Những câu hỏi thường gặp về chung cư Moonlight Avenue cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Moonlight Avenue cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/05/2023
      Trải nghiệm sống trong căn hộ cao cấp tại chung cư Moonlight Avenue là một điều mà rất nhiều người mong muốn. Dự án này có điểm gì nổi bật? Những câu hỏi thường gặp về chung cư Moonlight Avenue của người mua chung cư lần đầu là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Moonlight Avenue là một trong những dự án chung cư vô cùng đẳng cấp và sang trọng tại quận Thủ Đức. Vậy trước khi muốn sở hữu một căn hộ tại đây, khách hàng thường sẽ đặt ra những câu hỏi nào? Trong bài viết sau, OneHousing sẽ giúp bạn khám phá và giải đáp những thắc mắc về dự án này.   

      Vị trí chung cư Moonlight Avenue nằm ở đâu?

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở Đường số 1, phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức, Moonlight Avenue thật sự xứng đáng là chốn an cư thịnh vượng. Bên cạnh lợi thế đặt tại vị trí trung tâm, dự án chung cư còn có những tuyến đường huyết mạch chạy qua như Đường Vành đai 2 hay tuyến Metro số 1. Những yếu tố đó góp phần thúc đẩy Moonlight Avenue trở thành dự án rất giàu tiềm năng và đáng để tận hưởng cuộc sống.      

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-moonlight-avenue-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Tổng quan chung cư Moonlight Avenue (Nguồn: Moonlight Avenue)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư D'Edge Thảo Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Moonlight Avenue là ai?

      Trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm trong hoạt động đầu tư bất động sản, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land đã cung cấp đến cho khách hàng rất nhiều dự án bất động sản uy tín, chất lượng tại nhiều khu vực trên toàn quốc như: Merryland Quy Nhơn, Golden Bay 602 hay Biên Hòa New City. Đó chính là cơ sở và nền móng vững chắc để một lần nữa, Hưng Thịnh Land có thể đem lại một chốn an cư sang trọng - Moonlight Avenue. 

      Quy mô chung cư Moonlight Avenue như thế nào?

      Được chú trọng phát triển trong quỹ đất có tổng diện tích gần 2 ha, dự án chung cư Moonlight Avenue được thiết kế bao gồm 3 tòa căn hộ với 22 tầng cùng 939 loại hình bất động sản, từ căn hộ nhà ở hạng sang, penthouse đến nhà phố thương mại. Từ đó đem lại sự lựa chọn hoàn hảo cho cư dân có nhu cầu nhà ở hoặc đầu tư kinh doanh.

      Giao thông xung quanh dự án chung cư Moonlight Avenue ra sao?

      Sở hữu vị trí thuận lợi, hạ tầng giao thông đồng bộ nên việc kết nối từ chung cư Moonlight Avenue đến các khu vực, địa điểm xung quanh rất nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ mất khoảng 5 phút đồng hồ đã có thể di chuyển từ chung cư tới các trục đường, địa điểm lớn như Đại lộ Phạm Văn Đồng, Xa lộ Hà Nội hay sân bay Tân Sơn Nhất. Chính nhờ vậy mà việc giao thương, liên kết với các phường, quận trong khu vực xung quanh được thuận tiện, đóng góp lớn vào quá trình phát triển kinh tế, xã hội. 

      Chung cư Moonlight Avenue có mặt bằng xây dựng thế nào?

      Phát triển trên tổng diện tích đất 8.303m2 cùng với thiết kế hiện đại, Moonlight Avenue được các kiến trúc sư bố trí rất hài hòa giữa không gian xanh với khu vực căn hộ chung cư. Mặt bằng xây dựng của dự án được thiết kế theo mô hình chữ “L”, đem lại sự thông thoáng khi có thể đón được ánh sáng tự nhiên và nguồn không khí mát mẻ. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-moonlight-avenue-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Hình ảnh mặt bằng chung cư Moonlight Avenue (Nguồn: Hưng Thịnh 24h)

      Những tiện ích nổi bật tại chung cư Moonlight Avenue là gì? 

      Dự án Moonlight Avenue không những là một địa điểm sang trọng mà còn là chốn an cư yên bình, gần gũi thiên nhiên nhờ được trang bị những tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn hảo.

      Tiện ích ngoại nội khu chung cư:

      • Những không gian xanh với nhiều hàng cây bóng mát, đón không khí trong lành, thoáng mát đến với khu căn hộ.
      • Hồ bơi vô cực, xanh mát đem lại không gian tươi mới, tiện ích lý tưởng để hòa cùng thiên nhiên.
      • Khu trung tâm thương mại, dịch vụ rộng rãi, tiện nghi, phục vụ đầy đủ nhu cầu mua sắm, thăm quan.
      • Hệ thống phòng tập thể giao đa năng, đa dạng tiện ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao, đảm bảo sức khỏe của cư dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-moonlight-avenue-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Tiện ích bể bơi sang trọng tại Moonlight Avenue (Nguồn: Hưng Thịnh 24h) 

      Tiện ích ngoại khu:

      • Địa điểm lý tưởng để di chuyển tới các khu công nghiệp, khu công nghệ cao như: Khu công nghiệp Linh Trung I, Linh Trung II hay Bình Chiểu.
      • Đem lại sự tiện lợi khi gần các cơ sở y tế lớn của khu vực: Bệnh viện quận Thủ Đức, Bệnh viện Linh Xuân, Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức. Đảm bảo việc chăm sóc sức khỏe được tốt nhất.
      • Đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm khi tiếp giáp nhiều hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại: Vincom Plaza Thủ Đức, Co.opXtra Linh Trung, Gigamall. 
      • Gần các điểm trường, cơ sở giáo dục uy tín như: Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Đại học Bách khoa TP.HCM.

      Hệ thống an ninh an toàn tại chung cư Moonlight Avenue như thế nào?

      Là một trong những dự án chung cư hạng sang trong khu vực nên cùng với quy mô lớn, tiện ích hiện đại thì đảm bảo an ninh xung quanh chung cư là một điều vô cùng quan trọng và được đề cao đối với Moonlight Avenue. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng những lợi ích đảm bảo an toàn từ những thiết bị bảo vệ an ninh cao cấp như camera nhận diện khuôn mặt, mở khóa vân tay cho đến phong cách làm việc chuyên nghiệp của bộ phận an ninh tòa nhà. 

      Chung cư Moonlight Avenue được đảm bảo pháp lý ra sao?

      Cùng với sự đẳng cấp và sang trọng, Moonlight Avenue cũng đảm bảo mọi yếu tố liên quan đến những chính sách pháp luật của địa phương cũng như của nhà nước. Người sở hữu căn hộ sẽ được giải đáp, trình bày rõ ràng, cặn kẽ những điều khoản trong hợp đồng nếu chưa được nắm bắt rõ về quy định hợp đồng mua bán, giấy phép xây dựng,… Mọi hạng mục của chung cư đều được thẩm định, đánh giá sát sao, hoàn chỉnh trước khi được bàn giao cho chủ sở hữu.

      Giá mua chung cư Moonlight Avenue là bao nhiêu?

      Theo cập nhật đến tháng 04/2023 trên trang Moonlightavenues, chủ đầu tư đưa ra mức giá bán chính thức cho những căn hộ tại dự án này dao động từ 60 – 68 triệu đồng/m2. Trong đó: 

      • Giá căn hộ 1 phòng ngủ (49 – 52m2) từ 63 – 68 triệu đồng/m2.
      • Giá căn hộ 2 phòng ngủ (67 – 69m2) từ 61 – 65 triệu đồng/m2.
      • Giá căn hộ 3 phòng ngủ (87 – 91m2) từ 60 – 65 triệu đồng/m2.

      Bên cạnh đó, dự án Moonlight Avenue còn đem lại chính sách vô cùng hấp dẫn, cụ thể là khi khách hàng có nhu cầu mua với giá sỉ từ 2 căn hộ trở lên thì sẽ nhận 1% chiết khấu vào tổng giá tiền chưa bao gồm thuế VAT).

      Quy trình thanh toán khi mua chung cư Moonlight Avenue như thế nào?

      Chung cư Moonlight Avenue sẽ được thanh toán và bàn giao theo tiến trình sau:

      • Khách hàng tham khảo căn hộ sau đó lựa chọn chung cư hợp lý theo nhu cầu và đặt cọc 100 triệu đồng.
      • Từ 7 - 10 ngày sau quá trình đặt cọc, khách hàng sẽ tiến hành ký hợp đồng đặt cọc và thanh toán 16% giá trị để sở hữu căn nhà.
      • Sau đó khách hàng sẽ chỉ cần thanh toán với tỉ lệ chỉ 1% mỗi 2 tháng cho đến khi đủ 30% là ký hợp đồng mua bán.
      • Sau thời gian này, để kịp thời gian bàn giao căn hộ cùng với tiến độ xây dựng, khách hàng sẽ đóng 3%/ 45 ngày (tương đương là 1.5%/tháng)
      • Thời gian bàn giao căn hộ Moonlight Avenue dự kiến là 27 tháng kể từ ngày ký hợp đồng mua bán.

      (Nguồn: Theo Moonlight Avenues)

      Từ những thông tin và gợi ý về chung cư Moonlight Avenue qua bài viết trên, hy vọng bạn đã có thêm những kiến thức giá trị để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất khi mua chung cư lần đầu. Liên hệ hotline của OneHousing để được tư vấn và giải đáp thêm về Moonlight Avenue hoặc các dự án bất động sản khác!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Homyland 1 cho người mua lần đầu

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Him Lam Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương