Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vista Verde cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vista Verde cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/05/2023
      Bạn đang muốn đầu tư và hứng thú với dự án Vista Verde? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những câu hỏi thường gặp về chung cư Vista Verde để bạn có thể đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt nhất.

      Nếu bạn có nhu cầu đầu tư một căn nhà hoặc chung cư ở quận 2 thì dự án Vista Verde là một lựa chọn lý tưởng. Toàn bộ thông tin liên quan đến dự án và những câu hỏi thường gặp về chung cư nói chung, chung cư ở dự án Vista Verde sẽ được giải đáp ngay ở bài viết này. Cùng OneHousing tìm hiểu nhé.

      Vài nét về dự án Vista Verde

      Quận 2 là một trong những khu vực địa lý có nhiều ưu điểm ở thành phố Hồ Chí Minh. Tiếp giáp nhiều quận lớn như quận Thủ Đức, quận 7, quận 9, quận 1 và quận 4. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm lân cận.

      Thừa hưởng lợi ích đó, chung cư Vista Verde nằm trên quận 2 cũng trở thành địa điểm được nhiều nhà đầu tư quan tâm, tin tưởng lựa chọn để tìm nơi an cư lạc nghiệp, Tại đây, dự án cung cấp nhiều loại hình bất động sản khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng người như: căn hộ chung cư, shophouse…

      Những thông tin chung về dự án bạn nên biết:

      • Vị trí: số 2 Phan Văn Đáng, Thạnh Mỹ Lợi, thành phố Thủ Đức (quận 2 cũ)
      • Chủ đầu tư: CapitaLand 
      • Tổng diện tích: 25295 m²
      • Quy mô dự án: 4 tòa nhà lớn với 35 tầng
      • Số căn hộ: 1152

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vista-verde-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung cư Vista Verde ( Nguồn ảnh: VNPT)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vision Bình Tân cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vista Verde 

      Thông tin chi tiết về chủ đầu tư là gì?

      CapitaLand Group (CapitaLand) được biết đến là tập đoàn bất động sản đa dạng bậc nhất Châu Á với trụ sở chính tại Singapore. Sở hữu đa dạng các loại hình dự án phức hợp, khu nhà ở, trung tâm dữ liệu, khu bán lẻ khác nhau… CapitaLand đã trở thành cái tên quen thuộc của ngành bất động sản. Với hai thị trường chính là Singapore và Trung Quốc, tập đoàn này cũng đã “đặt dấu chân” của mình lên 260 thành phố, 40 quốc gia và vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Chính vì vậy, đây là một chủ đầu tư có uy tín và tầm ảnh hưởng lớn vì vậy bạn có thể yên tâm tìm kiếm căn nhà phù hợp tại dự án Vista Verde.

      Tiện ích của dự án Vista Verde gồm những gì?

      Sống tại Vista Verde, mọi dân cư đều được tận hưởng các tiện ích đầy đủ nhất để xây dựng cuộc sống tiện nghi, thoải mái. Tiện ích nội khu hay ngoại khu đều được đầu tư kỹ lưỡng. Hàng ngày, bạn có thể trải nghiệm các tiện ích như:

      - Mua sắm, gặp gỡ bạn bè tại quán cà phê hoặc tụ tập ăn uống ở nhà hàng trong khu mua sắm

      - Cải thiện sức khoẻ, nâng cao thể lực tại phòng gym với nhiều trang thiết bị hiện đại

      - Thêm các hoạt động thể thao vào nhịp sống hàng ngày: chơi tennis, chạy bộ, bơi lội với hệ thống sân bóng, sân chạy và bể bơi rộng lớn

      - Sống lành mạnh với không gian trong xanh, nhiều cây cối

      Các căn hộ ở dự án Vista Verde có diện tích bao nhiêu?

      Bên cạnh mục tiêu sống xanh, các căn hộ ở đây hướng tới phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng không cầu kỳ, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện với nhiều gia đình.

      Sở hữu diện tích 25295 m² và hơn 1000 căn hộ, Vista Verde cung cấp đa dạng loại hình căn hộ để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Các căn hộ được chia làm nhiều loại với đa dạng kích thước khác nhau, cụ thể như sau:

      • Căn 1 phòng ngủ: 45-54m2
      • Căn 2 phòng ngủ: 74-89 m2
      • Căn 3 phòng ngủ: 107-118m2
      • Căn penthouse: 227-318m2

      Dự án Vista Verde có mức giá cho thuê căn hộ rẻ hay đắt?

      Tuỳ thuộc vào điều kiện tài chính khác nhau mà mỗi nhà đầu tư sẽ có những nhận định riêng. Tuy nhiên, dự án Vista Verde vốn đã được coi là dự án có mức giá hợp lý với các tiện ích đi kèm hiện có. Theo thông tin cập nhật mới nhất (Nguồn: Batdongsan - tháng 4/2023), giá thuê các căn hộ chênh lệch tuỳ thuộc vào diện tích từng căn, cụ thể như sau:

      • Các căn hộ có 1 - 3 phòng ngủ có giá thuê từ 10 - 27 triệu đồng/tháng
      • Căn penthouse hoặc duplex có giá thuê từ 20 - 130 triệu đồng/tháng

      Giá bán các căn hộ có cao không?

      So với các dự án khác ở quận 2, Vista Verde có mức giá bán phù hợp với vị trí địa lý thuận lợi và nhiều tiện ích đi kèm, dao động từ 3 - 14 tỷ đồng (Nguồn:  Homedy cập nhật tháng 4/2023). Cụ thể:

      • Căn 1 phòng ngủ có giá từ 3.3 - 5.5 tỷ đồng
      • Căn 2 phòng ngủ có giá từ 4.9 - 6.6 tỷ đồng
      • Căn 3 phòng ngủ có giá từ 7 - 14 tỷ đồng

      Phí dịch vụ của dự án gồm những gì?

      Như bao dự án khác, khi sở hữu căn hộ tại dự án này, bạn vẫn phải bỏ ra một khoản phí dịch vụ hàng tháng. Cụ thể:

      • Phí quản lý: 16.000 đồng/m2.
      • Phí đậu xe:

      + Xe hơi: 1.250.000 đồng/xe/tháng,

      + Xe máy: 75.000 đồng/xe/tháng.

      (Nguồn: Batdongsan - tháng 4/2023)

      An ninh khu vực như thế nào?

      Tại Vista Verde, môi trường sống xanh là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống trong lành và thoáng đãng. Dân cư ở đây chủ yếu là các hộ gia đình nhỏ và vừa. Vì vậy đây là khu dân cư có môi trường sống bậc cao, cộng đồng sống văn minh và tri thức tạo nên môi trường an toàn, lành mạnh.

      Bên cạnh đó, an ninh tại dự án cũng vô cùng nghiêm ngặt. Các thiết bị camera an ninh được lắp đặt tại nhiều các ngóc ngách để  tránh các sự cố không đáng có. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều được đính kèm các thiết bị cảm biến, sử dụng khoá vân tay hay mật khẩu 2 lớp công nghệ cao để giúp mọi cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống an toàn nhất.

      Vấn đề pháp lý của dự án Vista Verde như thế nào?

      Các căn hộ bàn giao nhà đã được chủ đầu tư kết hợp với khách hàng và hoàn thành các giấy tờ pháp lý. Tuy nhiên, trước khi mua hoặc thuê, bạn nên xem một số loại giấy tờ của chủ nhà như giấy tờ tùy thân, giấy tờ nhà để đề phòng trường hợp “mất nhà” sau khi thuê hoặc mua.

      Làm thế nào để biết dự án Vista Verde là phù hợp với tôi?

      Vista Verde vốn dĩ đã là một dự án tốt. Nhưng để biết xem dự án này có phù hợp với nhu cầu của bạn không, hãy đối chiếu những tiện ích mà Vista Verde cung cấp để tìm được căn hộ tương xứng. Bạn có thể bắt đầu từ các tiêu chí như diện tích nhà ở, vị trí gần bệnh viện hay trường học không, giá cả chênh lệch nhiều hay ít…

      Nếu các bạn vẫn băn khoăn không biết lựa chọn thuê chung cư  tại Vista Verde ra sao cho hợp lý, hãy trải nghiệm các dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín như OneHousing. Với đội ngũ chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, hỗ trợ từ A-Z đầy nhiệt tình, chắc chắn các “nhà đầu tư” sẽ có quyết định sáng suốt và đúng đắn nhất khi thuê hoặc mua nhà tại bất kỳ dự án nào.

      Hy vọng rằng bài viết trên đã cho bạn thêm nhiều thông tin bổ ích trước khi đưa ra quyết định sở hữu một căn hộ tại Vista Verde.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư City Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư New City Thủ Thiêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương