Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Park Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Park Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/05/2023
      Khi tìm hiểu về chung cư Green Park Tower, người mua chung cư lần đầu có thể gặp phải nhiều thắc mắc. Hãy để OneHousing giải đáp những câu hỏi thường gặp về dự án chung cư này trong bài viết dưới đây.

      Chung cư Green Park Tower có sức hút rất lớn đối với những người đang quan tâm về bất động sản. Vậy trước khi muốn sở hữu một căn hộ tại đây, chúng ta cần phải nắm được những thông tin gì? OneHousing sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Park Tower cho người mua lần đầu tham khảo trong bài viết này.

      Tổng quan về dự án chung cư Green Park Tower 

      Nằm tại phía Tây của Thủ đô, trong khu đô thị mới quận Cầu Giấy, chung cư Green Park Tower được hưởng nhiều lợi thế của khu vực với các tiện ích giao thông, dịch vụ thương mại đồng bộ, tiện nghi. Chính vì vậy mà dự án này là một vùng đất tiềm năng để người dân an cư và tận hưởng một cuộc sống sang trọng, đủ đầy.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-green-park-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Dự án chung cư Green Park Tower (Nguồn: Constrexim HOD)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ngô Thì Nhậm (Hà Đông) cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Park Tower

      Để tìm hiểu chi tiết hơn về dự án Green Park Tower, quý vị tham khảo những câu hỏi thường gặp sau đây.

      Chung cư Green Park Tower có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư Green Park Tower tọa lạc tại số 33 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, nằm gần các tuyến đường lớn của Thủ đô như đường Vành Đai 3, đường Phạm Hùng, đường Dương Đình Nghệ, chung cư Green Park Tower đem lại lợi thế vô cùng lớn cho người dân an cư tại đây, bởi dễ dàng trong việc di chuyển tới các khu vực trung tâm, hành chính, khu thương mại, vui chơi giải trí như:

      • 5 phút di chuyển đến bến xe Mỹ Đình.
      • 3 phút di chuyển tới Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.
      • 10 phút đến các trường Đại học lớn như: Học viện Báo chí Tuyên truyền, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội.
      • 10 phút đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.
      • 5 phút tới Công viên Cầu Giấy. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-green-park-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Giao thông thuận lợi tại chung cư Green Park Tower (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Chủ đầu tư chung cư Green Park Tower có uy tín không?

      Dự án Green Park Tower được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển nhà Constrexim. Với bề dày kinh nghiệm trong hoạt động đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản, Constrexim đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và đem lại rất nhiều dự án thành công với độ uy tín cao.

      Chung cư Green Park Tower được xây dựng từ bao giờ?

      Dự án được đầu tư với mức vốn 1,200 tỷ đồng (theo Constrexim) được khởi công vào tháng 06/2010, đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng năm 2014. 

      Quy mô xây dựng chung cư Green Park Tower ra sao?

      Green Park Tower được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích 57,862 m2, trong đó diện tích xây dựng là 4003 m2 với mật độ lên đến 80%. Trong khoảng không gian đó, dự án được thiết kế gồm 2 tòa tháp 25 tầng, kết nối bởi khối đế 3 tầng và 2 tầng hầm để xe.

      Mặt bằng xây dựng chung cư Green Park Tower thế nào?

      Dự án chung cư được thiết kế đáp ứng rất tốt về xây dựng, thẩm mỹ với mặt sàn mỗi tầng gồm 8 căn hộ, 4 thang máy và 2 thang bộ, mang lại không gian sống đẳng cấp, tiện nghi, hiện đại. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-green-park-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Mặt bằng xây dựng chung cư Green Park Tower (Nguồn: Nhà Đất 24h)

      Chung cư Green Park Tower có những loại hình căn hộ nào? 

      Chung cư Green Park Tower đem đến 400 căn hộ cao cấp với đa dạng diện tích từ 96 - 104,5 m2, bao gồm 3 phòng ngủ và khu vực ban công thoáng mát. Được thiết kế thông minh, hiện đại, những căn hộ nằm trong dự án này luôn đảm bảo được cung cấp nguồn sáng tự nhiên, không khí thông thoáng, đem lại sức sống tươi mới và thịnh vượng cho gia chủ.

      Tiện ích tại chung cư Green Park Tower có gì nổi bật? 

      Chung cư Green Park Tower với phương châm đem lại một cuộc sống đủ đầy, tiện nghi, đã được chủ đầu tư chú trọng phát triển nhiều tiện ích, đáp ứng những nhu cầu của cư dân từ thư giãn, giải trí, mua sắm đến các hoạt động sinh hoạt chung.

      • Dịch vụ thương mại trong 4 tầng khối đế gồm: nhà hàng ăn uống, siêu thị mua sắm, khu vui chơi trẻ em, khu luyện tập thể thao.
      • Khu vực văn phòng được thiết kế rộng rãi, đầy đủ thiết bị cơ sở hạ tầng từ bàn, ghế, đèn chiếu sáng, điều hòa, máy lạnh, đem đến không gian làm việc năng động, thoải mái.
      • Khu vực sinh hoạt cộng đồng, nơi tổ chức những hoạt động như hội họp, liên hoan, văn hóa văn nghệ, giúp gắn kết những cư dân sinh sống tại đây.
      • Khu vực hầm để xe 2 tầng diện tích rộng, đảm bảo đáp ứng rất tốt nhu cầu gửi các phương tiện di chuyển của người dân.

      Người dân được đảm bảo an ninh thế nào khi sống tại chung cư Green Park Tower? 

      An ninh là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với các dự án chung cư và đó cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu giúp cho Green Park Tower nhận được sự tin tưởng để trở thành nơi an cư lạc nghiệp của nhiều hộ dân. Chung cư được thiết kế với hệ thống an ninh hiện đại, camera giám sát chặt chẽ 24/24 cùng đội ngũ bảo vệ tòa nhà chuyên nghiệp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dân sinh sống tại đây. 

      Giá bán căn hộ tại chung cư Green Park Tower là bao nhiêu?

      Căn hộ tại chung cư Green Park Tower được thiết kế với 3 phòng ngủ tại đây có diện tích đa dạng từ 96 - 104,5 m2 với giá bán dao động từ 37.5 - 46.2 triệu đồng/m2 theo cập nhật mới nhất vào tháng 04/2023 trên trang Bất động sản. 

      Như vậy, bài viết trên đây từ OneHousing đã giải đáp cho bạn về những câu hỏi thường gặp khi mua căn hộ lần đầu tại Green Park Tower. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích và có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân! 

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Bay Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương