nhập khẩu chính hãng, không gian sống yên tĩnh đúng chất thượng lưu.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vinhomes Grand Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Docklands Sài Gòn dành cho người mua lần đầu

      Giá thuê căn hộ tại Docklands Sài Gòn là bao nhiêu?

      Giá thuê chung cư ở đây là từ  6 - 8 triệu cho căn 1 phòng ngủ, 9 - 12 triệu cho căn 2 phòng ngủ và 12 - 18 triệu cho căn 3 phòng ngủ.

      Giá bán căn hộ tại đây dao động từ 36 – 42 triệu/m2 (Trích Angialand, tháng 5/2023).

      Hướng căn hộ chung cư là hướng nào?

      2 tòa block được xây dựng khá xa nhau tạo ra một khoảng không gian rộng rãi, cho phép mỗi căn hộ đều được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và gió từ tự nhiên.

      Chung cư Docklands Sài Gòn có đa dạng tiện ích hay không?

      Khu vực nội - ngoại khu có rất nhiều tiện ích đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân nơi đây. Có những dịch vụ free như công viên, hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi cho trẻ em… hoặc các dịch vụ có trả phí như xem phim, chơi game, làm đẹp, mua sắm, siêu thị, khu ẩm thực, phòng gym, trường học, bệnh viện…

      Chủ đầu tư của căn hộ chung cư này là gì?

      Chủ đầu tư của dự án Docklands Sài Gòn là tập đoàn Bảo Gia (Pau Jar Group) hứa hẹn mang lại một cuộc sống và trải nghiệm sống đẳng cấp, hiện đại, an bình.

      Môi trường sống của Docklands Sài Gòn như thế nào?

      Môi trường sống tại Docklands Saigon được đánh giá là rất đáng sống với nhiều yếu tố hiện đại kết hợp với thiên nhiên. Dự án Docklands Saigon được xây dựng trên một khu đất rộng lớn, được thiết kế với hệ thống cây xanh, khuôn viên cảnh quan, hồ bơi và các khu vui chơi giải trí ngoài trời, tạo ra một môi trường sống trong lành, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên.

      Ngoài ra, dự án Docklands Saigon cũng được thiết kế với các hệ thống an ninh, an toàn và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, mang lại sự an tâm và tiện nghi cho cư dân sống tại đây.

      Phí dịch vụ căn hộ chung cư Docklands Sài Gòn là bao nhiêu?

      Phí dịch vụ căn hộ Docklands Sài Gòn rơi vào khoảng 1,5 triệu/tháng bao gồm phí quản lý căn hộ và phí sử dụng các tiện ích ở đây. Ngoài ra, người mua cần lưu ý thêm các chi phí khác như phí gửi xe máy là 55.000 đồng/chiếc, xe ô tô khoảng 400.000 đồng/chiếc, phí điện nước sẽ được tính theo giá nhà nước.

      An toàn của căn hộ chung cư ra sao?

      Docklands Sài Gòn có hệ thống an ninh tốt với thiết bị giám sát 9 lớp, camera tốc độ cao, thẻ từ ra vào, các thiết bị kiểm tra trong tòa nhà và cả thang máy… nên cư dân ở đây hoàn toàn yên tâm về sự an toàn cũng như an ninh nghiêm ngặt của tòa nhà. 

      Bên cạnh đó trong từng tầng và gần khu vực căn hộ của các tòa nhà đều được lắp đặt hệ thống cảnh báo cháy và các công cụ cứu hỏa ngay lập tức như bình chữa cháy.

      Tính thanh khoản của căn hộ có hay không?

      Căn hộ chung cư tại Docklands Sài Gòn có tính thanh khoản cao. Nhờ vào vị trí thuận lợi, kiến trúc hiện đại và dịch vụ đa tiện ích nên chung cư nơi đây rất được săn đón. 

      Tình trạng lưu thông xung quanh của chung cư Docklands Sài Gòn diễn ra như thế nào?

      Tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Thập, Docklands Sài Gòn có hệ thống giao thông vô cùng thông thoáng, xe cộ đi lại thuận tiện. Cư dân ở đây chỉ mất ít phút di chuyển là có thể đi tới trung tâm thành phố hoặc các trung tâm thương mại, bệnh viện lớn.

      Bãi đỗ xe trong chung cư có rộng rãi hay không?

      Hiện chung cư đang có 2 hầm gửi xe vô cùng rộng rãi với diện tích lên tới 7.504 m². Sức chứa của hầm xe rất lớn, cụ thể hầm B1 có thể chứa 48 xe hơi, 242 xe đạp và 241 xe gắn máy, mô tô. Hầm B2 có sức chứa 60 xe hơi, 120 xe đạp và 483 xe gắn máy, mô tô.

      Các dự án chung cư hấp dẫn khác đáng đầu tư 

      Bên cạnh chung cư Docklands Sài Gòn, còn nhiều dự án hấp dẫn khác vẫn đang được OneHousing kết nối và giới thiệu đến khách hàng như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront, Masteri West Heights… Đây đều là những dự án siêu hot, đáp ứng nhu cầu đi lại trung tâm nội thành, đảm bảo xu hướng sống xanh và nhiều tiện ích khác. 

      Đến với OneHousing, các dự án trao gửi đến khách hàng đều đảm bảo cung cấp thông tin chính xác và mới nhất. Chính vì vậy, ngoài Docklands Sài Gòn, các bạn có thể liên hệ đến OneHousing để nhận được những giải đáp tận tình, rõ ràng nhất về những dự án mà khách hàng đang mong muốn tìm hiểu.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-docklands-sai-gon-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Các dự án chung cư hấp dẫn khác đáng đầu tư để ở (Nguồn: Báo thanh niên)

      Quyết định mua nhà hay chung cư là một quyết định quan trọng, do đó để tránh được hết những rủi ro sau khi vào ở, bạn cần nắm được list những câu hỏi thường gặp về chung cư Docklands Sài Gòn trên. Các câu hỏi trên không chỉ dành cho những ai đang muốn tìm hiểu căn hộ tại Docklands Sài Gòn mà còn có thể sử dụng khi người mua muốn mua bất kỳ chung cư nào. Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc và chúc bạn sớm tìm được căn hộ ưng ý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:     

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Moonlight Avenue cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư La Cosmo Residences cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương