Những câu hỏi thường gặp về chung cư Diamond Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Diamond Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/05/2023
      OneHousing sẽ giúp những khách hàng mua chung cư lần đầu giải đáp những câu hỏi thường gặp của dự án Diamond Lotus Lake View qua bài viết dưới đây.

      Chung cư Diamond Lotus Lake View được biết đến với lối kiến trúc hiện đại cùng nhiều không gian xanh và đầy đủ các tiện ích cho mọi cư dân. Vì vậy, dự án đang nằm trong top những chung cư cao cấp được nhiều người tham khảo. Trong bài chia sẻ dưới đây, hãy cùng OneHousing trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư này cho người mua lần đầu tham khảo.   

      Chủ đầu tư của chung cư Diamond Lotus Lake View có uy tín không?

      Diamond Lotus Lake View là một trong những dự án nổi bật được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang. Đây là đơn vị chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản tại nhiều khu vực trên cả nước. Công ty đã và đang tập trung đầu tư vào nhiều dự án tiềm năng trong đó có Diamond Lotus Lake View. 

      Phúc Khang xem khách hàng là tài sản vô giá và quan trọng nhất nên các dự án chung cư, nhà ở đều được giám sát thi công, xây dựng tỉ mỉ, an toàn, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. Vì vậy, cư dân tương lai hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, môi trường sống tại chung cư Diamond Lotus Lake View. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ngô Thì Nhậm (Hà Đông) cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Diamond Lotus Lake View có thuận tiện di chuyển không?

      Dự án tọa lạc tại số 96 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được đánh giá là khu vực có quỹ đất xanh nhất thành phố với môi trường trong lành, giao thông thuận lợi, phù hợp sinh sống, học tập và làm việc lâu dài. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-diamond-lotus-lake-view-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Chung cư Diamond Lotus Lake View có vị trí đắc địa tại Sài Gòn (Nguồn: thitruongdiaoc)

      Với vị trí “độc quyền” những cư dân của chung cư còn có thể dễ dàng kết nối tới các quận huyện, địa điểm khác của thành phố nhờ nằm gần các tuyến đường chính như Lũy Bán Bích, Âu Cơ, Trường Chinh, Cộng Hòa. Từ chung cư Diamond Lotus Lake View, cư dân chỉ mất vài phút di chuyển đến các tiện ích xung quanh như Aeon Mall, sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe Miền Tây, các trường đại học, bệnh viện. 

      Quy mô dự án chung cư Diamond Lotus Lake View như thế nào?

      Diamond Lotus Lake View được xây dựng trên diện tích 1,2 ha, quy hoạch với 3 tòa nhà cao 21 tầng gồm tổng cộng 779 căn. Các căn hộ sẽ được bố trí từ tầng 4 đến 21 của mỗi tòa nhà, phía dưới của các tòa là trung tâm thương mại, các shophouse thuận tiện cho việc kinh doanh. Điểm đặc biệt của chung cư là các tòa nhà được thiết kế tựa như những cánh sen nở rộ trên mảng xanh thiên nhiên đúng như tên gọi của dự án.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-diamond-lotus-lake-view-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Quy mô dự án lớn với điểm nhấn thiết kế như cánh hoa sen (Nguồn: Nhadep)

      Mặt bằng thiết kế của chung cư Diamond Lotus Lake View?

      Chung cư được triển khai trên quỹ đất khá rộng với mật độ xây dựng chỉ khoảng 35% nên kết cấu của mỗi tòa tháp và căn hộ đều có đủ không gian sinh hoạt. Các căn hộ được thiết kế hợp lý với nhiều diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. 

      Ba tòa tháp của dự án tạo thành một khối kiến trúc bền vững, nổi bật và để lại ấn tượng trong thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh. Không gian trong các căn hộ đều tách biệt không gian phòng khách, bếp ăn, khu sinh hoạt chung với phòng ngủ của mỗi cá nhân để tạo sự riêng tư. Khu bếp được bố trí rộng rãi, thoáng mát với nội thất hiện đại.

      Các loại căn hộ của chung cư Diamond Lotus Lake View thế nào?

      Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại hình căn hộ của chung cư tùy theo nhu cầu sử dụng, bao gồm: căn Suite, căn Deluxe lake view, căn Deluxe city view. Các căn có từ 2 đến 3 phòng ngủ cùng các không gian sinh hoạt khác được bố trí phù hợp với diện tích từng căn. 

      Diện tích các căn hộ điển hình khoảng 48.88m2 – 80.80m2; những căn nằm ở vị trí góc sẽ có diện tích lớn hơn và nhận được nhiều nguồn ánh sáng, gió nhiều hơn so với các căn hộ thông thường. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-diamond-lotus-lake-view-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Căn hộ tại chung cư Diamond Lotus Lake View có đa dạng các diện tích (Nguồn: batdongsan) 

      Những tiện ích “lý tưởng” của chung cư Diamond Lotus Lake View ra sao?

      Diamond Lotus Lake View sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp trong nội khu và ngoại khu. Dự án cũng hướng đến một môi trường sống đẳng cấp vì vậy, các tiện ích đều được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng. Một số tiện ích nội khu tiêu biểu của chung cư có thể kể đến như:

      • Khu hồ bơi Lotus Pool rộng 500m2
      • Trung tâm thương mại Lotus Mart
      • Trung tâm thể thao, sân tennis, sân chơi cho trẻ em, công viên
      • Trường mầm non, vườn kỹ năng
      • Quảng trường trung tâm 
      • Vườn thiền trên không

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-diamond-lotus-lake-view-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Diamond Lotus Lake View có hệ thống tiện ích nổi bật (Nguồn: Phúc Khang)

      Ngoài hệ thống tiện ích nội khu bậc nhất, cư dân của chung cư còn được hưởng trọn những tiện ích ngoại khu lân cận như Aeon Mall, Co.opmart, siêu thị, chợ dân cư, các trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí du lịch Đầm Sen, nhà sách Phương Nam,.. Đây hứa hẹn là một dự án lý tưởng cho những cư dân thông thái muốn trải nghiệm những tiện ích hiện đại và không gian sống tiện nghi.

      Giá bán căn hộ tại chung cư Diamond Lotus Lake View hiện nay là bao nhiêu?

      Giá bán căn hộ Diamond Lotus Lake View dao động từ 27,89 - 31,62 triệu đồng/m2 tương đương 1,74 - 2,15 tỷ đồng/căn với diện tích căn hộ chủ yếu 2 phòng ngủ (Nguồn: website Bất động sản, tháng 5/2023). 

      Giá bán của từng căn hộ sẽ phụ thuộc giữa thỏa thuận của chủ nhà, chủ đầu tư, thời điểm mua bán cũng như những nội thất sẵn có của mỗi căn. Nếu là người mua lần đầu khách hàng có thể tham khảo giá bán và các ưu đãi trên những trang thông tin uy tín và liên hệ với chủ đầu tư để tìm được căn hộ phù hợp với tài chính của bản thân.  

      Không gian của chung cư Diamond Lotus Lake View có ưu điểm gì?

      Hướng tới mục tiêu sức khỏe và lợi ích của con người nên Diamond Lotus Lake View được phát triển với nhiều cảnh quan xanh nhằm đem lại mối lối sống và không gian gần gũi với thiên nhiên nhất cho cư dân. Chung cư được thiết kế theo tiêu chuẩn Leed đảm bảo hệ sinh thái xanh, các tòa nhà thi công hạn chế tối đa tác động đến môi trường. 

      Chung cư cũng có nhiều diện tích cây xanh nhằm giảm nồng độ CO2, cải thiện sức khỏe giúp cuộc sống của cư dân trở nên thoải mái và dễ chịu hơn. Đặc biệt vật liệu xây dựng của tòa nhà cũng được nghiên cứu và lựa chọn kỹ càng, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, hạn chế các chất có hại cho sức khỏe.

       nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-diamond-lotus-lake-view-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Diamond Lotus Lake View có nhiều không gian xanh (Nguồn: HTLand)

      Pháp lý và hình thức sở hữu của dự án Diamond Lotus Lake View

      Được đầu tư bởi công ty uy tín, có danh tiếng tại Sài Gòn nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về dự án. Chung cư Diamond Lotus Lake View thuộc sở hữu lâu dài với những cư dân là người Việt Nam và sở hữu 50 năm với cư dân là người nước ngoài. Khi mua bán căn hộ khách hàng cũng sẽ được tư vấn, có sổ hồng và các giấy tờ liên quan theo đúng pháp luật để đảm bảo quyền lợi cho mình. 

      Tiềm năng của dự án Diamond Lotus Lake View thế nào?

      Diamond Lotus Lake View nằm tại khu vực quận Tân Phú với nhiều tiềm lực về kinh tế, các điều kiện an sinh xã hội được đảm bảo và mật độ dân cư cao. Bên cạnh đó chung cư cũng được đầu tư xây dựng với nhiều tiện ích, dịch vụ cao cấp và môi trường sống lý tưởng. Tất cả điều đó đã khiến cho dự án có tiềm năng và luôn được khách hàng và nhà đầu tư tìm kiếm. 

      Trên đây là giải đáp của OneHousing cho một số câu hỏi thắc mắc về dự án Diamond Lotus Lake View cho người mua lần đầu. Dự án có nhiều tiềm năng trong thời gian hiện tại và tương lai. 

      Nếu khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin về các căn hộ tại chung cư Diamond Lotus Lake View có thể liên hệ OneHousing để được tư vấn. Ngoài ra, OneHousing hiện cũng đang mở bán các dự án nổi bật như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront, Masteri West Heights, khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm hãy kết nối trực tiếp với Pro Agent của chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng.

      Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vista Verde cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Park Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương